Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Cofrestrwch eich diddordeb mewn cwrs ôl-raddedig

Cofrestru

Ffair Ôl-raddedigion

Mwy o wybodaeth

Ffioedd Dysgu Ôl-radd

Edrychwch ar ein wybodaeth ffioedd dysgu

Modiwl WXC-1120:
Dyfeisio Theatr

Ffeithiau’r Modiwl

Rhedir gan School of Arts, Culture and Language

20.000 Credydau neu 10.000 Credyd ECTS

Semester2

Trefnydd: Mrs Ffion Evans

Amcanion cyffredinol

Mae Creu Theatr yn gyfle i gael eich cyflwyno i faes pwnc theatr a pherfformio. Archwilio o fewn gweithdai ymarferol, sut i greu eich gwaith perfformio eich hun gyda grŵp o bobl eraill, sut y gall rhywun lunio drama wreiddiol, a datblygu fel actor, cyfarwyddwr, awdur, dylunydd… wrth wneud gwaith byw. Cewch eich cyflwyno i ddramâu clasurol, cyfoes, abswrd ac ysgrifennu rhai newydd ynghyd â sawl ymarferydd theatr sydd wedi ffurfio’r ffordd yr ydym yn gwneud ac yn gwylio gwaith perfformio byw heddiw. Archwilir prosesau cynhyrchu, cewch eich annog i fynd i weld perfformiadau byw a gwaith perfformio digidol gyda chyfle cyffrous i greu eich darn perfformio eich hun erbyn diwedd y tymor. Mae croeso i chi berfformio, ysgrifennu, cyfarwyddo'r gwaith perfformio a chael cyfle i archwilio ac arbrofi.

Cynnwys cwrs

  • Beth yw perfformio?
  • Beth yw’r elfennau sy’n gysylltiedig â pherfformio?
  • Gwaddol hanesyddol a diwylliannol gwahanol draddodiadau yn y theatr.
  • Sut mae gwahanol draddodiadau yn y theatr wedi herio a chyfoethogi’r syniad o berfformio a’r theatr.

Meini Prawf

dda

Da iawn/Da B- i B+

• Gwybodaeth gynhwysfawr • Dealltwriaeth fanwl • Astudio cefndirol: • Ymateb ysgrifenedig neu berfformiad sydd â chanolbwynt ac wedi’i strwythuro’n dda • Rhan fwyaf o’r dadleuon wedi eu cyflwyno a’u hamddiffyn yn rhesymegol • Ychydig neu ddim gwallau ffeithiol/cyfrifiannol a pherfformiad sy’n argyhoeddi • Rhywfaint o ddehongliad gwreiddiol • Datblygu cysylltiadau newydd rhwng pynciau • Sgiliau grŵp cryf • Cyflwyniad da iawn gyda chyfathrebu cywir

rhagorol

Rhagorol (A- hyd A*):

• Gwybodaeth gynhwysfawr • Dealltwriaeth fanwl • Astudio cefndirol helaeth • Ymateb ysgrifenedig neu berfformiad sydd â chanolbwynt clir ac wedi’i strwythuro’n dda • Dadleuon wedi eu cyflwyno a’u hamddiffyn yn rhesymegol • Dim gwallau ffeithiol/cyfrifiannol a pherfformiad sy’n argyhoeddi • Dehongliad gwreiddiol • Datblygu cysylltiadau newydd rhwng pynciau • Sgiliau grŵp cryf • Cyflwyniad ardderchog gyda chyfathrebu manwl gywir

trothwy

Trothwy (D-, D, D+):

• Gwybodaeth am y prif feysydd/egwyddorion yn unig • Gwendidau yn y ddealltwriaeth o’r prif feysydd • Tystiolaeth gyfyngedig o astudio cefndirol • Perfformiad neu ymateb ysgrifenedig yn canolbwyntio’n wael ar y cwestiwn a chyda pheth deunydd amherthnasol a strwythur gwael • Cyflwynir dadleuon ond nid ydynt yn gydlynol • Sawl gwall ffeithiol/cyfrifiannol/perfformiad ddim yn argyhoeddi • Dim dehongli gwreiddiol • Dim ond y prif gysylltiadau rhwng pynciau a ddisgrifir • Sgiliau grŵp gwan • Llawer o wendidau mewn cyflwyno/perfformio a chywirdeb

C- i C+

Da / Boddhaol (C- i C +)

• Gwybodaeth am y prif feysydd/egwyddorion • Yn deall y prif feysydd • Tystiolaeth gyfyngedig o astudio cefndirol • Yr ymateb ysgrifenedig neu berfformiad yn canolbwyntio ar aseiniad ond hefyd gyda rhywfaint o ddeunydd amherthnasol a gwendidau yn y strwythur • Cyflwynir dadleuon ond nid ydynt yn gydlynol • Sawl gwall ffeithiol/cyfrifiannol/perfformiad ddim yn argyhoeddi ar y cyfan • Dim dehongli gwreiddiol • Dim ond y prif gysylltiadau rhwng pynciau a ddisgrifir • Datrys problemau cyfyngedig/gwaith tîm boddhaol • Rhai gwendidau mewn cyflwyno/perfformio a chywirdeb

Canlyniad dysgu

  1. Disgrifio, dehongli a gwerthuso perfformiad ar draws amrywiaeth o ddigwyddiadau a safleoedd.

  2. Dangos ymwybyddiaeth feirniadol o drafodaethau a dadleuon cyfredol ym maes theatr a pherfformio a bod yn gyfarwydd â gwaith nifer o fudiadau ac ymarferwyr arloesol.

  3. Gallu gweithio’n effeithiol fel aelod o dîm cydweithredol mewn proses greadigol

  4. Dangos ymwybyddiaeth o’r gyd-berthynas rhwng theori ac ymarfer ym maes astudiaethau perfformio ac o’r prosesau cysyniadol a chreadigol sy’n sail i ddeall a gwireddu perfformiad.

  5. Dangos gallu i ddarllen a dehongli deunydd cefndir perthnasol a’r gallu i ddadansoddi testunau dramatig yn feirniadol

  6. Dangos sgiliau sy'n ymwneud â chreu perfformiad, megis cyfarwyddo, actio, cynhyrchu, etc.

Dulliau asesu

Math Enw Disgrifiad Pwysau
ESSAY Dadansoddi Ymarfer Theatr

Ar ôl creu eich gwaith perfformio eich hun, bydd yr asesiad terfynol yn gyfle i rannu’n ysgrifenedig, pa ymchwil ddamcaniaethol a ddefnyddiwyd gennych wrth ddatblygu a chreu eich perfformiad? Pa effaith gafodd yr ymarfer ar eich dealltwriaeth o'r ymchwil hon a sut y bydd hyn yn effeithio ar waith yn y dyfodol fel actor, cyfarwyddwr, awdur, lluniwr ...? Wrth astudio ymarfer creadigol, bydd elfen bob amser o ddod â'r theori a'r ymarfer ynghyd, gan fod y naill bob amser yn dylanwadu ar y llall. Bydd yr asesiad hwn yn rhoi cyfle i chi ddechrau dysgu'r sgiliau gwerthfawr hyn trwy gydol eich gradd.

30.00
REPORT Adolygiad Perfformio

Yn ystod y modiwl, bydd cyfle i ddeall proses beirniadaeth o’r theatr. Sut ydym yn mynd ati i wylio ac ystyried perfformiadau a rhannu'r wybodaeth honno? Byddwch yn cael cyfle i ddewis elfennau o berfformiad byw penodol i'w harchwilio a'u trafod.

20.00
DEMONSTRATION/PRACTICE Dyfeisio Perfformiad Grwp

Ar ôl cymryd rhan mewn sawl gweithdy ymarferol ac astudio dramâu a thestunau penodol, bydd cyfle fel grŵp, i greu eich darn perfformio eich hun, wedi'i ysbrydoli gan y datblygiadau hyn. Gallwch berfformio, ysgrifennu, cyfarwyddo, dyfeisio, dylunio'r gwaith .. dysgu gweithio fel ensemble a datblygu prosesau ymarfer i sicrhau gwaith perfformio effeithiol.

50.00

Strategaeth addysgu a dysgu

Oriau
Supervised time in studio/workshop

Cyfle i gael adborth ar ddatblygu gwaith ar y gweill.

11
Private study

Astudio annibynnol i ddarllen a dadansoddi deunydd ymchwil, datblygu syniadau creadigol a pharatoi ar gyfer asesiadau.

139
Practical classes and workshops

Gweithdai wedi'u cynllunio'n benodol i gefnogi astudio theatr gyfoes

22
External visit

Cyfle i ymweld â pherfformiadau byw yn ogystal â deunydd digidol ar-lein o waith cynhyrchu i gefnogi syniadau.

9
Seminar

Astudio sy'n canolbwyntio ar ymchwil i gefnogi gwybodaeth a dealltwriaeth ddamcaniaethol.

8
Study group

Amser ymarfer a chynllunio mewn grwpiau ar gyfer gwaith cynhyrchu

11

Sgiliau Trosglwyddadwy

  • Literacy - Proficiency in reading and writing through a variety of media
  • Numeracy - Proficiency in using numbers at appropriate levels of accuracy
  • Computer Literacy - Proficiency in using a varied range of computer software
  • Self-Management - Able to work unsupervised in an efficient, punctual and structured manner. To examine the outcomes of tasks and events, and judge levels of quality and importance
  • Exploring - Able to investigate, research and consider alternatives
  • Information retrieval - Able to access different and multiple sources of information
  • Inter-personal - Able to question, actively listen, examine given answers and interact sentistevely with others
  • Critical analysis & Problem Solving - Able to deconstruct and analyse problems or complex situations. To find solutions to problems through analyses and exploration of all possibilities using appropriate methods, rescources and creativity.
  • Safety-Consciousness - Having an awareness of your immediate environment, and confidence in adhering to health and safety regulations
  • Presentation - Able to clearly present information and explanations to an audience. Through the written or oral mode of communication accurately and concisely.
  • Teamwork - Able to constructively cooperate with others on a common task, and/or be part of a day-to-day working team
  • Mentoring - Able to support, help, guide, inspire and/or coach others
  • Caring - Showing concern for others; caring for children, people with disabilities and/or the elderly
  • Management - Able to utilise, coordinate and control resources (human, physical and/or financial)
  • Argument - Able to put forward, debate and justify an opinion or a course of action, with an individual or in a wider group setting
  • Self-awareness & Reflectivity - Having an awareness of your own strengths, weaknesses, aims and objectives. Able to regularly review, evaluate and reflect upon the performance of yourself and others
  • Leadership - Able to lead and manage, develop action plans and objectives, offer guidance and direction to others, and cope with the related pressures such authority can result in

Sgiliau pwnc penodol

  • Artistic engagement and ability to articulate complex ideas in oral and written forms. (NAWE Creative Writing Benchmark Statement 3.2).
  • Ability to connect creative and critical ideas between and among forms, techniques and types of creative and critical praxis. (NAWE Creative Writing Benchmark Statement 3.2; English Benchmark Statement 3.2).
  • Awareness of how different social and cultural contexts affect the nature of language and meaning (English Benchmark Statement 3.2).
  • Reflective practitioner skills, including awareness of the practice of others in collaborative learning (NAWE Creative Writing Benchmark Statement 3.2; English Benchmark Statement 3.2).
  • The ability to synthesize information from various sources, choosing and applying appropriate concepts and methods (English Benchmark Statement 3.3).
  • Ability to formulate and solve problems, anticipate and accommodate change, and work within contexts of ambiguity, uncertainty and unfamiliarity (NAWE Creative Writing Benchmark Statement 3.2; English Benchmark Statement 3.3).
  • Ability to engage in processes of drafting and redrafting texts to achieve clarity of expression and an appropriate style. (English Benchmark Statement 3.3; NAWE Creative Writing Benchmark Statement 3.2).
  • Ability to gather information, analyse, interpret and discuss different viewpoints (NAWE Creative Writing Benchmark Statement 3.2; English Benchmark Statement 3.3).
  • Re-creative skills – interpretation, innovation, versatility, and other skills relating to performance
  • Creative skills – conception, elaboration, adaptation, presentation, collaboration, preservation
  • Intellectual skills specific to Music – contextual knowledge, cultural awareness, critical understanding, repertoire knowledge, curiosity, analytical demonstration
  • Technological skills – digital capture, digital expression, digital innovation
  • Intellectual skills shared with other disciplines – research and exploration, reasoning and logic, understanding, critical judgement, assimilation and application
  • Skills of communication and interaction – oral and written communication, public presentation, team-working and collaboration, awareness of professional protocols, sensitivity, ICT skills, etc.
  • Skills of personal management – self-motivation, self-critical awareness, independence, entrepreneurship and employment skills, time management and reliability, organisation, etc.
  • Enhanced powers of imagination and creativity (4.17)

Adnoddau

Goblygiadau o ran adnoddau ar gyfer myfyrwyr

Rhoddir gwybod i fyfyrwyr ymlaen llaw.

Rhestr ddarllen Talis

http://readinglists.bangor.ac.uk/modules/wxc-1120.html

Rhestr ddarllen

Bydd rhestr ddarllen yn cael ei chyflwyno cyn i'r modiwl ddechrau.

Cyrsiau sy’n cynnwys y modiwl hwn

Gorfodol mewn cyrsiau:

  • 32M8: BA English Literature with Theatre and Performance year 1 (BA/ELTP)
  • P3W5: BA Film Studies with Theatre and Performance year 1 (BA/FSTP)
  • P35W: Film Stud with Theatre & Performance with International Exp. year 1 (BA/FSTPIE)
  • P3WL: BA Media Studies with Theatre and Performance year 1 (BA/MSTP)
  • P3WB: BA Media Stud with Theatre & Perform (4yr with Incorp Found) year 1 (BA/MSTP1)
  • W3W4: BA Music with Theatre & Performance year 1 (BA/MUSTP)

Opsiynol mewn cyrsiau:

  • T103: BA Chinese and Creative Studies year 1 (BA/CHCS)
  • WPQ1: BA Creative Studies (with International Experience) year 1 (BA/CSIE)
  • WPQ0: BA Creative Studies year 1 (BA/CST)
  • WPQB: BA Creative Studies (4 year with Incorporated Foundation) year 1 (BA/CST1)
  • WQ93: BA Creative Stds & English Lang. year 1 (BA/CSTEL)
  • WR91: BA French and Creative Studies year 1 (BA/CSTFR)
  • WR92: BA German and Creative Studies year 1 (BA/CSTG)
  • WR93: BA Italian and Creative Studies year 1 (BA/CSTITAL)
  • WR94: BA Spanish & Creative Studies year 1 (BA/CSTSP)
  • R1P3: BA French with Media Studies year 1 (BA/FRMS)
  • R4P3: BA Spanish with Media Studies year 1 (BA/SPMS)

Hafan

Astudio

  • Astudio Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor