Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Dr Elena Hristova

Darlithydd mewn Ffilm a'r Cyfryngau

e.hristova@bangor.ac.uk

–

Dr Elena Hristova

Gwelwch proffil Dr Elena Hristova ar Bortal Ymchwil Bangor

Gwybodaeth Cyswllt

Dr Hristova is a historian of media and culture. Her research is at the intersection of media and communication history, critical whiteness studies, gender studies, social movements, and critical approaches to methodology. Dr Hristova's previous research examined the history of women's labour in media and communication research and its implications for disciplinary foundations and research methodology. Some of this research was published in The Ghost Reader: Recovering Women's Contributions to Media Studies (Goldsmiths, 2024) and in the International Journal of Communication (2022). 

Dr Hristova's current research project is Graffiti, Politics, Place, which seeks to determine the ways in which graffiti function as a form of political and cultural communication, heritage making and preservation in the postcolonial/devolved North Wales. Graffiti, Politics, Place has been part funded by Taith.

Dr Hristova teaches modules on visual culture, gender, race, research methods, media ethics, and social movements.

Dr Hristova is a current recipient of WREC funding to organise and run Write Now! Summer 2025 writing retreats for Early Career Researchers at Bangor University.

Cymwysterau

  • PhD: Communication Studies - Critical Media Studies (Graduate Minor in American Studies) --- University of Minnesota, Twin Cities, USA
    University of Minnesota, USA,
  • BA: American Studies and English Literature (Hons) --- University of Sussex, Brighton, UK
    University of Sussex,
  • MPhil: American Studies --- University of Sussex, Brighton, UK
    University of Sussex,

Cyfleoedd Project Ôl-radd

Gender, race, class, intersectionality in media and film Critical media studies Feminist media studies U.S. visual culture, history and politics Media and communication theory and research methods Critical race theory and critical whiteness studies History and historiography of media and communication studies Social movements Capitalism, neoliberalism and consumerism

Cyhoeddiadau

2024

  • CyhoeddwydCitizenship in times of crisis: the case of working-class white men in post-World War II New York
    Hristova, E., Medi 2024.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydIntroduction
    Hristova, E., Dorsten, A.-M. & Stabile, C., 16 Ion 2024, The Ghost Reader: Recovering Women’s Contributions to Media Studies. London: Goldsmiths Press
    Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Pennod › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydPatricia L. Kendall
    Hristova, E., 16 Ion 2024, The Ghost Reader: Recovering Women’s Contributions to Media Studies . Hristova, E., Stabile, C. & Dorsten, A.-M. (gol.). London: Goldsmiths Press
    Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Pennod › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydResearch Project Showcase 2024
    Hristova, E., 5 Gorff 2024, Bangor University. 152 t.
    Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Blodeugerdd
  • CyhoeddwydTeaching with The Ghost Reader: Preliminary Pedagogical Reflections
    Hristova, E., 22 Chwef 2024, The Ghost Reader Digital Companion.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyhoeddiad arbenigol › Erthygl
  • CyhoeddwydThe Ghost Reader Digital Companion
    Stabile, C., Risam, R., McCullers, T., Tokos, L., Yousaf, M., Hristova, E. & Dorsten, A.-M., 20 Chwef 2024, REANIMATE.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad arall › Cyfraniad Arall
  • CyhoeddwydThe Ghost Reader: Recovering Women's Contributions to Media Studies
    Hristova, E. (Golygydd), Dorsten, A.-M. (Golygydd) & Stabile, C. (Golygydd), 16 Ion 2024, London: Goldsmiths Press. 224 t.
    Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Llyfr › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydThree trailblazing women in media who’ve been forgotten – until now
    Hristova, E. & Dorsten, A.-M., 22 Ion 2024, The Conversation.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyhoeddiad arbenigol › Erthygl
  • CyhoeddwydWomen’s radical cultural criticism: reflections and projections on teaching with Fredi Washington and Claudia Jones
    Hristova, E., 30 Mai 2024.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur › adolygiad gan gymheiriaid

2022

  • CyhoeddwydResearch and Publishing at the Bureau of Applied Social Research: The Gendering of Commercial and Academic Work
    Hristova, E., 2022, Yn: International Journal of Communication. 16, t. 655-663
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2018

  • CyhoeddwydThe Women of Communication Studies and Foundation Funding
    Hristova, E., 18 Hyd 2018, Rockefeller Archive Center.
    Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Adroddiad Comisiwn

2017

  • CyhoeddwydCritical Lessons on Media Industries: Editors' Introduction
    Hristova, E. (Golygydd) & Zimmerman, H. (Golygydd), 2017, Yn: Teaching Media Quarterly. 5, 1
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Rhifyn Arbennig › adolygiad gan gymheiriaid

2016

  • CyhoeddwydBook Review: Kaitlynn Mendes, SlutWalk: Feminism, Activism and Media
    Hristova, E., 1 Hyd 2016, Yn: European Journal of Communication. 31, 5, t. 609-612
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Adolygiad Llyfr/Ffilm/Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydNuestro Futuro – ¿Hombres Libres, O Esclavos?: imagining U.S.–Mexican cooperation against the Axis powers in a World War II propaganda comic book
    Hristova, E., Rhag 2016, Cultures of Comics Work. Brienza, C. & Johnston, P. (gol.). London: Palgrave Macmillan, t. 65-80
    Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Pennod › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydTeaching #BlackLivesMatter: Media, Race, and Social Movement: Editor’s Notes and Introduction
    Hristova, E. (Golygydd), 2016, Yn: Teaching Media Quarterly. 4, 1
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Rhifyn Arbennig › adolygiad gan gymheiriaid

2015

  • CyhoeddwydWork and Media: Editor’s Notes and Introduction
    Hristova, E., 1 Maw 2015, Yn: Teaching Media Quarterly. 3, 1
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Rhifyn Arbennig › adolygiad gan gymheiriaid

2014

  • CyhoeddwydJoe Worker and the Story of Labor: Educating Workers for the Post-World War II Labor Program
    Hristova, E., Rhag 2014, Yn: International Journal of Comic Art. 16, 2, t. 132-152
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

Gweithgareddau

2024

  • End of Year Showcase

    End of year showcase of creative and research work by students in the School of Arts, Culture, and Language

    7 Gorff 2024

    Cysylltau:

    • https://www.instagram.com/reel/C9M0-YFoLNb/?utm_source=ig_web_copy_link&igsh=MzRlODBiNWFlZA==
    Gweithgaredd: Mathau o waith ymgysylltu â'r cyhoedd a gwaith maes - Gŵyl/Arddangosfa (Cyfrannwr)
  • Research Roundtable

    Roundtable discussion with Film, Media, and Journalism undergraduate students whose Research Projects received First Class marks.

    7 Gorff 2024

    Gweithgaredd: Mathau o waith ymgysylltu â'r cyhoedd a gwaith maes - Gŵyl/Arddangosfa (Trefnydd)
  • Expanding the curriculum/making roots visible: teaching through feminist historical recovery

    Academic canons are, by definition, contrary to expansion. They identify, fix, and calcify knowledge about origins, figures, and ideas that characterize the boundaries of a particular field. Those calcifications are then perpetuated by curricula that follow conventional wisdom in lockstep. Thus, ideas perceived to be unconventional to a field—outside those boundaries—are marginalized until they are virtually invisible. The papers in this panel intervene in traditional historiographic processes in the field of media studies and chart a new trajectory for teaching the history of media studies, of mass communication, of media theory, and of journalism.

    Our panel features the work and careers of several women who were either marginalized in—or excluded from—the traditional media studies canon because of their gender, race, political affiliation, or identity. Each woman represented a revolutionary idea, approach, category of media - public access to images, anti-racist cultural criticism and journalism, and holding Hollywood studios accountable for the products they produce. The contributions of these women underscore, not only the need to question the current canon, but also the need to question the goal of canonization itself. These women have the potential to decentralize and expand our knowledge about media studies history.

    Collectively, this panel addresses the intersection of feminist historical recovery and teaching, especially in the undergraduate classroom. Diana Kamin explores the uses of the Picture Collection at NY Public Library, originally curated by Roman Javitz. Elena Hristova critically reflects on teaching in the undergraduate classroom with Fredi Washington’s columns in the People’s Voice as a way to provide a usable political past to students developing their practice as cultural critics. Aimee-Marie Dorsten surveys the research of Mae D. Huettig, Jeannette Sayre Smith, and Helen MacGill Hughes to provide an important feminist history to the development of the political economy of communication.

    The panel provides an opportunity to revise, recover, and teach a richer history of media studies by highlighting women who were researchers, innovators, and progressive public intellectuals and critics. We aim to show that the relationship between these women and their ideas offer more robust teaching materials and methods than the current media studies historiography can provide. Mary Vavrus will provide a response to the papers presented.

    30 Mai 2024

    Gweithgaredd: Cyflwyniad llafar (Siaradwr)
  • Publication launch & sharing event "The Ghost Reader: Recovering Women's Contributions to Media Studies"

    14 Chwef 2024

    Cysylltau:

    • https://www.youtube.com/watch?v=eHp82KKTcgE
    Gweithgaredd: Cyflwyniad llafar (Siaradwr)

2023

  • Visual culture for brotherhood: the story of how a pamphlet, a comic book, and an animated film fought against racial and religious prejudice at the end of World War II

    6 Rhag 2023

    Cysylltau:

    • https://youtu.be/hs3sBod1JNg?si=jvL2MbVVBtVEDo7A
    Gweithgaredd: Sgwrs wadd (Siaradwr gwadd)

2015

  • Carceral Colonialism: Imprisonment in Tribal Country

    The Circle: Native American News and Arts

    3 Rhag 2015

    Gweithgaredd: Mathau o waith ymgysylltu â'r cyhoedd a gwaith maes - Erthygl neu gyfranogiad yn y cyfryngau (Cyfrannwr)
  • Patterns of Removal: Connecting the Incarceration of American Indians to the History of Colonialism in Minnesota

    States of Incarceration: A National Dialogue of Local Histories, The New School’s Humanities Action Lab national travelling exhibit

    2015 – 2018

    Cysylltau:

    • https://umn.maps.arcgis.com/apps/MapJournal/index.html?appid=7abf722733e2419b9c01142b0c01b9d5
    Gweithgaredd: Mathau o waith ymgysylltu â'r cyhoedd a gwaith maes - Gŵyl/Arddangosfa (Cyfrannwr)

Hafan

Amdanom Ni

Ysgolion Academaidd a Cholegau

Ysgol y Celfyddydau, Diwylliant ac Iaith

  • Staff
    • Dr Elena Hristova
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor