« Hydref 2021 »
Su | Ll | Ma | Me | I | G | Sa |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | |||||
3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 |
10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 |
17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 |
24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |
31 |
Ymrwymiad gwirfoddol banciau tuag at Gynaliadwyedd Amgylcheddol: Symud allweddol neu wyrddgalchu?
- Lleoliad:
- Teams - ar-lein
- Amser:
- Dydd Mercher 13 Hydref 2021, 12:10–13:00
- Cyswllt:
- Dr Corinna Patterson: c.patterson@bangor.ac.uk
Dydd Mercher 13 Hydref 2021
12.10 - 1.00pm
A yw'r mentrau gwirfoddol yn ddigonol i annog y banciau i gadw eu hymrwymiadau o ran materion yn ymwneud â newid yn yr hinsawdd a sicrhau economi fwy gwyrdd? Wrth fynd i'r afael â'r cwestiwn mawr hwn, rydym yn paru data ar lefel 56K o fenthyciadau cyfun â data ar lefel 6K o gwmnïau wedi eu rhestr (2002-2020) mewn 82 o wledydd i asesu a yw'r rheolwyr arweiniol, yn benodol felly, llofnodwyr UNEP FI, yn codi llai ar gwmnïau eco-gyfeillgar (gwyrdd) o gymharu â chwmnïau nad ydynt yn eco-gyfeillgar (brown). Mae ein canlyniadau'n dangos bod rheolwyr arweiniol sy’n llofnodwyr UNEP FI yn codi pris sylweddol uwch ar fenthycwyr nad ydynt yn eco-gyfeillgar tra nad yw eu heffaith ar osod prisiau benthyca i fanciau eco-gyfeillgar nac yma nac acw. At hynny, os yw holl reolwyr arweiniol contract benthyca yn aelodau o UNEP FI, byddent yn codi llog 18bp yn is (31bp yn uwch) ar gwmnïau eco-gyfeillgar (nad ydynt yn eco-gyfeillgar). Fodd bynnag, nid yw'r darlun hwn yn gyffredinol wir. O ymchwilio ymhellach trwy ystyried o ba wlad y daw’r banciau arweiniol, gwelwn y byddai banciau arweiniol EU28 yn debygol o godi tâl uwch ar gwmnïau ecogyfeillgar a thâl is ar gwmnïau nad ydynt yn eco-gyfeillgar, tra bod banciau arweiniol UDA yn gweithredu i'r gwrthwyneb. Mae ein canfyddiadau'n dangos na all mentrau gwirfoddol yn unig arwain at unrhyw effaith unffurf nodedig ar osod y premiwm carbon o fewn y mecanwaith prisio benthyciadau wrth wneud penderfyniadau benthyca. Felly, mae angen bod mesurau rheoleiddio gorfodol cyffredinol e.e., gofynion cyfalaf ychwanegol, yn cael eu cyflwyno fel bod yn rhaid i fanciau, ni waeth ble y maent wedi eu lleoli gydymffurfio â rheoliadau amgylcheddol unigryw yn ogystal â'r amcanion corfforaethol. Felly, mae ein hastudiaeth yn cynnig dealltwriaeth newydd i'r llywodraeth ac i reoleiddwyr ariannol a llunwyr polisi wrth fynd i'r afael â'r risgiau amgylcheddol a charbon sy'n gysylltiedig â phenderfyniadau benthyca.