Module UXC-2099:
Dulliau Ymchwil
Dulliau Ymchwil 2022-23
UXC-2099
2022-23
School Of Arts, Culture And Language
Module - Semester 1
20 credits
Module Organiser:
Dyfrig Jones
Overview
Pynciau fel * Dewis pwnc ymchwil * Paradeimau Ymchwil: Positifiaeth yn erbyn Dehongliad * Dadansoddiad testunol a dadansoddi cynnwys * Dylunio Holiaduron, cyfweliadau a grwpiau ffocws * Ethnograffeg ac arsylwi cyfranogwyr * Dulliau meintiol ac ansoddol * Moeseg Ymchwil * Cynnal adolygiad llenyddiaeth yn cael sylw yn ystod y modiwl.
Yn ystod y seminarau bydd myfyrwyr yn datblygu sgiliau allweddol wrth gyflwyno, trafod a gwerthuso cwestiynau ymchwil a dulliau arfaethedig yn feirniadol.
Assessment Strategy
-threshold -D [40-49]Mae'r gwaith a gyflwynwyd yn ddigonol ac yn dangos lefel dderbyniol o gymhwysedd fel a ganlyn:Yn gyffredinol gywir ond gyda hepgoriadau a gwallau.Gwneir honiadau heb dystiolaeth gefnogol glir na rhesymu.Mae ganddo strwythur ond mae'n brin o eglurder ac felly mae'n dibynnu ar y darllenydd i wneud cysylltiadau a thybiaethau.Yn tynnu ar ystod gymharol gul o ddeunydd.
-good -B [60-69]Mae gwaith a gyflwynir yn gymwys drwyddo draw ac yn cael ei wahaniaethu gan arddull uwch, dull gweithredu a dewis deunyddiau ategol. Mae'n dangos: Strwythur da iawn a dadleuon wedi'u datblygu'n rhesymegol. Yn tynnu ar ddeunydd sydd wedi'i gyrchu a'i asesu o ganlyniad i astudio annibynnol, neu mewn ffordd sy'n unigryw i'r myfyriwr. Mae tystiolaeth a rhesymu cadarn yn ategu'r datganiadau. Cywirdeb a chyflwyniad mewn arddull academaidd briodol.
-excellent -[70-100]Mae gwaith a gyflwynwyd o ansawdd rhagorol ac yn rhagorol mewn un neu fwy o'r ffyrdd a ganlyn: A yw gwreiddioldeb esboniad gyda meddylfryd y myfyriwr ei hun yn amlwg yn amlwg. Yn darparu tystiolaeth glir o astudiaeth annibynnol helaeth a pherthnasol.* Mae dadleuon yn cael eu gosod yn eglur ac yn rhoi camau ystyried olynol i'r darllenydd ddod i gasgliadau.
-another level-C [40-59]Mae gwaith a gyflwynir yn gymwys drwyddi draw ac yn cael ei wahaniaethu weithiau gan arddull uwch, dull gweithredu a dewis deunyddiau ategol. Mae'n dangos: Strwythur da a dadleuon a ddatblygwyd yn rhesymegol. Mewn rhannau o leiaf mae'n tynnu ar ddeunydd sydd wedi'i gyrchu a'i asesu o ganlyniad i astudio annibynnol, neu mewn ffordd sy'n unigryw i'r myfyriwr. Ar y cyfan, mae tystiolaeth a rhesymu cadarn yn cefnogi datganiadau. Cywirdeb a chyflwyniad mewn arddull academaidd briodol.
Learning Outcomes
- Defnyddiwch lenyddiaeth briodol i ddadlau a gwerthuso'r corff gwybodaeth cyfredol mewn ymateb i bwnc ymchwil.
- Dewiswch ystod o sgiliau astudio a methodolegau sy'n briodol i ymchwil yn y Celfyddydau a'r Dyniaethau.
- Diffinio agwedd gydlynol tuag at gwestiwn ymchwil, trwy ddylunio a gweithredu rhaglen astudio i gefnogi'r cwestiwn hwn.
- Gwerthuso ymchwil academaidd neu ymchwil yn seiliedig ar set briodol o fframweithiau diwylliannol, cymdeithasol, sefydliadol, economaidd a / neu feirniadol.
Assessment method
Essay
Assessment type
Crynodol
Description
Methodoleg
Weighting
50%
Assessment method
Essay
Assessment type
Crynodol
Description
Adolygiad llenyddiaeth
Weighting
50%