Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Ffioedd Dysgu Ôl-radd

Edrychwch ar ein wybodaeth ffioedd dysgu

Cofrestrwch eich diddordeb mewn astudiaeth Ôl-radd

Cofrestrwch yma

Modiwl ADB-1605:
Egwyddorion Marchnata

Egwyddorion Marchnata 2024-25
ADB-1605
2024-25
Bangor Business School
Module - Semester 1
20 credits
Module Organiser: Steffan Thomas
Overview

Mae’r modiwl hwn yn ymdrin ag ystod eang o bynciau sy’n cynnwys cyflwyno’r 7 piler marchnata (7 P: cynnyrch, pris, hyrwyddo, lle, pecynnu, lleoli a phobl) ac yn galluogi myfyrwyr i ddeall pam fod pob piler yn bwysig a sut maent yn cefnogi’r proses marchnata. Mae’r modiwl hwn yn ymdrin â swyddogaethau a phrosesau marchnata allweddol, gan gynnwys segmentu, targedu, a lleoli (STP), yn ogystal â chysyniadau damcaniaethol pwysig megis dadansoddiad SWOT, dadansoddiad PESTEL, Modelau Gwneud Penderfyniadau Defnyddwyr, Porters Five Forces, a’r cynnig gwerth a gynigir gan y cwmni. Mae’r modiwl hwn yn cyflwyno myfyrwyr i swyddogaeth farchnata o fewn sefydliadau a gwreiddiau marchnata fel pwnc. Ymdrinnir hefyd â phwysigrwydd ffactorau ehangach megis yr amgylchedd, diwylliant a moeseg.

Mae’r modiwl hwn yn ymdrin ag ystod eang o bynciau sy’n cynnwys cyflwyno’r 7 piler marchnata (7 P: cynnyrch, pris, hyrwyddo, lle, pecynnu, lleoli a phobl) ac yn galluogi myfyrwyr i ddeall pam fod pob piler yn bwysig a sut maent yn cefnogi’r marchnata. proses. Mae’r modiwl hwn yn ymdrin â swyddogaethau a phrosesau marchnata allweddol, gan gynnwys segmentu, targedu, a lleoli (STP), yn ogystal â chysyniadau damcaniaethol pwysig megis dadansoddiad SWOT, dadansoddiad PESTEL, Modelau Gwneud Penderfyniadau Defnyddwyr, Porters Five Forces, a’r cynnig gwerth a gynigir gan y cwmni. Mae’r modiwl hwn yn cyflwyno myfyrwyr i rolau’r swyddogaeth farchnata o fewn sefydliadau a gwreiddiau marchnata fel pwnc. Ymdrinnir hefyd â phwysigrwydd ffactorau ehangach megis yr amgylchedd, diwylliant a moeseg.

Assessment Strategy

-trothwy -D- i D+ (40-49%): Dim bylchau neu wallau mawr wrth ddefnyddio gwybodaeth/sgiliau. Rhywfaint o afael ar elfennau damcaniaethol/cysyniadol/ymarferol. Integreiddio theori/ymarfer/gwybodaeth yn bresennol yn ysbeidiol er mwyn cyflawni amcanion y gwaith a aseswyd. -da -B- i B+ (60-69%): Y rhan fwyaf o'r wybodaeth berthnasol wedi'i defnyddio'n gywir. Dealltwriaeth dda o elfennau damcaniaethol/cysyniadol/ymarferol. Integreiddiad da o theori/ymarfer/gwybodaeth wrth fynd ar drywydd amcanion y gwaith a aseswyd. Tystiolaeth o ddefnyddio sgiliau creadigol a myfyriol. -rhagorol -A- i A (70% +):* Perfformiad rhagorol. Defnyddio'r wybodaeth berthnasol yn gywir. Gafael ardderchog ar elfennau damcaniaethol/cysyniadol/ymarfer. Integreiddiad da o theori/ymarfer/gwybodaeth wrth fynd ar drywydd amcanion y gwaith a aseswyd. Tystiolaeth gref o ddefnyddio sgiliau creadigol a myfyriol. -lefel arall-C- i C+ (50-59%): Mae llawer o'r wybodaeth a'r sgiliau perthnasol yn cael eu defnyddio'n gywir ar y cyfan. Gafael digonol ar elfennau damcaniaethol/cysyniadol/ymarferol. Integreiddio teg theori/ymarfer/gwybodaeth wrth fynd ar drywydd amcanion y gwaith a aseswyd. Peth tystiolaeth o ddefnyddio sgiliau creadigol a myfyriol.

Learning Outcomes

  • Arddangos sgiliau sy'n cysylltu theori marchnata ag astudiaethau achos bywyd go iawn trwy greu portffolio unigol.

  • Archwilio newidiadau yn swyddogaethau farchnata oherwydd esblygiad technoleg, newidiadau yn anghenion a dymuniadau defnyddwyr, a datblygiad deddfau diogelu defnyddwyr a safonau moesegol.

  • Cymharu a chyferbynnu ar draws cryfderau a gwendidau damcaniaethau, cysyniadau a fframweithiau marchnata.

  • Datblygu sgiliau rhyngbersonol fel rheoli amser, darllen pellach a chymhelliant trwy hunan-astudio.

  • Deall damcaniaethau marchnata allweddol a'u perthnasedd i enghreifftiau marchnata bywyd go iawn.

  • Deall gwreiddiau ac esblygiad mewn meddwl am farchnata.

Assessment method

Exam (Centrally Scheduled)

Assessment type

Summative

Description

Arholiad 2-awr heb ei weld (traethawd) 2/5 cwestiwn.

Weighting

50%

Assessment method

Logbook Or Portfolio

Assessment type

Summative

Description

Drwy ddewis 5 o'r testunau dan sylw, dylai'r myfyrwyr edrych i gysylltu theori ac enghreifftiau bywyd go iawn gyda'i gilydd yn trafod yr hyn sydd ganddynt dysgu a sut i gymhwyso'r hyn a ddysgwyd i achosion marchnata ymarferol. Mae myfyrwyr yn ysgrifennu 400 gair ar bob pwnc.

Weighting

50%

Due date

13/12/2024

Hafan

Astudio

  • Astudio Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor