Modiwl VPC-3402:
Yr Holocost:Ymatebion Crefydd
Yr Holocost:Ymatebion Crefydd 2023-24
VPC-3402
2023-24
School Of History, Law And Social Sciences
Module - Semester 1
20 credits
Module Organiser:
Gareth Evans-Jones
Overview
Bydd y modiwl yn archwilio amrywiaeth eang o ymatebion crefyddol ac athronyddol i'r Holocost fel digwyddiad, fel digwyddiad, ac fel erchyllter. Ymhlith yr ymatebion y byddwn yn eu hystyried, mae: - Ymatebion Iddewig i'r Soah: pam y caniataodd Duw i filiynau ddioddef? - Ymatebion Cristnogol i'r Holocost: a oes modd ystyried yr Holocost yn y cysyniad o gariad Cristnogol o gwbl? - Sut mae cymunedau sipsiwn dilynol wedi mynd i'r afael â'r Porajmos? - Effaith y Triongl Pinc: ymatebion LHDTC+ i'r Holocost. - Yr Erledigaeth Gudd?: dioddefaint pobl 'anabl' yn yr Holocost. - Ymatebion creadigol i'r Holocost: o Restr Schindler i X-Men: Testament Magneto - lle byddwn yn ystyried ymatebion ffilm, llenyddiaeth a chelf i'r Holocost. - Gwadu'r Holocost: y farn mai ffuglen gyfan gwbl yw'r Holocost.
Assessment Strategy
Trothwy D / 40%> Mae’r gwaith a gyflwynwyd yn ddigonol ac yn dangos lefel dderbyniol o gymhwysedd fel a ganlyn: • Yn gywir ar y cyfan ond gyda bylchau a gwallau. • Gwneir honiadau heb dystiolaeth neu resymeg ategol glir. • Yn meddu ar strwythur ond yn brin o eglurder ac felly'n dibynnu ar y darllenydd i wneud cysylltiadau a thybiaethau. • Yn defnyddio ystod gymharol gyfyng o ddefnyddiau.
C- i C+ Mae'r gwaith a gyflwynir yn hyfedr drwyddo draw ac weithiau'n cael ei wahaniaethu gan arddull, ymagwedd a dewis uwch o ddeunyddiau ategol. Mae'n dangos: • Strwythur da a dadleuon a ddatblygwyd yn rhesymegol. • Mewn rhannau o leiaf yn tynnu ar ddeunydd a gafwyd ac a aseswyd o ganlyniad i astudiaeth annibynnol, neu mewn ffordd sy'n unigryw i'r myfyriwr. • Mae'r honiadau'n cael eu hategu'n bennaf gan dystiolaeth a rhesymu cadarn. • Cywirdeb a chyflwyniad mewn arddull academaidd briodol.
Da -B (50%>) Mae'r gwaith a gyflwynir yn gymwys drwyddo draw ac yn cael ei wahaniaethu gan arddull, ymagwedd a dewis o ddeunyddiau ategol uwchraddol. Mae'n dangos: • Strwythur da iawn a dadleuon wedi'u datblygu'n rhesymegol. • Yn tynnu ar ddeunydd a gafwyd ac a aseswyd o ganlyniad i astudiaeth annibynnol, neu mewn ffordd sy'n unigryw i'r myfyriwr. • Cefnogir honiadau gan dystiolaeth a rhesymu cadarn. • Cywirdeb a chyflwyniad mewn arddull academaidd briodol.
Ardderchog -A (70%>) Mae’r gwaith a gyflwynir o ansawdd rhagorol ac yn rhagorol mewn un neu fwy o’r ffyrdd canlynol: • Meddu ar wreiddioldeb y mynegiant gyda meddwl y myfyriwr ei hun yn amlwg. • Darparu tystiolaeth glir o astudiaeth annibynnol helaeth a pherthnasol. • Mae dadleuon yn cael eu gosod yn eglur ac yn rhoi dilyniant i'r darllenydd
Learning Outcomes
- Archwilio natur y gwahanol safbwyntiau a'u cymharu a'u cyferbynnu'n feirniadol.
- Arddangos sgiliau allweddol i roi datblygiad rhai syniadau mewn cyd-destun a gwerthfawrogi eu heffaith yn y byd modern.
- Bydd myfyrwyr yn gallu deall goblygiadau athronyddol a chrefyddol trasiedi'r Holocost.
- Cymhwyso sgiliau darllen beirniadol i lunio dadansoddiadau manwl o destunau a syniadau allweddol.
Assessment method
Individual Presentation
Assessment type
Crynodol
Description
Rhoddir dewis o gwestiynau i fyfyrwyr a disgwylir iddynt ddewis un i roi cyflwyniad unigol 15 munud.
Weighting
40%
Due date
24/11/2023
Assessment method
Essay
Assessment type
Crynodol
Description
Rhoddir detholiad o gwestiynau i fyfyrwyr ddewis ohonynt a disgwylir iddynt ysgrifennu traethawd 3,000 o eiriau.
Weighting
60%