Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Dr Gary Oppenheim

Darlithydd

g.m.oppenheim@bangor.ac.uk

0000-0001-8121-0074

Dr Gary Oppenheim

Gwelwch proffil Dr Gary Oppenheim ar Bortal Ymchwil Bangor

Rhagolwg

I am primarily focused on research, studying language production, learning, and related topics from a broad cognitive science perspective, using experiments and computational modeling. One of the big questions motivating my work is how much language (which people usually think of as an example of special symbolic thought) might actually depend on and use the same kinds of representations and cognitive and neural processes that we use for other skilled motor activities.

I'm originally from the US (and currently working remotely from 'the other Bethesda', just north of Washington, DC), so I'm also interested in identifying and tracking the differences between US and UK dialects of English; sometimes I even get to use these in my work. I did my bachelors degree in a small college in Iowa (Grinnell College), then managed a research lab at the University of Wisconsin, Madison for a few years before starting my masters and PhD at the University of Illinois at Urbana-Champaign. After a brief post-doc at University of California, San Diego, I moved to Bangor in 2013 to join the School of Psychology.

Gwybodaeth Cyswllt

School of Psychology

322 Adeilad Brigantia

Bangor University

Bangor, Gwynedd LL57 2AS, UK

g.m.oppenheim@bangor.ac.uk

Cymwysterau

  • PhD
    University of Illinois, 2011
  • MA
    University of Illinois, 2009

Addysgu ac Arolygiaeth

Masters modules:

  • The Psychology of Language
  • (Bi)lingualism Research Methods.

Diddordebau Ymchwil

I use computational modeling, along with behavoural and neurophysiological laboratory experiments and cognitive neuropsychological methods to reverse engineer the architectures and algorithms underlying language production.  Much of my current work focuses on word learning and word retrieval.  A second line of research considers the little voice that is supposed to be in your head: inner speech.

Cyfleoedd Project Ôl-radd

’Rydwyf yn fodlon goruchwylio cwrs PhD

Cyhoeddiadau

2024

  • CyhoeddwydEmbodiment for Spatial Metaphors of Abstract Concepts Differs Across Languages in Chinese-English Bilinguals
    Wei, Y., Yang, W., Oppenheim, G., Hu, J. & Thierry, G., 4 Ebr 2024, Yn: Language Learning. 74, S1, t. 224-257 34 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydSimilarity-induced interference or facilitation in language production reflects representation, not selection
    Oppenheim, G. & Nozari, N., Ebr 2024, Yn: Cognition. 245, 105720.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2023

  • CyhoeddwydTime flows vertically in Chinese
    Li, Y., Oppenheim, G. & Thierry, G., Awst 2023, Yn: Brain and Cognition. 170, 106057.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2022

  • CyhoeddwydRapid learning of a phonemic discrimination in the first hours of life
    Wu, Y. J., Oppenheim, G., Thierry, G. & Zhang, D., Awst 2022, Yn: Nature Human Behaviour. 6, 8, t. 1169-1179 11 t., 35654965.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydThe psychological reality of picture name agreement
    Balatsou, E., Fisher-Baum, S. & Oppenheim, G., Ion 2022, Yn: Cognition. 218, 104947.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2021

  • CyhoeddwydAudiovisual Learning in Dyslexic and Typical Adults: Modulating Influences of Location and Context Consistency
    Lira Calabrich, S., Oppenheim, G. & Jones, M., 28 Hyd 2021, Yn: Frontiers in Psychology: Language Sciences. 12, 15 t., 754610.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydBehavioral interference or facilitation does not distinguish between competitive and noncompetitive accounts of lexical selection in word production.
    Oppenheim, G. & Nozari, N., 2021, Proceedings of the Annual Meeting of the Cognitive Science Society . Cyfrol 43.
    Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Cyfraniad i Gynhadledd › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydEpisodic memory cues in the acquisition of novel visual-phonological associations: a webcam-based eyetracking study
    Lira Calabrich, S., Oppenheim, G. & Jones, M., 2021, Proceedings of the Annual Meeting of the Cognitive Science Society . Cyfrol 43. t. 2719-2725
    Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Cyfraniad i Gynhadledd › adolygiad gan gymheiriaid

2020

  • Cyhoeddwyd"Did I Say Cherry?" Error Patterns on a Blocked Cyclic Naming Task for Bilingual Children With and Without Developmental Language Disorder.
    McMillen, S., Griffin, Z., Pena, E. D., Bedore, L. & Oppenheim, G., 27 Ebr 2020, Yn: Journal of Speech, Language, and Hearing Research.. 63, 4, t. 1148-1164 17 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydLongitudinal evidence for simultaneous bilingual language development with shifting language dominance, and how to explain it
    Oppenheim, G., Griffin, Z., Pena, E. & Bedore, L., 15 Meh 2020, Yn: Language Learning. 70, 52, t. 20-44
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2019

  • CyhoeddwydBilinguals apply language-specific grain sizes during sentence reading
    Egan, C., Oppenheim, G., Saville, C., Moll, K. & Jones, M., Rhag 2019, Yn: Cognition. 193, 11 t., 104018.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydLexical competition on demand
    Oppenheim, G. & Balatsou, E., 18 Awst 2019, Yn: Cognitive Neuropsychology. 36, 5-6, t. 216-219
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2018

  • CyhoeddwydEpisodic traces and statistical regularities: Paired associate learning in typical and dyslexic readers
    Jones, M., Kuipers, J. R., Nugent, S., Miley, A. & Oppenheim, G., Awst 2018, Yn: Cognition. 177, t. 214-225
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydFound in translation: Late bilinguals do automatically activate their native language when they are not using it
    Oppenheim, G., Wu, Y. J. & Thierry, G., Gorff 2018, Yn: Cognitive Science. 42, 5, t. 1700-1713
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydInteractions between Lexical Access and Articulation
    Fink, A., Oppenheim, G. & Goldrick, M., Ion 2018, Yn: Language, Cognition and Neuroscience. 33, 1, t. 12-24
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydThe paca that roared: Immediate cumulative semantic interference among newly acquired words.
    Oppenheim, G., Awst 2018, Yn: Cognition. 177, August, t. 21-29
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2017

  • CyhoeddwydA blind spot in correct naming latency analyses
    Oppenheim, G., Gorff 2017, Yn: Cognitive Neuropsychology. 34, 1-2, t. 33-41
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydA Cross-Sequential Study of Blocked Cyclic Object Naming in Spanish-English Bilingual Children.
    Griffin, Z., Bedore, L., Pena, E., Hixon, J. G. & Oppenheim, G., Tach 2017, t. 57-58. 2 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Crynodeb › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydBreaking the Dark Side: A computational neuropsychological approach
    Irons, S., Oppenheim, G. & Fischer-Baum, S., 30 Hyd 2017.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Crynodeb › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydStrong competitors facilitate target name retrieval in simple picture naming
    Oppenheim, G., Medi 2017.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Crynodeb › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydThe psychological reality of name agreement in picture naming
    Balatsou, E., Fischer-Baum, S. & Oppenheim, G., Medi 2017.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Crynodeb › adolygiad gan gymheiriaid

2016

  • CyhoeddwydPreserved cumulative semantic interference despite explicit memory impairment
    Oppenheim, G. M., Barr, P. & Tainturier, M. J., Mai 2016, Proceedings of the 2016 International Meeting of the Psychonomic Society.
    Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Cyfraniad i Gynhadledd › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydScaling the Dark Side
    Oppenheim, G., Gorff 2016, Proceedings of the 9th International Workshop on Language Production.
    Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Cyfraniad i Gynhadledd › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydThe paca that roared: Cumulative semantic interference reveals immediate semantic integration of newly acquired vocabulary
    Oppenheim, G., Mai 2016, Proceedings of the 2016 International Meeting of the Psychonomic Society.
    Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Cyfraniad i Gynhadledd › adolygiad gan gymheiriaid

2015

  • CyhoeddwydInsights for speech production planning from errors in inner speech: Chapter 18
    Dell, G. S. & Oppenheim, G. M., Meh 2015, Handbook of speech production. Redford, M. (gol.). Wiley-Blackwell, t. 404-418
    Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Cyfraniad Pennod Arall › adolygiad gan gymheiriaid

2014

  • CyhoeddwydFast re-mapping in semantically driven word production: Lingering consequences show that CSI in BCN is not episodic RIF
    Oppenheim, G. M., 16 Gorff 2014.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Murlen › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydWord Production: Behavioral and Computational Considerations
    Dell, G. S., Nazbanou, N., Oppenheim, G. M., Ferreira, V. (Golygydd), Goldrick, M. (Golygydd) & Miozzo, M. (Golygydd), 22 Mai 2014, The Oxford Handbook of Language Production. 2014 gol. Oxford University Press, t. 88-104
    Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Pennod

2013

  • CyhoeddwydInner speech as a forward model?
    Oppenheim, G. M., 1 Awst 2013, Yn: Behavioral and Brain Sciences. 36, 4, t. 369-370
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2012

  • CyhoeddwydCumulative semantic interference without decay
    Oppenheim, G. M., 18 Gorff 2012, Proceedings of the 7th International Workshop on Language Production. New York
    Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Cyfraniad i Gynhadledd › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydThe case for subphonemic attenuation in inner speech: Comment on Corley, Brocklehurst, and Moat (2011)
    Oppenheim, G. M., 1 Maw 2012, Yn: Journal of Experimental Psychology: Learning, Memory, and Cognition. 38, 2, t. 502-512
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2010

  • CyhoeddwydMotor movement matters: the flexible abstractness of inner speech
    Oppenheim, G. M. & Dell, G. S., 1 Rhag 2010, Yn: Memory and Cognition. 38, 8, t. 1147-1160
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydThe dark side of incremental learning: A model of cumulative semantic interference during lexical access in speech production
    Oppenheim, G. M., Dell, G. S. & Schwartz, M. F., 1 Chwef 2010, Yn: Cognition. 114, 2, t. 227-252
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2008

  • CyhoeddwydInner speech slips exhibit lexical bias, but not the phonemic similarity effect
    Oppenheim, G. M. & Dell, G. S., 1 Ion 2008, Yn: Cognition. 106, 1, t. 528-537
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydSaying the right word at the right time: Syntagmatic and paradigmatic interference in sentence production
    Dell, G. S., Oppenheim, G. M. & Kittredge, A. K., 1 Ion 2008, Yn: Language and Cognitive Processes. 23, 4, t. 583-608
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2007

  • CyhoeddwydCumulative semantic interference as learning
    Oppenheim, G. M., Dell, G. S. & Schwartz, M. F., 1 Ion 2007, Yn: Brain and Language. 103, 1-2, t. 175-176
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2006

  • CyhoeddwydCumulative semantic interference: The dark side of repetition priming
    Oppenheim, G. M., Dell, G. S. & Schwartz, M. F., 2006, t. 1819990. 1 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Murlen › adolygiad gan gymheiriaid

Gweithgareddau

2019

  • Language and Cognition (Cyfnodolyn)

    1 Meh 2019 – 1 Meh 2022

    Gweithgaredd: Gweithgarwch golygyddol (Aelod o fwrdd golygyddol)

Hafan

Amdanom Ni

Ysgolion Academaidd a Cholegau

Ysgol Seicoleg a Gwyddor Chwaraeon

  • Staff
    • Dr Gary Oppenheim
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor