Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Dr Gemma Griffith

Darllenydd

g.m.griffith@bangor.ac.uk

0000-0002-4192-8505

Dr Gemma Griffith

Gwelwch proffil Dr Gemma Griffith ar Bortal Ymchwil Bangor

Rhagolwg

Dr Gemma Griffith is a Reader in Psychology, Co-director of the Centre for Mindfulness Research and Practice (CMRP), and Director of CMRP Postgraduate programmes at Bangor University.

She has published over 40 peer-reviewed journal articles and co-authored/edited two books on mindfulness teaching and practice: Essential Resources for Mindfulness Teachers and Teaching Mindfulness-Based Groups: The Inside Out Group Model.

She developed the reflective tool to support mindfulness teachers learn key teaching skills, the Mindfulness-Based Interventions: Teaching and Learning Companion which has been translated into a number of languages and is used worldwide to support skills development of mindfulness teachers.

Cymwysterau

  • Profesiynol: PGDip in Teaching Mindfulness
    2015
  • PhD: Parents of Children with Rare Genetic Syndromes: Adjustment and Well-being
    2010
  • MSc: Applied Behaviour Analysis
    2006
  • BSc: Psychology
    2004

Addysgu ac Arolygiaeth

Director of Centre for Mindfulness Research and Practice Postgraduate Programmes.

Module organiser of the following modules:

Foundation (PMP-4001)

Mindfulness Teaching Project (PMP-4018)

Guest Lecturer on Theoretical Models in Clinical Psychology (PPP-4013)

Cyfleoedd Project Ôl-radd

’Rydwyf yn fodlon goruchwylio cwrs PhD

Cyhoeddiadau

2024

  • Cyhoeddwyd"Children will leave school with these life skills, which I think is amazing”: An interview study exploring teachers’ experiences of implementing a health and wellbeing curriculum
    Owen, K., Griffith, G., Gillard, D. & Grindle, C., 2 Gorff 2024, Yn: Pastoral Care in Education. 42, 3, t. 269-289 21 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • Cyhoeddwyd“I’m Not Sure I Can See Myself in This World”: Experience of Mindfulness Teacher Training among Trainees from Diverse Backgrounds
    Fontana, V., Crane, R. & Griffith, G., 1 Meh 2024, Yn: Mindfulness. 15, 6, t. 1415-1428 14 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydWhat Do Supervisors’ and Supervisees’ Think About Mindfulness-Based Supervision? A Grounded Theory Study
    Evans, A., Griffith, G. & Smithson, J., Ion 2024, Yn: Mindfulness. 15, 1, t. 63-79 17 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2023

  • CyhoeddwydHow an Interest in Mindfulness Influences Linguistic Markers in Online Microblogging Discourse
    Rivera, C., Kaunhoven, R. & Griffith, G., Ebr 2023, Yn: Mindfulness. 14, 4, t. 818-829 12 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydMindfulness as a Potential Moderator Between Child Behavior Problems and Maternal Well-Being
    Griffith, G., Saville, C., Halstead, E. & Hastings, R., Tach 2023, Yn: American Journal on Intellectual and Developmental Disabilities. 128, 6, t. 411-424
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydMindfulness-based programmes and ‘bigger than self’ issues: protocol for a scoping review
    Callen-Davies, R., Bristow, J., Gazder, T., Griffith, G., Noorani, Y. & Crane, R., 15 Maw 2023, Yn: BMJ Open. 13, 3, 8 t., 067819.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2022

  • CyhoeddwydBangor Mindful Parenting Scale (BMPS)
    Griffith, G. & Hastings, R., 8 Ion 2022, Handbook of Assessment in Mindfulness Research . Singh, N. & Medvedev, O. (gol.). Springer, t. 1-9 9 t.
    Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Pennod › adolygiad gan gymheiriaid
  • Cyhoeddwyd“I Need to Start Listening to What my Body Is Telling Me.”: Does Mindfulness-Based Cognitive Therapy Help People with Chronic Fatigue Syndrome?
    O'Dowd, B. & Griffith, G., Maw 2022, Yn: Human Arenas. 5, 1, t. 5-24 21 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydLeaders on a mindfulness-based program: Experience, impact, and effect on leadership role.
    Dix, D., Norton, K. & Griffith, G., Rhag 2022, Yn: Human Arenas. 5, 4, t. 783-801
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydTeaching Mindfulness-Based Groups: The Inside Out Group model
    Griffith, G. & Bartley, T., 1 Gorff 2022, Pavilion Publishing. 245 t.
    Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Llyfr

2021

  • CyhoeddwydDo Trainee Mindfulness Teachers Practice What They Teach? Motivation, Challenges, and Learning Gaps
    Bowden, A., Norton, K. & Griffith, G., Ebr 2021, Yn: Mindfulness. 12, 4, t. 970-982
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydEssential Resources for Mindfulness Teachers
    Crane, R. (Golygydd), Karunavira, K. (Golygydd) & Griffith, G. (Golygydd), 31 Mai 2021, Routledge.
    Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Llyfr › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydGroup and common factors in mindfulness-based programmes: A selective review and implications for teachers.
    Hutchinson, J., Jones, F. & Griffith, G., Gorff 2021, Yn: Mindfulness. 12, 7, t. 1582-1596 14 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl adolygu › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydImplementing the Mindfulness-Based Interventions; Teaching Assessment Criteria (MBI:TAC) in Mindfulness-Based Teacher Training
    Griffith, G., Crane, R., Baer, R., Fernandez, E., Giommi, F., Herbette, G. & Koerbel, L., 24 Chwef 2021, Yn: Global Advances in Health and Medicine.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydIntroducing the Mindfulness-Based Interventions: Teaching and Learning Companion (The TLC)
    Griffith, G. & Crane, R., 2021, Yn: Global Advances in Health and Medicine. 10, 6 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydIntroducing the Mindfulness-Based Interventions: Teaching Assessment Citeria (MBI:TAC) in Supervision
    Evans, A., Griffith, G., Crane, R. & Sansom, S., 2021, Yn: Global Advances in Health and Medicine. 10, 6 t., 33614255.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydScience and theory
    Griffith, G. & Karunavira, N., 1 Mai 2021, Essential Resources for Mindfulness Teachers. Crane, R., Karanuvira, K. V. & Griffith, G. (gol.). Routledge, t. 200-213 13 t.
    Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Pennod
  • CyhoeddwydThe Mindfulness-Based Interventions: Teaching and Learning Companion (MBI: TLC)
    Griffith, G., Crane, R., Karunavira, N. & Koerbel, L., 1 Mai 2021, Essential Resources for Mindfulness Teachers. Crane, R., Karanuvira, K. V. & Griffith, G. (gol.). Routledge, t. 125-148 28 t.
    Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Pennod
  • CyhoeddwydUsing the Mindfulness-Based Interventions: Teaching Assessment Criteria (MBI:TAC) in Supervision
    Evans, A., Griffith, G., Crane, R. & Sansom, S., 2021, Yn: Global Advances in Health and Medicine. 10, 1, 6 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2020

  • CyhoeddwydCan We Agree What Skilled Mindfulness-Based Teaching Looks Like? Lessons From Studying the MBI:TAC
    Crane, R., Hecht, F. M., Brewer, J., Griffith, G., Hartogensis, W., Koerbel, L., Moran, P., Sansom, S., Yiangou, A. & Kuyken, W., 2020, Yn: Global Advances in Health and Medicine. 9, 11 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydSoles of the Feet Meditation Intervention for People with Intellectual Disability and Problems with Anger and Aggression—a Feasibility Study.
    Roberts, J., Williams, J., Griffith, G., Jones, R. S. P., Hastings, R. P., Crane, R., Bryning, L., Hoare, Z. & Edwards, R. T., Hyd 2020, Yn: Mindfulness. 11, t. 2371–2385
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydThe Impact of Delivering Mindfulness-Based Programmes in Schools: A Qualitative Study
    Norton, K. & Griffith, G., Medi 2020, Yn: Journal of Child and Family Studies. 29, 9, t. 2623-2636
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2019

  • CyhoeddwydMixed experiences of a mindfulness-informed intervention: Voices from people with intellectual disabilities, their supporters, and therapists
    Griffith, G., Hastings, R., Williams, J., Jones, R., Roberts, J., Crane, R., Snowden, H., Bryning, L., Hoare, Z. & Edwards, R., Medi 2019, Yn: Mindfulness. 10, 9, t. 1828-1841
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydThe Inside Out Group Model: Teaching Groups in Mindfulness-Based Programs
    Griffith, G. M., Bartley, T. & Crane, R. S., Gorff 2019, Yn: Mindfulness. 10, 7, t. 1315-1327 13 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2018

  • CyhoeddwydAssociations between resilience and the well-being of mothers of children with autism spectrum disorder and other developmental disabilities
    Halstead, E., Ekas, N., Hastings, R. & Griffith, G., Ebr 2018, Yn: Journal of Autism and Developmental Disorders. 48, 4, t. 1108-1121
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydBiographical disruption: Experiences of mothers of adults assessed for Autism Spectrum Disorder
    Raymond-Barker, P., Griffith, G. & Hastings, R., Chwef 2018, Yn: Journal of Intellectual and Developmental Disability. 43, 1, t. 83-92
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • Cyhoeddwyd'Finding the person you really are … on the inside': Compassion focused therapy for adults with intellectual disabilities
    Clapton, N. E., Williams, J., Griffith, G. M. & Jones, R., Meh 2018, Yn: Journal of Intellectual Disabilities. 22, 2, t. 135-153
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydSocial support, coping, and positive perceptions as potential protective factors for the well-being of mothers of children with intellectual and developmental disabilities.
    Halstead, E., Griffith, G. & Hastings, R., 2018, Yn: International Journal of Developmental Disabilities. 64, 4-5, t. 288-296 9 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2017

  • CyhoeddwydChallenging behaviours in adults with an intellectual disability: A total population study and exploration of risk indices
    Bowring, D. L., Totsika, V., Hastings, R. P., Toogood, S. & Griffith, G. M., 28 Ion 2017, Yn: British Journal of Clinical Psychology. 56, 1, t. 16-32 17 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydMindfulness for people with Learning Disabilities
    Griffith, G., Tach 2017.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur

2016

  • CyhoeddwydCan a mindfulness-informed intervention reduce aggressive behaviour in people with intellectual disabilities? Protocol for a feasibility study
    Griffith, G., Jones, R., Hastings, R. P., Crane, R., Roberts, J., Williams, J., Bryning, L., Hoare, Z. & Edwards, R., 20 Medi 2016, Yn: Pilot and Feasibility Studies. 2016, 2, t. 58 10 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2015

  • CyhoeddwydFamilies' experiences of seeking Out-of-Home accommodation for their adult child with an intellectual disability
    Grey, J. M., Griffith, G. M., Totsika, V. & Hastings, R. P., 3 Maw 2015, Yn: Journal of Policy and Practice in Intellectual Disabilities. 12, 1, t. 47-57
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydTranslating evidence-based practice into a comprehensive educational model within an autism-specific special school
    Lambert-Lee, K. A., Jones, R., O'Sullivan, J., Hastings, R. P., Douglas-Cobane, E., Thomas, E. J., Hughes, C. & Griffith, G., 10 Maw 2015, Yn: British Journal of Special Education. 42, 1, t. 69-86
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2014

  • CyhoeddwydBrief report: Fathers’ and mothers’ ratings of behavioral and emotional problems in siblings of children with autism spectrum disorder.
    Griffith, G., Hastings, R. & Petalas, M., Mai 2014, Yn: Journal of Autism and Developmental Disorders. 44, 5, t. 1230-1235 6 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydCoping as a predictor of burnout and general health in therapists working in ABA schools
    Griffith, G. M., Barbakou, A. & Hastings, R. P., 1 Medi 2014, Yn: European Journal of Special Needs Education. 29, 4, t. 548-558
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydMothers' expressed emotion towards children with autism spectrum disorder and their siblings
    Griffith, G. M., Hastings, R. P., Petalas, M. A. & Lloyd, T., 18 Rhag 2014, Yn: Journal of Intellectual Disability Research. 59, 6, t. 580-587
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2013

  • Cyhoeddwyd“He’s hard work, but he’s worth it.” The experience of caregivers of individuals with intellectual disabilities and challenging behaviour: A meta-synthesis of qualitative research.
    Griffith, G. & Hastings, R., 2013, Yn: Journal of applied research in intellectual disabilities : JARID. t. 401-419
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • Cyhoeddwyd"I'm not a patient, I'm a person": The Experiences of Individuals With Intellectual Disabilities and Challenging Behavior-A Thematic Synthesis of Qualitative Studies
    Griffith, G. M., Hutchinson, L. & Hastings, R., 7 Rhag 2013, Yn: Clinical Psychology: Science and Practice. 20, 4, t. 469-488
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Adolygu llenyddiaeth › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydReceiving an assessment and potential diagnosis of Autism Spectrum Disorder. A Thematic Content Analysis of parental experiences
    Griffith, G., Walker-Jones, E., Fitzpatrick, H., Goodson, L., Pickering, N., Wimpory, D., Cernyw, E. & Hastings, R., 1 Hyd 2013, Yn: Good Autism Practice. 14, 2, t. 59-68
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydReceiving an assessment for Autism Spectrum Disorder: A thematic content analysis of parental experiences
    Griffith, G., Walker-Jones, E., Fitzpatrick, H., Goodson, L., Pickering, N., Wimpory, D., Cernyw, E. & Hastings, R. P., 1 Hyd 2013, Yn: Good Autism Practice. 14, 2, t. 59-69 10 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydSocial behavior and characteristics of autism spectrum disorder in Angelman, Cornelia de Lange, and Cri du Chat syndromes
    Moss, J., Howlin, P., Hastings, R. P., Beaumont, S., Griffith, G. M., Petty, J., Tunnicliffe, P., Yates, R., Villa, D. & Oliver, C., Gorff 2013, Yn: American Journal on Intellectual and Developmental Disabilities. 118, 4, t. 262-83 22 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2012

  • CyhoeddwydA national UK census of Applied Behavior Analysis school provision for children with autism
    Griffith, G. M., Fletcher, R. & Hastings, R., 1 Ebr 2012, Yn: Research in Autism Spectrum Disorders. 6, 2, t. 798-805
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • Cyhoeddwyd‘I just don’t fit anywhere’: support experiences and future support needs of individuals with Asperger syndrome in middle adulthood
    Griffith, G. M., Hastings, R., Griffith, G., Totsika, V., Nash, S. & Hastings, R. P., 1 Medi 2012, Yn: Autism. 16, 5, t. 532-546
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydOutcomes of a Behavioral Education Model for Children With Autism in a Mainstream School Setting
    Hastings, R., Saville, M. A., Jones, E. W., Grindle, C. F., Hastings, R. P., Saville, M., Hughes, J. C., Huxley, K., Kovshoff, H., Griffith, G. M., Walker-Jones, E., Devonshire, K. & Remington, B., 7 Mai 2012, Yn: Behavior Modification. 36, 3, t. 298-319
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • Cyhoeddwyd"We are all there silently coping": The hidden experiences of parents of adults with Asperger syndrome
    Griffith, G. M., Totsika, V., Nash, S., Jones, R. & Hastings, R. P., Medi 2012, Yn: Journal of Intellectual and Developmental Disability. 37, 3, t. 237-47 11 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2011

  • CyhoeddwydPsychological well-being in parents of children with Angelman, Cornelia de Lange and Cri du Chat syndromes
    Griffith, G., Hastings, R., Oliver, C., Howlin, P., Moss, J., Petty, J. & Tunnicliffe, P., 1 Ebr 2011, Yn: Journal of Intellectual Disability Research. 55, 4, t. 397-410
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • Cyhoeddwyd“You Have to Sit and Explain it All, and Explain Yourself.” Mothers’ Experiences of Support Services for Their Offspring with a Rare Genetic Intellectual Disability Syndrome
    Griffith, G. M., Hastings, R., Nash, S., Petalas, M., Oliver, C., Howlin, P., Moss, J., Petty, J. & Tunnicliffe, P., 1 Ebr 2011, Yn: Journal of Genetic Counseling. 20, 2, t. 165-177
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2010

  • CyhoeddwydCornelia de Lange syndrome: Extending the physical and psychological phenotype
    Oliver, C., Bedeschi, M. F., Blagowidow, N., Carrico, C. S., Cereda, A., Fitzpatrick, D. R., Gervasini, C., Griffith, G. M., Kline, A. D., Marchisio, P., Moss, J., Ramos, F. J., Selicorni, A., Tunnicliffe, P., Wierzba, J. & Hennekam, R. C. M., Mai 2010, Yn: American Journal of Medical Genetics Part A. 152A, 5, t. 1127-35 9 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl
  • CyhoeddwydUsing matched groups to explore child behavior problems and maternal well-being in children with Down syndrome and autism
    Griffith, G. M., Hastings, R. P., Nash, S. & Hill, C., Mai 2010, Yn: Journal of Autism and Developmental Disorders. 40, 5, t. 610-619 10 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2008

  • CyhoeddwydBeyond experimental functional analysis to examine gene-environment interactions in challenging behaviour
    Petty, J., Tunnicliffe, P., Moss, J., Griffith, G., Oliver, C., Hastings, R. & Howlin, P., Awst 2008, Yn: Journal of Intellectual Disability Research. 52, t. 662-662
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydGene-environment interactions in self-injury and aggression
    Tunnicliffe, P., Moss, J., Petty, J., Griffith, G., Oliver, C., Howlin, P. & Hastings, R., Awst 2008, Yn: Journal of Intellectual Disability Research. 52, t. 662-662
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydInvestigating sleep architecture in Angelman, Cri du Chat and Cornelia de Lange syndromes
    Petty, J., Oliver, C., Moss, J., Howlin, P., Tunnicliffe, P., Griffith, G. & Hastings, R., 6 Hyd 2008, Yn: Journal of Intellectual Disability Research. 52, t. 815-815
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

Gweithgareddau

2024

  • Mindfulness-based Interventions: Teaching and Learning Companion (the TLC)

    Invited talk in Japan (online)

    22 Hyd 2024

    Gweithgaredd: Sgwrs wadd (Siaradwr)
  • International Conference on Mindfulness 2024

    https://www.internationalmindfulnessconference.com/

    2 Awst 2024 – 6 Awst 2024

    Gweithgaredd: Cymryd rhan mewn gweithdy, seminar, cwrs Academaidd (Siaradwr)
  • The Inside Out Group model

    Interview for The Mindfulness Summit online conference platform

    15 Chwef 2024

    Gweithgaredd: Sgwrs wadd (Siaradwr)

2023

  • The mindfulness-based interventions: teaching and learning companion

    Invited workshop for the International Conference on the Application of Mindfulness and Compassion - China (online)

    23 Ebr 2023

    Gweithgaredd: Sgwrs wadd (Siaradwr)
  • Mindfulness for people with learning disabilities

    KEYNOTE

    15 Ebr 2023

    Gweithgaredd: Sgwrs wadd (Siaradwr)

2022

  • “Children will leave school with these life skills, which I think is amazing”: An interview study exploring teachers’ experiences of implementing Connect PSHE

    18 Tach 2022

    Gweithgaredd: Cyflwyniad llafar (Siaradwr)
  • Book Launch: Teaching Mindfulness-based Groups; The inside Out model.

    1 Tach 2022

    Gweithgaredd: Cyflwyniad llafar (Siaradwr)
  • The Mindfulness-based Interventions: Teaching and Learning companion.

    1 Meh 2022

    Gweithgaredd: Cyflwyniad llafar (Siaradwr)
  • The Mindfulness-Based Interventions: Teaching and Learning Companion (the TLC)

    8 Chwef 2022

    Gweithgaredd: Sgwrs wadd (Siaradwr)

2021

  • Mindfulness for people with learning disabilities

    Mindfulness for people with learning disabilities

    5 Rhag 2021

    Gweithgaredd: Sgwrs wadd (Siaradwr)
  • Science of Mindfulness-Based Programmes.

    15 Tach 2021

    Gweithgaredd: Cyflwyniad llafar (Siaradwr)
  • Mindfulness for people with Learning Disabilities.

    Online keynote

    1 Tach 2021

    Gweithgaredd: Sgwrs wadd (Siaradwr)
  • The Mindfulness-based Interventions: Teaching and Learning Companion (the TLC)

    12 Hyd 2021

    Gweithgaredd: Sgwrs wadd (Siaradwr)
  • The Mindfulness-Based Interventions: Teaching and Assessment Criteria and introducing the TLC

    15 Awst 2021

    Gweithgaredd: Cyflwyniad llafar (Siaradwr)

2020

  • How to use the MBI:TAC and MBI:TLC

    2 Meh 2020

    Gweithgaredd: Cyflwyniad llafar (Siaradwr)
  • How Science can Inform Teaching Mindfulness-Based Programmes

    3 Maw 2020

    Gweithgaredd: Cyflwyniad llafar (Siaradwr)
  • What are Mindfulness-Based Programmes?

    5 Chwef 2020

    Gweithgaredd: Sgwrs wadd (Siaradwr)

2019

  • Mindfulness (Cyfnodolyn)

    The Inside Out Group Model: Teaching Groups in Mindfulness-Based Programs

    25 Ion 2019

    Cysylltau:

    • https://link.springer.com/article/10.1007/s12671-019-1093-6
    Gweithgaredd: Adolygu cyhoeddiadau cymheiriaid (Aelod o fwrdd golygyddol)

2018

  • The Inside Out Group Model: Teaching Groups in Mindfulness-Based Programmes.

    Meh 2018

    Gweithgaredd: Sgwrs wadd (Siaradwr)

2017

  • What does qualitative research tell us about the impact of mindfulness?

    Live online presentation

    Rhag 2017

    Gweithgaredd: Cyflwyniad llafar (Siaradwr)
  • Mindfulness for people with Learning Disabilities.

    11 Tach 2017

    Gweithgaredd: Cyflwyniad llafar (Siaradwr)
  • Mindfulness in Society

    Organised and peer- reviewed all poster and oral research submissions; Initiated and organised a ‘Masters project showcase’ with CMRP thesis students; Chaired two research symposiums.

    Gorff 2017

    Gweithgaredd: Cymryd rhan mewn cynhadledd Academaidd (Siaradwr)

2016

  • The Confucius Institute: Beyond thought

    Stepping back from the busy mind

    Medi 2016

    Gweithgaredd: Cymryd rhan mewn cynhadledd Academaidd (Siaradwr)
  • Mindfulness in society

    Chaired research symposia.

    Gorff 2016

    Gweithgaredd: Cymryd rhan mewn cynhadledd Academaidd (Siaradwr)
  • behaviour change festival

    Introduction to Mindfulness- lecture and Mindfulness Practical workshop.

    Mai 2016

    Gweithgaredd: Cymryd rhan mewn cynhadledd Academaidd (Siaradwr)
  • Introduction to mindfulness

    Ebr 2016

    Gweithgaredd: Cyflwyniad llafar (Siaradwr)
  • Introduction to mindfulness

    Maw 2016

    Gweithgaredd: Cyflwyniad llafar (Siaradwr)

2014

  • British psychological society, LLandudno

    “He’s hard work, but he’s worth it.” The experience of caregivers of individuals with intellectual disabilities and challenging behaviour: A meta-synthesis of qualitative research

    Meh 2014

    Gweithgaredd: Cymryd rhan mewn cynhadledd Academaidd (Siaradwr)

Projectau

  • Using Mindfulness for Anger and Agressive behaviour (UMAA-LD)

    01/10/2014 – 01/03/2017 (Wedi gorffen)

Hafan

Amdanom Ni

Ysgolion Academaidd a Cholegau

Ysgol Seicoleg a Gwyddor Chwaraeon

  • Staff
    • Dr Gemma Griffith
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor