Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Dr Gemma Griffith

Uwch Ddarlithydd

g.m.griffith@bangor.ac.uk

+44 1248 388067

0000-0002-4192-8505

Dr Gemma Griffith

Gwelwch proffil Dr Gemma Griffith ar Bortal Ymchwil Bangor

Cymwysterau

  • Profesiynol: PGDip in Teaching Mindfulness
    2015
  • PhD: Parents of Children with Rare Genetic Syndromes: Adjustment and Well-being
    2010
  • MSc: Applied Behaviour Analysis
    2006
  • BSc: Psychology
    2004

Addysgu ac Arolygiaeth

Director of Centre for Mindfulness Research and Practice Postgraduate Programmes.

Module organiser of the following modules:

Foundation (PMP-4001)

Research (PMP-4004)

Thesis (Combined PMP-4006;4007;4012;4013)

Guest Lecturer on Theoretical Models in Clinical Psychology (PPP-4013)

Cyfleoedd Project Ôl-radd

’Rydwyf yn fodlon goruchwylio cwrs PhD

Cyhoeddiadau

2023

  • E-gyhoeddi cyn argraffujava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2022

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2021

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • CyhoeddwydIntroducing the Mindfulness-Based Interventions: Teaching Assessment Citeria (MBI:TAC) in Supervision
    Evans, A., Griffith, G., Crane, R. & Sansom, S., 2021, Yn: Global Advances in Health and Medicine. 10, 6 t., 33614255.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • CyhoeddwydIntroducing the Mindfulness-Based Interventions: Teaching and Learning Companion (The TLC)
    Griffith, G. & Crane, R., 2021, Yn: Global Advances in Health and Medicine. 10, 6 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • CyhoeddwydUsing the Mindfulness-Based Interventions: Teaching Assessment Criteria (MBI:TAC) in Supervision
    Evans, A., Griffith, G., Crane, R. & Sansom, S., 2021, Yn: Global Advances in Health and Medicine. 10, 1, 6 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2020

  • CyhoeddwydCan We Agree What Skilled Mindfulness-Based Teaching Looks Like? Lessons From Studying the MBI:TAC
    Crane, R., Hecht, F. M., Brewer, J., Griffith, G., Hartogensis, W., Koerbel, L., Moran, P., Sansom, S., Yiangou, A. & Kuyken, W., 2020, Yn: Global Advances in Health and Medicine. 9, 11 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2019

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2018

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • CyhoeddwydSocial support, coping, and positive perceptions as potential protective factors for the well-being of mothers of children with intellectual and developmental disabilities.
    Halstead, E., Griffith, G. & Hastings, R., 2018, Yn: International Journal of Developmental Disabilities. 64, 4-5, t. 288-296 9 t.
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2017

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2016

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2015

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2014

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2013

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwyd“He’s hard work, but he’s worth it.” The experience of caregivers of individuals with intellectual disabilities and challenging behaviour: A meta-synthesis of qualitative research.
    Griffith, G. & Hastings, R., 2013, Yn: Journal of applied research in intellectual disabilities : JARID. t. 401-419
    Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid

2012

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2011

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2010

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

2008

  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException
  • Cyhoeddwydjava.lang.NullPointerException

Gweithgareddau

2022

  • “Children will leave school with these life skills, which I think is amazing”: An interview study exploring teachers’ experiences of implementing Connect PSHE

    17 Tach 2022 – 18 Tach 2022

    Gweithgaredd: Cyflwyniad llafar (Siaradwr)
  • Book Launch: Teaching Mindfulness-based Groups; The inside Out model.

    1 Tach 2022

    Gweithgaredd: Cyflwyniad llafar (Siaradwr)
  • The Mindfulness-based Interventions: Teaching and Learning companion.

    1 Meh 2022

    Gweithgaredd: Cyflwyniad llafar (Siaradwr)
  • The Mindfulness-Based Interventions: Teaching and Learning Companion (the TLC)

    8 Chwef 2022

    Gweithgaredd: Sgwrs wadd (Siaradwr)

2021

  • Mindfulness for people with learning disabilities

    Mindfulness for people with learning disabilities

    5 Rhag 2021

    Gweithgaredd: Sgwrs wadd (Siaradwr)
  • Science of Mindfulness-Based Programmes.

    15 Tach 2021

    Gweithgaredd: Cyflwyniad llafar (Siaradwr)
  • Mindfulness for people with Learning Disabilities.

    Online keynote

    1 Tach 2021

    Gweithgaredd: Sgwrs wadd (Siaradwr)
  • The Mindfulness-based Interventions: Teaching and Learning Companion (the TLC)

    12 Hyd 2021

    Gweithgaredd: Sgwrs wadd (Siaradwr)
  • The Mindfulness-Based Interventions: Teaching and Assessment Criteria and introducing the TLC

    15 Awst 2021

    Gweithgaredd: Cyflwyniad llafar (Siaradwr)

2020

  • How to use the MBI:TAC and MBI:TLC

    2 Meh 2020

    Gweithgaredd: Cyflwyniad llafar (Siaradwr)
  • How Science can Inform Teaching Mindfulness-Based Programmes

    3 Maw 2020

    Gweithgaredd: Cyflwyniad llafar (Siaradwr)
  • What are Mindfulness-Based Programmes?

    5 Chwef 2020

    Gweithgaredd: Sgwrs wadd (Siaradwr)

2019

  • Mindfulness (Cyfnodolyn)

    The Inside Out Group Model: Teaching Groups in Mindfulness-Based Programs

    25 Ion 2019

    Cysylltau:

    • https://link.springer.com/article/10.1007/s12671-019-1093-6
    Gweithgaredd: Adolygu cyhoeddiadau cymheiriaid (Aelod o fwrdd golygyddol)

2018

  • The Inside Out Group Model: Teaching Groups in Mindfulness-Based Programmes.

    Meh 2018

    Gweithgaredd: Sgwrs wadd (Siaradwr)

2017

  • What does qualitative research tell us about the impact of mindfulness?

    Live online presentation

    Rhag 2017

    Gweithgaredd: Cyflwyniad llafar (Siaradwr)
  • Mindfulness for people with Learning Disabilities.

    11 Tach 2017

    Gweithgaredd: Cyflwyniad llafar (Siaradwr)
  • Mindfulness in Society

    Organised and peer- reviewed all poster and oral research submissions; Initiated and organised a ‘Masters project showcase’ with CMRP thesis students; Chaired two research symposiums.

    Gorff 2017

    Gweithgaredd: Cymryd rhan mewn cynhadledd (Siaradwr)

2016

  • The Confucius Institute: Beyond thought

    Stepping back from the busy mind

    Medi 2016

    Gweithgaredd: Cymryd rhan mewn cynhadledd (Siaradwr)
  • Mindfulness in society

    Chaired research symposia.

    Gorff 2016

    Gweithgaredd: Cymryd rhan mewn cynhadledd (Siaradwr)
  • behaviour change festival

    Introduction to Mindfulness- lecture and Mindfulness Practical workshop.

    Mai 2016

    Gweithgaredd: Cymryd rhan mewn cynhadledd (Siaradwr)
  • Introduction to mindfulness

    Ebr 2016

    Gweithgaredd: Cyflwyniad llafar (Siaradwr)
  • Introduction to mindfulness

    Maw 2016

    Gweithgaredd: Cyflwyniad llafar (Siaradwr)

2014

  • British psychological society, LLandudno

    “He’s hard work, but he’s worth it.” The experience of caregivers of individuals with intellectual disabilities and challenging behaviour: A meta-synthesis of qualitative research

    Meh 2014

    Gweithgaredd: Cymryd rhan mewn cynhadledd (Siaradwr)

Projectau

  • Using Mindfulness for Anger and Agressive behaviour (UMAA-LD)

    01/10/2014 – 01/03/2017 (Wedi gorffen)

Hafan

Amdanom Ni

Ysgolion Academaidd a Cholegau

Ysgol Gwyddorau Dynol ac Ymddygiadol

  • Staff
    • Dr Gemma Griffith
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor