Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Rheolaeth a Llywodraethiant y Brifysgol
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Rheolaeth a Llywodraethiant y Brifysgol
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn
  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Cofrestrwch eich diddordeb mewn cwrs ôl-raddedig

Cofrestru

Ffair Ôl-raddedigion

Mwy o wybodaeth

Ffioedd Dysgu Ôl-radd

Edrychwch ar ein wybodaeth ffioedd dysgu

Modiwl DXX-3305:
Overseas Field Course to Tenerife

Ffeithiau’r Modiwl

Rhedir gan School of Natural Sciences

20.000 Credyd neu 10.000 Credyd ECTS

Semester 1 a 2

Trefnydd: Prof David Jones

Amcanion cyffredinol

To observe some contemporary issues from environmental science, geography (human and physical) and conservation.

To visit and observe a range of field sites where diverse climate geology, soils, plant and animal communities can be examined.

To participate in group discussions about the issues raised during visits.

To develop a critical and analytical attitude to the natural and managed environment.

To develop skills in designing and executing a research project.

Cynnwys cwrs

A one-week field course on the environmentally diverse islands of Tenerife and La Gomera. You will be taken to a variety of sites which demonstrate a range of rock, soil and vegetation types, landscapes, volcanology and a range of conservation and sustainability issues. Some of these will involve meeting and discussion with local experts. You will spend time towards the end of the week working as pairs or small teams on a project designed by you and evolved in discussion with the teaching staff.

Meini Prawf

trothwy

Grade D- to D+ Basic knowledge of subject and ability to write descriptive reports.

da

Grade C- to B+ Sound knowledge of subject, ability to contribute constructively to debate, ability to write perceptive and well-argued reports.

ardderchog

Grade A- and above Sound knowledge of subject and ability to pull together various elements of the course material. Evidence of background reading. Lively, frequent and pertinent contributions to group discussions.

Canlyniad dysgu

  1. Know how to design and execute a small research project including (I) undertaking fieldwork in teams, (II) data analysis and statistics, (III) undertaking a literature search and assimilating information, (IV) writing a scientific report.

  2. Demonstrate an understanding of the physical, biological and social processes that have shaped Tenerife and La Gomera at a range of temporal scales

  3. Show a critical understanding of the environmental issues exemplified on Tenerife

Dulliau asesu

Math Enw Disgrifiad Pwysau
Tenerife Essay 2500 words 40.00
Tenerife Project Report 1500 words 40.00
Field notebook no word limit 20.00

Strategaeth addysgu a dysgu

Oriau
Private study

Work on the project reports and essay which is required to complete the module's assignments.

138
Lecture

4*1 hour introductory lectures. This provides basic background on the soils, geology, water resources and socioeconomics of the Canary Islands. It also provides information on the logistics of the fieldcourses and provides an opportunity for students to ask questions about the fieldcourse.

3
Workshop

4*1 hour drop-in sessions. This provides students with the opportunity to get feedback on their experimental project results and ways in which to undertake statistical data analysis and presentation and the production of the final report.

3
Fieldwork

Day-long field visits over a 1 week period visiting a diverse array of sites on the islands of Tenerife and La Gomera. The days run from 9-6 each day.

56

Sgiliau Trosglwyddadwy

  • Llythrennedd - Medrusrwydd mewn darllen ac ysgrifennu drwy amrywiaeth o gyfryngau
  • Rhifedd - Medrusrwydd wrth ddefnyddio rhifau ar lefelau priodol o gywirdeb
  • Defnyddio cyfrifiaduron - Medrusrwydd wrth ddefnyddio ystod o feddalwedd cyfrifiadurol
  • Hunanreolaeth - Gallu gweithio mewn ffordd effeithlon, prydlon a threfnus. Gallu edrych ar ganlyniadau tasgau a digwyddiadau, a barnu lefelau o ansawdd a phwysigrwydd
  • Archwilio - Gallu ymchwilio ac ystyried dewisiadau eraill
  • Adalw gwybodaeth - Gallu mynd at wahanol ac amrywiol ffynonellau gwybodaeth
  • Dadansoddi Beirniadol & Datrys Problem - Gallu dadelfennu a dadansoddi problemau neu sefyllfaoedd cymhleth. Gallu canfod atebion i broblemau drwy ddadansoddiadau ac archwilio posibiliadau
  • Ymwybyddiaeth o ddiogelwch - Bod yn ymwybodol o'ch amgylchedd a hyder o ran cadw at reoliadau iechyd a diogelwch
  • Cyflwyniad - Gallu cyflwyno gwybodaeth ac esboniadau yn glir i gynulleidfa. Trwy gyfryngau ysgrifenedig neu ar lafar yn glir a hyderus.
  • Gwaith Tîm - Gallu cydweithio'n adeiladol ag eraill ar dasg gyffredin, ac/neu fod yn rhan o dîm gweithio o ddydd i ddydd
  • Rheloaeth - Gallu defnyddio, cydlynu a rheoli adnoddau (dynol, ffisegol ac/neu ariannol)
  • Dadl - Gallu cyflwyno, trafod a chyfiawnhau barn neu lwybr gweithredu, naill ai gydag unigolyn neu mewn grwˆp ehangach
  • Hunanymwybyddiaeth & Ystyried - Bod yn ymwybodol o'ch cryfderau, gwendidau, nodau ac amcanion eich hun. Gallu adolygu ,cloriannu a myfyrio'n rheolaidd ar eich perfformiad eich hun ac eraill.
  • Arweinyddiaeth - Gallu arwain a rheoli, datblygu cynlluniau gweithredu ac amcanion, cynnig arweiniad a chyfarwyddyd i eraill, ac ymdopi â'r pwysau sy'n gysylltiedig ag awdurdod o'r fath

Sgiliau pwnc penodol

  • Develop and identify research question(s) and/or hypotheses as the basis for investigation.
  • Conduct fieldwork and/or laboratory work competently with awareness of appropriate risk assessment and ethical considerations
  • Recognize and apply appropriate theories and concepts from a range of disciplines.
  • Consider issues from a range of interdisciplinary perspectives.
  • Apply subject knowledge to the understanding and addressing of problems.
  • Collect, analyse and interpret primary and/or secondary data using appropriate qualitative and/or quantitative techniques.
  • Awareness of the concepts of spatial and temporal scale in understanding processes and relationships.
  • Appreciation of the reciprocal nature of human-environmental relationships.
  • Apply appropriate techniques for presenting spatial and/or temporal trends in data.
  • Preparation of effective maps, diagrams and visualizations.
  • Engagement with current developments in the biosciences and their application.
  • Appreciation of the complexity and diversity of life processes through the study of organisms.
  • Undertake field and/or laboratory studies of living systems.
  • Undertake practical work to ensure competence in basic experimental skills.
  • Understand the provisional nature of information and appreciate competing and alternative explanations.
  • Collect and record data generated by a diverse range of methods.
  • Demonstrate awareness of the importance of risk assessment and relevant legislation
  • Demonstrate awareness of the importance of risk assessment and relevant legislation

Adnoddau

Goblygiadau o ran adnoddau ar gyfer myfyrwyr

Students are required to pay for their travel and accommodation on the trip.

Rhestrau Darllen Bangor (Talis)

http://readinglists.bangor.ac.uk/modules/dxx-3305.html

Rhestr ddarllen

See Blackboard and the course manual for further details.

Cyrsiau sy’n cynnwys y modiwl hwn

Opsiynol mewn cyrsiau:

  • C183: BSC Appl.Terrestrial & Marine Ec 4 year 4 (BSC/APTME)
  • C180: BSc Appl. Terrestrial &Marine Ec year 3 (BSC/ATME)
  • C184: BSc App Terrestrial & Marine Ecology with Intl Experience year 4 (BSC/ATMEIE)
  • DDK5: BSC Conservation & Forest Ecosys. year 3 (BSC/CFE)
  • DDL5: BSC Conservation and Forest Ecosys year 4 (BSC/CFE4)
  • D503: BSc Conservation with Forestry with International Experience year 4 (BSC/CFIE)
  • 5DKD: BSc Conservation with Forestry year 3 (BSC/CWF)
  • 5DLD: BSc Conservation with Forestry (four year) year 4 (BSC/CWF4)
  • D447: BSC Environmental Conservation year 3 (BSC/ECON)
  • D448: BSC Environmental Conservation year 4 (BSC/ECON4)
  • F854: BSC Environmental Management year 3 (BSC/EM)
  • D451: BSc Environmental Conservation (International Experience) year 4 (BSC/ENIE)
  • F900: BSC Environmental Science year 3 (BSC/ES)
  • F901: BSc Environmental Science (4 yr with placement) year 3 (BSC/ES4)
  • F90F: BSc Environmental Science year 3 (BSC/ESF)
  • 8U71: BSc Environmental Science (with International Experience) year 4 (BSC/ESIE)
  • D501: BSc Forestry (with sandwich placement) year 4 (BSC/F)
  • D502: BSc Forestry with International Experience year 4 (BSC/FIE)
  • D500: BSC Forestry year 3 (BSC/FOR)
  • F803: BSc Geography with Environmental Forestry year 3 (BSC/GEF)
  • F804: BSc Geography with Environmental Forestry year 4 (BSC/GEF4)
  • F800: BSC Geography year 3 (BSC/GEOG)
  • F806: BSc Geography (4 yr with placement) year 3 (BSC/GEOG4)
  • F802: BSc Geography (with International Experience) year 4 (BSC/GEOGIE)
  • C328: BSc Wildlife Conservation year 3 (BSC/WLC)
  • C332: BSc Wildlife Conservation with Place Yr year 4 (BSC/WLCP)
  • F850: Master of Environmental Science year 3 (M/ENVSCI)
  • F851: MEnvSci Environmental Science with International Experience year 3 (MENVSC/ESIE)
  • F801: MGeog Geography year 3 (MGEOG/G)
  • F805: MGeog Geography with International Experience year 4 (MGEOG/GIE)

Hafan

Astudio

  • Astudio Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor