Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Clirio 2025
      • Cyrsiau Clirio
      • Gwneud Cais Clirio
      • Ffonio'r Llinell Gymorth Clirio
      • Sgwrs Fyw Clirio
      • Gwybodaeth i Ddeiliaid Cynnig
      • Diwrnodau Agored Clirio
    • Llety i Fyfyrwyr
      • Darganfod Eich Ystafell Berffaith
      • Sicrwydd Llety
    • Amdanom Ni
      • Taith Rithwir
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Rhesymau dros astudio yn lleol
      • Bangor a'r Ardal

    Dyddiau Agored Clirio

    • Israddedig
      • Cyrsiau A–Y
      • Meysydd Pwnc
      • Clirio 2025
      • Sut i Wneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais
      • Gwybodaeth i Ddeiliaid Cynnig
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Ehangu Mynediad
      • Astudio Drwy'r Gymraeg
      • Astudio Rhan-Amser
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Prosbectws Poced
      • Calendr Academaidd
    • Ôl-radd Trwy Ddysgu
      • Cyrsiau A-Y
      • Meysydd Pwnc
      • Sut i Wneud Cais
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Addysg Weithredol
      • Cychwyn Mis Ionawr
      • Astudio Rhan-Amser
      • Cyrsiau Byr a DPP
      • Cyrsiau Byr a DPP A-Y
    • Ymchwil Ôl-radd
      • Cyrsiau A-Y
      • Meysydd Pwnc
      • Sut i Wneud Cais
      • Cyllid
      • Yr Ysgol Ddoethurol

    Dod o hyd i Gwrs

    Clirio 2025

    Gwybodaeth i Ddeiliaid Cynnig

    Archebu Prosbectws Poced

    Dyddiau Agored

    Taith Rhithiwr

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Taith Rhithiwr
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Croeso 2024
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid
      • Llysgenhadon Myfyrwyr

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Wythnos Groeso

    Taith Rhithiwr

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag

    Dathlu 140 mlynedd

    Darlithoedd Cyhoeddus

    • Clirio 2025
      • Cyrsiau Clirio
      • Gwneud Cais Clirio
      • Ffonio'r Llinell Gymorth Clirio
      • Sgwrs Fyw Clirio
      • Gwybodaeth i Ddeiliaid Cynnig
      • Diwrnodau Agored Clirio
    • Llety i Fyfyrwyr
      • Darganfod Eich Ystafell Berffaith
      • Sicrwydd Llety
    • Amdanom Ni
      • Taith Rithwir
    • Israddedig
      • Cyrsiau A–Y
      • Meysydd Pwnc
      • Clirio 2025
      • Sut i Wneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais
      • Gwybodaeth i Ddeiliaid Cynnig
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Ehangu Mynediad
      • Astudio Drwy'r Gymraeg
      • Astudio Rhan-Amser
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Prosbectws Poced
      • Calendr Academaidd
    • Ôl-radd Trwy Ddysgu
      • Cyrsiau A-Y
      • Meysydd Pwnc
      • Sut i Wneud Cais
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Addysg Weithredol
      • Cychwyn Mis Ionawr
      • Astudio Rhan-Amser
      • Cyrsiau Byr a DPP
      • Cyrsiau Byr a DPP A-Y
    • Ymchwil Ôl-radd
      • Cyrsiau A-Y
      • Meysydd Pwnc
      • Sut i Wneud Cais
      • Cyllid
      • Yr Ysgol Ddoethurol

    Dod o hyd i Gwrs

    Clirio 2025

    Gwybodaeth i Ddeiliaid Cynnig

    Archebu Prosbectws Poced

    Dyddiau Agored

    Taith Rhithiwr

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Taith Rhithiwr
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Croeso 2024
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid
      • Llysgenhadon Myfyrwyr

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Wythnos Groeso

    Taith Rhithiwr

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag

    Dathlu 140 mlynedd

    Darlithoedd Cyhoeddus

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Ffioedd Dysgu Ôl-radd

Edrychwch ar ein wybodaeth ffioedd dysgu

Cofrestrwch eich diddordeb mewn astudiaeth Ôl-radd

Cofrestrwch yma

Modiwl ICC-1855:
Team Task 1

Tasg Tîm 1 2025-26
ICC-1855
2025-26
Ysgol Cyfrifiadureg a Pheirianneg
Modiwl - Semester 2
20 credits
Module Organiser: Aled Williams
Overview

Mae’r modiwl hwn yn cynnwys tasg tîm 4 wythnos o hyd (cymysgedd ar hap o fyfyrwyr blwyddyn gyntaf, ail a thrydedd flwyddyn) i ymgysylltu ac ymateb i friff byw diwydiannol a osodwyd gan un o’n cwmnïau partner. Asesir yr agwedd hon ar y modiwl gerbron panel o feirniaid. Mae'r dasg hon a'i hasesiad yn atgynhyrchu'r broses y byddai dylunwyr sy'n gweithio mewn tîm yn ei defnyddio i gyflwyno'r canlyniad a ddarparwyd ganddynt i gleient.

Dros y pedair wythnos, mae myfyrwyr yn derbyn cyfuniad tair awr wythnosol o ddarlithoedd a seminarau gan gleientiaid, staff addysgu a siaradwyr gwadd. Mae'r rhain yn canolbwyntio ar reoli prosiectau, arweinyddiaeth, adeiladu tîm, cyfathrebu effeithiol, datrys gwrthdaro, arloesi yn ogystal â materion allweddol yn ymwneud ag ystyriaethau dylunio, prototeipio a gweithgynhyrchu.

Assessment Strategy

-rhagorol - A- i A+ (70%+): Perfformiad Eithriadol. Defnyddio'r wybodaeth berthnasol yn gywir. Gafael ardderchog ar elfennau damcaniaethol/cysyniadol/ymarfer. Integreiddiad da o theori/ymarfer/gwybodaeth wrth fynd ar drywydd amcanion y gwaith a aseswyd. Tystiolaeth gref o ddefnyddio sgiliau creadigol a myfyriol.

-da -B- i B+ (60-69%): Perfformiad da iawn Defnyddiwyd y rhan fwyaf o'r wybodaeth berthnasol yn gywir. Dealltwriaeth dda o elfennau damcaniaethol/cysyniadol/ymarferol. Integreiddiad da o theori/ymarfer/gwybodaeth wrth fynd ar drywydd amcanion y gwaith a aseswyd. Tystiolaeth o ddefnyddio sgiliau creadigol a myfyriol.

-lefel arall-C- i C+ (50-59%): Defnyddir llawer o'r wybodaeth a'r sgiliau perthnasol yn gywir ar y cyfan. Gafael digonol ar elfennau damcaniaethol/cysyniadol/ymarferol. Integreiddio teg theori/ymarfer/gwybodaeth wrth fynd ar drywydd amcanion y gwaith a aseswyd. Peth tystiolaeth o ddefnyddio sgiliau creadigol a myfyriol.

-trothwy -D- i D+ (40-49%): Dim bylchau neu wallau mawr wrth ddefnyddio gwybodaeth/sgiliau. Rhywfaint o afael ar elfennau damcaniaethol/cysyniadol/ymarferol. Integreiddio theori/ymarfer/gwybodaeth yn bresennol yn ysbeidiol er mwyn cyflawni amcanion y gwaith a asesir.

Learning Outcomes

  • Arddangos y gallu i arwain a chymryd rhan yn gynhyrchiol mewn sefyllfaoedd grŵp.

  • Creu delweddau addas i ymgysylltu â chynulleidfa.

  • Cynhyrchu rhesymau i nodi penderfyniadau dylunio yn seiliedig ar anghenion defnyddwyr terfynol, a nodi'r penderfyniadau technoleg, peirianneg a gweithgynhyrchu a nodir yn y cynnyrch neu'r system.

  • Llunio log o weithgareddau dyddiol i gyfleu rheolaeth prosiect effeithiol.

Assessment method

Blog/Journal/Review

Assessment type

Crynodol

Description

Blog Mae'r handin yn cynnwys blog o weithgarwch dyddiol sy'n dangos y prototeipiau, yr arteffact terfynol, ynghyd â phrawf o'i ddichonoldeb a'i hyfywedd, a rheolaeth prosiect trwy set ddeniadol o greadigaethau digidol gweledol. Bydd pob myfyriwr o fewn y tîm yn cael ei asesu'n unigol. Marcio pynciau cyfeireb: BLOG: GWELEDOL BLOG: CYNNYDD Asesir y gwaith hwn ar Lefel 4 FHEQ. Mae disgwyliadau L4 yn cynnwys: - Dealltwriaeth o egwyddorion a chysyniadau sylfaenol. - Y gallu i gymhwyso gwybodaeth sylfaenol i ddatrys problemau syml. - Datblygu sgiliau academaidd megis ymchwil, ysgrifennu, a meddwl yn feirniadol. - Annibyniaeth gyfyngedig mewn dysgu. Ar Lefel 4 disgwylir i fyfyrwyr ddangos eu dealltwriaeth o'r maes pwnc a chysyniadau sylfaenol, ynghyd â thystiolaeth o adeiladu sylfaen gadarn o wybodaeth a sgiliau gyda ffocws ar gysyniadau sylfaenol.

Weighting

25%

Due date

16/05/2025

Assessment method

Other

Assessment type

Crynodol

Description

Adolygiad gan gymheiriaid Asesir y gydran hon drwy adolygiad cymheiriaid. Mae BuddyCheck, o fewn Blackboard, yn galluogi pob myfyriwr i hunan-adolygu eu perfformiad a chael eu perfformiad dros y prosiect wedi'i adolygu gan eu cyd-aelodau tîm. Cyflawnir marc cyfansawdd wedi'i bwysoli drwy'r dull hwn, ond caiff ei safoni gan diwtoriaid. Meini prawf BuddyCheck: C1 Cadw'r tîm ar y trywydd iawn C2 Rhyngweithio â chyd-chwaraewyr C3 Meddu ar wybodaeth, sgiliau a galluoedd cysylltiedig C4 Ansawdd disgwyliedig C5 Cyfrannu at waith y tîm Asesir y gwaith hwn ar Lefel 4 FHEQ. Mae disgwyliadau L4 yn cynnwys: - Dealltwriaeth o egwyddorion a chysyniadau sylfaenol. - Y gallu i gymhwyso gwybodaeth sylfaenol i ddatrys problemau syml. - Datblygu sgiliau academaidd megis ymchwil, ysgrifennu, a meddwl yn feirniadol. - Annibyniaeth gyfyngedig mewn dysgu.

Weighting

30%

Due date

20/05/2026

Assessment method

Other

Assessment type

Crynodol

Description

Tasg tîm - Arteffact Mae'r handin yn cynnwys cyflwyno'r arteffact terfynol gan gynnwys tystiolaeth o brototeipio terfynol, gweithgynhyrchu, dilysu byd go iawn, prawf o'i ddichonoldeb a'i hyfywedd. Marcio pynciau cyfeireb: Dyfnder A RHESYMAU Y PENDERFYNIADAU DYLUNIO TECHNOLEG – TROSOLWG PEIRIANNEG NEU SYSTEMAU Asesir y gwaith hwn ar Lefel 4 FHEQ. Mae disgwyliadau L4 yn cynnwys: - Dealltwriaeth o egwyddorion a chysyniadau sylfaenol. - Y gallu i gymhwyso gwybodaeth sylfaenol i ddatrys problemau syml. - Datblygu sgiliau academaidd megis ymchwil, ysgrifennu, a meddwl yn feirniadol. - Annibyniaeth gyfyngedig mewn dysgu. Ar Lefel 4 disgwylir i fyfyrwyr ddangos eu dealltwriaeth o'r maes pwnc a chysyniadau sylfaenol, ynghyd â thystiolaeth o adeiladu sylfaen gadarn o wybodaeth a sgiliau gyda ffocws ar gysyniadau sylfaenol.

Weighting

45%

Due date

30/05/2025

Hafan

Astudio

  • Astudio Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor