Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Ffioedd Dysgu Ôl-radd

Edrychwch ar ein wybodaeth ffioedd dysgu

Cofrestrwch eich diddordeb mewn astudiaeth Ôl-radd

Cofrestrwch yma

Modiwl JXC-2041:
Cynnig Prosiect/Project Proposal

Ffeithiau’r Modiwl

Rhedir gan School of Human and Behavioural Sciences

20.000 Credydau neu 10.000 Credyd ECTS

Semester 1 a 2

Trefnydd: Dr Eleri Jones

Amcanion cyffredinol

Mae'r modiwl Cynnig Prosiect wedi'i ddatblygu i'ch helpu chi i ddylunio a chynnig eich prosiect ymchwil eich hun mewn maes sydd o ddiddordeb i chi. Gallai'r dewis hwn fod yn seiliedig ar eich chwaraeon neu hobi cyfredol, dyheadau gyrfa yn y dyfodol, neu yn syml oherwydd bod gennych ddiddordeb mewn pwnc penodol. Ar ddechrau eich ail flwyddyn byddwch yn cael cyfle i ddewis aelod o staff fel eich goruchwyliwr a chyda'u cefnogaeth, byddwch yn datblygu cwestiwn ymchwil perthnasol a gwreiddiol. Os hoffech chi ddechrau meddwl gyda phwy hoffech chi weithio gyda, ymwelwch â thudalen staff SSHES i chael golwg ar eu diddordebau ymchwil nhw.

Cynnwys cwrs

Gofynnir i fyfyrwyr nodi maes ymchwil a, gyda chefnogaeth goruchwyliwr, nodi cwestiwn ymchwil priodol. Felly bydd cynnwys y pwnc yn amrywio ond bydd yn gyson â'r rhaglen radd sy'n cael ei hastudio. Mae'n ofynnol i bob myfyriwr gasglu gwybodaeth berthnasol o'r llenyddiaeth ymchwil a'i hadolygu, sefydlu damcaniaethau, cynnig methodoleg ar gyfer profi'r damcaniaethau hyn, nodi'r dulliau ystadegol cafodd ei defnyddio i ddadansoddi'r data, rhagfynegi problemau wrth gasglu data, cydnabod a cynllunio ar gyfer materion moesegol ac amcangyfrif cost ariannol yr astudiaeth arfaethedig.

Meini Prawf

trothwy

Bydd y Cynnig Ysgrifenedig yn cael ei asesu'n gyfannol ar gyfer cynnwys, strwythur ac arddull. Mae meini prawf marcio craidd ar gyfer pob rhan o'r Cynnig wedi'u gosod ar y daflen farcio (gweler isod am gopi). Fodd bynnag, ni phennir pwysiadau ar gyfer pob adran, gan y gall gofynion pob adran amrywio ar gyfer Cynigion gwahanol. Bydd y marc yn adlewyrchu i ba raddau y mae'r meini prawf marcio yn cael eu bodloni, yn unol â meini prawf marcio'r Brifysgol safonol (trothwy (D): Bodlonir y rhan fwyaf o feini prawf i safon ddigonol; efallai bod ystod eang o ansawdd cydrannau gwahanol cynnig ysgrifenedig).

MARCHIO CYNNIG Y PROSIECT YSGRIFENEDIG Cydrannau a meini prawf i'w hasesu: Cyflwyniad • Teitl hyd clir a phriodol; • Mae'r llenyddiaeth a adolygir yn berthnasol ac yn cael ei egluro mewn dyfnder priodol; • Caiff llenyddiaeth a adolygwyd ei werthuso'n feirniadol; • Mae rhesymeg yr astudiaeth yn glir; • Cyflwynir y rhagdybiaethau'n glir ac yn fanwl; • Mae syniadau, damcaniaethau, a chanfyddiadau empirig wedi'u cyfeirio'n briodol; • Mae'r cyflwyniad wedi'i strwythuro'n rhesymegol; • Mae'r ysgrifennu yn glir, yn fanwl ac yn gryno. Dulliau • Yn cynnwys digon o fanylion ynglŷn â'r cyfranogwyr, offerynnau mesur, dyluniad a gweithdrefnau, gan gynnwys cyfrifo data DV a IV; • Mae penderfyniadau methodoleg yn cael eu cyfiawnhau lle bo angen; • Mae tystiolaeth o ddealltwriaeth fanwl o'r rhagdybiaethau neu'r problemau sy'n gysylltiedig â methodolegau a ddefnyddir, a sut i ddelio â phroblemau neu droseddau rhagdybiaethau; • Is-adrannau (ee Cyfranogwyr, Mesurau, Gweithdrefnau, ac ati) yn briodol ac wedi'u strwythuro'n rhesymegol; • Mae ffigurau a / neu dablau yn glir, yn briodol, ac wedi'u labelu; • Mae'r ysgrifennu yn glir, yn fanwl ac yn gryno.

Dadansoddiadau arfaethedig • Cynigir dadansoddiadau ystadegol priodol; • Mae dadansoddiadau yn cysylltu'n glir â'r rhagdybiaethau. Canlyniadau disgwyliedig • Cyflwynir canlyniadau disgwyliedig yn glir; • Mae ffigurau a / neu dablau, os ydynt yn cael eu defnyddio, yn glir, yn briodol, a'u labelu; • Mae'r drafodaeth ar y canlyniadau disgwyliedig wedi'i strwythuro'n rhesymegol; • Mae'r ysgrifennu yn glir, yn fanwl ac yn gryno Problemau a dichonoldeb y prosiect • Trafodir problemau a ragwelir (ee adnoddau, offer, recriwtio pwnc) ac mae strategaethau ar gyfer ymdrin â phroblemau yn amlwg; • Cyflwynir amcangyfrif o gost y prosiect, ac, os yw'n fwy na £ 50, ddatganiad clir ynghylch sut y bydd y costau i'w cyrraedd. Materion moesegol • Cyflwynir Ffurflen Moeseg SSHES 1; • Trafodir pryderon moesegol a'u trin yn briodol. Newid mewn cynnig prosiect ysgrifenedig yn seiliedig ar adborth a dderbyniwyd gan y goruchwyliwr • Darparu manylion sut yr ydych wedi gweithredu newidiadau gan ddefnyddio'r adborth a gawsoch. Ystyriwch yr hyn rydych chi wedi'i newid neu wedi cadw'r un peth ac esbonio pam.

dda

Bydd y Cynnig Ysgrifenedig yn cael ei asesu'n gyfannol ar gyfer cynnwys, strwythur ac arddull. Mae meini prawf marcio craidd ar gyfer pob rhan o'r Cynnig wedi'u gosod ar y daflen farcio (gweler isod am gopi). Fodd bynnag, ni phennir pwysiadau ar gyfer pob adran, gan y gall gofynion pob adran amrywio ar gyfer Cynigion gwahanol. Bydd y marc yn adlewyrchu i ba raddau y mae'r meini prawf marcio yn cael eu bodloni, yn unol â meini prawf safonol y Brifysgol (Da (C): Darpariaeth resymol gynhwysfawr. Trefnus a strwythuredig da. Dealltwriaeth dda o'r deunydd a thystiolaeth o feddwl annibynnol.

MARCHIO CYNNIG Y PROSIECT YSGRIFENEDIG Cydrannau a meini prawf i'w hasesu: Cyflwyniad • Teitl hyd clir a phriodol; • Mae'r llenyddiaeth a adolygir yn berthnasol ac yn cael ei egluro mewn dyfnder priodol; • Caiff llenyddiaeth a adolygwyd ei werthuso'n feirniadol; • Mae rhesymeg yr astudiaeth yn glir; • Cyflwynir y rhagdybiaethau'n glir ac yn fanwl; • Mae syniadau, damcaniaethau, a chanfyddiadau empirig wedi'u cyfeirio'n briodol; • Mae'r cyflwyniad wedi'i strwythuro'n rhesymegol; • Mae'r ysgrifennu yn glir, yn fanwl ac yn gryno. Dulliau • Yn cynnwys digon o fanylion ynglŷn â'r cyfranogwyr, offerynnau mesur, dyluniad a gweithdrefnau, gan gynnwys cyfrifo data DV a IV; • Mae penderfyniadau methodoleg yn cael eu cyfiawnhau lle bo angen; • Mae tystiolaeth o ddealltwriaeth fanwl o'r rhagdybiaethau neu'r problemau sy'n gysylltiedig â methodolegau a ddefnyddir, a sut i ddelio â phroblemau neu droseddau rhagdybiaethau; • Is-adrannau (ee Cyfranogwyr, Mesurau, Gweithdrefnau, ac ati) yn briodol ac wedi'u strwythuro'n rhesymegol; • Mae ffigurau a / neu dablau yn glir, yn briodol, ac wedi'u labelu; • Mae'r ysgrifennu yn glir, yn fanwl ac yn gryno. Dadansoddiadau arfaethedig • Cynigir dadansoddiadau ystadegol priodol; • Mae dadansoddiadau yn cysylltu'n glir â'r rhagdybiaethau. Canlyniadau disgwyliedig • Cyflwynir canlyniadau disgwyliedig yn glir; • Mae ffigurau a / neu dablau, os ydynt yn cael eu defnyddio, yn glir, yn briodol, a'u labelu; • Mae'r drafodaeth ar y canlyniadau disgwyliedig wedi'i strwythuro'n rhesymegol; • Mae'r ysgrifennu yn glir, yn fanwl ac yn gryno Problemau a dichonoldeb y prosiect • Trafodir problemau a ragwelir (ee adnoddau, offer, recriwtio pwnc) ac mae strategaethau ar gyfer ymdrin â phroblemau yn amlwg; • Cyflwynir amcangyfrif o gost y prosiect, ac, os yw'n fwy na £ 50, ddatganiad clir ynghylch sut y bydd y costau i'w cyrraedd. Materion moesegol • Cyflwynir Ffurflen Moeseg SSHES 1; • Trafodir pryderon moesegol a'u trin yn briodol. Newid mewn cynnig prosiect ysgrifenedig yn seiliedig ar adborth a dderbyniwyd gan y goruchwyliwr • Darparu manylion sut yr ydych wedi gweithredu newidiadau gan ddefnyddio'r adborth a gawsoch. Ystyriwch yr hyn rydych chi wedi'i newid neu wedi cadw'r un peth ac esbonio pam.

rhagorol

Bydd y Cynnig Ysgrifenedig yn cael ei asesu'n gyfannol ar gyfer cynnwys, strwythur ac arddull. Mae meini prawf marcio craidd ar gyfer pob rhan o'r Cynnig wedi'u gosod ar y daflen farcio (gweler isod am gopi). Fodd bynnag, ni phennir pwysiadau ar gyfer pob adran, gan y gall gofynion pob adran amrywio ar gyfer Cynigion gwahanol. Bydd y marc yn adlewyrchu i ba raddau y mae'r meini prawf marcio yn cael eu bodloni, yn unol â meini prawf safonol y Brifysgol (Ardderchog (A): Darpariaeth gynhwysfawr a chywir o'r ardal. Eglurder dadl a mynegiant. Dyfnder mewnwelediad i faterion damcaniaethol

MARCHIO CYNNIG Y PROSIECT YSGRIFENEDIG Cydrannau a meini prawf i'w hasesu: Cyflwyniad • Teitl hyd clir a phriodol; • Mae'r llenyddiaeth a adolygir yn berthnasol ac yn cael ei egluro mewn dyfnder priodol; • Caiff llenyddiaeth a adolygwyd ei werthuso'n feirniadol; • Mae rhesymeg yr astudiaeth yn glir; • Cyflwynir y rhagdybiaethau'n glir ac yn fanwl; • Mae syniadau, damcaniaethau, a chanfyddiadau empirig wedi'u cyfeirio'n briodol; • Mae'r cyflwyniad wedi'i strwythuro'n rhesymegol; • Mae'r ysgrifennu yn glir, yn fanwl ac yn gryno. Dulliau • Yn cynnwys digon o fanylion ynglŷn â'r cyfranogwyr, offerynnau mesur, dyluniad a gweithdrefnau, gan gynnwys cyfrifo data DV a IV; • Mae penderfyniadau methodoleg yn cael eu cyfiawnhau lle bo angen; • Mae tystiolaeth o ddealltwriaeth fanwl o'r rhagdybiaethau neu'r problemau sy'n gysylltiedig â methodolegau a ddefnyddir, a sut i ddelio â phroblemau neu droseddau rhagdybiaethau; • Is-adrannau (ee Cyfranogwyr, Mesurau, Gweithdrefnau, ac ati) yn briodol ac wedi'u strwythuro'n rhesymegol; • Mae ffigurau a / neu dablau yn glir, yn briodol, ac wedi'u labelu; • Mae'r ysgrifennu yn glir, yn fanwl ac yn gryno. Dadansoddiadau arfaethedig • Cynigir dadansoddiadau ystadegol priodol; • Mae dadansoddiadau yn cysylltu'n glir â'r rhagdybiaethau. Canlyniadau disgwyliedig • Cyflwynir canlyniadau disgwyliedig yn glir; • Mae ffigurau a / neu dablau, os ydynt yn cael eu defnyddio, yn glir, yn briodol, a'u labelu; • Mae'r drafodaeth ar y canlyniadau disgwyliedig wedi'i strwythuro'n rhesymegol; • Mae'r ysgrifennu yn glir, yn fanwl ac yn gryno Problemau a dichonoldeb y prosiect • Trafodir problemau a ragwelir (ee adnoddau, offer, recriwtio pwnc) ac mae strategaethau ar gyfer ymdrin â phroblemau yn amlwg; • Cyflwynir amcangyfrif o gost y prosiect, ac, os yw'n fwy na £ 50, ddatganiad clir ynghylch sut y bydd y costau i'w cyrraedd. Materion moesegol • Cyflwynir Ffurflen Moeseg SSHES 1; • Trafodir pryderon moesegol a'u trin yn briodol. Newid mewn cynnig prosiect ysgrifenedig yn seiliedig ar adborth a dderbyniwyd gan y goruchwyliwr • Darparu manylion sut yr ydych wedi gweithredu newidiadau gan ddefnyddio'r adborth a gawsoch. Ystyriwch yr hyn rydych chi wedi'i newid neu wedi cadw'r un peth ac esbonio pam.

Canlyniad dysgu

  1. Cyfathrebu dealltwriaeth beirniadol a chyfoes o lenyddiaeth berthnasol

  2. Cyfathrebu'n effeithiol gynnig ymchwil gorffenedig, hyfyw, a'u dealltwriaeth ohoni

  3. Dangos dealltwriaeth o'r broses sy'n gysylltiedig â chynhyrchu cwestiwn ymchwil.

  4. Dyluniwch astudiaeth i brofi cwestiwn penodol

Dulliau asesu

Math Enw Disgrifiad Pwysau
Cyflwyniad llafar - Cynnwys a Chyflwyniad 15.00
cynnig ysgrifenedig 70.00

Strategaeth addysgu a dysgu

Oriau
Private study

Bydd cefnogaeth oruchwylio yn rhan bwysig o'r dull addysgu, ond yn y pen draw, bydd y rhan fwyaf o'r dysgu yn cael ei arwain gan fyfyrwyr.

188
Lecture

Bydd cefnogaeth oruchwylio yn rhan bwysig o'r dull addysgu, ond yn y pen draw, bydd y rhan fwyaf o'r dysgu yn cael ei arwain gan fyfyrwyr. Ar gyfer Medi 2020 byddwn yn dechrau'r flwyddyn academaidd gyda dull dysgu cyfunol mewn ymateb i Covid 19. I gael y wybodaeth ddiweddaraf am hyn, edrychwch ar https://www.bangor.ac.uk/courses/september-faqs .php.en.

6
Tutorial

Bydd cefnogaeth oruchwylio yn rhan bwysig o'r dull addysgu, ond yn y pen draw, bydd y rhan fwyaf o'r dysgu yn cael ei arwain gan fyfyrwyr. Fel canllaw disgwylir i fyfyrwyr gwrdd â'u goruchwyliwr unwaith yr wythnos.

6

Sgiliau Trosglwyddadwy

  • Numeracy - Proficiency in using numbers at appropriate levels of accuracy
  • Computer Literacy - Proficiency in using a varied range of computer software
  • Self-Management - Able to work unsupervised in an efficient, punctual and structured manner. To examine the outcomes of tasks and events, and judge levels of quality and importance
  • Exploring - Able to investigate, research and consider alternatives
  • Information retrieval - Able to access different and multiple sources of information
  • Inter-personal - Able to question, actively listen, examine given answers and interact sentistevely with others
  • Critical analysis & Problem Solving - Able to deconstruct and analyse problems or complex situations. To find solutions to problems through analyses and exploration of all possibilities using appropriate methods, rescources and creativity.
  • Safety-Consciousness - Having an awareness of your immediate environment, and confidence in adhering to health and safety regulations
  • Presentation - Able to clearly present information and explanations to an audience. Through the written or oral mode of communication accurately and concisely.
  • Management - Able to utilise, coordinate and control resources (human, physical and/or financial)
  • Argument - Able to put forward, debate and justify an opinion or a course of action, with an individual or in a wider group setting
  • Self-awareness & Reflectivity - Having an awareness of your own strengths, weaknesses, aims and objectives. Able to regularly review, evaluate and reflect upon the performance of yourself and others
  • Leadership - Able to lead and manage, develop action plans and objectives, offer guidance and direction to others, and cope with the related pressures such authority can result in

Sgiliau pwnc penodol

  • research and assess paradigms, theories, principles, concepts and factual information, and apply such skills in explaining and solving problems
  • critically assess and evaluate data and evidence in the context of research methodologies and data sources
  • describe, synthesise, interpret, analyse and evaluate information and data relevant to a professional or vocational context
  • apply knowledge to the solution of familiar and unfamiliar problems
  • develop a sustained reasoned argument, perhaps challenging previously held assumptions
  • demonstrate effective written and/or oral communication and presentation skills
  • work effectively independently and with others
  • project manage and execute practical activities using appropriate techniques and procedures whilst demonstrating high levels of relevant skills
  • communicate succinctly at a level appropriate to different audiences.

Adnoddau

Goblygiadau o ran adnoddau ar gyfer myfyrwyr

N/A

Rhestr ddarllen

Bydd pob deunydd modiwl, gan gynnwys sleidiau darlithoedd, ar gael i'w weld trwy Blackboard:

http://blackboard.bangor.ac.uk/

Mewngofnodi gan ddefnyddio'ch enw defnyddiwr a chyfrinair arferol y Brifysgol a dilynwch y ddolen i: JXH - 2041 - Sgiliau Ymchwil 201718 Yma fe welwch; Cyhoeddiadau pwysig Deunydd darlithio Podlediadau ynghyd â ffeiliau fideo a sain eraill i'ch helpu gyda'ch dysgu Enghreifftiau o hen Gynigion O dan y tab adnoddau fe welwch chi: Dogfen Cyfnodau Ymchwil; Canllawiau Moeseg; Canllawiau Cyfeirio; Canllawiau i gynnal Prosiect Ymchwil; Canllawiau ar sut i gyflwyno data.

Cyrsiau sy’n cynnwys y modiwl hwn

Gorfodol mewn cyrsiau:

  • R2C6: BA German and Sports Science year 2 (BA/GSPS)
  • CR6H: BA Italian/Sports Science year 2 (BA/ITSSC)
  • CR61: BA Sports Science/French year 2 (BA/SPSFR)
  • CR62: BA Sports Science/German year 2 (BA/SPSG)
  • CR6K: BA Spanish/Sports Science year 2 (BA/SPSSC)
  • CQ65: BA Cymraeg/Sports Science year 2 (BA/SPSW)
  • C611: BSc Adventure Sport Science year 2 (BSC/ASS)
  • C61N: BSc Adventure Sport Sci with Business Man (Subj to Validn) year 2 (BSC/ASSBM)
  • C61P: BSc Adventure Sport Science with Placement Year year 2 (BSC/ASSP)
  • C681: BSc Sport & Exercise Psychology w International Experience year 2 (BSC/SEPIE)
  • C61F: BSc Sport & Exercise Science with Foundation Year year 2 (BSC/SESF)
  • C680: BSc Sport and Exercise Psychology year 2 (BSC/SEXP)
  • CB69: BSC Sport, Health & Exercise Sci. year 2 (BSC/SHES)
  • C651: BSC Sport- Health & Physical Educ year 2 (BSC/SHPE)
  • CB70: BSc Sport, Health & Exercise Science with International Exp year 2 (BSC/SHSIE)
  • C600: BSC Sports Science year 2 (BSC/SPS)
  • C60P: BSc Sport Science with Placement Year year 2 (BSC/SPSP)
  • C6N1: BSc Sport Science & Business Management year 2 (BSC/SSB)
  • C604: BSc Sports Science (with International Experience) year 2 (BSC/SSIE)
  • C6N5: BSc Sport Science & Marketing year 2 (BSC/SSM)
  • CN5P: Sport Science and Marketing with Placement Year year 2 (BSC/SSMP)
  • C602: BSC Sport Science (ODA) year 2 (BSC/SSOA)
  • C612: MSci Adventure Sport Science year 2 (MSCI/ASS)
  • C608: MSci Sport, Health and Exercise Sciences year 2 (MSCI/SHS)
  • C607: MSci Sport Science year 2 (MSCI/SS)
  • C613: MSci Sport Science with International Experience year 2 (MSCI/SSIE)
  • C609: MSci Sport Science (Outdoor Activities) year 2 (MSCI/SSOA)

Hafan

Astudio

  • Astudio Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor