Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Clirio 2025
      • Cyrsiau Clirio
      • Gwneud Cais Clirio
      • Ffonio'r Llinell Gymorth Clirio
      • Sgwrs Fyw Clirio
      • Gwybodaeth i Ddeiliaid Cynnig
      • Diwrnodau Agored Clirio
    • Llety i Fyfyrwyr
      • Darganfod Eich Ystafell Berffaith
      • Sicrwydd Llety
    • Amdanom Ni
      • Taith Rithwir
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Rhesymau dros astudio yn lleol
      • Bangor a'r Ardal

    Dyddiau Agored Clirio

    • Israddedig
      • Cyrsiau A–Y
      • Meysydd Pwnc
      • Clirio 2025
      • Sut i Wneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais
      • Gwybodaeth i Ddeiliaid Cynnig
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Ehangu Mynediad
      • Astudio Drwy'r Gymraeg
      • Astudio Rhan-Amser
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Prosbectws Poced
      • Calendr Academaidd
    • Ôl-radd Trwy Ddysgu
      • Cyrsiau A-Y
      • Meysydd Pwnc
      • Sut i Wneud Cais
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Addysg Weithredol
      • Cychwyn Mis Ionawr
      • Astudio Rhan-Amser
      • Cyrsiau Byr a DPP
      • Cyrsiau Byr a DPP A-Y
    • Ymchwil Ôl-radd
      • Cyrsiau A-Y
      • Meysydd Pwnc
      • Sut i Wneud Cais
      • Cyllid
      • Yr Ysgol Ddoethurol

    Dod o hyd i Gwrs

    Clirio 2025

    Gwybodaeth i Ddeiliaid Cynnig

    Archebu Prosbectws Poced

    Dyddiau Agored

    Taith Rhithiwr

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Taith Rhithiwr
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Croeso 2024
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid
      • Llysgenhadon Myfyrwyr

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Wythnos Groeso

    Taith Rhithiwr

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag

    Dathlu 140 mlynedd

    Darlithoedd Cyhoeddus

    • Clirio 2025
      • Cyrsiau Clirio
      • Gwneud Cais Clirio
      • Ffonio'r Llinell Gymorth Clirio
      • Sgwrs Fyw Clirio
      • Gwybodaeth i Ddeiliaid Cynnig
      • Diwrnodau Agored Clirio
    • Llety i Fyfyrwyr
      • Darganfod Eich Ystafell Berffaith
      • Sicrwydd Llety
    • Amdanom Ni
      • Taith Rithwir
    • Israddedig
      • Cyrsiau A–Y
      • Meysydd Pwnc
      • Clirio 2025
      • Sut i Wneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais
      • Gwybodaeth i Ddeiliaid Cynnig
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Ehangu Mynediad
      • Astudio Drwy'r Gymraeg
      • Astudio Rhan-Amser
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Prosbectws Poced
      • Calendr Academaidd
    • Ôl-radd Trwy Ddysgu
      • Cyrsiau A-Y
      • Meysydd Pwnc
      • Sut i Wneud Cais
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Addysg Weithredol
      • Cychwyn Mis Ionawr
      • Astudio Rhan-Amser
      • Cyrsiau Byr a DPP
      • Cyrsiau Byr a DPP A-Y
    • Ymchwil Ôl-radd
      • Cyrsiau A-Y
      • Meysydd Pwnc
      • Sut i Wneud Cais
      • Cyllid
      • Yr Ysgol Ddoethurol

    Dod o hyd i Gwrs

    Clirio 2025

    Gwybodaeth i Ddeiliaid Cynnig

    Archebu Prosbectws Poced

    Dyddiau Agored

    Taith Rhithiwr

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Taith Rhithiwr
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Croeso 2024
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid
      • Llysgenhadon Myfyrwyr

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Wythnos Groeso

    Taith Rhithiwr

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag

    Dathlu 140 mlynedd

    Darlithoedd Cyhoeddus

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Ffioedd Dysgu Ôl-radd

Edrychwch ar ein wybodaeth ffioedd dysgu

Cofrestrwch eich diddordeb mewn astudiaeth Ôl-radd

Cofrestrwch yma

Modiwl MSC-1010:
Sgiliau Allweddol Gwydd'r Medd

Key Skills in Medical Science 2025-26
MSC-1010
2025-26
North Wales Medical School
Module - Semester 1 & 2
20 credits
Module Organiser: Bethan Davies-Jones
Overview

Cynlluniwyd y modiwl hwn i roi sgiliau academaidd a phroffesiynol hanfodol i fyfyrwyr. Drwy gyfuniad o ddarlithoedd, gweithdai rhyngweithiol, prosiectau grŵp, ac ymchwil annibynnol, bydd myfyrwyr yn datblygu cymwyseddau mewn ysgrifennu gwyddonol, cyflwyno data, gwaith tîm, a rheoli amser. Mae'r modiwl yn canolbwyntio ar fireinio sgiliau ymchwil a chyfathrebu wrth baratoi myfyrwyr ar gyfer heriau academaidd eu gradd a'u llwybrau gyrfa yn y meysydd meddygol a gwyddonol yn y dyfodol.

Trwy gydol y modiwl hwn, bydd myfyrwyr yn datblygu sgiliau academaidd a chyflogadwyedd allweddol trwy amrywiaeth o weithgareddau ac asesiadau. Mae'r pynciau'n cynnwys defnydd effeithiol o adnoddau llyfrgell, meddwl yn feirniadol, ysgrifennu adroddiadau ysgolheigaidd, cyfeirnodi, a chyfathrebu gwyddonol. Mae'r modiwl hefyd yn cyflwyno myfyrwyr i fiowybodeg, cyflwyno data, a gwaith grŵp cydweithredol. Mae'r modiwl hwn yn pwysleisio adborth beirniadol, datblygiad personol, a gwaith tîm, gan sicrhau bod myfyrwyr wedi'u paratoi'n dda ar gyfer heriau academaidd a gyrfaoedd yn y dyfodol.

Assessment Strategy

RHAGOROL - Categori A (70%-100%): Bydd myfyriwr rhagorol yn dangos dealltwriaeth ehangach o oblygiadau'r cwestiwn y tu hwnt i'r amlwg, dealltwriaeth dda o'r datblygiadau diweddaraf yn y maes pwnc, ac yn datblygu sgiliau meddwl beirniadol. Bydd y cyfathrebu yn rhugl ac yn groyw, gyda'r gallu i ennyn diddordeb y gynulleidfa. Bydd cyfeiriadau/ffynonellau yn hynod briodol, yn wyddonol, wedi'u gwerthuso'n dda ac yn cael eu hymchwilio'n helaeth. Bydd y myfyriwr hefyd yn gallu dangos gallu i fyfyrio, dadansoddi a thrafod eu cryfderau, gwendidau, a chyfleoedd personol ac academaidd. Mae tystiolaeth o feddwl beirniadol manwl a darllen ehangach yn bwysig ar gyfer graddau A+ ac uwch.

DA - Categori B (60%-69%): Bydd myfyriwr da yn cynhyrchu dadl rymus wedi'i strwythuro'n dda gan ddangos dealltwriaeth dda o'r wybodaeth y gofynnir amdani a gwybodaeth o'r pwnc dan sylw. Bydd y cyfathrebu'n gydlynol ac yn cyfateb i'r gynulleidfa arfaethedig. Bydd cyfeiriadau/ffynonellau yn briodol, yn wyddonol ac yn cael eu gwerthuso'n dda. Dylai'r myfyriwr ddangos gallu i fyfyrio, dadansoddi a thrafod ei gryfderau personol ac academaidd, ei wendidau a'i gyfleoedd.

LEFEL ARALL - Categori C (50%-59%): Bydd myfyriwr sy'n cyflawni graddau lefel C yn dangos dealltwriaeth resymol o'r wybodaeth y gofynnir amdani a pheth gwybodaeth o'r pwnc er gyda rhai diffygion o ran manylder a chywirdeb syniadau. Gwneir ymdrech resymol i gyfleu syniadau, gyda pheth tystiolaeth o ystyriaeth o'r gynulleidfa arfaethedig. Bydd cyfeiriadau/ffynonellau yn briodol er y gallant fod yn gyfyngedig. Dylai'r myfyriwr ddangos gallu sylfaenol i fyfyrio, dadansoddi a thrafod ei gryfderau personol ac academaidd, ei wendidau a'i gyfleoedd.

TROTHWY Categori D (40%-49%): Bydd myfyriwr trothwy yn dangos gallu sylfaenol i ateb cwestiynau gyda gwybodaeth berthnasol, gyda rhywfaint o drefnu meddyliau a dealltwriaeth o'r pwnc dan sylw. Mae'n bosibl y bydd rhai camddealltwriaeth yn amlwg mewn cyfathrebu ond bydd yn dangos dealltwriaeth sylfaenol o'r egwyddorion. Defnyddir cyfeiriadau ond gallant fod yn gyfyngedig neu gallant ddibynnu ar ffynonellau llai priodol. Mae'r myfyriwr yn cael trafferth cysylltu cryfderau personol ac academaidd â chyd-destun ehangach.

Learning Outcomes

  • Arddangos gallu i ysgrifennu traethawd gwyddonol, gan gynnwys cyfeirnodi a ffigurau cywir, tablau a thechnegau graffigol i ddisgrifio cysyniadau/canlyniadau gwyddonol.

  • Arddangos y gallu i gydweithio’n effeithiol ag eraill, gan gynnwys darparu adborth adeiladol ar eich gwaith eich hun a gwaith pobl eraill, gan fyfyrio’n feirniadol ar yr un pryd i gefnogi datblygiad unigolion a grŵp

  • Arddangos y gallu i ymchwilio'n effeithiol i'r llenyddiaeth berthnasol, i ddeall strwythur cyhoeddiadau gwyddonol ac i gyfeirio at ddeunyddiau'n gywir.

  • Datblygu sgiliau yn ymwneud â rheoli amser, blaenoriaethu gwaith, a rheoli terfynau amser.

Assessment method

Coursework

Assessment type

Crynodol

Description

Taflen Wybodaeth Yn yr aseiniad hwn, bydd eich grŵp yn cydweithio i greu taflen wybodaeth ddeniadol a chywir ar bwnc penodol o fewn y modiwl. Dylai'r daflen wybodaeth ddangos cyfathrebu clir, dealltwriaeth feirniadol o'r pwnc, a chreadigrwydd wrth gyflwyno'r deunydd mewn fformat hygyrch. Disgwylir i aelodau'r grŵp gyfrannu'n gyfartal a chydweithio drwy gydol y prosiect. Er mwyn sicrhau asesiad teg, bydd adborth grŵp yn cael ei gasglu gan ddefnyddio BuddyCheck, offeryn gwerthuso cymheiriaid. Bydd yr adborth hwn yn llywio marciau unigol, a gaiff eu haddasu yn seiliedig ar gyfraniad pob aelod i ymdrech y grŵp.

Weighting

30%

Due date

26/04/2023

Assessment method

Logbook Or Portfolio

Assessment type

Crynodol

Description

Portffolio Sgiliau Academaidd Yn yr aseiniad hwn, mae gennych y dasg o lunio Portffolio Sgiliau Academaidd sy'n cynrychioli eich cymwyseddau esblygol a'ch gafael ar lythrennedd/sgiliau academaidd hanfodol. Bydd y portffolio hwn yn cwmpasu gweithiau amrywiol o'ch tasgau wythnosol, pob un wedi'i gynllunio i ymgorffori a meithrin eich sgiliau datblygiad personol, eich gallu i feddwl yn feirniadol, a chynnig mewnwelediadau gwerthfawr i'ch cryfderau, gwendidau, a chyfleoedd personol ac academaidd.

Weighting

70%

Due date

16/12/2022

Hafan

Astudio

  • Astudio Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor