Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Ffioedd Dysgu Ôl-radd

Edrychwch ar ein wybodaeth ffioedd dysgu

Cofrestrwch eich diddordeb mewn astudiaeth Ôl-radd

Cofrestrwch yma

Modiwl WXC-2241:
Perfformio Unawdol Blwyddyn 2

Perfformio Unawdol (Blwyddyn 2) 2024-25
WXC-2241
2024-25
School of Arts, Culture And Language
Module - Semester 1 & 2
20 credits
Module Organiser: Iwan Llewelyn Jones
Overview

Gall myfyrwyr ddisgwyl adeiladu ac ehangu ar y sgiliau perfformio a enillwyd ac a sefydlwyd yn ystod y Modiwl Perfformio Unigol ym Mlwyddyn 1. Byddant yn ymgymryd â rhaglen o wersi offerynnol neu leisiol unigol yn cynnwys gwersi 1-i-1 a gweithdai perfformio, ynghyd ag astudiaeth breifat. Ar gyfer cantorion, a chwaraewyr offerynnau cerddorfaol, mae cyfeilydd proffesiynol ar gael, lle bo angen.

Bydd y rhai sy’n cymryd rhan yn y modiwl yn paratoi ac yn perfformio datganiad cyhoeddus 18-20 munud o hyd, yn cynnwys repertoire unawdol amrywiol o ran arddull o’u dewis eu hunain (i’w gynnal yn ystod Cyfnod Asesu Semester 2). Byddant hefyd yn rhoi cyflwyniad llafar unigol yn para 10 munud ar y repertoire a ddewiswyd ar gyfer y datganiad cyhoeddus (i’w gynnal yn ystod Cyfnod Asesu Semester 1).

Gall myfyrwyr sy'n cymryd y modiwl hwn ddisgwyl adeiladu ac ehangu ar y sgiliau a sefydlwyd yn ystod y Modiwl Perfformio Unigol ym Mlwyddyn 1. Bydd hyn yn cael ei roi ar waith trwy wersi offerynnol/lleisiol 1-i-1 lle bydd tiwtoriaid proffesiynol yn ymgynghori ac yn helpu i lunio rhaglen o amrywiaeth o arddulliau repertoire unigol a fydd o fudd i ddatblygiad technegol a deongliadol y myfyriwr.

Ategir yr hyfforddiant unigol hwn gan weithdai perfformio rheolaidd lle bydd myfyrwyr yn archwilio cwestiynau ehangach yn ymwneud â pherfformiad megis dewisiadau repertoire, strategaethau ymarfer, crefft llwyfan, arferion perfformio hanesyddol, a sgiliau cyflwyno llafar. Ar gyfer cantorion, a chwaraewyr offerynnau cerddorfaol, mae cyfeilydd proffesiynol ar gael, lle bo angen.

Mae’r Amserlen Asesu yn driphlyg: 1. Asesiad Terfynol (80%). Bydd y cyfranogwyr yn paratoi ac yn perfformio datganiad yn para rhwng 18-20 munud, i’w gynnal yn ystod Cyfnod Asesu Semester 2. 2. Asesiad Cyflwyniad Llafar 10 munud (20%) ar y repertoire a ddewiswyd ar gyfer y perfformiad, i’w gynnal yn ystod Cyfnod Asesu Semester 1. 3. Perfformiad gweithdy heb ei asesu yn para hyd at 7 munud yn ystod Semester 2 - bydd myfyrwyr yn derbyn adborth llafar gan arweinydd y gweithdy.

Mae’r modiwl hwn yn rhedeg ar draws Semesterau 1 a 2, gan gyfrif am 20 credyd. Mae cwblhau WXP / WXC 1016 yn llwyddiannus yn rhagofyniad. Mae WXC 2241 (neu ei gymar Saesneg, WXP 2241) yn rhagofyniad ar gyfer myfyrwyr sy’n dymuno dilyn y Prosiect Perfformio Unigol (WXC/P 3298) ym mlwyddyn 3.

Assessment Strategy

Trydydd Dosbarth: D – i D+ (40%-49%) Mae'r perfformiad yn dangos gafael sylfaenol ar dechneg ac ymwybyddiaeth arddull sy'n briodol i'r repertoire a ddewiswyd. Fel arfer bydd yn cael ei gyfyngu gan wendid cyson mewn agweddau megis rheolaeth dechnegol; cyfleu rhythm, tempi, deinameg ac ynganu; cydlynu gyda chyfeilydd; a chrefft llwyfan. Mae'r cyflwyniad llafar/gwaith testun yn dangos gwybodaeth gyfyngedig o'r pwnc, prin yw'r gallu i feddwl yn gysyniadol, ac ymwybyddiaeth sylfaenol o faterion.

Ail Ddosbarth Is: C – i C+ (50%-59%) Bydd y perfformiad yn dangos gafael dda ar dechneg, wedi'i chyflwyno heb doriadau neu wallau sylweddol, a bydd y dehongliad yn dangos peth dealltwriaeth o arferion arddull. Bydd meini prawf y cyfansoddwr o ran rhythm, deinameg a thraw yn cael eu cyflawni’n rhannol, er y bydd gwallau (efallai na fydd y perfformiad yn gwbl sicr) ac anghysondebau mewn cydlyniad â’r cyfeilydd. Mae'r cyflwyniad llafar/gwaith testun yn dangos gwybodaeth ddigonol o'r pwnc, gyda gallu syml i feddwl yn gysyniadol, ac ymwybyddiaeth sylfaenol o faterion, ond mae rhywfaint o dystiolaeth o ymagwedd ddeallusol gyffredinol, gyda mynegiant teg.

Ail Ddosbarth Uwch: B – i B+ (60%-69%) Mae’r perfformiad yn canolbwyntio ac yn arddangos peth meddwl gwreiddiol, techneg gyson, ac ymgais i ddefnyddio rheolaeth rythmig a deinamig fel cyfrwng cyfathrebu creadigol yn unol â bwriadau’r cyfansoddwr ac arddull y repertoire a ddewiswyd. Gall fod mân anghywirdebau o ran traw a rhythm, er na fydd y rhain wedi tarfu ar y perfformiad. Bydd y perfformiad yn adlewyrchu perthynas foddhaol gyda'r cyfeilydd. Mae'r cyflwyniad llafar/gwaith testun yn dangos gafael gadarn ar y pwnc, lefel foddhaol o feddwl cysyniadol, ymwybyddiaeth o'r prif faterion, gyda thystiolaeth o graffter deallusol a mynegiant da.

Dosbarth Cyntaf: A– ac A (70%-83%) Mae’r perfformiad yn dangos sgiliau technegol a dehongli sydd wedi’u datblygu’n dda a bydd yn adlewyrchu dealltwriaeth o’r materion hanesyddol a’r pryderon ymarfer perfformio yn y repertoire a astudiwyd. Yn ogystal, bydd y myfyriwr yn dangos dealltwriaeth greadigol sydd wedi'i datblygu'n glir, a'r gallu i wneud penderfyniadau dehongliadol gwreiddiol ac argyhoeddiadol. Bydd y myfyriwr yn cyfathrebu'n effeithiol gyda'r cyfeilydd ac yn taflunio'r perfformiad gydag argyhoeddiad. Mae'r cyflwyniad llafar/gwaith yn seiliedig ar destun yn dangos gafael drylwyr ar y pwnc, gyda thystiolaeth o astudiaeth gyd-destunol eang, meddwl dwfn, ymagwedd wreiddiol a sgiliau ysgrifennu da iawn.

Dosbarth cyntaf: A+ i A** (84%-100%) Bydd perfformiad yn y categori hwn yn dangos holl nodweddion y categori A– i A, yn ogystal â lefel o gerddoriaeth gerddorol lle mae gofynion technegol yn cael eu hintegreiddio i berfformiad mynegiannol lle mae ymchwil i’r repertoire, yr arddull, a’r cyd-destun wedi cyfrannu at unigolyn. gwireddu'r gwaith(au) a gyflawnwyd. Mae'r cyflwyniad llafar/gwaith testun yn dangos gafael gynhwysfawr ar y pwnc, gyda thystiolaeth o astudiaeth gyd-destunol ehangach, meddwl dyfnach, gwreiddioldeb y dull a sgiliau ysgrifennu rhagorol.

Learning Outcomes

  • Arddangos ymgysylltiad ag arferion mynegiannol, arddulliadol a dehongliadol yn y repertoire a ddewiswyd yn unol â chyfarwyddiadau’r cyfansoddwr.

  • Cyfiawnhau dewisiadau repertoire trwy ddadansoddiad cerddorol, ymchwil ar sail perfformiad, hunanfyfyrio a gwerthuso beirniadol.

  • Dangos datblygiad parhaus mewn techneg offerynnol/lleisiol..

  • Llunio a pherfformio rhaglen gytbwys o repertoire cymysg sy'n ymdrin ag amrywiaeth o arddulliau, tempi a chyffyrddiadau.

Assessment method

Individual Presentation

Assessment type

Summative

Description

Cyflwyniad llafar ar gynnwys y Datganiad Terfynol yn para 10 munud. Yn profi Deilliannau Dysgu 1 a 4. I gymryd lle yn ystod Cyfnod Asesu Semester 1.

Weighting

20%

Due date

20/01/2025

Assessment method

Demonstration/Practice

Assessment type

Summative

Description

Datganiad Terfynol - rhaglen o gerddoriaeth unawdol offerynnol neu leisiol yn para 18-20 munud. Yn profi Deilliannau Dysgu 1-4. I'w gyflawni yn ystod Cyfnod Asesu Semester 2.

Weighting

80%

Due date

22/05/2025

Assessment method

Demonstration/Practice

Assessment type

Formative

Description

Perfformiad gweithdy heb ei asesu sy'n para hyd at 7 munud. Bydd myfyrwyr yn derbyn adborth llafar gan arweinydd y gweithdy. Cynhelir y perfformiadau gweithdy drwy gydol y flwyddyn, a hysbysir myfyrwyr cyn eu slot(au).

Weighting

0%

Due date

06/05/2025

Hafan

Astudio

  • Astudio Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor