Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Rheolaeth a Llywodraethiant y Brifysgol
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Rheolaeth a Llywodraethiant y Brifysgol
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn
  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Cofrestrwch eich diddordeb mewn cwrs ôl-raddedig

Cofrestru

Ffair Ôl-raddedigion

Mwy o wybodaeth

Ffioedd Dysgu Ôl-radd

Edrychwch ar ein wybodaeth ffioedd dysgu

Modiwl XPC-4212:
Astudiaethau Proffesiynol, Addysgeg a Chraidd

Ffeithiau’r Modiwl

Rhedir gan School of Educational Sciences

30.000 Credyd neu 15.000 Credyd ECTS

Semester 1 a 2

Trefnydd: Mr Rhys Coetmor Jones

Amcanion cyffredinol

Bydd amcanion a dibenion cyffredinol y modiwl yn eich galluogi i gyflawni'r canlynol:

• Adfyfyrio'n feirniadol ar reolaeth, trefniadaeth, cynllunio ac asesu effeithiol yn y dosbarth ar gyfer addysgu a dysgu;

• Datblygu eich dealltwriaeth o gyd-destun, hanes ac amrywiaeth lleoliadau addysgol Cymru;

• Datblygu eich dealltwriaeth o sut i gynllunio ar gyfer cynhwysiad, ADY (Anghenion Dysgu Ychwanegol) a deall cyfrifoldebau statudol athrawon; yn cynnwys diogelu llais y disgybl a'i ddefnyddio;

• Dangos sut mae'r cynnwys yn cyd-fynd â'r Safonau Proffesiynol ar gyfer Addysgu ac Arweinyddiaeth (SPAA) a datblygu eich dealltwriaeth o sut mae'r cynnwys yn llywio datblygiad Athrawon Cyswllt wrth addysgu Cwricwlwm Cymru;

• Gweld sut y gellir integreiddio Cymraeg pwnc-benodol i'ch addysgu;

• Datblygu eich sgiliau Cymraeg ac asesu eich cynnydd drwy gydol y cwrs gan ddefnyddio ystod o asesiadau ffurfiannol a chrynodol pwrpasol;

• Edrych ar ddefnyddio addysgu trawsgwricwlaidd a thechnoleg yn effeithiol ar gyfer dysgu yn ddiogel ac yn greadigol.

Cynnwys cwrs

Mae'r modiwl hwn yn cyflwyno elfennau hanfodol addysgu a dysgu ac yn rhoi'r offer i chi ddeall sut mae addysg yn cael ei chynllunio, ei chyflwyno a'i gwerthuso. Byddwch yn canolbwyntio'n naturiol ar yr ystafell ddosbarth i ddechrau, ond mae hefyd yn bwysig edrych ar sut mae ysgolion yn cynllunio ac yn cyflwyno'r cwricwlwm o fewn cyd-destun cenedlaethol.

Byddwch yn astudio pwysigrwydd rhoi sylw i anghenion dysgwyr o fewn y Pedwar Diben Dysgu, byddwch yn dod i ddeall sut mae'r cwricwlwm wedi'i gynllunio o amgylch y chwe Maes Dysgu a Phrofiad, a byddwch yn cael y cyfle i brofi cynllunio cwricwlwm yn yr ysgolion y byddwch yn mynd iddynt ar leoliad.

Byddwch yn astudio:

• Ystod o ddamcaniaethau dysgu cadarn (e.e. Piaget, Vygotsky, Dewey, Bruner, Hattie, Dweck) sy'n rhoi'r offer dadansoddol i chi werthuso dysgu a chysyniadau addysgeg yn feirniadol yn eu cyd-destun. Edrychir ar ddimensiynau cymdeithasol, diwylliannol, gwybyddol a seicolegol dysgu gan eich galluogi i ddadansoddi dysgu yn effeithiol ac adfyfyrio ar eich ymarfer eich hun;

• Bydd cysyniadau rheolaeth dosbarth yn llywio'ch cynllunio a sicrhau bod eich ymarfer a'ch adfyfyrio yn seiliedig ar ymchwil, theori a thystiolaeth. Ystyrir natur tystiolaeth a gwybodaeth gan eich galluogi i werthuso effaith eich gweithredoedd ar ddysgu mewn cyd-destun;

• Asesu a gwahanol ffyrdd o'i ddefnyddio; er enghraifft: holi effeithiol; cynllunio cwricwlwm yn y tymor byr a chanolig; rhoi gwybodaeth i rieni; tystiolaeth ymchwil ac ymholi proffesiynol; arholiadau cyhoeddus a phrofion statudol;

• Bydd dogfennau a chynllun cwricwlwm yn cael eu hastudio ar lefel polisi, o safbwynt ymchwil ac ar lefel profiadau disgyblion er mwyn datblygu ymwneud beirniadol ag arfer cyfredol, datblygiadau trawsgwricwlaidd a chynlluniau newydd (e.e. llythrennedd, rhifedd a chymhwysedd digidol);

• Treftadaeth arbennig lleoliadau addysgol, polisi a diwylliant Cymru ac ymwneud yn feirniadol ac yn gydweithredol o ran sut mae'n dylanwadu ar gyd-destunau lleol a phrofiadau disgyblion;

• Swyddogaeth llais disgyblion o ran eich galluogi i werthfawrogi hawliau plant ac ymateb i anghenion pob dysgwr. Edrychir yn fanwl ar yr holl gysyniadau perthnasol ynghylch diogelu; e.e. polisïau ysgol; diogelu ar-lein i chi a dysgwyr yn yr ysgol; agweddau moesegol ymchwil athrawon; amddiffyn plant; cam-drin posibl a lles;

• Y dylanwadau cymdeithasol, diwylliannol, emosiynol a phersonol cymhleth ar ddysgwyr o safbwynt damcaniaethol a sut y caiff hyn ei gymhwyso'n ymarferol. Bydd hyn yn eich galluogi i roi sylw i anghenion pob dysgwr yn yr ystafell ddosbarth. Edrychir yn feirniadol ar syniadau'n ymwneud â thegwch, gan ystyried ffactorau diwylliannol, ieithyddol, crefyddol ac economaidd-gymdeithasol amrywiol;

• Byddwch yn datblygu eich defnydd o'r Gymraeg; o ddechreuwyr, a fydd yn meistroli ymadroddion bob dydd, i siaradwyr rhugl a fydd yn mireinio eu sgiliau ysgrifennu. Astudir proffiliau ieithyddol amrywiol Gogledd Cymru, a bydd disgwyliadau o ran defnyddio'r Gymraeg yn cael eu cyflwyno yn unol â pholisi Llywodraeth Cymru;

• Datblygu, gweithredu a gwerthuso eich sgiliau llythrennedd, rhifedd a digidol personol eich hun mewn cyd-destunau proffesiynol ac academaidd. Bydd yr holl gynnwys ac asesiadau yn datblygu eich sgiliau meddwl, gan eich galluogi i gyflwyno dadleuon a damcaniaethau cymhleth i amrywiaeth o gynulleidfaoedd.

Meini Prawf

ardderchog

Bydd y rhan fwyaf o'r deilliannau dysgu wedi'u cyflawni ar lefel ragorol.

Bydd gwybodaeth a dealltwriaeth ardderchog o gynnwys y modiwl yn cael ei gefnogi gan ystod ardderchog o lenyddiaeth theori, ymarfer ac ymchwil.

Bydd ymgeiswyr yn darparu dadansoddiad beirniadol rhagorol wrth fyfyrio ar ystod sylweddol o arddulliau addysgu a dysgu.

Bydd myfyrwyr wedi datblygu sgiliau astudio rhagorol a byddant yn gallu cyfathrebu i safon ragorol mewn cyd-destunau proffesiynol ac academaidd.

da

Bydd y rhan fwyaf o ganlyniadau dysgu wedi'u cynhyrchu ar lefel dda. Gall rhagoriaeth mewn rhai deilliannau dysgu wneud iawn am gyrhaeddiad boddhaol mewn eraill.

Bydd gwybodaeth a dealltwriaeth dda o gynnwys y modiwl yn cael eu cefnogi gan amrywiaeth dda o lenyddiaeth theori, ymarfer ac ymchwil.

Bydd ymgeiswyr yn darparu dadansoddiad beirniadol da wrth fyfyrio ar ystod sylweddol o arddulliau addysgu a dysgu.

Bydd myfyrwyr wedi datblygu sgiliau astudio da a byddant yn gallu cyfathrebu i safon dda mewn cyd-destunau proffesiynol ac academaidd.

trothwy

Bydd pob deilliant dysgu wedi'u cyflawni ar lefel foddhaol.

Bydd gwybodaeth a dealltwriaeth ardderchog o gynnwys y modiwl yn cael ei gefnogi gan ystod foddhaol o lenyddiaeth theori, ymarfer ac ymchwil.

Bydd ymgeiswyr yn darparu dadansoddiad beirniadol foddhaol wrth fyfyrio ar ystod gyfyngedig o arddulliau addysgu a dysgu.

Bydd myfyrwyr wedi datblygu sgiliau astudio foddhaol a byddant yn gallu cyfathrebu i safon foddhaol mewn cyd-destunau proffesiynol ac academaidd.

Canlyniad dysgu

  1. Dadansoddi’r cysyniad o les dysgwyr yn feirniadol, gan gynnwys llais y disgybl a diogelu, o safbwyntiau polisi, ymchwil, theori a phrofiadau yn yr ysgol

  2. Archwilio'n feirniadol sut mae gwahaniaethu yn yr ystafell ddosbarth yn effeithio ar gynhwysiant a'r rhai ag ADY gan ystyried polisi, ymchwil, theori a phrofiadau yn yr ysgol.

  3. Archwilio'n feirniadol amrywiaeth o ddamcaniaethau, polisïau ac ymchwil ym myd addysg, gan gynnwys addysgu a dysgu, dilyniant a chymhelliant disgyblion, a datblygiad cymdeithasol a seicolegol.

  4. Astudio iaith, hanes a diwylliant Cymru yn feirniadol o safbwynt polisi, ymchwil, theori a phrofiadau yn yr ysgol.

Dulliau asesu

Math Enw Disgrifiad Pwysau
Y Portffolio Cymraeg 40.00
Cyflwyniad A 20.00
Cyflwyniad B 40.00

Strategaeth addysgu a dysgu

Oriau
 

Prif ddulliau dysgu ac addysgu addysg uwch fydd darlithoedd, seminarau a sesiynau gweithdy, gan gynnwys y rhai sy'n defnyddio technoleg. Bydd profion ffurfiannol ar feysydd hanfodol o wybodaeth am bynciau yn cael eu profi hefyd.

150
Private study

Amser astudio personol sy'n briodol ar gyfer cwrdd ag amcanion dysgu'r modiwl.

150

Sgiliau Trosglwyddadwy

  • Llythrennedd - Medrusrwydd mewn darllen ac ysgrifennu drwy amrywiaeth o gyfryngau
  • Rhifedd - Medrusrwydd wrth ddefnyddio rhifau ar lefelau priodol o gywirdeb
  • Defnyddio cyfrifiaduron - Medrusrwydd wrth ddefnyddio ystod o feddalwedd cyfrifiadurol
  • Hunanreolaeth - Gallu gweithio mewn ffordd effeithlon, prydlon a threfnus. Gallu edrych ar ganlyniadau tasgau a digwyddiadau, a barnu lefelau o ansawdd a phwysigrwydd
  • Archwilio - Gallu ymchwilio ac ystyried dewisiadau eraill
  • Adalw gwybodaeth - Gallu mynd at wahanol ac amrywiol ffynonellau gwybodaeth
  • Sgiliau Rhyngbersonol - Gallu gofyn cwestiynau, gwrando'n astud ar atebion a'u harchwilio
  • Dadansoddi Beirniadol & Datrys Problem - Gallu dadelfennu a dadansoddi problemau neu sefyllfaoedd cymhleth. Gallu canfod atebion i broblemau drwy ddadansoddiadau ac archwilio posibiliadau
  • Ymwybyddiaeth o ddiogelwch - Bod yn ymwybodol o'ch amgylchedd a hyder o ran cadw at reoliadau iechyd a diogelwch
  • Cyflwyniad - Gallu cyflwyno gwybodaeth ac esboniadau yn glir i gynulleidfa. Trwy gyfryngau ysgrifenedig neu ar lafar yn glir a hyderus.
  • Gwaith Tîm - Gallu cydweithio'n adeiladol ag eraill ar dasg gyffredin, ac/neu fod yn rhan o dîm gweithio o ddydd i ddydd
  • Mentora - Gallu cefnogi, helpu, arwain, ysbrydoli ac/neu hyfforddi eraill
  • Gofalu - Dangos consyrn am eraill; gofalu am blant, pobl ag anableddau ac/neu'r henoed
  • Rheloaeth - Gallu defnyddio, cydlynu a rheoli adnoddau (dynol, ffisegol ac/neu ariannol)
  • Dadl - Gallu cyflwyno, trafod a chyfiawnhau barn neu lwybr gweithredu, naill ai gydag unigolyn neu mewn grwˆp ehangach
  • Hunanymwybyddiaeth & Ystyried - Bod yn ymwybodol o'ch cryfderau, gwendidau, nodau ac amcanion eich hun. Gallu adolygu ,cloriannu a myfyrio'n rheolaidd ar eich perfformiad eich hun ac eraill.
  • Arweinyddiaeth - Gallu arwain a rheoli, datblygu cynlluniau gweithredu ac amcanion, cynnig arweiniad a chyfarwyddyd i eraill, ac ymdopi â'r pwysau sy'n gysylltiedig ag awdurdod o'r fath

Adnoddau

Rhestr ddarllen

Bryan, H., Carpenter, C., Hoult, S. (2011). Learning and Teaching at M-Level: A Guide for Student Teachers. London, United Kingdom: Sage.

Capel, S., Leask, M., & Turner, T. (2016).  Learning to Teach in the Secondary School: a Companion to School Experience. (7th ed.). London, United Kingdom: Routledge.

Dauncey, M. (2013). Literacy and Numeracy in Wales. Cardiff, United Kingdom: National Assembly for Wales.

Denscombe, M., 2014. Good research guide: for small-scale social research projects. Buckingham, OUP.

Donaldson, G. (2015). Successful Futures: Independent Review of Curriculum and Assessment Arrangements in Wales. Cardiff, United Kingdom: Welsh Government.

Elmore, R.F., Fiarman, S.E. and Teitel, L., 2009. Instructional rounds in education: A network approach to improving teaching and learning. Cambridge, MA: Harvard Education Press.

Garvey, B., Stokes, P., & Megginson, D. (2014). Coaching and Mentoring: Theory and Practice. London, United Kingdom: SAGE.

Hattie, J. (2012). Visible Learning for Teachers: Maximizing Impact on Learning. London, United Kingdom: Routledge.

Hopkins, D., 2008. A Teacher's Guide to Classroom Research, 2nd edition. Maidenhead, OUP.

Hodkinson, A. (2015). Special Educational Needs and Inclusion. (2nd ed). London, United Kingdom. SAGE.

Marble, S.T., 2006. Learning to teach through lesson study. Action in Teacher Education, 28(3), pp.86-96.

Pollard, A. (2014). Reflective Teaching in Schools. London, United Kingdom: Bloomsbury.

Rogers, B. (2015). Classroom Behaviour. (4th ed). London, United Kingdom: SAGE.

Welsh Government (2012). A Living Language: a Language for Living. Welsh Language Strategy 2012–17. Cardiff, United Kingdom: DfES.

Welsh Government. (2013). National Literacy and Numeracy Framework. Cardiff, United Kingdom: DfES.

Welsh Government. (2015). Digital Competence Framework Guidance. Cardiff, United Kingdom: DfES.

Welsh Government. (2015). Qualified for Life. A Curriculum for Wales – a Curriculum for Life. Cardiff, United Kingdom: DfES.

Welsh Government. (2017). Draft Additional Learning Needs Code. Cardiff, United Kingdom: DfES.

Wheeler, S (2015). Learning with ‘E’s: Educational Theory and Practice in the Digital Age. London, United Kingdom: Crown House.

Wragg, E.C., 2013. An Introduction to Classroom Observation. London: Hoboken, Taylor and Francis.

ADY

Briggs, S. (2015). Meeting Special Educational Needs in Secondary Classrooms. 2nd edition. London, United Kingdom: Routledge.

Ryder. N. (2013). Yr ABC i Anghenion Ychwanegol. Aberystwyth: Canolfan Peniarth

Soan, S. (2016). Additional Educational Needs: inclusive approaches to teaching. London: David Fulton.

Welsh Government (2017). Additional Learning Needs Code of Practice. Cardiff: Welsh Government

Cyrsiau sy’n cynnwys y modiwl hwn

Gorfodol mewn cyrsiau:

  • 3D3G: TAR Uwchradd – Celf (yn arwain at ddyfarniad SAC) year 1 (CERT/TTAC)
  • 3F4P: PGCE Secondary –Art (leading to the award of QTS) year 1 (CERT/TTAE)
  • 3F5L: PGCE Uwchradd – Celf gyda GAA (SAC) year 1 (CERT/TTAG)
  • 3F52: PGCE Secondary –Art with ODA (leading to the award of QTS) year 1 (CERT/TTAO)
  • 3D3J: TAR Uwchradd – Bioleg (yn arwain at ddyfarniad SAC) year 1 (CERT/TTBC)
  • 3F5M: PGCE Uwchradd – Bioleg gyda GAA (SAC) year 1 (CERT/TTBG)
  • 3D35: TAR Uwchradd – Cemeg (yn arwain at ddyfarniad SAC) year 1 (CERT/TTCC)
  • 3F5D: PGCE Uwchradd – Cemeg gyda GAA (SAC) year 1 (CERT/TTCG)
  • 3D3M: TAR Uwchradd – Dylunio a Thechnoleg (yn arwain at SAC) year 1 (CERT/TTDTC)
  • 3F5N: PGCE Uwchradd – Dylunio a Thechnoleg gyda GAA (SAC) year 1 (CERT/TTDTG)
  • 3D3N: TAR Uwchradd – Saesneg (yn arwain at ddyfarniad SAC) year 1 (CERT/TTEC)
  • 3D7M: PGCE Secondary – English (leading to the award of QTS) year 1 (CERT/TTEE)
  • 3F5P: PGCE Uwchradd – Saesneg gyda GAA (SAC) year 1 (CERT/TTEG)
  • 3F55: PGCE Secondary – English with ODA (leading to QTS) year 1 (CERT/TTEO)
  • 3D3R: TAR Uwchradd – Daearyddiaeth (yn arwain at ddyfarniad SAC) year 1 (CERT/TTGC)
  • 3F5R: PGCE Uwchradd – Daearyddiaeth gyda GAA (SAC) year 1 (CERT/TTGG)
  • 3D3S: TAR Uwchradd – Hanes (yn arwain at ddyfarniad SAC) year 1 (CERT/TTHC)
  • 3F4Q: PGCE Secondary – History (leading to the award of QTS) year 1 (CERT/TTHE)
  • 3F5S: PGCE Uwchradd – Hanes gyda GAA (SAC) year 1 (CERT/TTHG)
  • 3F57: PGCE Secondary – History with ODA (leading to award of QTS) year 1 (CERT/TTHO)
  • 3D3F: TAR Uwchradd – Technoleg Gwybodaeth (yn arwain at SAC) year 1 (CERT/TTITC)
  • 3F4N: PGCE Secondary - IT (QTS) year 1 (CERT/TTITE)
  • 3F5K: PGCE Uwchradd – Technoleg Gwybodaeth gyda GAA (SAC) year 1 (CERT/TTITG)
  • 3F4Z: PGCE Secondary – IT with ODA (leading to the award of QTS) year 1 (CERT/TTITO)
  • 3D37: TAR Uwchradd – Ieithoedd Modern, yn arwain at ddyfarniad SAC year 1 (CERT/TTLC)
  • 3F4M: PGCE Secondary – Modern Languages (leading to award of QTS) year 1 (CERT/TTLE)
  • 3F5H: PGCE Uwchradd – Ieithoedd Modern gyda GAA (SAC) year 1 (CERT/TTLG)
  • 3F4Y: PGCE Secondary – Modern Languages with ODA (leading to QTS) year 1 (CERT/TTLO)
  • 3D34: TAR Uwchradd – Mathemateg (yn arwain at ddyfarniad SAC) year 1 (CERT/TTMC)
  • 3F5C: PGCE Uwchradd – Mathemateg gyda GAA (SAC) year 1 (CERT/TTMG)
  • 3D3V: TAR Uwchradd – Cerddoriaeth (yn arwain at ddyfarniad SAC) year 1 (CERT/TTMSC)
  • 3F4S: PGCE Secondary – Music (leading to the award of QTS) year 1 (CERT/TTMSE)
  • 3F5W: PGCE Uwchradd – Cerddoriaeth gyda GAA (SAC) year 1 (CERT/TTMSG)
  • 3F59: PGCE Secondary – Music with ODA (leading to award of QTS) year 1 (CERT/TTMSO)
  • 3D2Z: TAR Uwchradd – Gweithgareddau Awyr Agored (yn arwain at SAC) year 1 (CERT/TTOAC)
  • 3D36: TAR Uwchradd – Ffiseg (yn arwain at ddyfarniad SAC) year 1 (CERT/TTPC)
  • 3D3Y: TAR Uwchradd – Addysg Gorfforol (yn arwain at SAC) year 1 (CERT/TTPEC)
  • 3F5X: PGCE Uwchradd – Addysg Gorfforol gyda GAA (SAC) year 1 (CERT/TTPEG)
  • 3F5G: PGCE Uwchradd – Ffiseg gyda GAA (SAC) year 1 (CERT/TTPG)
  • 3D3Z: TAR Uwchradd – Addysg Grefyddol yn arwain at ddyfarniad SAC year 1 (CERT/TTREC)
  • 3F4R: PGCE Secondary – Religious Education leading to award of QTS year 1 (CERT/TTREE)
  • 3F5T: PGCE Uwchradd – Addysg Grefyddol gyda GAA (SAC) year 1 (CERT/TTREG)
  • 3F58: PGCE Secondary – Religious Education with ODA leading to QTS year 1 (CERT/TTREO)
  • 3D38: TAR Uwchradd – Cymraeg (yn arwain at ddyfarniad SAC) year 1 (CERT/TTWC)
  • 3F5J: PGCE Uwchradd – Cymraeg gyda GAA (SAC) year 1 (CERT/TTWG)

Hafan

Astudio

  • Astudio Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor