Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Dyddiau Agored

Mwy o wybodaeth

Archebu Canllaw Cyrsiau

Archebu nawr

Cais am fwy o wybodaeth

Cysylltwch nawr

Sgwrsiwch â staff a myfyrwyr

Cysylltwch drwy Unibuddy

Modiwl JXC-1059:
Pedagogeg ar gyfer AG

Pedagogeg ar gyfer Addysg Gorfforol 2024-25
JXC-1059
2024-25
School of Psychology & Sport Science
Module - Semester 2
10 credits
Module Organiser: Emma Hughes-Parry
Overview

Byddwn yn archwilio:

• y Cwricwlwm Cenedlaethol (CC) drwy gydol y Cyfnodau Oed/Cyfnodau Allweddol, gan ganolbwyntio'n benodol ar ofyniad CC Cymru ar gyfer Addysg Gorfforol • arddulliau a strategaethau addysgu sy'n arwain at her a chefnogaeth, cynnydd ac ymgysylltiad priodol • y berthynas rhwng addysgu a dysgu, a rôl asesu dysgu ac asesu ar gyfer dysgu. • pa mor ofalus y mae tasgau wedi'u cynllunio, heriol a gwahaniaethol yn arwain at gyflawniad • Cefnogi cynnydd dysgwyr drwy adborth rheolaidd, perthnasol a chefnogol

Bydd y modiwl yn canolbwyntio ar ddarganfod y dulliau mwyaf effeithiol ar gyfer cyflwyno rhaglen Addysg Gorfforol ddeinamig sy'n canolbwyntio ar y disgybl sy'n arwain at ddysgwyr hyderus, hunangymhellol ac ymgysylltiedig. Byddwn yn archwilio dull addysgeg sy'n seiliedig ar dystiolaeth sy'n pwysleisio 'meistrolaeth tasgau' fel mesur o gyflawniad a chynnydd. Byddwch yn darganfod sut i greu amgylchedd dysgu cynhwysol sy'n cefnogi ymdeimlad o ymreolaeth, perthyn a chymhwysedd sy'n meithrin dysgwyr cynhenid llawn cymhelliant a hunangynhaliol.

• y Cwricwlwm Cenedlaethol (CC) drwy gydol y Cyfnodau Oed/Cyfnodau Allweddol, gan ganolbwyntio'n benodol ar ofyniad CC Cymru ar gyfer Addysg Gorfforol • arddulliau a strategaethau addysgu sy'n arwain at her a chefnogaeth, cynnydd ac ymgysylltiad priodol • y berthynas rhwng addysgu a dysgu, a rôl asesu dysgu ac asesu ar gyfer dysgu. • pa mor ofalus y mae tasgau wedi'u cynllunio, heriol a gwahaniaethol yn arwain at gyflawniad • Cefnogi cynnydd dysgwyr drwy adborth rheolaidd, perthnasol a chefnogol

Bydd y modiwl yn canolbwyntio ar ddarganfod y dulliau mwyaf effeithiol ar gyfer cyflwyno rhaglen Addysg Gorfforol ddeinamig sy'n canolbwyntio ar y disgybl sy'n arwain at ddysgwyr hyderus, hunangymhellol ac ymgysylltiedig. Byddwn yn archwilio dull addysgeg sy'n seiliedig ar dystiolaeth sy'n pwysleisio 'meistrolaeth tasgau' fel mesur o gyflawniad a chynnydd. Byddwch yn darganfod sut i greu amgylchedd dysgu cynhwysol sy'n cefnogi ymdeimlad o ymreolaeth, perthyn a chymhwysedd sy'n meithrin dysgwyr cynhenid llawn cymhelliant a hunangynhaliol.

Assessment Strategy

-trothwy --D / 40% >*Mae'r sesiwn micro-addysgu yn dangos defnydd sylfaenol o rai arddulliau addysgu o'r sbectrwm M ac A. Wedi arddangos ychydig o dystiolaeth o fodelau addysgegol fel TGFU, gwahaniaethu gan ddefnyddio'r dull STEP, a throsglwyddo sgiliau cadarnhaol (cysyniadol a seico-modur) . Roedd lleoliad a symudiad y myfyrwir o amgylch y gofod addysgu yn ddigonol ar gyfer tasgau penodol. Mae'r addysgu'n cynnwys defnydd sylfaenol o arweiniad ac adborth. Roedd tystiolaeth o gynnwys damcaniaethol y modiwlau sy'n gysylltiedig â'r sesiwn e.e. rhannu bwriadau dysgu/meini prawf llwyddiant yn ddigonol. Mae addysgu'r myfyriwr yn ymgysylltu'n deg â rhywfaint o egni a brwdfrydedd a gynhelir drwyddi draw.

-good --B / -60% >*Mae'r sesiwn micro-addysgu yn dangos defnydd da o amrywiaeth o arddulliau addysgu o'r M a'r sbectrwm. Dangoswyd tystiolaeth o fodelau pedagogaidd fel TGFU, gwahaniaethu gan ddefnyddio'r dull STEP, a throsglwyddo sgiliau cadarnhaol (cysyniadol a seico-modur) i safon dda. Roedd lleoliad a symudiad y myfyriwr o amgylch y gofod addysgu yn dda ar gyfer tasgau penodol. Mae'r addysgu'n cynnwys y swm priodol o gefnogaeth, arweiniad ac adborth. Roedd tystiolaeth o gynnwys damcaniaethol y modiwl sy'n gysylltiedig â'r sesiwn e.e. rhannu bwriadau dysgu/meini prawf llwyddiant yn dda. Mae addysgu'r myfyriwr yn ymgysylltu â thystiolaeth o egni a brwdfrydedd a gynhelir drwyddi draw.

-ardderchog --A / 70%>*Mae'r sesiwn micro-addysgu yn dangos defnydd rhagorol o amrywiaeth o arddulliau addysgu o'r M a'r sbectrwm. Arddangoswyd tystiolaeth gref o fodelau addysgegol fel TGFU, gwahaniaethu gan ddefnyddio'r dull STEP, a throsglwyddo sgiliau cadarnhaol (cysyniadol a seico-modur). Roedd lleoliad a symudiad y myfyriwr o amgylch y gofod addysgu yn ardderchog ar gyfer tasgau penodol. Mae'r addysgu'n cynnwys y swm priodol o gefnogaeth, arweiniad ac adborth. Roedd tystiolaeth o gynnwys damcaniaethol y modiwl sy'n gysylltiedig â'r sesiwn e.e. rhannu bwriadau dysgu/meini prawf llwyddiant yn ardderchog. Mae addysgu'r myfyriwr yn hynod ddiddorol gydag egni a brwdfrydedd a gynhelir drwyddi draw.

Learning Outcomes

  • Dangos defnydd effeithiol o amser, cyfarpar a gofod, trefnu unigolion a grwpiau'n effeithiol

  • Dangos strategaethau addysgol sylfaenol trwy amrywiaeth o arddulliau addysgu, gan roi arweiniad ac amgylchedd dysgu deniadol i ddysgwyr.

Assessment method

Demonstration/Practice

Assessment type

Summative

Description

Gan ddefnyddio 'chwarae rôl', dysgu gwers 20 munud sy'n dangos strategaethau addysgegol effeithiol sydd; • yn ymgysylltu, yn gynhwysol ac yn canolbwyntio ar ddisgyblion • yn dangos amrywiaeth o arweiniad • yn dangos amrywiaeth o ddulliau addysgu • ynbgwahaniaethu, gan arwain at her briodol

Weighting

100%

Due date

10/05/2024

Hafan

Astudio

  • Astudio Israddedig
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor