Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Dyddiau Agored

Mwy o wybodaeth

Archebu Canllaw Cyrsiau

Archebu nawr

Cais am fwy o wybodaeth

Cysylltwch nawr

Sgwrsiwch â staff a myfyrwyr

Cysylltwch drwy Unibuddy

Modiwl SCW-4003:
Sylf Gwyb a Sgil ar gyfer GC

Sylfaen gwybodaeth a Sgiliau ar gyfer gwaith cymdeithasol 2024-25
SCW-4003
2024-25
School of Health Sciences
Module - Semester 1
20 credits
Module Organiser: Rhian Lloyd
Overview

Mae'r modiwl hwn yn cyflwyno myfyrwyr i ystod o ddamcaniaethau, dulliau a modelau sy'n sail i ymarfer gyda unigolion, gofalwyr, teuluoedd, grwpiau a chymunedau, gan ystyried y cysylltiadau rhwng ystod amrywiol o ddulliau gweithredu. Mae'r modiwl hefyd yn darparu cyflwyniad i asesu, cynllunio, ymyrryd, adolygu a gwerthuso ymarfer, gan gynnig safbwynt dadansoddol a beirniadol ar gyd-destun cyfredol ymarfer gwaith cymdeithasol yng Nghymru ac yn cydnabod ei natur esblygol. Yn ystod y sesiynau addysgu, bydd ffocws ar addysgu rhyngweithiol sy'n galluogi myfyrwyr i ddatblygu'r sgiliau i gasglu gwybodaeth, dadansoddi a chyflwyno gwybodaeth.

Mae'r modiwl hwn yn ymdrin â sgiliau a gwybodaeth sylfaenol sydd eu hangen i ddechrau datblygu fel ymarferydd gwaith cymdeithasol. Drwy gyfres o weithdai wedi’u hysbysu gan leisiau unigolion sy'n defnyddio gwasanaethau a'u gofalwyr, eir i’r afael â sgiliau sylfaenol cyfathrebu, adeiladu perthynas a chyfweld. Bydd gweithdai ymarferol yn cynnwys cyfleoedd i gymhwyso'r sgiliau a ddysgwyd, drwy ryngweithio ag unigolion o'r gymuned, pobl sy'n defnyddio gwasanaethau, eu gofalwyr a gweithwyr proffesiynol eraill o asiantaethau partner a thrydydd sector. Bydd y gweithdai hyn yn cynnwys chwarae rôl, cyfweld unigolion, dadansoddi achos a chyflwyniadau.

Assessment Strategy

-threshold -C-/ C+Dylai pob myfyriwr gyflawni’r safonau isaf sy’n ofynnol. Bydd myfyrwyr trothwy’n dangos lefel sylfaenol o wybodaeth a dealltwriaeth o ymyriadau gwaith cymdeithasol, gan roi adroddiad disgrifiadol yn bennaf a chynnig lefel sylfaenol, ond digonol, o allu i'w ddefnyddio mewn sefyllfaoedd ymarfer. Bydd y myfyrwyr o leiaf yn gallu dadansoddi agweddau ar sefyllfa a nodi’r prif gydrannau asesu ac ymyrryd. Bydd y myfyrwyr yn gallu trafod ar lefel elfennol faterion gwerthoedd a moesegol yn ymwneud ag ymyriad, a’r gofynion statudol. Dangos gwybodaeth a dealltwriaeth o ddadleuon a chysyniadau allweddol mewn gwybodaeth a sgiliau gwaith cymdeithasol, ac ymwybyddiaeth o’r fframweithiau ar gyfer cynllunio, cyflwyno a monitro ymyriadau. Bod yn ymwybodol o rai o'r ffyrdd y mae newidiadau cymdeithasol, economaidd a diwylliannol yn dylanwadu ar ddulliau a sgiliau gwaith cymdeithasol. Dangos lefelau addas o sgiliau o ran meithrin a rhannu gwybodaeth yn ymwneud â'r maes. -good -(B) Ar y lefel hon dylai myfyrwyr ddangos bod ganddynt wybodaeth a dealltwriaeth gadarn o ymyriadau a dulliau gwaith cymdeithasol a lefel gadarn o allu i’w defnyddio mewn sefyllfaoedd ymarfer. Bydd y myfyrwyr yn dangos gallu i ddadansoddi sefyllfaoedd yn feirniadol ac i integreiddio agweddau eang ar ddysgu o fodiwlau academaidd a’u defnyddio mewn sefyllfaoedd ymarfer. Bydd y myfyrwyr yn gallu trafod yn gadarn werthoedd a materion moesegol yn ymwneud ag ymyriad, a’r gofynion statudol a threfniadol. Dangos gwybodaeth a dealltwriaeth drwyadl o ddadleuon a chysyniadau allweddol mewn gwybodaeth a sgiliau gwaith cymdeithasol, ymwybyddiaeth o’r fframweithiau ar gyfer cynllunio, cyflwyno a monitro ymyriadau, a manteision ac anfanteision gwahanol fodelau a strategaethau. Bod yn ymwybodol o'r rhan fwyaf o'r ffyrdd y mae newidiadau cymdeithasol, economaidd a diwylliannol yn dylanwadu ar ddulliau a sgiliau gwaith cymdeithasol. Dangos lefelau uchel o sgiliau o ran meithrin a rhannu gwybodaeth yn ymwneud â'r maes. -excellent -(A-/A*) Myfyrwyr ar y brig yn unig sydd fel rheol yn cyrraedd y lefel hon. Bydd myfyrwyr rhagorol yn dangos lefel soffistigedig o wybodaeth a dealltwriaeth o ymyriadau gwaith cymdeithasol, yn ymestyn yn sylweddol ar gynnwys academaidd modiwlau cysylltiedig ac yn gallu defnyddio hynny yn barhaus ac yn gyson mewn sefyllfaoedd ymarfer. Bydd y myfyrwyr rhagorol yn dangos gallu cynhwysfawr i ddadansoddi ymarfer yn feirniadol a deall oblygiadau amrywiaeth o ymyriadau gwaith cymdeithasol. Bydd y myfyrwyr yn gallu trafod yn soffistigedig werthoedd a materion moesegol yn ymwneud ag ymyriad, a’r gofynion statudol a threfniadol.Dangos gwybodaeth a dealltwriaeth drwyadl o ddadleuon a chysyniadau allweddol mewn gwybodaeth a sgiliau gwaith cymdeithasol, ymwybyddiaeth o’r fframweithiau ar gyfer cynllunio, cyflwyno a monitro ymyriadau, a gallu i werthuso’n feirniadol fanteision ac anfanteision gwahanol fodelau a strategaethau. Bod yn gyfarwydd ag amrywiaeth eang o'r ffyrdd y mae newidiadau cymdeithasol, economaidd a diwylliannol yn dylanwadu ar ddulliau a sgiliau gwaith cymdeithasol. Dangos lefel uchel iawn o fedrusrwydd o ran meithrin a rhannu gwybodaeth yn ymwneud â'r maes

Learning Outcomes

  • Cyfleu gwybodaeth yn effeithiol i, a chasglu gwybodaeth gan unigolion, gofalwyr, cydweithwyr a gweithwyr proffesiynol yng nghyd-destun sefyllfaoedd efelychiadol ymarfer gwaith cymdeithasol, gan adlewyrchu dealltwriaeth o werthoedd ac egwyddorion moesegol sy'n sail i ymarfer a dylanwadu ar ryngweithio ag eraill.

  • Cymryd ymagwedd adfyfyriol a beirniadol at y dasg o integreiddio theori, modelau a dulliau gwaith cymdeithasol i sefyllfaoedd ymarfer, gan gyfiawnhau dewis o ymyriadau yn seiliedig ar dystiolaeth, ymchwil a barn unigolion sydd angen gofal a chymorth, a'u gofalwyr.

  • Dangos gwybodaeth a dealltwriaeth feirniadol o brosesau gwaith cymdeithasol ac ystyried sut y mae'r rhain yn cael eu cymhwyso i ymarfer gwaith cymdeithasol yng Nghymru o fewn y cyd-destun deddfwriaethol a pholisi sy'n esblygu.

  • Gwerthuso'n feirniadol a dadansoddi amrywiaeth o gysyniadau damcaniaethol sy'n berthnasol i ymyrraeth gwaith cymdeithasol.

  • Yn dangos gallu cynyddol i gyfathrebu'n effeithiol ac yn sensitif gydag unigolion, cynhalwyr, cydweithwyr a gweithwyr proffesiynol, gan ddefnyddio sgiliau yn seiliedig ar werthoedd gwaith cymdeithasol, gan gynnwys parch, urddas a dewis, a chanolbwyntio ar gryfderau.

Assessment method

Role Play

Assessment type

Summative

Description

Interactive Assessment

Weighting

40%

Due date

05/12/2024

Assessment method

Case Study

Assessment type

Summative

Description

2,000 word assignment

Weighting

60%

Due date

17/01/2025

Hafan

Astudio

  • Astudio Israddedig
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor