Module WXC-3115:
Minimaliaeth

Module Facts

Run by School of Music and Media

10 Credits or 5 ECTS Credits

Semester 2

Organiser: Prof Pwyll ap Sion

Overall aims and purpose

Un o'r modiwlau Genre/Cyfansoddwr yw hyn, yn ôl Manylion Rhaglenni'r Ysgol Cerddoriaeth. Prif amcan y modiwl yw darparu cyflwyniad manwl i'r maes, a sicrhau'r deilliannau dysgu.

Course content

Bydd y cwrs hwn yn cychwyn trwy edrych ar y term 'minimaliaeth' mewn celfyddyd a cherddoriaeth, gan olrhain ei esblygiad yng ngweithiau cynnar La Monte Young a Terry Riley. Ar ôl trafod traethawd arwyddocaol Steve Reich 'Music as a Gradual Process', dadansoddir gweithiau gan Reich, Glass, Adams ac eraill cyn edrych ar gyfraniad cyfansoddwyr Ewropeaidd mwy diweddar yng nghyd-destun dechrau cyfnod Ôl-finimaliaeth.

Assessment Criteria

threshold

Y mae'r gwaith yn arddangos peth dealltwriaeth a gwybodaeth am y pwnc gyda mynegiant gweddol deg, er ychydig yn gyfyng, o syniadau. Meddir ar ymwybyddiaeth gyfyng o ran pynciau a gallu syml o syniadaeth gysyniadaol.

good

Y mae'r gwaith yn arddangos dealltwriaeth dda o'r pwnc gyda mynegiant safonol o syniadau. Meddir ar ymwybyddiaeth dda o bynciau ynghyd â gallu deallusol craff.

excellent

Y mae'r gwaith yn dangos dealltwriaeth drylwyr o'r pwnc gyda thystiolaeth o ymchwil pellach, syniadaeth ehangach a gwreididiol gyda'r mynegiant yn rhagorol.

Learning outcomes

  1. Ar ôl cwblhau’r modiwl yn llwyddiannus, fe fydd y myfyrwyr yn gallu arddangos gwybodaeth a dealltwriaeth o’r term Minimaliaeth mewn perthynas â cherddoriaeth yn benodol, ac i’r celfyddydau yn ei gyd-destun ehangach.

  2. Ar ôl cwblhau’r modiwl yn llwyddiannus, fe fydd y myfyrwyr yn gallu dangos eu bod wedi ymgyfarwyddo â cherddoriaeth y cyfansoddwyr dan sylw, gan ddatblygu dealltwriaeth o wahaniaethau mewn arddull ac estheteg.

  3. Ar ôl cwblhau’r modiwl yn llwyddiannus, fe fydd y myfyrwyr yn gallu arddangos sgiliau beirniadol a dadansoddiadol o’u astudiaethau yn ystod yr ail flwyddyn i’r maes, gan gyfeirio at weithiau penodol.

  4. Ar ôl cwblhau’r modiwl yn llwyddiannus, fe fydd y myfyrwyr yn gallu gwerthfawrogi bwriad ac ystyr cerddoriaeth Finimalaidd, ynghyd a’i gysylltiadau diwylliannol a chymdeithasol, trwy astudiaeth o’i dderbyniad beirniadol.

  5. Ar ôl cwblhau’r modiwl yn llwyddiannus, fe fydd y myfyrwyr yn gallu arddangos y gallu i gyfuno gwybodaeth ynglyn a’r genre yma a gwerthfawrogi ei arwyddocad yn feirniadol.

  6. Ar ôl cwblhau’r modiwl yn llwyddiannus, fe fydd y myfyrwyr yn gallu arddangos sgiliau cyfathrebu.

Assessment Methods

Type Name Description Weight
ESSAY traethawd

Un traethawd 2,500 air (75%)

75
INDIVIDUAL PRESENTATION Cyflwyniad Unigol

Un cyflwyniad 6-8 munud (25%) yn wythnos 7

25

Teaching and Learning Strategy

Hours
Private study 78
Lecture

Fel rheol 11 dosbarth oddeutu dwy awr o hyd bob wythnos am 11 wythnos, gyda chyflwyniadau gan fyfyrwyr yn ystod y cwrs. Ceir wythnos ddarllen yn wythnos 6.

22

Transferable skills

  • Literacy - Proficiency in reading and writing through a variety of media
  • Computer Literacy - Proficiency in using a varied range of computer software
  • Self-Management - Able to work unsupervised in an efficient, punctual and structured manner. To examine the outcomes of tasks and events, and judge levels of quality and importance
  • Exploring - Able to investigate, research and consider alternatives
  • Information retrieval - Able to access different and multiple sources of information
  • Inter-personal - Able to question, actively listen, examine given answers and interact sensitevely with others
  • Critical analysis & Problem Solving - Able to deconstruct and analyse problems or complex situations. To find solutions to problems through analyses and exploration of all possibilities using appropriate methods, rescources and creativity.
  • Presentation - Able to clearly present information and explanations to an audience. Through the written or oral mode of communication accurately and concisely.
  • Argument - Able to put forward, debate and justify an opinion or a course of action, with an individual or in a wider group setting
  • Self-awareness & Reflectivity - Having an awareness of your own strengths, weaknesses, aims and objectives. Able to regularly review, evaluate and reflect upon the performance of yourself and others

Subject specific skills

  • Musicianship skills – recognition, classification, contextualisation, reconstruction, exploration
  • Intellectual skills specific to Music – contextual knowledge, cultural awareness, critical understanding, repertoire knowledge, curiosity, analytical demonstration
  • Technological skills – digital capture, digital expression, digital innovation
  • Intellectual skills shared with other disciplines – research and exploration, reasoning and logic, understanding, critical judgement, assimilation and application
  • Skills of communication and interaction – oral and written communication, public presentation, team-working and collaboration, awareness of professional protocols, sensitivity, ICT skills, etc.
  • Skills of personal management – self-motivation, self-critical awareness, independence, entrepreneurship and employment skills, time management and reliability, organisation, etc.

Resources

Resource implications for students

Nid oes unrhyw oblygiadau adnoddau penodol i fyfyrwyr.

Talis Reading list

http://readinglists.bangor.ac.uk/modules/wxc-3115.html

Pre- and Co-requisite Modules

Courses including this module

Optional in courses: