Module BSC-4000:
Prosiect Ymchwil Meistr
Prosiect Ymchwil Meistr 2023-24
BSC-4000
2023-24
School Of Natural Sciences
Module - Semester 1 & 2
100 credits
Module Organiser:
Stella Farrar
Overview
Bydd y prosiect ymchwil MBiol/Sŵoleg yn galluogi myfyrwyr i ddatblygu eu sgiliau gwyddonol i lefel uchel a bydd yn galluogi myfyrwyr i gynllunio, gweithredu a dadansoddi ymchwil seiliedig ar ddamcaniaeth yn eu dewis faes ymchwil. Yn ystod rhan gyntaf y cwrs, mae'n rhaid i fyfyrwyr gynllunio'r prosiect ymchwil ar y cyd â'r goruchwyliwr. Disgwylir i’r cynllun ymchwil ysgrifenedig gwmpasu (i) y rhesymeg sylfaenol, (ii) amcanion penodol y prosiect, (iii) methodoleg a dull gweithredu, (iv) rheoli’r prosiect ac adnoddau, (v) rhaglen ymchwil a (vi) cyfiawnhad o adnoddau. Tua diwedd y semester cyntaf, disgwylir i fyfyrwyr wneud cyflwyniad llafar o gynnydd y prosiect i egluro cefndir a rhesymeg, methodoleg gyffredinol a damcaniaethau a chanlyniadau disgwyliedig y prosiect. Ar gyfer y traethawd hir, yn gyffredinol byddai casglu data yn y maes neu yn y labordy neu drwy ddulliau silico yn cael ei wneud rhwng mis Hydref a mis Mawrth. Yn gyffredinol, dilynir y gwaith arbrofol gan ddau fis o ddadansoddi data ac ysgrifennu. Cyflwynir y canlyniadau terfynol ar ffurf traethawd hir ysgrifenedig, a ddylai ddilyn fformat cyhoeddiad ymchwil, a chyflwyniad terfynol y gynhadledd ymchwil (ar ffurf poster).
Assessment Strategy
-trothwy - C Dylai fod gan fyfyriwr trothwy wybodaeth sylfaenol o'r ffeithiau hanfodol a'r cysyniadau allweddol yn y maes ymchwil a ddewiswyd. Dylai’r cynnig ymchwil, y cyflwyniad llafar, poster cynhadledd a llythyr ymateb i sylwadau ddangos gallu i ddadansoddi’r llenyddiaeth, i gynllunio, cynnal a dadansoddi’r ymchwil i’w chyflwyno’n ddadl gydlynol -good -B Dylai fod gan fyfyriwr da wybodaeth ffeithiol drylwyr o bob agwedd ar draws y prosiect a sut mae'n berthnasol i'r maes ymchwil a ddewiswyd. Dylai'r cyflwyniad llafar, poster a llythyr ymateb i sylwadau ddangos gallu i feddwl yn feirniadol am y pwnc ac i gysylltu'r ymchwil a wnaed â'r maes pwnc ehangach. -rhagorol -A Dylai fod gan fyfyriwr rhagorol wybodaeth fanwl a chysyniadol o'r pwnc a'r gallu i ddylunio ac ysgrifennu ymchwil sy'n wreiddiol iawn i'r maes astudio a ddewiswyd. Dylai'r cyflwyniad llafar, poster a llythyr ymateb i sylwadau ddangos gallu nid yn unig i feddwl yn feirniadol am y pwnc ond hefyd ddealltwriaeth drylwyr o newydd-deb yr ymchwil a wnaed. Dylai'r traethawd hir cyfan neu ei rannau fod ar lefel y llawysgrifau gwyddonol gwreiddiol cyhoeddadwy sy'n barod i'w cyflwyno i gyfnodolyn a adolygir gan gymheiriaid ar ôl rhai addasiadau.
Learning Outcomes
- Cyfathrebu nodau, canlyniadau a chasgliadau'r prosiect ymchwil ar lafar ac yn ysgrifenedig.
- Cynllunio prosiect ymchwil sy'n archwilio cymhlethdod ac amrywiaeth prosesau bywyd trwy astudio organebau, eu prosesau moleciwlaidd, cellog a ffisiolegol, eu geneteg a'u hesblygiad, a'r rhyngberthynas rhyngddynt a'u hamgylchedd.
- Dadansoddi'r data a gafwyd yng nghyd-destun y llenyddiaeth berthnasol.
- I wneud yr ymchwil arfaethedig.
Assessment method
Dissertation
Assessment type
Crynodol
Description
Poster y gynhadledd
Weighting
10%
Due date
17/04/2023
Assessment method
Coursework
Assessment type
Crynodol
Description
Ymateb i lythyr sylwadau
Weighting
10%
Due date
05/05/2023
Assessment method
Coursework
Assessment type
Crynodol
Description
Cynnig ymchwil
Weighting
10%
Due date
09/11/2022
Assessment method
Dissertation
Assessment type
Crynodol
Description
Traethawd hir
Weighting
60%
Due date
05/05/2023
Assessment method
Individual Presentation
Assessment type
Crynodol
Description
Adroddiad Cynnydd Prosiect Llafar (15 Munud)
Weighting
10%
Assessment method
Other
Assessment type
Ffurfiannol
Description
drafft traethawd hir
Weighting
0%
Due date
21/04/2023