Module JXC-1044:
Arweni ymchwil llwyddianus
Module Facts
Run by School of Human and Behavioural Sciences
10.000 Credits or 5.000 ECTS Credits
Semester 1
Organiser: Dr Jamie Macdonald
Overall aims and purpose
Am yrfa lwyddiannus ym mhob proffesiwn Chwaraeon, Iechyd, Clinigol ac Ymarfer, mae gallu cynhyrchu cwestiynau blaengar tra'n cael y sgiliau i ddylunio dulliau i ateb y cwestiynau hyn yn allweddol. Yn syml, os ydych chi eisiau gyrfa lle rydych chi'n parhau i ddysgu ac arwain ar ddatblygu gwybodaeth, mae gallu deall a chynnal ymchwil yn hanfodol. Pwrpas y cwrs hwn yw rhoi dealltwriaeth i chi o'r sgiliau sydd eu hangen ar gyfer hyn (y broses ymchwil). Mae ymchwilydd Gwyddorau Chwaraeon sefydledig sydd wedi'i gyhoeddi'n dda, sy'n helpu sefydliadau blaenllaw (e.e. UK Sport) i ateb cwestiynau sy'n galluogi'r sefydliadau hynny i aros ar frig eu ‘gêm’, yn cyflwyno'r cwrs. Bydd y cwrs yn rhoi'r offer sylfaenol i chi i ddeall a chynnal ymchwil sy'n gysylltiedig â Chwaraeon, Iechyd, Clinigol ac Ymarfer. Bydd yn eich cyflwyno i'r sgiliau a'r wybodaeth sydd eu hangen i'ch helpu i feddwl am wneud eich ymchwil eich hun tra hefyd yn eich helpu i ddatblygu sgiliau meddwl dadansoddol a beirniadol. Y sgiliau hyn a fydd yn eich galluogi i ddarllen a gwerthuso ymchwil pobl eraill mewn perthynas â deall is a yw eu hymchwil yn ‘dda’ a beth y gallwch ei gwblhau o'u gwaith? ’. Mae'r rhain yn sgiliau hanfodol i proof brofi yn y dyfodol ’eich datblygiad mewn unrhyw lwybr gyrfa o'ch dewis.
Course content
Drwy gydol y cwrs byddwch yn datblygu ystod o sgiliau a fydd yn eich galluogi i ddylunio a chynnal ymchwil i ateb cwestiwn ymchwil gwerth chweil. Yn ogystal, byddwch yn ennill y sgiliau sydd eu hangen i ddehongli a gwerthuso ymchwil pobl eraill yn well mewn perthynas â phrosesau dylunio ymchwil, casglu data, a'r dadansoddiad data a'r casgliad (ee, yr hyn y gallwch ei gwblhau o'u gwaith). Felly, byddwch yn cwmpasu dwy thema bwrdd (1) Dylunio Ymchwil a (2) Gweithdrefnau Ystadegol. Wrth ddylunio ymchwil byddwch yn ymdrin â phynciau fel; Mathau o Ddylunio Ymchwil, Bygythiadau i Ddylunio Ymchwil, a Materion Dilysrwydd a Mesur. Yn yr adran gweithdrefnau ystadegol, byddwch yn trafod pynciau fel; tueddiad canolog, gwasgariad, gwall safonol, a chymharu setiau data.
Assessment Criteria
threshold
D- i D + gwybodaeth sylfaenol a dealltwriaeth gyfyngedig o egwyddorion a dylunio ymchwil ynghyd â dealltwriaeth ddigonol o brofion / gweithdrefnau ystadegol. Mae'r rhan fwyaf o'r meini prawf yn cael eu bodloni i safon ddigonol; efallai y bydd ystod eang yn ansawdd gwahanol gydrannau'r cwestiynau aseiniad.
excellent
Gwybodaeth a dealltwriaeth ddwfn A- i A * o ddylunio ac egwyddorion ymchwil ac mae ganddi allu rhagorol i fynd i'r afael, ffurfio, ac ateb cwestiynau ymchwil sylfaenol ynghyd â dealltwriaeth ragorol o brofion / gweithdrefnau ystadegol.
A- = Bodlonir y rhan fwyaf o feini prawf i safon ardderchog
A = Bodlonir pob meini prawf i safon ragorol
A + / A * = Cyflawnir rhai meini prawf i safon eithriadol o uchel; cwrdd â'r gweddill i safon ardderchog
good
C- i C + gafael dda ar egwyddorion a dylunio ymchwil, gan ddangos gwybodaeth a dealltwriaeth dda gyda'r gallu i fynd i'r afael, ffurfio, ac ateb cwestiynau ymchwil sylfaenol ynghyd â dealltwriaeth dda o brofion / gweithdrefnau ystadegol. Mae'r rhan fwyaf o'r meini prawf yn cael eu bodloni i safon dda; efallai y bydd ystod eang yn ansawdd gwahanol gydrannau'r cwestiynau aseiniad
Learning outcomes
-
Gallu mynd i'r afael, ffurfio, ac ateb cwestiynau ymchwil sylfaenol gan gynnwys rhagdybiaethau perthnasol;
-
Deall a gallu dadansoddi data gan ddefnyddio ystadegau disgrifiadol (e.e., cymedrig, gwyriad safonol, a sgorau Z);
-
Gallu egluro perthnasedd y tybiaethau sy'n sail i'r gweithdrefnau ystadegol uchod;
-
Deall a gallu cynnal dadansoddiadau ystadegol ar gyfer ymdrin â dau set ddata paramedrig (e.e., profion t)
Assessment Methods
Type | Name | Description | Weight |
---|---|---|---|
Arholiad swyddogol | 50.00 | ||
Arholiad ar-lein 1 | 5.00 | ||
Arholiad ar-lein 2 | 5.00 | ||
Arholiad ar-lein 3 | 5.00 | ||
Arholiad ar lein 4 | 5.00 | ||
Aeholiad ar lein 5 | 5.00 | ||
Arholiad MCQ | 20.00 | ||
Ymgysylltiad Dysgu Gweithredol | 5.00 |
Teaching and Learning Strategy
Hours | ||
---|---|---|
Private study | Astudiaeth Breifat, adolygu deunydd darlithio, paratoi ar gyfer asesiadau. Darperir dosbarthiadau cysgodol dwyieithog hefyd 1 awr yr wythnos |
78 |
Lecture | 11 darlithoedd x 2 awr yn cwmpasu Beth yw gwyddoniaeth (chwaraeon)? / Y broses ymchwil Mathau o Ymchwil Disgrifiadol Arbrofol Epidemioleg neu Gymharu Cymharol Materion Mesur Dilysrwydd a Dibynadwyedd Adolygiad o wythnosau 1-4 Mesurau tueddiad / gwasgariad canolog Amrywiaeth, gwyriad safonol a sgoriau Z Gwall safonol y theorem cymedrig / terfyn canolog Profion T (samplau parau) Profion T (samplau annibynnol) |
22 |
Transferable skills
- Literacy - Proficiency in reading and writing through a variety of media
- Numeracy - Proficiency in using numbers at appropriate levels of accuracy
- Computer Literacy - Proficiency in using a varied range of computer software
- Self-Management - Able to work unsupervised in an efficient, punctual and structured manner. To examine the outcomes of tasks and events, and judge levels of quality and importance
- Exploring - Able to investigate, research and consider alternatives
- Information retrieval - Able to access different and multiple sources of information
- Inter-personal - Able to question, actively listen, examine given answers and interact sensitevely with others
- Critical analysis & Problem Solving - Able to deconstruct and analyse problems or complex situations. To find solutions to problems through analyses and exploration of all possibilities using appropriate methods, rescources and creativity.
- Presentation - Able to clearly present information and explanations to an audience. Through the written or oral mode of communication accurately and concisely.
- Teamwork - Able to constructively cooperate with others on a common task, and/or be part of a day-to-day working team
- Argument - Able to put forward, debate and justify an opinion or a course of action, with an individual or in a wider group setting
- Self-awareness & Reflectivity - Having an awareness of your own strengths, weaknesses, aims and objectives. Able to regularly review, evaluate and reflect upon the performance of yourself and others
Subject specific skills
- research and assess paradigms, theories, principles, concepts and factual information, and apply such skills in explaining and solving problems
- critically assess and evaluate data and evidence in the context of research methodologies and data sources
- describe, synthesise, interpret, analyse and evaluate information and data relevant to a professional or vocational context
- plan, design, execute and communicate a sustained piece of independent intellectual work, which provides evidence of critical engagement with, and interpretation of, appropriate data
- apply knowledge to the solution of familiar and unfamiliar problems
- develop a sustained reasoned argument, perhaps challenging previously held assumptions
- demonstrate effective written and/or oral communication and presentation skills
- work effectively independently and with others
- take and demonstrate responsibility for their own learning and continuing personal and professional development
- demonstrate an understanding of the philosophical basis of scientific paradigms
- demonstrate evidence of competence in the scientific methods of enquiry, and interpretation and analysis of relevant data and statistical outputs.
- develop transferable skills of relevance to careers outside of sport, health and exercise sciences.
- communicate succinctly at a level appropriate to different audiences.
Resources
Resource implications for students
n/a
Reading list
Adnoddau a Gwybodaeth Dysgu Ychwanegol
Bob wythnos bydd sesiwn seminar opsiynol Gallwch hefyd archebu tiwtorial un-i-un gyda'r staff cynorthwyol addysgu.
Bydd pob deunydd modiwl, gan gynnwys sleidiau darlithio, ar gael i'w weld trwy Blackboard ar y ddolen ganlynol:
http://blackboard.bangor.ac.uk/
Yma fe welwch; Cyhoeddiadau pwysig Deunydd darlithio Gwybodaeth sesiwn gyfrifiadurol Ymarferion ffurfiannol ac ymarferion eraill i'ch paratoi ar gyfer eich asesiadau Podlediadau ynghyd â ffeiliau fideo a sain eraill i'ch helpu gyda'ch dysgu Aseiniadau crynodol ar-lein