
Module JXC-2041:
Cynnig Prosiect Ymchwil
Module Facts
Run by School of Sport, Health and Exercise Sciences
20.000 Credits or 10.000 ECTS Credits
Semester 2
Organiser: Dr Eleri Jones
Overall aims and purpose
Nod y modiwl hwn yw caniatáu i fyfyrwyr nodi a chynnig prosiect ymchwil mewn maes o gyd-gytundeb â'u goruchwyliwr mewn gwyddorau chwaraeon, iechyd ac ymarfer corff. Gyda chymorth goruchwyliwr dylai myfyrwyr anelu at ddatblygu cwestiwn ymchwil perthnasol a gwreiddiol. Bydd gofyn i fyfyrwyr gasglu ac adolygu'r llenyddiaeth berthnasol, sefydlu rhagdybiaethau, cynnig methodoleg i brofi rhagdybiaethau, nodi'r dulliau ystadegol i'w defnyddio i ddadansoddi'r data, canlyniadau disgwyliedig, rhagweld problemau wrth gasglu data, adnabod a chynllunio ar gyfer materion moesegol a amcangyfrif cost ariannol yr astudiaeth arfaethedig.
Course content
Gofynnir i fyfyrwyr nodi maes ymchwil a, gyda chefnogaeth goruchwyliwr, nodi cwestiwn ymchwil priodol. Bydd y cynnwys pwnc yn amrywio felly, ond bydd yn cyd-fynd â'r rhaglen radd sy'n cael ei hastudio. Mae'n ofynnol i bob myfyriwr gasglu gwybodaeth berthnasol o'r llenyddiaeth ymchwil a'i hadolygu, sefydlu rhagdybiaethau, cynnig methodoleg y gellir profi'r damcaniaethau hyn, gan nodi'r dulliau ystadegol i'w defnyddio i ddadansoddi'r data, rhagweld problemau wrth gasglu data, adnabod a cynllunio ar gyfer materion moesegol ac amcangyfrif cost ariannol yr astudiaeth arfaethedig. Canlyniadau dysgu: bydd myfyrwyr sy'n cwblhau'r modiwl hwn yn llwyddiannus yn gallu, gyda chymorth goruchwyliwr: ddangos dealltwriaeth o'r prosesau sy'n gysylltiedig â chynhyrchu cwestiwn ymchwil hyfyw; dylunio astudiaeth i brofi cwestiwn penodol; cyfathrebu'n effeithiol eu cynnig ymchwil ar lafar, gan ddangos gallu i ateb cwestiynau am y cynnig yn dilyn y cyflwyniad; cyflwyno adroddiad ysgrifenedig sy'n cyfathrebu'n effeithiol y cynnig ymchwil gorffenedig, hyfyw, a'u dealltwriaeth ohoni.
Assessment Criteria
threshold
Bydd y Cynnig Ysgrifenedig yn cael ei asesu'n gyfannol ar gyfer cynnwys, strwythur ac arddull. Mae meini prawf marcio craidd ar gyfer pob rhan o'r Cynnig wedi'u gosod ar y daflen farcio (gweler isod am gopi). Fodd bynnag, ni phennir pwysiadau ar gyfer pob adran, gan y gall gofynion pob adran amrywio ar gyfer Cynigion gwahanol. Bydd y marc yn adlewyrchu i ba raddau y mae'r meini prawf marcio yn cael eu bodloni, yn unol â meini prawf marcio'r Brifysgol safonol (trothwy (D): Bodlonir y rhan fwyaf o feini prawf i safon ddigonol; efallai bod ystod eang o ansawdd cydrannau gwahanol cynnig ysgrifenedig).
MARCHIO CYNNIG Y PROSIECT YSGRIFENEDIG Cydrannau a meini prawf i'w hasesu: Cyflwyniad • Teitl hyd clir a phriodol; • Mae'r llenyddiaeth a adolygir yn berthnasol ac yn cael ei egluro mewn dyfnder priodol; • Caiff llenyddiaeth a adolygwyd ei werthuso'n feirniadol; • Mae rhesymeg yr astudiaeth yn glir; • Cyflwynir y rhagdybiaethau'n glir ac yn fanwl; • Mae syniadau, damcaniaethau, a chanfyddiadau empirig wedi'u cyfeirio'n briodol; • Mae'r cyflwyniad wedi'i strwythuro'n rhesymegol; • Mae'r ysgrifennu yn glir, yn fanwl ac yn gryno. Dulliau • Yn cynnwys digon o fanylion ynglŷn â'r cyfranogwyr, offerynnau mesur, dyluniad a gweithdrefnau, gan gynnwys cyfrifo data DV a IV; • Mae penderfyniadau methodoleg yn cael eu cyfiawnhau lle bo angen; • Mae tystiolaeth o ddealltwriaeth fanwl o'r rhagdybiaethau neu'r problemau sy'n gysylltiedig â methodolegau a ddefnyddir, a sut i ddelio â phroblemau neu droseddau rhagdybiaethau; • Is-adrannau (ee Cyfranogwyr, Mesurau, Gweithdrefnau, ac ati) yn briodol ac wedi'u strwythuro'n rhesymegol; • Mae ffigurau a / neu dablau yn glir, yn briodol, ac wedi'u labelu; • Mae'r ysgrifennu yn glir, yn fanwl ac yn gryno.
Dadansoddiadau arfaethedig • Cynigir dadansoddiadau ystadegol priodol; • Mae dadansoddiadau yn cysylltu'n glir â'r rhagdybiaethau. Canlyniadau disgwyliedig • Cyflwynir canlyniadau disgwyliedig yn glir; • Mae ffigurau a / neu dablau, os ydynt yn cael eu defnyddio, yn glir, yn briodol, a'u labelu; • Mae'r drafodaeth ar y canlyniadau disgwyliedig wedi'i strwythuro'n rhesymegol; • Mae'r ysgrifennu yn glir, yn fanwl ac yn gryno Problemau a dichonoldeb y prosiect • Trafodir problemau a ragwelir (ee adnoddau, offer, recriwtio pwnc) ac mae strategaethau ar gyfer ymdrin â phroblemau yn amlwg; • Cyflwynir amcangyfrif o gost y prosiect, ac, os yw'n fwy na £ 50, ddatganiad clir ynghylch sut y bydd y costau i'w cyrraedd. Materion moesegol • Cyflwynir Ffurflen Moeseg SSHES 1; • Trafodir pryderon moesegol a'u trin yn briodol. Newid mewn cynnig prosiect ysgrifenedig yn seiliedig ar adborth a dderbyniwyd gan y goruchwyliwr • Darparu manylion sut yr ydych wedi gweithredu newidiadau gan ddefnyddio'r adborth a gawsoch. Ystyriwch yr hyn rydych chi wedi'i newid neu wedi cadw'r un peth ac esbonio pam.
good
Bydd y Cynnig Ysgrifenedig yn cael ei asesu'n gyfannol ar gyfer cynnwys, strwythur ac arddull. Mae meini prawf marcio craidd ar gyfer pob rhan o'r Cynnig wedi'u gosod ar y daflen farcio (gweler isod am gopi). Fodd bynnag, ni phennir pwysiadau ar gyfer pob adran, gan y gall gofynion pob adran amrywio ar gyfer Cynigion gwahanol. Bydd y marc yn adlewyrchu i ba raddau y mae'r meini prawf marcio yn cael eu bodloni, yn unol â meini prawf safonol y Brifysgol (Da (C): Darpariaeth resymol gynhwysfawr. Trefnus a strwythuredig da. Dealltwriaeth dda o'r deunydd a thystiolaeth o feddwl annibynnol.
MARCHIO CYNNIG Y PROSIECT YSGRIFENEDIG Cydrannau a meini prawf i'w hasesu: Cyflwyniad • Teitl hyd clir a phriodol; • Mae'r llenyddiaeth a adolygir yn berthnasol ac yn cael ei egluro mewn dyfnder priodol; • Caiff llenyddiaeth a adolygwyd ei werthuso'n feirniadol; • Mae rhesymeg yr astudiaeth yn glir; • Cyflwynir y rhagdybiaethau'n glir ac yn fanwl; • Mae syniadau, damcaniaethau, a chanfyddiadau empirig wedi'u cyfeirio'n briodol; • Mae'r cyflwyniad wedi'i strwythuro'n rhesymegol; • Mae'r ysgrifennu yn glir, yn fanwl ac yn gryno. Dulliau • Yn cynnwys digon o fanylion ynglŷn â'r cyfranogwyr, offerynnau mesur, dyluniad a gweithdrefnau, gan gynnwys cyfrifo data DV a IV; • Mae penderfyniadau methodoleg yn cael eu cyfiawnhau lle bo angen; • Mae tystiolaeth o ddealltwriaeth fanwl o'r rhagdybiaethau neu'r problemau sy'n gysylltiedig â methodolegau a ddefnyddir, a sut i ddelio â phroblemau neu droseddau rhagdybiaethau; • Is-adrannau (ee Cyfranogwyr, Mesurau, Gweithdrefnau, ac ati) yn briodol ac wedi'u strwythuro'n rhesymegol; • Mae ffigurau a / neu dablau yn glir, yn briodol, ac wedi'u labelu; • Mae'r ysgrifennu yn glir, yn fanwl ac yn gryno. Dadansoddiadau arfaethedig • Cynigir dadansoddiadau ystadegol priodol; • Mae dadansoddiadau yn cysylltu'n glir â'r rhagdybiaethau. Canlyniadau disgwyliedig • Cyflwynir canlyniadau disgwyliedig yn glir; • Mae ffigurau a / neu dablau, os ydynt yn cael eu defnyddio, yn glir, yn briodol, a'u labelu; • Mae'r drafodaeth ar y canlyniadau disgwyliedig wedi'i strwythuro'n rhesymegol; • Mae'r ysgrifennu yn glir, yn fanwl ac yn gryno Problemau a dichonoldeb y prosiect • Trafodir problemau a ragwelir (ee adnoddau, offer, recriwtio pwnc) ac mae strategaethau ar gyfer ymdrin â phroblemau yn amlwg; • Cyflwynir amcangyfrif o gost y prosiect, ac, os yw'n fwy na £ 50, ddatganiad clir ynghylch sut y bydd y costau i'w cyrraedd. Materion moesegol • Cyflwynir Ffurflen Moeseg SSHES 1; • Trafodir pryderon moesegol a'u trin yn briodol. Newid mewn cynnig prosiect ysgrifenedig yn seiliedig ar adborth a dderbyniwyd gan y goruchwyliwr • Darparu manylion sut yr ydych wedi gweithredu newidiadau gan ddefnyddio'r adborth a gawsoch. Ystyriwch yr hyn rydych chi wedi'i newid neu wedi cadw'r un peth ac esbonio pam.
excellent
Bydd y Cynnig Ysgrifenedig yn cael ei asesu'n gyfannol ar gyfer cynnwys, strwythur ac arddull. Mae meini prawf marcio craidd ar gyfer pob rhan o'r Cynnig wedi'u gosod ar y daflen farcio (gweler isod am gopi). Fodd bynnag, ni phennir pwysiadau ar gyfer pob adran, gan y gall gofynion pob adran amrywio ar gyfer Cynigion gwahanol. Bydd y marc yn adlewyrchu i ba raddau y mae'r meini prawf marcio yn cael eu bodloni, yn unol â meini prawf safonol y Brifysgol (Ardderchog (A): Darpariaeth gynhwysfawr a chywir o'r ardal. Eglurder dadl a mynegiant. Dyfnder mewnwelediad i faterion damcaniaethol
MARCHIO CYNNIG Y PROSIECT YSGRIFENEDIG Cydrannau a meini prawf i'w hasesu: Cyflwyniad • Teitl hyd clir a phriodol; • Mae'r llenyddiaeth a adolygir yn berthnasol ac yn cael ei egluro mewn dyfnder priodol; • Caiff llenyddiaeth a adolygwyd ei werthuso'n feirniadol; • Mae rhesymeg yr astudiaeth yn glir; • Cyflwynir y rhagdybiaethau'n glir ac yn fanwl; • Mae syniadau, damcaniaethau, a chanfyddiadau empirig wedi'u cyfeirio'n briodol; • Mae'r cyflwyniad wedi'i strwythuro'n rhesymegol; • Mae'r ysgrifennu yn glir, yn fanwl ac yn gryno. Dulliau • Yn cynnwys digon o fanylion ynglŷn â'r cyfranogwyr, offerynnau mesur, dyluniad a gweithdrefnau, gan gynnwys cyfrifo data DV a IV; • Mae penderfyniadau methodoleg yn cael eu cyfiawnhau lle bo angen; • Mae tystiolaeth o ddealltwriaeth fanwl o'r rhagdybiaethau neu'r problemau sy'n gysylltiedig â methodolegau a ddefnyddir, a sut i ddelio â phroblemau neu droseddau rhagdybiaethau; • Is-adrannau (ee Cyfranogwyr, Mesurau, Gweithdrefnau, ac ati) yn briodol ac wedi'u strwythuro'n rhesymegol; • Mae ffigurau a / neu dablau yn glir, yn briodol, ac wedi'u labelu; • Mae'r ysgrifennu yn glir, yn fanwl ac yn gryno. Dadansoddiadau arfaethedig • Cynigir dadansoddiadau ystadegol priodol; • Mae dadansoddiadau yn cysylltu'n glir â'r rhagdybiaethau. Canlyniadau disgwyliedig • Cyflwynir canlyniadau disgwyliedig yn glir; • Mae ffigurau a / neu dablau, os ydynt yn cael eu defnyddio, yn glir, yn briodol, a'u labelu; • Mae'r drafodaeth ar y canlyniadau disgwyliedig wedi'i strwythuro'n rhesymegol; • Mae'r ysgrifennu yn glir, yn fanwl ac yn gryno Problemau a dichonoldeb y prosiect • Trafodir problemau a ragwelir (ee adnoddau, offer, recriwtio pwnc) ac mae strategaethau ar gyfer ymdrin â phroblemau yn amlwg; • Cyflwynir amcangyfrif o gost y prosiect, ac, os yw'n fwy na £ 50, ddatganiad clir ynghylch sut y bydd y costau i'w cyrraedd. Materion moesegol • Cyflwynir Ffurflen Moeseg SSHES 1; • Trafodir pryderon moesegol a'u trin yn briodol. Newid mewn cynnig prosiect ysgrifenedig yn seiliedig ar adborth a dderbyniwyd gan y goruchwyliwr • Darparu manylion sut yr ydych wedi gweithredu newidiadau gan ddefnyddio'r adborth a gawsoch. Ystyriwch yr hyn rydych chi wedi'i newid neu wedi cadw'r un peth ac esbonio pam.
Learning outcomes
-
Cyfathrebu dealltwriaeth beirniadol a chyfoes o lenyddiaeth berthnasol
-
Cyfathrebu'n effeithiol gynnig ymchwil gorffenedig, hyfyw, a'u dealltwriaeth ohoni
-
Dangos dealltwriaeth o'r broses sy'n gysylltiedig â chynhyrchu cwestiwn ymchwil.
-
Dyluniwch astudiaeth i brofi cwestiwn penodol
Assessment Methods
Type | Name | Description | Weight |
---|---|---|---|
INDIVIDUAL PRESENTATION | Cyflwyniad llafar - Cynnwys | Cyflwyniad PowerPoint Llafar (marc modiwl terfynol 30%). Asesu canlyniadau dysgu 1,3,4 Verbal PowerPoint Presentation (30% final module mark). Assessing learning outcomes 1,3,4 |
15.00 |
ESSAY | cynnig ysgrifenedig | Adroddiad Ysgrifenedig (marc modiwl 70%). Asesu canlyniadau dysgu 1,2,3,4. Written Report (70% module mark). Assessing learning outcomes 1,2,3,4. |
70.00 |
INDIVIDUAL PRESENTATION | Cyflwyniad Llafar - P Cyflwyniad | Cyflwyniad PowerPoint Llafar (marc modiwl terfynol 30%). Asesu canlyniadau dysgu 1,3,4. Verbal PowerPoint Presentation (30% final module mark). Assessing learning outcomes 1,3,4. |
15.00 |
Teaching and Learning Strategy
Hours | ||
---|---|---|
Private study | Bydd cefnogaeth oruchwylio yn rhan bwysig o'r dull addysgu, ond yn y pen draw, bydd y rhan fwyaf o'r dysgu yn cael ei arwain gan fyfyrwyr. |
188 |
Lecture | Bydd cefnogaeth oruchwylio yn rhan bwysig o'r dull addysgu, ond yn y pen draw, bydd y rhan fwyaf o'r dysgu yn cael ei arwain gan fyfyrwyr. |
6 |
Tutorial | Bydd cefnogaeth oruchwylio yn rhan bwysig o'r dull addysgu, ond yn y pen draw, bydd y rhan fwyaf o'r dysgu yn cael ei arwain gan fyfyrwyr. Fel canllaw disgwylir i fyfyrwyr gwrdd â'u goruchwyliwr unwaith yr wythnos. |
6 |
Transferable skills
- Numeracy - Proficiency in using numbers at appropriate levels of accuracy
- Computer Literacy - Proficiency in using a varied range of computer software
- Self-Management - Able to work unsupervised in an efficient, punctual and structured manner. To examine the outcomes of tasks and events, and judge levels of quality and importance
- Exploring - Able to investigate, research and consider alternatives
- Information retrieval - Able to access different and multiple sources of information
- Inter-personal - Able to question, actively listen, examine given answers and interact sensitevely with others
- Critical analysis & Problem Solving - Able to deconstruct and analyse problems or complex situations. To find solutions to problems through analyses and exploration of all possibilities using appropriate methods, rescources and creativity.
- Safety-Consciousness - Having an awareness of your immediate environment, and confidence in adhering to health and safety regulations
- Presentation - Able to clearly present information and explanations to an audience. Through the written or oral mode of communication accurately and concisely.
- Management - Able to utilise, coordinate and control resources (human, physical and/or financial)
- Argument - Able to put forward, debate and justify an opinion or a course of action, with an individual or in a wider group setting
- Self-awareness & Reflectivity - Having an awareness of your own strengths, weaknesses, aims and objectives. Able to regularly review, evaluate and reflect upon the performance of yourself and others
- Leadership - Able to lead and manage, develop action plans and objectives, offer guidance and direction to others, and cope with the related pressures such authority can result in
Subject specific skills
- research and assess paradigms, theories, principles, concepts and factual information, and apply such skills in explaining and solving problems
- critically assess and evaluate data and evidence in the context of research methodologies and data sources
- describe, synthesise, interpret, analyse and evaluate information and data relevant to a professional or vocational context
- apply knowledge to the solution of familiar and unfamiliar problems
- develop a sustained reasoned argument, perhaps challenging previously held assumptions
- demonstrate effective written and/or oral communication and presentation skills
- work effectively independently and with others
- project manage and execute practical activities using appropriate techniques and procedures whilst demonstrating high levels of relevant skills
- communicate succinctly at a level appropriate to different audiences.
Resources
Resource implications for students
N/A
Reading list
Bydd pob deunydd modiwl, gan gynnwys sleidiau darlithoedd, ar gael i'w weld trwy Blackboard:
http://blackboard.bangor.ac.uk/
Mewngofnodi gan ddefnyddio'ch enw defnyddiwr a chyfrinair arferol y Brifysgol a dilynwch y ddolen i: JXH - 2041 - Sgiliau Ymchwil 201718 Yma fe welwch; Cyhoeddiadau pwysig Deunydd darlithio Podlediadau ynghyd â ffeiliau fideo a sain eraill i'ch helpu gyda'ch dysgu Enghreifftiau o hen Gynigion O dan y tab adnoddau fe welwch chi: Dogfen Cyfnodau Ymchwil; Canllawiau Moeseg; Canllawiau Cyfeirio; Canllawiau i gynnal Prosiect Ymchwil; Canllawiau ar sut i gyflwyno data.
Courses including this module
Compulsory in courses:
- CR6H: BA Italian/Sports Science year 2 (BA/ITSSC)
- CX63: Sports Science/Addysg year 2 (BA/SPSED)
- CR61: BA Sports Science/French year 2 (BA/SPSFR)
- CR62: BA Sports Science/German year 2 (BA/SPSG)
- CR6K: BA Spanish/Sports Science year 2 (BA/SPSSC)
- CQ65: BA Cymraeg/Sports Science year 2 (BA/SPSW)
- C611: BSc Adventure Sport Science year 2 (BSC/ASS)
- CXP3: Addysg/Sports Science year 2 (BSC/EDSPS)
- CG61: Mathematics/Sports Science year 2 (BSC/MSPS)
- C680: BSc Sport and Exercise Psychology year 2 (BSC/SEXP)
- CB69: BSC Sport, Health & Exercise Sci. year 2 (BSC/SHES)
- C651: BSC Sport- Health & Physical Educ year 2 (BSC/SHPE)
- C600: BSC Sports Science year 2 (BSC/SPS)
- C6N1: BSc Sport Science & Business Management year 2 (BSC/SSB)
- C604: BSc Sports Science (with International Experience) year 2 (BSC/SSIE)
- C602: BSC Sport Science (ODA) year 2 (BSC/SSOA)
- 2W68: BSc Sports Science (Outdoor Activities) (with Int Exp) year 2 (BSC/SSOIE)
- C612: MSci Adventure Sport Science year 2 (MSCI/ASS)
- C608: MSci Sport, Health and Exercise Sciences year 2 (MSCI/SHS)
- C607: MSci Sport Science year 2 (MSCI/SS)
- C609: MSci Sport Science (Outdoor Activities) year 2 (MSCI/SSOA)