Module JXC-1021:
Sgiliau Academaidd
Module Facts
Run by School of Sport, Health and Exercise Sciences
10.000 Credits or 5.000 ECTS Credits
Semester 1 & 2
Organiser: Dr Tommie Du Preez
Overall aims and purpose
Ydych chi eisiau cyflawni'r graddau uchaf posibl drwy gydol eich gyrfa yn y Brifysgol? Ydych chi eisiau datblygu sgiliau trosglwyddadwy allweddol a fydd yn eich helpu i sicrhau eich swydd ddelfrydol, ac yn eich galluogi i ffynnu yn y gweithle? Os ydy'r ateb i'r cwestiynau hyn yn gadarnhaol, yna mae'r modiwl hwn ar eich cyfer chi. Wedi'i gynllunio i'ch integreiddio i astudiaethau'r Brifysgol, bydd y modiwl hwn yn eich arfogi â'r sgiliau sylfaenol, yr awgrymiadau, y triciau a'r cynilwyr amser i wneud y mwyaf o'ch siawns o gynhyrchu aseiniadau o'r radd orau ym mhob un o'ch modiwlau. Er enghraifft, byddwch yn cael eich hyfforddi ar sut i ysgrifennu aseiniadau i safon y Brifysgol (a all fod yn wahanol iawn i'r ysgrifennu y gallech fod wedi'i brofi o'r blaen). Trwy ymarferion anffurfiol hwyliog yn y dosbarth, byddwch yn ennill profiad a hyder wrth gyflwyno meysydd ymgysylltu a chyflwyniadau llafar. Byddwch hefyd yn dysgu sut i manteisio ar lwyfannau adnoddau astudio ar-lein y Brifysgol. Cyflwynir y cwrs gan ddau academydd sefydledig ac sydd wedi'u cyhoeddi'n dda ac sydd ill dau wedi ennill graddau gwyddoniaeth chwaraeon o'r radd flaenaf o Brifysgol Bangor, gan ennill y marciau uchaf yn eu carfanau priodol.
Course content
Bydd y cwrs yn eich paratoi ag amrywiaeth o sgiliau a fydd yn eich helpu i lywio'ch astudiaethau'n llwyddiannus a “bod y gorau yr ydych chi” ym Mhrifysgol Bangor ac yn eich gyrfa yn y dyfodol. Er enghraifft, mae'r cwrs yn cwmpasu pynciau fel; a) “Sut i fanteisio i'r eithaf ar eich darlithoedd”; b) “Sut i gynllunio'ch amser yn effeithiol yn y Brifysgol”; c) “Sut i ysgrifennu traethodau ac adroddiadau gwyddonol ar lefel Prifysgol”; d) “Sut i nodi ffynonellau gwyddonol gorau posibl”; e) “Sut i gyflwyno a chyfeirio eich traethodau”; f) “Sut i feddwl ar eich traed a darparu areithiau“ byrfyfyr ”proffesiynol; g) “Sut i gyflwyno sgyrsiau a chyflwyniadau gwyddonol ffurfiol yn hyderus”. Mae'r modiwl hwn yn cael ei addysgu'n ddwys yn ystod yr wythnosau cyntaf ym Mlwyddyn 1. Mae popeth a wnewch yn y modiwl hwn wedi'i gynllunio i'ch helpu i gael y profiad a'r graddau gorau posibl yn yr holl fodiwlau eraill y byddwch yn eu hastudio.
Assessment Criteria
excellent
A (70-100%) Ardderchog - Dealltwriaeth ardderchog o sgiliau dysgu addysg uwch. Dangos gallu i ddadansoddi gwybodaeth ac yn gallu i gymhwyso'r sgiliau hyn. sgiliau ysgrifennu myfyriol ddarllen eang helaeth a. Dim gwallau a chamsyniadau yn amlwg.
C- to C+
C (50-59%) canolig - Dealltwriaeth glir o sgiliau dysgu addysg uwch, allu i ddadansoddi gwybodaeth a chymhwyso sgiliau hyn a ddangoswyd. Tystiolaeth o darllen ychwanegol a sgiliau mewn ennu myfyriol. Ychydig wallau a chamsyniadau yn amlwg
threshold
D (40-49%) Digonol - Dealltwriaeth sylfaenol o sgiliau dysgu addysg uwch ond mae rhai gwallau yn bresennol. Tystiolaeth gyfyngedig o sgiliau ysgrifennu myfyriol ac darllen ychwanegol. Mae rhai gwallau a chamsyniadau yn amlwg.
good
B (60-69%) Da/Da iawn - Dealltwriaeth dda o sgiliau dysgu addysg uwch. Dangosodd gallu i ddadansoddi gwybodaeth a chymhwyso sgiliau hyn. Tystiolaeth o sgiliau ysgrifennu myfyriol darllen a ychydig iawn o wallau a chamsyniadau amlwg.
Learning outcomes
-
Lledaenu gwybodaeth wyddonol
-
Darllen ac adnabod cryfderau a gwendidau mewn llenyddiaeth wyddonol
-
Datblygu strategaethau i alluogi cwblhau asesiadau mewn modiwlau eraill
-
Defnyddio sgiliau trosglwyddadwy i wella cyflogadwyedd
Assessment Methods
Type | Name | Description | Weight |
---|---|---|---|
COURSEWORK | lit search & referencing | Mae'r aseiniad hwn yn gofyn i chi leoli a chyfeirio adnoddau gwyddonol (e.e., erthyglau cyfnodolion; gwerslyfrau) a fydd yn berthnasol i'ch aseiniad adroddiad gwyddonol. Bydd yr aseiniad hwn yn eich helpu i ymgyfarwyddo â phlatfformau chwilio llenyddiaeth y Brifysgol fel y gallwch gael mynediad at yr holl adnoddau gwyddonol y bydd eu hangen arnoch trwy gydol holl fodiwlau eich gradd. Bydd hefyd yn rhoi profiad i chi o sut i gyfeirio gwybodaeth gan ddefnyddio arddull cyfeirnodi gymeradwy'r Ysgol. |
15.00 |
ORAL | sheops | Mae SHEOPS yn amgylchedd dysgu dan arweiniad cyfoedion lle caiff sgiliau cyflwyno eu caffael a'u datblygu trwy ymarfer ac adborth. Mae wedi'i gynllunio i'ch helpu i fagu hyder, cynyddu eich marciau mewn modiwlau eraill lle mae cyflwyniadau'n rhan o'r asesiad, ac yn gwella'ch cyflogadwyedd. Mae myfyrwyr yn cymryd rhan trwy gyfuniad o areithiau, rolau sefydliadol a chyfranogiad cynulleidfaoedd. Mae pob myfyriwr yn cael ei neilltuo i grwpiau bach sy'n cael eu hamserlennu i gyfarfod am 1 awr yr wythnos drwy semester dau. Yn ystod pob cyfarfod 1 awr bydd 4-8 aelod o'r grŵp yn cyflwyno cyflwyniadau unigol tra bydd gweddill y myfyrwyr yn cyflawni ystod o rolau sefydliadol pwysig (ee, amserwr, cadeirydd, gwerthuswr) ac yn gweithredu fel aelodau o'r gynulleidfa. Yn ystod y semester byddwch yn cwblhau nifer o gyflwyniadau parod a byrfyfyr. Bydd hyn yn darparu profiad hanfodol o gyflwyno gwybodaeth yn amgylchedd cefnogol. Bydd yr asesiad hwn yn helpu i fagu hyder mewn siarad cyhoeddus cyn asesiadau cyflwyniad gwyddonol mwy ffurfiol y gallech ddod ar eu traws ar fodiwlau eraill ym mlynyddoedd olaf eich gradd. |
35.00 |
REPORT | scientific report | Mae'r aseiniad yma angen i chi ysgrifennu adroddiad gwyddonol ar ymarfer labordy. Fydd hyn yn cynnwys Cyflwyniad (sefydlu rhesymeg dros arbrawf a gwneud rhagdybiaethau arbrofol), Dulliau (gan adrodd yn union yr hyn a wnaed yn isadrannau), Canlyniadau (cynhyrchu ffigurau a thablau gwyddonol) a Thrafod (gwneud synnwyr o'r canlyniadau a nodi sut maent yn ychwanegu at wybodaeth sy'n bodoli). Bydd yn rhoi profiad i chi o sut i gynhyrchu adroddiadau gwyddonol proffesiynol ar lefel Prifysgol. Bydd y math hwn o aseiniad yn ymddangos yn aml ar draws eich modiwlau dilynol gan gynnwys eich prosiect ymchwil blwyddyn olaf. Bydd profi'r aseiniad hwn yn gynnar yn eich gyrfa yn y Brifysgol yn rhoi sylfaen allweddol i chi adeiladu arni yn ystod blynyddoedd diweddarach. |
35.00 |
COURSEWORK | reflection | Mae'r aseiniad hwn yn gofyn i chi fyfyrio ar y wybodaeth rydych wedi'i chasglu yn ystod y modiwl hwn. Mae myfyrio yn sgil allweddol i helpu i atgyfnerthu gwybodaeth a gwerthfawrogi'r sgiliau newydd yr ydych wedi'u caffael a sut y gallant fod yn ddefnyddiol wrth symud ymlaen. |
15.00 |
Teaching and Learning Strategy
Hours | ||
---|---|---|
Private study | 62 | |
Workshop | 16 | |
Lecture | 16 | |
Seminar | Sesiynau sgiliau iaith a cymorth gyda asseiniadau. |
6 |
Transferable skills
- Literacy - Proficiency in reading and writing through a variety of media
- Numeracy - Proficiency in using numbers at appropriate levels of accuracy
- Computer Literacy - Proficiency in using a varied range of computer software
- Exploring - Able to investigate, research and consider alternatives
- Information retrieval - Able to access different and multiple sources of information
- Inter-personal - Able to question, actively listen, examine given answers and interact sensitevely with others
- Critical analysis & Problem Solving - Able to deconstruct and analyse problems or complex situations. To find solutions to problems through analyses and exploration of all possibilities using appropriate methods, rescources and creativity.
- Presentation - Able to clearly present information and explanations to an audience. Through the written or oral mode of communication accurately and concisely.
- Teamwork - Able to constructively cooperate with others on a common task, and/or be part of a day-to-day working team
- Management - Able to utilise, coordinate and control resources (human, physical and/or financial)
- Argument - Able to put forward, debate and justify an opinion or a course of action, with an individual or in a wider group setting
- Self-awareness & Reflectivity - Having an awareness of your own strengths, weaknesses, aims and objectives. Able to regularly review, evaluate and reflect upon the performance of yourself and others
Subject specific skills
- research and assess paradigms, theories, principles, concepts and factual information, and apply such skills in explaining and solving problems
- critically assess and evaluate data and evidence in the context of research methodologies and data sources
- describe, synthesise, interpret, analyse and evaluate information and data relevant to a professional or vocational context
- apply knowledge to the solution of familiar and unfamiliar problems
- develop a sustained reasoned argument, perhaps challenging previously held assumptions
- demonstrate effective written and/or oral communication and presentation skills
- work effectively independently and with others
- self-appraise and reflect on practice
- undertake fieldwork with continuous regard for safety and risk assessment.
- demonstrate an understanding of the philosophical basis of scientific paradigms
- demonstrate evidence of competence in the scientific methods of enquiry, and interpretation and analysis of relevant data and statistical outputs.
- develop transferable skills of relevance to careers outside of sport, health and exercise sciences.
- demonstrate effective robust data collection methods
Resources
Talis Reading list
http://readinglists.bangor.ac.uk/modules/jxc-1021.htmlCourses including this module
Compulsory in courses:
- C611: BSc Adventure Sport Science year 1 (BSC/ASS)
- CB69: BSC Sport, Health & Exercise Sci. year 1 (BSC/SHES)
- C651: BSC Sport- Health & Physical Educ year 1 (BSC/SHPE)
- C600: BSC Sports Science year 1 (BSC/SPS)
- C604: BSc Sports Science (with International Experience) year 1 (BSC/SSIE)
- C602: BSC Sport Science (ODA) year 1 (BSC/SSOA)
- 2W68: BSc Sports Science (Outdoor Activities) (with Int Exp) year 1 (BSC/SSOIE)
- C612: MSci Adventure Sport Science year 1 (MSCI/ASS)
- C608: MSci Sport, Health and Exercise Sciences year 1 (MSCI/SHS)
- C607: MSci Sport Science year 1 (MSCI/SS)
- C609: MSci Sport Science (Outdoor Activities) year 1 (MSCI/SSOA)
Optional in courses:
- CR61: BA Sports Science/French year 1 (BA/SPSFR)
- CR62: BA Sports Science/German year 1 (BA/SPSG)
- CR6K: BA Spanish/Sports Science year 1 (BA/SPSSC)
- CQ65: BA Cymraeg/Sports Science year 1 (BA/SPSW)
- C6N1: BSc Sport Science & Business Management year 1 (BSC/SSB)