Modiwl JXC-2033:
Pedagogeg ar gyfer YC 2
Ffeithiau’r Modiwl
Rhedir gan School of Human and Behavioural Sciences
10.000 Credyd neu 5.000 Credyd ECTS
Semester 1
Trefnydd: Mr Gethin Thomas
Amcanion cyffredinol
Nod y modiwl hwn yw datblygu eich dealltwriaeth o ddulliau Addysgeg, gan adeiladu ar eich profiadau mewn Pedagogeg ar gyfer YC (1). Fe'ch anogir i fyfyrio'n feirniadol ar ddulliau sy'n berthnasol i ddarparu rhaglen Addysg Gorfforol gynhwysol sy'n cyfrannu at ddatblygiad dinasyddion y dyfodol sy'n llythrennog yn gorfforol
Cynnwys cwrs
Byddwn yn archwilio:
• y Cwricwlwm Cenedlaethol (CC) trwy gydol y Cyfnodau Oedran / Cyfnodau Allweddol, gan ganolbwyntio'n benodol ar ofyniad CC Cymru ar gyfer Addysg Gorfforol • sut mae tasgau gwahaniaethol wedi'u cynllunio'n ofalus yn arwain at gyflawni • cefnogi cynnydd dysgwyr trwy adborth rheolaidd, perthnasol a chefnogol • y berthynas rhwng dysgu ac addysgu, a rôl asesu dysgu, asesu ar gyfer dysgu, asesu fel dysgu • rhoddir pwyslais ar ddewisiadau dysgu unigol a'r angen i gynllunio cyflwyno theori Safon Uwch / AS yn unol â hynny • byddwn yn archwilio amrywiaeth o Fanylebau sy'n benodol i'r cymhwyster TGAU ac UG / Safon Uwch a ddyfarnwyd gan amrywiaeth o fyrddau arholi • llythrennedd a rhifedd a TGCh mewn Addysg Gorfforol • cynllunio a threfnu gwersi
Bydd y modiwl yn canolbwyntio ar ddarganfod y dulliau mwyaf effeithiol ar gyfer cyflwyno rhaglen Addysg Gorfforol ddeinamig sy'n canolbwyntio ar y disgybl sy'n arwain at ddysgwr hyderus, hunan-ysgogol ac ymgysylltiedig. Byddwn yn datblygu eich cymhwysiad o ddulliau pedagogaidd ar sail tystiolaeth sy’n pwysleisio ‘meistrolaeth dasg’ fel mesur o gyflawniad a chynnydd. Byddwch yn datblygu eich dealltwriaeth a'ch gallu i gymhwyso theori ar waith, gan ddarganfod sut i greu amgylchedd dysgu cynhwysol sy'n cefnogi ymdeimlad o ymreolaeth, perthyn a chymhwysedd sy'n meithrin dysgwyr â chymhelliant cynhenid a hunangynhaliol.
Meini Prawf
trothwy
Adequate answer to the question, largley based on lecture material. No real development of arguments.
da
Reasonably comprehensive coverage. Well organised and structured. Good understanding of the material.
ardderchog
Comprehensive and accurate coverage of the area clarity of argument and expression. Depth of insight into theoretical issues.
Canlyniad dysgu
-
Following successful completion of the module, students will be able to: 1 Demonstrate critical reflection of effective pedagogical strategies resulting in a learning environment that is; inclusive and pupil centred, engaging, appropriately challenging and progressive, through practical application.
-
Following successful completion of the module, students will be able to: 2 Recognise and incorporate opportunities to develop Literacy, Numeracy and/or ICT
-
Following successful completion of the module, students will be able to: 3 Produce detailed lesson plan in accordance with current effective practice
Dulliau asesu
Math | Enw | Disgrifiad | Pwysau |
---|---|---|---|
ASESIAD YMARFEROL CLINIGOL | MICROTEACH | 100.00 |
Strategaeth addysgu a dysgu
Oriau | ||
---|---|---|
Practical classes and workshops | 5 x 2 hr practicals This course will be taught through a combination of lectures, seminar, tutorials and workshops. For September 2020 we will be starting the academic year with a blended learning approach in response to Covid 19. For the most up to date information on this please look at https://www.bangor.ac.uk/courses/september-faqs.php.en |
10 |
Lecture | 6 x 2 hr lectures This course will be taught through a combination of lectures, seminar, tutorials and workshops. For September 2020 we will be starting the academic year with a blended learning approach in response to Covid 19. For the most up to date information on this please look at https://www.bangor.ac.uk/courses/september-faqs.php.en |
12 |
Private study | Private study including reading and preparing for microteach |
78 |
Sgiliau Trosglwyddadwy
- Llythrennedd - Medrusrwydd mewn darllen ac ysgrifennu drwy amrywiaeth o gyfryngau
- Sgiliau Rhyngbersonol - Gallu gofyn cwestiynau, gwrando'n astud ar atebion a'u harchwilio
- Ymwybyddiaeth o ddiogelwch - Bod yn ymwybodol o'ch amgylchedd a hyder o ran cadw at reoliadau iechyd a diogelwch
- Gwaith Tîm - Gallu cydweithio'n adeiladol ag eraill ar dasg gyffredin, ac/neu fod yn rhan o dîm gweithio o ddydd i ddydd
- Mentora - Gallu cefnogi, helpu, arwain, ysbrydoli ac/neu hyfforddi eraill
- Gofalu - Dangos consyrn am eraill; gofalu am blant, pobl ag anableddau ac/neu'r henoed
- Hunanymwybyddiaeth & Ystyried - Bod yn ymwybodol o'ch cryfderau, gwendidau, nodau ac amcanion eich hun. Gallu adolygu ,cloriannu a myfyrio'n rheolaidd ar eich perfformiad eich hun ac eraill.
- Arweinyddiaeth - Gallu arwain a rheoli, datblygu cynlluniau gweithredu ac amcanion, cynnig arweiniad a chyfarwyddyd i eraill, ac ymdopi â'r pwysau sy'n gysylltiedig ag awdurdod o'r fath