Modiwl XCC-2210:
Profiad Ysgol 2
Profiad Ysgol 2: datblygu dysgu, addysgu ac asesu 2024-25
XCC-2210
2024-25
School Of Educational Sciences
Module - Semester 1
20 credits
Module Organiser:
Manon Evans
Overview
Bydd Athrawon Cyswllt yn treulio 50 diwrnod mewn ysgol i barhau i ddysgu sut i ddod yn ymarferwyr drwy brofiadau mewn ysgolion arweiniol a rhwydwaith. Bydd hyn yn cynnwys:
-
digwyddiadau addysgu ac adolygiad o fewn clwstwr wythnosol
-
arsylwi a pharatoi gwersi
-
ymchwil agos at ymarfer (ymchwiliadau ar raddfa fach)
-
integreiddio i'r amgylchedd addysgu
-
mentora ac adfyfyrio
Bydd seminarau a gweithgareddau yn ystod diwrnodau'r Ysgol Arweiniol a SAU yn cysylltu'n agos â chynnwys pob modiwl Blwyddyn 2 ac yn adeiladu ar brofiadau Blwyddyn 1.
-
Cam 2: Integreiddio (SAU, Ysgolion Arweiniol ac Ysgolion Rhwydwaith)
-
Cam 3: Datblygu: (Ysgolion Rhwydwaith gyda chefnogaeth Ysgolion Arweiniol a SAU)
-
Cam 4: Ymarfer a gweithredu (Ysgolion Rhwydwaith gyda chefnogaeth Ysgolion Arweiniol a SAU)
-
Cam 5: Trafod ac adfyfyrio (SAU ac Ysgolion Arweiniol)
-
Cam 6: Gweithredu pellach (Ysgolion Rhwydwaith gyda chymorth ysgolion arweiniol a SAU)
Bydd darpariaeth ar gyfer cyfoethogi yn galluogi AC i arsylwi a chefnogi dysgu mewn dau leoliad cyferbyniol: ysgol uwchradd; a chyd-destun awyr agored neu anghenion ychwanegol/lleoliad ysgol arbennig. Bydd y profiad ychwanegol hwn yn ategu'r prif brofiad ac yn gwella dealltwriaeth o gyfleoedd dysgu y tu allan i'r ysgol, anghenion dysgu ychwanegol a datblygiad ôl-gynradd.
Assessment Strategy
-threshold -(D) Bydd pob deilliant dysgu wedi'u cyflawni ar lefel foddhaol. Bydd gwybodaeth a dealltwriaeth foddhaol o gynnwys y modiwl yn cael ei gefnogi gan ystod foddhaol o lenyddiaeth theori, ymarfer ac ymchwil. Bydd ymgeiswyr yn darparu dadansoddiad beirniadol foddhaol wrth fyfyrio ar ystod gyfyngedig o arddulliau addysgu a dysgu. Bydd myfyrwyr wedi datblygu sgiliau astudio foddhaol a byddant yn gallu cyfathrebu i safon foddhaol mewn cyd-destunau proffesiynol ac academaidd.
-good -(B) Bydd y rhan fwyaf o ganlyniadau dysgu wedi'u cynhyrchu ar lefel dda. Gall rhagoriaeth mewn rhai deilliannau dysgu wneud iawn am gyrhaeddiad boddhaol mewn eraill. Bydd gwybodaeth a dealltwriaeth dda o gynnwys y modiwl yn cael eu cefnogi gan amrywiaeth dda o lenyddiaeth theori, ymarfer ac ymchwil. Bydd ymgeiswyr yn darparu dadansoddiad beirniadol da wrth fyfyrio ar ystod sylweddol o arddulliau addysgu a dysgu. Bydd myfyrwyr wedi datblygu sgiliau astudio da a byddant yn gallu cyfathrebu i safon dda mewn cyd-destunau proffesiynol ac academaidd.
-excellent -(A) Bydd y rhan fwyaf o'r deilliannau dysgu wedi'u cyflawni ar lefel ragorol. Bydd gwybodaeth a dealltwriaeth ardderchog o gynnwys y modiwl yn cael ei gefnogi gan ystod ardderchog o lenyddiaeth theori, ymarfer ac ymchwil. Bydd ymgeiswyr yn darparu dadansoddiad beirniadol rhagorol wrth fyfyrio ar ystod sylweddol o arddulliau addysgu a dysgu. Bydd myfyrwyr wedi datblygu sgiliau astudio rhagorol a byddant yn gallu cyfathrebu i safon ragorol mewn cyd-destunau proffesiynol ac academaidd.
Learning Outcomes
- Dadansoddi a gwerthuso eu harfer proffesiynol eu hunain a dechrau dangos y gallu i gydweithredu a sefydlu perthnasoedd proffesiynol gyda mentoriaid / tiwtoriaid fel sail ar gyfer datblygiad ymreolaethol;
- Datblygu ymhellach ystod o sgiliau cynllunio ac asesu i sicrhau cyfleoedd addas i ddysgwyr ddatblygu sgiliau allweddol ar draws y cwricwlwm, y cwricwlwm ehangach / themâu trawsgwricwlaidd ac astudio pwnc;
- Dod yn fwyfwy cymwys wrth gofnodi a gweithredu strategaethau ymchwil addas yn seiliedig ar weithredu;
- Gosod targedau priodol ar y cyd i weithio tuag at a rhagori ar y safonau proffesiynol ar gyfer addysgu ac arweinyddiaeth ar gyfer dyfarnu SAC.
- Myfyrio'n effeithiol ar eu cynnydd mewn perthynas â'r safonau addysgu proffesiynol;
Assessment type
Summative
Weighting
0%