Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Dyddiau Agored

Mwy o wybodaeth

Archebu Canllaw Cyrsiau

Archebu nawr

Cais am fwy o wybodaeth

Cysylltwch nawr

Sgwrsiwch â staff a myfyrwyr

Cysylltwch drwy Unibuddy

Modiwl XCC-3213:
Astudiaethau Pwnc 3

Astudiaethau Pwnc 3 2024-25
XCC-3213
2024-25
School of Education
Module - Semester 1 & 2
40 credits
Module Organiser: Rowena Hughes-Jones
Overview

Modiwl Cynnwys**

***Mae'r modiwl hwn wedi'i gynllunio i adeiladu ar y modiwlau Astudiaethau Pwnc blaenorol o Flwyddyn 1 a Blwyddyn 2. Bydd Athrawon Cyswllt yn cael y cyfle i ddatblygu sgiliau cynllunio ac addysgu arloesol wrth ymgymryd â chynllunio ymweliad addysgol a chynllunio a chyflwyno uned o waith mewn ysgolion. a fydd yn eu galluogi i ddatblygu ymarfer arloesol. Bydd Athrawon Cyswllt yn gweithio'n agos gyda'u hysgolion a'u blaenoriaethau o'r cynllun datblygu ysgolion, gyda chydweithwyr ysgol a thiwtoriaid y Brifysgol i ennyn diddordeb plant mewn gweithgareddau dysgu ystyrlon.

** Cynnwys modiwlau;**

• Dadansoddi a myfyrio'n feirniadol ar fodelau pedagogaidd (gan gynnwys dysgu yn yr awyr agored);

• Dadansoddiad beirniadol o fodelau addysgu a dysgu trawsgwricwlaidd drwy themâu;

• Dadansoddiad beirniadol o elfennau allweddol - sgiliau, addysgeg, agweddau, gwybodaeth a phrosesau;

• Dadansoddi, gyda chydweithwyr, o feysydd i'w datblygu o fewn cynllunio datblygu ysgolion a defnyddio hyn i lunio cynlluniau i'w cyflwyno yn yr ysgol;

• Cynnwys llais y disgybl – beth yw llais y disgybl a sut y gellir cynnwys hyn wrth gynllunio cyfleoedd dysgu ar draws y Meysydd Dysgu a Phrofiad?

• Asesu effaith addysgu a dysgu drwy werthuso, myfyrio a deialog;

• Myfyrio ar sut mae'r dysgwyr yn gwerthuso'r profiad o ddysgu;

• Cyflwyno canfyddiadau yn hyderus i eraill mewn cyd-destun proffesiynol;

Bydd pedwar diben y meysydd cwricwlwm yn cael eu hymgorffori drwy gydol y modiwl:

Datblygu plant fel:

• Dysgwyr uchelgeisiol, galluog, yn barod i ddysgu drwy gydol eu bywydau;

• Cyfranwyr mentrus, creadigol, yn barod i chwarae rhan lawn mewn bywyd a gwaith;

• Dinasyddion moesegol, gwybodus o Gymru a'r byd;

• Unigolion iach, hyderus, yn barod i fyw bywydau boddhaus fel aelodau gwerthfawr o gymdeithas.

** Dulliau Ymchwil a Methodoleg ***

Darparu gwybodaeth am ymchwil ac addysgu seiliedig ar ymchwil:

Mae dysgu seiliedig ar dystiolaeth a dysgu seiliedig ar ymchwil yn sail i gynnwys a chyflwyno'r modiwl hwn a bydd yn cael ei gyflwyno mewn ffordd sy'n annog ATs i ddefnyddio technegau dadansoddi a dadlau o sut mae theori ac ymarfer yn cael eu cymysgu. Yn y modiwl hwn, bydd ATs yn cael eu hannog i ddadansoddi, cyfosod a myfyrio'n feirniadol ar y theori ddiweddaraf a'r ymarfer sy'n seiliedig ar dystiolaeth sy'n sail i'r addysgeg a'r arferion ystafell ddosbarth a gwmpesir. Bydd cynnwys a chyflwyniad y modiwl yn annog ATs i adolygu dadleuon yn feirniadol dros bwysigrwydd datblygu eu gallu i fod yn ddefnyddwyr ac yn gynhyrchwyr ymchwil a dadansoddi, cyfosod a myfyrio'n feirniadol ar y sbectrwm ymchwil sy'n llywio ymarfer addysgu.

  • Cyflwyniad i'r modiwl a'r aseiniadau a'r cysyniad o Ddylunio'r Cwricwlwm

  • Cynllunio'r Cwricwlwm / Arwain Newid

  • Archwilio llinellau ymholi dan arweiniad disgyblion, ac ystyried egwyddorion cynllunio cwricwlwm . Archwilio offer cynllunio cydweithredol. Yelland, Featherstone, Warden

  • Dysgu yn yr awyr agored - dysgu yn y goedwig y tu hwnt i frand yr Ysgol Goedwig, addysgeg dysgu yn yr awyr agored, Friluftsliv ac Uderskole (addysgeg dysgu awyr agored Llychlyn) - Dysgu y tu allan i'r ystafell ddosbarth (Beames, Higgins a Nicol)

Dysgu yn yr awyr agored – ymweliadau addysgol - fersiwn fyrrach o hyfforddiant Arweinydd Ymweld gan OEAP – gan ddefnyddio Evolve, caniatadau a chynllunio, costau, asesu risg.

Dysgu yn yr awyr agored – Gwobr John Muir a gweithgareddau cysylltiedig a ddarperir gan staff JMA - rhan o'r ystafell ddosbarth yn ymarferol

  • Cynllunio ac ymchwilio i ymweliad addysgol ar gyfer Aseiniad A

  • Cyflwyno Aseiniad A i gyfoedion

Assessment Strategy

Cyflwyniad Uned waith cwricwlaidd -trothwy (D) Bydd yr holl ganlyniadau dysgu wedi'u bodloni i lefel foddhaol. Bydd gwybodaeth a dealltwriaeth o gynnwys y modiwl yn cael ei gefnogi gan ystod foddhaol o ddamcaniaeth, ymarfer a llenyddiaeth ymchwil. Bydd ymgeiswyr wedi dangos tystiolaeth foddhaol o ddadansoddiad beirniadol wrth fyfyrio ar addysgu a dysgu. Bydd myfyrwyr wedi datblygu eu sgiliau astudio i safon foddhaol a byddant yn gallu cyfathrebu i safon foddhaol mewn cyd-destun proffesiynol ac academaidd.

-good -(B) Bydd y rhan fwyaf o ganlyniadau dysgu wedi'u bodloni i lefel dda. Gall rhagoriaeth mewn rhai canlyniadau dysgu gydbwyso cyrhaeddiad boddhaol mewn eraill. Bydd gwybodaeth a dealltwriaeth dda o gynnwys y modiwl yn cael ei gefnogi gan ystod dda o lenyddiaeth theori, ymarfer ac ymchwil. Bydd ymgeiswyr yn darparu dadansoddiad beirniadol da wrth fyfyrio ar ystod sylweddol o arddulliau addysgu a dysgu. Bydd myfyrwyr wedi datblygu eu sgiliau astudio i safon dda a byddant yn gallu cyfathrebu i safon dda mewn cyd-destun proffesiynol ac academaidd.

-ardderchog -(A) Bydd y rhan fwyaf o'r deilliannau dysgu wedi cael eu bodloni i lefel ragorol a bydd yr holl ganlyniadau dysgu o leiaf yn dda. Bydd gwybodaeth a dealltwriaeth ddofn o gynnwys y modiwl yn cael ei gefnogi gan ystod eang o lenyddiaeth theori, ymarfer ac ymchwil. Bydd ymgeiswyr yn darparu dadansoddiad beirniadol rhagorol wrth fyfyrio ar ystod eang o arddulliau addysgu a dysgu. Bydd myfyrwyr wedi datblygu eu sgiliau astudio i safon ragorol a byddant yn gallu cyfathrebu i safon ragorol mewn cyd-destun proffesiynol ac academaidd.

Learning Outcomes

  • Archwilio'n feirniadol y dulliau a'r strategaethau a ddefnyddir i gynnwys ac ymgysylltu â dysgwyr wrth fyfyrio ar gynllunio a gwerthuso dysgu

  • Cyflwyno'r uned waith yn hyderus a chymryd rhan mewn deialog broffesiynol gyda chydweithwyr yn yr ysgol am ddysgu disgyblion

  • Cynllunio, mewn perthynas â gwella ysgolion, cyflwyno a gwerthuso uned drawsgwricwlaidd/thematig yn feirniadol sy'n nodi'r effaith ar ddysgu a chynnydd disgyblion.

  • Dylunio a gwerthuso'n feirniadol eu gwaith eu hunain mewn perthynas â theori sy'n gysylltiedig â dysgu trawsgwricwlaidd / therapiwtig / cyfannol

  • Myfyrio'n feirniadol ar sut mae cyfrifoldebau trawsgwricwlaidd llythrennedd, rhifedd a chymhwysedd digidol yn rhan annatod o addysgu

Assessment method

Group Presentation

Assessment type

Summative

Description

Asesiad A: 30% o'r modiwl (cyfwerth â 2400) – cyflwyniad 20-30 munud Mewn grwpiau o 3/4 nodwch safle addas ar gyfer ymweliad addysgol. Ewch i'r safle gan ystyried ffocws ar gyfer y dysgu. Lluniwch asesiad risg ar gyfer yr weithgaredd ynghyd a gwybodaeth i rieni/llythyrau caniatâd. Gan dynnu ar lenyddiaeth ddamcaniaethol ynghylch dysgu trawsgwricwlaidd, CiG a dysgu yn yr awyr agored, cyflwynwch y cynlluniau i weddill y grŵp. Nodwch yn glir wybodaeth, sgiliau a dealltwriaeth y gellir eu datblygu. Myfyriwch yn feirniadol ar sut mae cyfrifoldebau trawsgwricwlaidd llythrennedd, rhifedd a chymhwysedd digidol yn rhan annatod o addysgu.

Weighting

30%

Due date

04/12/2024

Assessment method

Logbook Or Portfolio

Assessment type

Summative

Description

Asesiad B: 70% o'r modiwl (5600 gair cyfatebol) Dylunio profiad addysgol trawsgwricwlaidd/uned o waith gan dynnu ar y Cynllun Datblygu Ysgolion a llinellau ymholi dan arweiniad plant. Gweithredu cyfres o bedair sesiwn gysylltiedig gan dynnu ar o leiaf pedwar MDaPh a gwerthuso. Trafod yn feirniadol gyda chydweithwyr yn yr ysgol.

Weighting

70%

Due date

07/05/2025

Hafan

Astudio

  • Astudio Israddedig
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor