Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    Medi 2020

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Croeso 2021

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Astudio Ôl-radd a Chyfleoedd Ymchwil
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Rheolaeth a Llywodraethiant y Brifysgol
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    Gwybodaeth Covid-19

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Croeso 2021

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Astudio Ôl-radd a Chyfleoedd Ymchwil
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Rheolaeth a Llywodraethiant y Brifysgol
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Applicants
  • Current Students
  • Staff
  • Job Vacancies
  • Covid-19
My country:

Search

Close

Breadcrumb

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn
  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Modiwl ICE-2211:
Math Methods & Linear Syst

Ffeithiau’r Modiwl

Rhedir gan School of Computer Science and Electronic Engineering

20.000 Credyd neu 10.000 Credyd ECTS

Semester 1 a 2

Trefnydd: Dr Iestyn Pierce Dr Iestyn Pierce

Amcanion cyffredinol

To teach the principles of transform methods and their applications in engineering, with a particular focus on signals and systems. We will examine the common features and important differences between the Fourier series, Fourier transform, z-transform and Laplace transform. The fundamental concept of the response of a linear system will be used to unify the different concepts. Applications may include linear networks, electromechanical systems, communications systems, signal processing and automatic control.

Cynnwys cwrs

Indicative content includes:

Continuous- and discrete-time signals and systems

Fourier series and transform

z-transform

Laplace transform

Second order systems

Graphical methods for differential equations

Meini Prawf

trothwy

Equivalent to 40%. Uses key areas of theory or knowledge to meet the Learning Outcomes of the module. Is able to formulate an appropriate solution to accurately solve tasks and questions. Can identify individual aspects, but lacks an awareness of links between them and the wider contexts. Outputs can be understood, but lack structure and/or coherence.

ardderchog

Equivalent to the range 70%+. Assemble critically evaluated, relevent areas of knowledge and theory to constuct professional-level solutions to tasks and questions presented. Is able to cross-link themes and aspects to draw considered conclusions. Presents outputs in a cohesive, accurate, and efficient manner.

da

Equivalent to the range 60%-69%. Is able to analyse a task or problem to decide which aspects of theory and knowledge to apply. Solutions are of a workable quality, demonstrating understanding of underlying principles. Major themes can be linked appropriately but may not be able to extend this to individual aspects. Outputs are readily understood, with an appropriate structure but may lack sophistication.

Canlyniad dysgu

  1. Apply continuous-time transform methods to problems related to signals and systems

  2. Apply discrete-time transform methods to problems in signals and systems

  3. Understand and apply the concepts of linear systems, including graphical methods

Dulliau asesu

Math Enw Disgrifiad Pwysau
Laplace / Graphical Methods 20.00
Fourier and Z-transforms assignment 20.00
Examination 60.00

Strategaeth addysgu a dysgu

Oriau
Lecture

The material will be taught through a mixture of 1-hour lectures and 1-hour problem classes, delivered across the two semesters. Two timetabled slots per week over 24 weeks, repeating on a bi-weekly pattern: (2 lectures in one week, 1 lecture and 1 problem class in the other week).

36
Private study

Private study, including preparation for examinations and writing assignments

152
Practical classes and workshops

Lectures will be supported by bi-weekly problem classes.

12

Sgiliau Trosglwyddadwy

  • Rhifedd - Medrusrwydd wrth ddefnyddio rhifau ar lefelau priodol o gywirdeb
  • Hunanreolaeth - Gallu gweithio mewn ffordd effeithlon, prydlon a threfnus. Gallu edrych ar ganlyniadau tasgau a digwyddiadau, a barnu lefelau o ansawdd a phwysigrwydd
  • Archwilio - Gallu ymchwilio ac ystyried dewisiadau eraill

Sgiliau pwnc penodol

  • Apply underpinning concepts and ideas of engineering;
  • Solve problems logically and systematically;
  • Knowledge and understanding of facts, concepts, principles & theories
  • Use of such knowledge in modelling and design
  • Evaluate systems in terms of quality and trade-offs

Adnoddau

Rhestrau Darllen Bangor (Talis)

http://readinglists.bangor.ac.uk/modules/ice-2211.html

Rhestr ddarllen

"Engineering Mathematics" Anthony Croft, Robert Davison, James Flint, Martin Hargreaves Publisher: Pearson Education; 5 edition (21 Jun. 2017) ISBN-13: 978-1292146652

"Differential Equations with Boundary Value Problems: Modern Methods and Applications" James R. Brannan, William E. Boyce Publisher: John Wiley & Sons; 2nd Edition International Student Version edition (18 Mar. 2011) ISBN-13: 978-0470902141

Cyrsiau sy’n cynnwys y modiwl hwn

Gorfodol mewn cyrsiau:

  • W3H6: BA Music and Electronic Engineering year 2 (BA/MEE)
  • H612: BEng Computer Systs Eng (3 yrs) year 2 (BENG/CSE)
  • H61B: BEng Computer Sys Engineering (4yr with Incorp Foundation) year 2 (BENG/CSE1)
  • H610: BENG Electronic Engineering (3 yrs) year 2 (BENG/ELE)
  • H62B: BEng Electronic Engineering (4yr with Incorp Foundation) year 2 (BENG/ELE1)
  • H61F: BEng Electronic Engineering year 2 (BENG/ELEF)
  • H621: BEng Electronic Engineering with International Experience year 2 (BENG/ELEIE)
  • H6W3: BSc Electronic Engineering and Music year 2 (BSC/EEM)
  • H611: BSc Electronic Engineering year 2 (BSC/ELE)
  • H63B: BSc Electronic Engineering (4yr with Incorp Foundation) year 2 (BSC/ELE1)
  • H661: MEng Control and Instrumentation Engineering year 2 (MENG/CIE)
  • H617: MEng Computer Systs Eng (4 yrs) year 2 (MENG/CSE)
  • H619: MEng Computer Systems Engineering (with International Exper) year 2 (MENG/CSEIE)
  • H601: MEng Electronic Engineering (4 yrs) year 2 (MENG/EE)

Hafan

Amdanom Ni

Ysgolion Academaidd a Cholegau

  • Ysgol Cerddoriaeth a’r Cyfryngau
    • Hafan
    • Am yr Ysgol
      • Croeso gan Bennaeth yr Ysgol
      • Ein cyfleusterau
      • Ensembles Preswyl
      • Lleoliad
      • Bangor a’r ardal
      • Cysylltwch â ni
      • Archebu prospectws
    • Ein Staff
    • Astudiaethau Israddedigion
      • Archebu Prospectws
      • Diwrnodau Agored
      • Pam dewis astudio ym Mangor?
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Llety
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Ffioedd a Chyllid
      • Gyrfaoedd a Chyflogadwyedd
      • Bywyd Myfyriwr
      • Astudio ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Gwneud Cais
      • Diwrnodau Ymweld UCAS
      • Proffiliau Myfyrwyr
      • Ysgoloriaethau Cerddoriaeth
    • Astudiaethau Ôl-raddedigion
      • Archebu Prospectws
      • Pam astudio yma?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau, Bwrsariaethau ac Efrydiaethau
      • Gwneud cais i Fangor
      • Llety
      • Bywyd Myfyriwr
      • Astudio ym Mangor
      • Y Gymuned Ôl-Raddedig a’r Amgylchedd Ymchwil
    • Archebu Prospectws
    • Bangor Creadigol
    • Ymchwil
      • Ymchwil Cerddoriaeth
        • Grwpiau Ymchwil Cerddoreg
        • Grŵp Ymchwil Cerdd Cymru
        • Grŵp Ymchwil Cyfansoddi
        • Perfformiad
        • Seminarau Ymchwil
        • Cynadleddau Ymchwil
        • PhDs o'r Ysgol Cerddoriaeth, Drama a Perfformio
      • Ymchwil Cyfryngau
        • Prosiectau Ymchwil
        • Gwybodaeth Partneriaeth
        • Cylchgronau
      • Ymchwil Moeseg
    • Corau a Cherddorfeydd
    • Newyddion
    • Digwyddiadau
    • Fideos
    • Rhithdeithiau
    • Cysylltiadau
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

marchnata@bangor.ac.uk

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor