Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Dyddiau Agored

Mwy o wybodaeth

Archebu Canllaw Cyrsiau

Archebu nawr

Cais am fwy o wybodaeth

Cysylltwch nawr

Sgwrsiwch â staff a myfyrwyr

Cysylltwch drwy Unibuddy

Modiwl JXC-3071:
Traethawd Hir

Traethawd Hir 2024-25
JXC-3071
2024-25
School of Psychology & Sport Science
Module - Semester 1 & 2
40 credits
Module Organiser: Tommie Du Preez
Overview

Datglowch eich potensial gyda'n modiwl Traethawd Hir mewn Gwyddor Chwaraeon! Deifiwch i mewn i daith o archwilio academaidd, lle cewch gyfle i ddewis pwnc sy'n cyd-fynd â'ch angerdd, boed yn gamp bresennol, hoff hobi, neu ddyheadau gyrfa yn y dyfodol. Mae'r modiwl hwn wedi'i ddylunio'n fanwl i'ch grymuso i gynhyrchu adolygiad dwys a beirniadol o lenyddiaeth ymchwil berthnasol, gan feithrin astudiaeth annibynnol.

Bydd cefnogaeth oruchwylio yn rhan bwysig o'r dull addysgu, ond yn y pen draw, bydd y rhan fwyaf o'r cyfirfoldeb addysgu ar fyfyrwyr. Yn y modiwl hwn byddwch yn ennill profiad o gwmpasu'r llenyddiaeth i nodi cwestiwn ymchwil perthnasol, sut i ddatblygu strategaeth chwilio, sut i dynnu data/gwybodaeth berthnasol, sut i adolygu'r llenyddiaeth yn gritigol a sut i adrodd ar eich canfyddiadau yn eich traethawd hir. Yn ogystal â'r cymorth goruchwylio y byddwch yn ei dderbyn, bydd staff addysgu'r modiwl yn darparu gweithdai ar adolygu/beirniadu'r llenyddiaeth ymchwil, sut i baratoi cyflwyniad poster a sut i gyflwyno'ch data yn eich cyflwyniad a'ch adroddiad ysgrifenedig terfynol. Mae'r modiwl hwn yn rhoi'r cyfle i roi ar waith y cymwyseddau rydych wedi'u hennill trwy gydol eich astudiaethau israddedig ac ar draws ystod o ddisgyblaethau, yn ogystal â sgiliau trosglwyddadwy fel meddwl yn gritigol a gallu lledaenu canfyddiadau'n effeithiol.

Bydd myfyrwyr sy'n ennill gradd lwyddo cyfartalog flynyddol sy'n amrywio o 40% i 49% ar Lefel 5, yn cael eu cofrestru'n awtomatig ar y modiwl Traethawd Hir heb y posibilrwydd o drosglwyddo i fodiwl y Prosiect Ymchwil.

Assessment Strategy

Dosbarth Cyntaf: A + i A** (84%–100%) Mae'r gwaith ar y lefel hon yn hynod wreiddiol ac o safon sy'n cyrraedd neu'n agos at safonau proffesiynol. Bydd y gwaith yn dangos yn gyson yr holl nodweddion a restrir yn y categori A-/A (70% -83%) a gall gyflawni neu fod yn agos at safon y gellir ei chyhoeddi.

Dosbarth Cyntaf: A- ac A (70%–83%) Mae'r ansawdd gwahaniaethol yn dystiolaeth o feddwl deallusol ac annibynnol go iawn mewn trafodaeth barhaus. Mae'n debyg y bydd gwaith ar y lefel hon yn dangos menter wrth gynnal adolygiad llenyddiaeth y tu hwnt i'r ffynonellau amlwg; y gallu i werthuso ffynonellau yn gritigol ; trafodaeth barhaus a chydlynol; mynegiant glir wrth siarad ac ysgrifennu; y gallu i ddod â deunydd at ei gilydd o ffynonellau gwahanol; sgiliau dadansoddol o safon uchel; arwyddion o wybodaeth eang y tu hwnt i gyfyngiadau cul y pwnc yr ymdrinnir â nhw.

Ail Ddosbarth Uchaf: B- i B+ (60%–69%) Yr ansawdd gwahaniaethol yw'r gallu i adeiladu dadl sy'n canolbwyntio ar y dystiolaeth gywir. Felly, mae'n debyg y bydd y gwaith yn dangos y gallu i gyfleu gwybodaeth a dealltwriaeth gyffredinol o'r pwnc yn ei gyfanrwydd, ac o wybodaeth a dealltwriaeth fanylach o feysydd penodol; sgiliau cyfeirnodi cymwys; Cyfathrebu effeithiol o syniadau a dadleuon; y gallu i weld problemau a gwrthddywediadau o fewn ffynonellau; cyfraniad meddylgar i drafodaeth lafar. Gall gwaith Ail Ddosbarth Uchaf gynnwys llawer o'r un rhinweddau sy'n berthnasol mewn gwaith Dosbarth Cyntaf, ond cânt eu dangos ar lefel llai annibynnol, neu gall y gwaith fod yn rhagorol mewn un nodwedd o'r radd flaenaf ond yn sylweddol ddiffygiol mewn un arall.

Ail Ddosbarth Isaf: C- i C + (50%–59%) Y prif ansawdd sy'n cyfiawnhau marciau yn y categori hwn yw casglu corff rhesymol o ddeunydd perthnasol a dynnwyd o ystod eithaf eang o ddarlleniadau neu fathau eraill o adfer gwybodaeth, wedi'u didoli'n drefn gydlynol a'i fynegi'n ddealladwy. Rhinweddau sy'n cyfyngu'r marc i'r lefel hon yw: dadleuon anghydlynol, neu ddadl sy'n ddiffygiol mewn rhyw ffordd; cyfeirnodi cyfyngedig neu ddiffygiol; dealltwriaeth gyfyngedig o syniadau neu ddadleuon; tystiolaeth gyfyngedig o wybodaeth a dealltwriaeth eang o'r pwnc; Ymgysylltu cyfyngedig â negodi ac aildrafod syniadau mewn trafodaeth lafar; tystiolaeth gyfyngedig o feddwl critigol, yn hytrach na diwydrwydd syml.

Trydydd Dosbarth: D- i D+ (40%–49%) Y cyflawniad hanfodol yw dangos gafael sylfaenol ar yr hyn y mae'r pwnc yn ei olygu, a'r math o ddeunydd dan sylw. Fodd bynnag, bydd y marc wedi'i gyfyngu i'r lefel hon gan bethau fel: dim ond ailadrodd gwybodaeth heb ddangos dealltwriaeth go iawn; dryswch dadl sy'n dangos methiant i ddeall y deunydd yn iawn; anallu i wahaniaethu'r perthnasol oddi wrth yr amherthnasol; anallu i afael mewn syniadau; cynnwys camgymeriadau ffeithiol; sgiliau cyfeirnodi diffygiol difrifol; mynegiant gwael; ddifrifoldeb llafar; cyflwyniad blêr.

Learning Outcomes

  • Adnabod a gweithredu methodolegau ymchwil priodol

  • Cymhwyso pwerau ymholi annibynnol parhaus

  • Dangos sgiliau cyfathrebu uwch, gan ddefnyddio confensiynau priodol

  • Dangos sgiliau uwch wrth chwilio am adnoddau ysgolheigaidd grweiddiol ac eilaidd a'u defnyddio

  • Dyfeisio, cynllunio a gweithredu traethawd hir gwreiddiol o'r dechrau i'r diwedd

  • Gwerthuso a dehongli ymchwil berthnasol yn y maes pwnc

Assessment method

Individual Presentation

Assessment type

Summative

Description

Cyflwyniad Poster Cynhadledd: Cynnwys y Cyflwyniad. Bydd myfyrwyr yn cyflwyno cynnwys y poster cyn y digwyddiad.

Weighting

10%

Assessment method

Individual Presentation

Assessment type

Summative

Description

Cyflwyniad i'r Gynhadledd: Sgiliau Cyflwyno Bydd myfyrwyr yn cael eu marcio ar gyflwyno'r cyflwyniad yn ystod y gynhadledd. Bydd angen cyflwyniad 10 munud ar y poster a gyflwynir.

Weighting

10%

Due date

19/03/2025

Assessment method

Report

Assessment type

Summative

Description

Cynllun Ysgrifenedig : Cofnod ysgrifenedig o'r cynnydd hyd yma, crynodeb o gyfarfodydd goruchwylio, tystiolaeth o lunio llenyddiaeth ymchwil berthnasol a beirniadaeth fanwl o bapur ymchwil perthnasol.

Weighting

15%

Assessment method

Report

Assessment type

Summative

Description

Traethawd Hir ysgrifenedig

Weighting

65%

Due date

06/05/2025

Hafan

Astudio

  • Astudio Israddedig
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor