Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Dyddiau Agored

Mwy o wybodaeth

Archebu Canllaw Cyrsiau

Archebu nawr

Cais am fwy o wybodaeth

Cysylltwch nawr

Sgwrsiwch â staff a myfyrwyr

Cysylltwch drwy Unibuddy

Modiwl UXC-2099:
Dulliau Ymchwil

Ffeithiau’r Modiwl

Rhedir gan School of Arts, Culture and Language

20.000 Credydau neu 10.000 Credyd ECTS

Semester1

Trefnydd: Dr Steffan Thomas

Amcanion cyffredinol

Dyluniwyd y modiwl hwn i gynorthwyo myfyrwyr i ddylunio, cynnal a chynhyrchu prosiectau ymchwil.

Nod y modiwl hwn yw arfogi myfyrwyr â dealltwriaeth a throsolwg beirniadol o'r materion cysyniadol a methodolegol allweddol sy'n gysylltiedig â gwahanol fathau o ymholiad ymchwil sy'n briodol i fyfyrwyr sy'n ceisio ysgrifennu traethawd hir.

Mae'n mynd i'r afael â materion damcaniaethol ac ymarferol wrth ddylunio prosiectau ymchwil, ac felly bydd hefyd yn datblygu sgiliau trosglwyddadwy allweddol ar gyfer byd gwaith. Mae'r pynciau i fynd i'r afael â nhw yn cynnwys paradeimau ymchwil, moeseg ymchwil, cynnal adolygiadau llenyddiaeth, dadansoddi testunol a disgwrs, a chymryd rhan mewn ymchwil maes.

Cynnwys cwrs

Pynciau fel * Dewis pwnc ymchwil * Paradeimau Ymchwil: Positifiaeth yn erbyn Dehongliad * Dadansoddiad testunol a dadansoddi cynnwys * Dylunio Holiaduron, cyfweliadau a grwpiau ffocws * Ethnograffeg ac arsylwi cyfranogwyr * Dulliau meintiol ac ansoddol * Moeseg Ymchwil * Cynnal adolygiad llenyddiaeth yn cael sylw yn ystod y modiwl.

Yn ystod y seminarau bydd myfyrwyr yn datblygu sgiliau allweddol wrth gyflwyno, trafod a gwerthuso cwestiynau ymchwil a dulliau arfaethedig yn feirniadol.

Meini Prawf

trothwy

D [40-49]

Mae'r gwaith a gyflwynwyd yn ddigonol ac yn dangos lefel dderbyniol o gymhwysedd fel a ganlyn:

Yn gyffredinol gywir ond gyda hepgoriadau a gwallau. Gwneir honiadau heb dystiolaeth gefnogol glir na rhesymu. Mae ganddo strwythur ond mae'n brin o eglurder ac felly mae'n dibynnu ar y darllenydd i wneud cysylltiadau a thybiaethau. Yn tynnu ar ystod gymharol gul o ddeunydd.

dda

B [60-69]

Mae gwaith a gyflwynir yn gymwys drwyddo draw ac yn cael ei wahaniaethu gan arddull uwch, dull gweithredu a dewis deunyddiau ategol. Mae'n dangos:

  • Strwythur da iawn a dadleuon wedi'u datblygu'n rhesymegol.
  • Yn tynnu ar ddeunydd sydd wedi'i gyrchu a'i asesu o ganlyniad i astudio annibynnol, neu mewn ffordd sy'n unigryw i'r myfyriwr.
  • Mae tystiolaeth a rhesymu cadarn yn ategu'r datganiadau.
  • Cywirdeb a chyflwyniad mewn arddull academaidd briodol.

rhagorol

[70-100]

Mae gwaith a gyflwynwyd o ansawdd rhagorol ac yn rhagorol mewn un neu fwy o'r ffyrdd a ganlyn:

  • A yw gwreiddioldeb esboniad gyda meddylfryd y myfyriwr ei hun yn amlwg yn amlwg.
  • Yn darparu tystiolaeth glir o astudiaeth annibynnol helaeth a pherthnasol.
  • Mae dadleuon yn cael eu gosod yn eglur ac yn rhoi camau ystyried olynol i'r darllenydd ddod i gasgliadau.

C- i C+

C [40-59]

Mae gwaith a gyflwynir yn gymwys drwyddi draw ac yn cael ei wahaniaethu weithiau gan arddull uwch, dull gweithredu a dewis deunyddiau ategol. Mae'n dangos:

  • Strwythur da a dadleuon a ddatblygwyd yn rhesymegol.
  • Mewn rhannau o leiaf mae'n tynnu ar ddeunydd sydd wedi'i gyrchu a'i asesu o ganlyniad i astudio annibynnol, neu mewn ffordd sy'n unigryw i'r myfyriwr.
  • Ar y cyfan, mae tystiolaeth a rhesymu cadarn yn cefnogi datganiadau.
  • Cywirdeb a chyflwyniad mewn arddull academaidd briodol.

Canlyniad dysgu

  1. Dewiswch ystod o sgiliau astudio a methodolegau sy'n briodol i ymchwil yn y Celfyddydau a'r Dyniaethau.

  2. Defnyddiwch lenyddiaeth briodol i ddadlau a gwerthuso'r corff gwybodaeth cyfredol mewn ymateb i bwnc ymchwil.

  3. Diffinio agwedd gydlynol tuag at gwestiwn ymchwil, trwy ddylunio a gweithredu rhaglen astudio i gefnogi'r cwestiwn hwn.

  4. Gwerthuso ymchwil academaidd neu ymchwil yn seiliedig ar set briodol o fframweithiau diwylliannol, cymdeithasol, sefydliadol, economaidd a / neu feirniadol.

Dulliau asesu

Math Enw Disgrifiad Pwysau
Methodoleg 50.00
Adolygiad llenyddiaeth 50.00

Strategaeth addysgu a dysgu

Oriau
Seminar

11 x seminar 1 awr

11
Lecture

11 x darlith 1 awr

11
Private study

Dylai myfyrwyr ddefnyddio'r amser hwn i ddarllen ac adolygu llyfrau testun methodoleg priodol yn ogystal ag ymchwilio i lenyddiaeth berthnasol ar gyfer eu prosiect arfaethedig. Dylid paratoi seminarau hefyd yn ystod yr amser hwn.

178

Sgiliau Trosglwyddadwy

  • Literacy - Proficiency in reading and writing through a variety of media
  • Self-Management - Able to work unsupervised in an efficient, punctual and structured manner. To examine the outcomes of tasks and events, and judge levels of quality and importance
  • Exploring - Able to investigate, research and consider alternatives
  • Information retrieval - Able to access different and multiple sources of information
  • Critical analysis & Problem Solving - Able to deconstruct and analyse problems or complex situations. To find solutions to problems through analyses and exploration of all possibilities using appropriate methods, rescources and creativity.
  • Management - Able to utilise, coordinate and control resources (human, physical and/or financial)
  • Argument - Able to put forward, debate and justify an opinion or a course of action, with an individual or in a wider group setting
  • Self-awareness & Reflectivity - Having an awareness of your own strengths, weaknesses, aims and objectives. Able to regularly review, evaluate and reflect upon the performance of yourself and others

Sgiliau pwnc penodol

  • An awareness of writing and publishing contexts, opportunities and audiences in the wider world (NAWE Creative Writing Benchmark Statement 3.1).
  • Artistic engagement and ability to articulate complex ideas in oral and written forms. (NAWE Creative Writing Benchmark Statement 3.2).
  • Ability to connect creative and critical ideas between and among forms, techniques and types of creative and critical praxis. (NAWE Creative Writing Benchmark Statement 3.2; English Benchmark Statement 3.2).
  • Awareness of how different social and cultural contexts affect the nature of language and meaning (English Benchmark Statement 3.2).
  • The ability to synthesize information from various sources, choosing and applying appropriate concepts and methods (English Benchmark Statement 3.3).
  • Ability to formulate and solve problems, anticipate and accommodate change, and work within contexts of ambiguity, uncertainty and unfamiliarity (NAWE Creative Writing Benchmark Statement 3.2; English Benchmark Statement 3.3).
  • Ability to engage in processes of drafting and redrafting texts to achieve clarity of expression and an appropriate style. (English Benchmark Statement 3.3; NAWE Creative Writing Benchmark Statement 3.2).
  • Ability to gather information, analyse, interpret and discuss different viewpoints (NAWE Creative Writing Benchmark Statement 3.2; English Benchmark Statement 3.3).
  • Information technology (IT) skills broadly understood and the ability to access, work with and evaluate electronic resources (NAWE Creative Writing Benchmark Statement 3.2; English Benchmark Statement 3.3).
  • Intellectual skills shared with other disciplines – research and exploration, reasoning and logic, understanding, critical judgement, assimilation and application
  • Skills of communication and interaction – oral and written communication, public presentation, team-working and collaboration, awareness of professional protocols, sensitivity, ICT skills, etc.
  • Skills of personal management – self-motivation, self-critical awareness, independence, entrepreneurship and employment skills, time management and reliability, organisation, etc.

Adnoddau

Rhestr ddarllen Talis

http://readinglists.bangor.ac.uk/modules/uxc-2099.html

Rhestr ddarllen

Banks, M., 2001. Visual Methods in Social Research, London: Sage Publications Ltd. Barrett, E. & Bolt, B., 2007. Practice as research: approaches to creative arts enquiry, London: I.B.Tauris. Berger, A.A., 2011. Media and Communication Research Methods: An Introduction to Qualitative and Quantitative Approaches 2nd ed., Thousand Oaks: SAGE Publications. Bolton, G.E.J., 2010. Reflective Practice: Writing and Professional Development Third Edition., Sage Publications Ltd. Dean, R.T., 2009. Practice-led Research, Research-led Practice in the Creative Arts, Edinburgh: Edinburgh University Press. Emmison, M. & Smith, P., 2000. Researching the visual: images, objects, contexts and interactions in social and cultural inquiry, SAGE. Harper, G., 2008. Creative writing studies: practice, research and pedagogy, Multilingual Matters. Kershaw, B., 2011. Research Methods in Theatre and Performance, Edinburgh: Edinburgh University Press. Lewis, J., 2008. Cultural studies: the basics 2nd ed., Los Angeles: Sage Publications. Messenger Davies, J., 2006. Practical Research Methods for Media and Cultural Studies Making People Count, Edinburgh: Edinburgh University Press. Pickering, M., 2008. Research Methods for Cultural Studies, Edinburgh: Edinburgh University Press. Prosser, J., 1998. Ìmage-based research: a sourcebook for qualitative researchers, Psychology Press. Schon, D.A., 1991. The Reflective Practitioner: How Professionals Think in Action New edition., Ashgate Publishing Limited. Smith, H. & Dean, R.T. eds., 2009. Practice-led research, research-led practice in the creative arts, Edinburgh: Edinburgh University Press. Sullivan, G., 2010. Art practice as research: inquiry in visual arts 2nd ed., Thousand Oaks [Calif.]: Sage Publications. Thompson, S., 2008. The Critically Reflective Practitioner, Basingstoke [England] ; New York: Palgrave Macmillan.

Cyrsiau sy’n cynnwys y modiwl hwn

Gorfodol mewn cyrsiau:

  • W3P3: BA Astudiaethau'r Cyfr & Cherdd year 2 (BA/ACC)
  • WP83: BA Media Studies & Creative Wrtng year 2 (BA/CWMS)
  • Q3WP: BA Eng Lang with Film Studs year 2 (BA/ELFS)
  • PQ54: BA English Lang & Journalism with International Experience year 2 (BA/ELJIE)
  • PQ53: BA English Language & Journalism year 2 (BA/ELJO)
  • Q3P3: BA English Lang with Media Stds year 2 (BA/ELMS)
  • W620: BA Film Studies year 2 (BA/FLM)
  • W62B: BA Film Studies (4 year with Incorporated Foundation) year 2 (BA/FLM1)
  • W62P: BA Film Studies with Placement Year year 2 (BA/FLMP)
  • T125: BA Film Studies and Chinese year 2 (BA/FSCH)
  • P3W8: BA Film Studies and Creative Writing year 2 (BA/FSCW)
  • 3P3Q: BA Film Studies and English Literature year 2 (BA/FSEL)
  • PQ3J: BA Film Studies and English Language year 2 (BA/FSELAN)
  • PR31: BA Film Studies and French year 2 (BA/FSFR4)
  • PR32: BA Film Studies and German year 2 (BA/FSGER)
  • P3V1: BA Film Studies and History year 2 (BA/FSH)
  • P0R3: BA Film Studies and Italian year 2 (BA/FSI)
  • 2W89: BA Film Studies (with International Experience) year 2 (BA/FSIE)
  • PR34: BA Film Studies and Spanish year 2 (BA/FSSPAN4)
  • P3W5: BA Film Studies with Theatre and Performance year 2 (BA/FSTP)
  • P35W: Film Stud with Theatre & Performance with International Exp. year 2 (BA/FSTPIE)
  • R2W6: BA German with Film Studies year 2 (BA/GFS)
  • R2P4: BA German with Media Studies year 2 (BA/GMST)
  • V1W7: BA History with Film Studies with International Experience year 2 (BA/HFSIE)
  • P500: BA Journalism (Subject to Validation) year 2 (BA/J)
  • PP53: BA Journalism and Media Studies year 2 (BA/JMS)
  • PP5B: BA Journalism & Media Studies (4yr with Incorp Foundation) year 2 (BA/JMS1)
  • PP54: BA Journalism & Media Studies with International Experience year 2 (BA/JMSIE)
  • PP5P: BA Journalism and Media Studies with Placement Year year 2 (BA/JMSP)
  • 3HPQ: BA Media Studies and English Literature year 2 (BA/MEN)
  • P306: BA Media Studies year 2 (BA/MS)
  • P31B: BA Media Studies (4 year with Incorporated Foundation) year 2 (BA/MS1)
  • P30F: BA Media Studies [with Foundation Year] year 2 (BA/MSF)
  • P3R1: BA Media Studies with French year 2 (BA/MSFR)
  • P3R2: BA Media Studies with German year 2 (BA/MSG)
  • 8U76: BA Media Studies (with International Experience) year 2 (BA/MSIE)
  • P3R3: BA Media Studies with Italian year 2 (BA/MSIT)
  • PW33: BA Media Studies and Music year 2 (BA/MSMUS)
  • P30P: BA Media Studies with Placement Year year 2 (BA/MSP)
  • LP33: BA Media Studies and Sociology year 2 (BA/MSSOC)
  • P3R4: BA Media Studies with Spanish year 2 (BA/MSSP)
  • P3R5: BA Media Stud with Spanish (with International Experience) year 2 (BA/MSSPIE)
  • P3WL: BA Media Studies with Theatre and Performance year 2 (BA/MSTP)
  • P3WB: BA Media Stud with Theatre & Perform (4yr with Incorp Found) year 2 (BA/MSTP1)
  • WW36: BA Music and Film Studies year 2 (BA/MUSFS)
  • W6W8: BA Professional Writing & Film year 2 (BA/PWF)
  • P3W9: BA Professional Writing and Media year 2 (BA/PWM)
  • VP23: BA Welsh History and Film Studies year 2 (BA/WHFS)
  • M1P1: LLB Law with Media Studies year 2 (LLB/LMS)
  • M1P2: LLB Law with Media Studies (International Experience) year 2 (LLB/LMSI)

Opsiynol mewn cyrsiau:

  • T103: BA Chinese and Creative Studies year 2 (BA/CHCS)
  • WPQ1: BA Creative Studies (with International Experience) year 2 (BA/CSIE)
  • WPQ0: BA Creative Studies year 2 (BA/CST)
  • WPQB: BA Creative Studies (4 year with Incorporated Foundation) year 2 (BA/CST1)
  • WQ93: BA Creative Stds & English Lang. year 2 (BA/CSTEL)
  • WR91: BA French and Creative Studies year 2 (BA/CSTFR)
  • WR92: BA German and Creative Studies year 2 (BA/CSTG)
  • WR93: BA Italian and Creative Studies year 2 (BA/CSTITAL)
  • WW93: BA Creative Studies and Music year 2 (BA/CSTMUS)
  • WR94: BA Spanish & Creative Studies year 2 (BA/CSTSP)
  • W900: MArts Creative Practice year 2 (MARTS/CP)

Hafan

Astudio

  • Astudio Israddedig
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor