Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Dyddiau Agored

Mwy o wybodaeth

Archebu Canllaw Cyrsiau

Archebu nawr

Cais am fwy o wybodaeth

Cysylltwch nawr

Sgwrsiwch â staff a myfyrwyr

Cysylltwch drwy Unibuddy

Modiwl UXC-3052:
Ymarfer Radio Pellach

Ffeithiau’r Modiwl

Rhedir gan School of Arts, Culture and Language

20.000 Credydau neu 10.000 Credyd ECTS

Semester2

Trefnydd: Dr Geraint Ellis

Amcanion cyffredinol

Mewn cyfres o ddarlithoedd awr o hyd a gweithdai dwy awr wythnosol, bydd y myfyrwyr yn astudio enghreifftiau o bodlediadau, comediau radio a dramau radio, ac yn datblygu eu syniadau a'u cynyrchiadau eu hunain yn y meysydd hyn. Trafodir amryw o ffurfiau a genres o fewn y tri phrif maes ac archwilir amryw o ystyriaethau golygyddol. Bydd y myfyrwyr yn datblygu syniadau unigol o fewn y tri maes cyn canolbwyntio ar un o'r syniadau hyn a chreu eu cynhyrchiad eu hunain. Bydd disgwyl i bawb wneud cyflwyniad llafar am eu prif brosiect cynhyrchu i weddill y grwp o flaen llaw.

Cynnwys cwrs

Mewn cyfres o weithdai dwy awr o hyd, yn ogystal ag amser stiwdio ychwanegol a fydd wedi ei amserlennu, bydd y myfyrwyr yn astudio enghreifftiau o bodlediadau, comedi radio a drama radio, gan ddatblygu eu syniadau a'u cynyrchiadau eu hunain yn y meysydd hyn. Bydd y pwyslais ar gynhyrchu stiwdio, gyda'r myfyrwyr yn ymestyn ac yn ehangu ar eu sgiliau presennol yn y cyd-destun hwn. Bydd pawb yn cyflwyno gwaith unigol, gan gyflwyno eu syniadau o flaen llaw i weddill y dosbarth.

Meini Prawf

trothwy

D • Gwybodaeth am brif feysydd / egwyddorion yn unig • Gwendidau o ran dealltwriaeth o brif feysydd • Tystiolaeth gyfyngedig o astudio cefndirol • Nid yw’r ateb yn canolbwyntio’n ddigonol ar y cwestiwn ac mae peth deunydd amherthnasol a strwythur gwael • Cyflwynir y dadleuon ond nid ydynt yn gydlynol • Nifer o wallau ffeithiol / cyfrifiadurol • Dim dehongli gwreiddiol • Disgrifir dim ond y prif gysylltiadau rhwng testunau • Peth datrys problemau • Nifer fawr o wendidau mewn cyflwyno a chywirdeb

dda

C • Gwybodaeth am feysydd/egwyddorion allweddol • Yn deall y prif feysydd • Tystiolaeth gyfyngedig o astudio cefndirol • Ateb yn canolbwyntio ar y cwestiwn ond hefyd mae peth deunydd amherthnasol a gwendidau yn y fframwaith • Cyflwynir y dadleuon ond nid ydynt yn gydlynol • Nifer o wallau ffeithiol/ cyfrifiadurol • Dim dehongli gwreiddiol • Disgrifir dim ond y prif gysylltiadau rhwng testunau • Peth datrys problemau • Rhywfaint o wendid o ran cyflwyniad a chywirdeb

B • Gwybodaeth gref • Deall y rhan fwyaf ond nid y cyfan • Tystiolaeth o astudio cefndirol • Ateb pwrpasol gyda strwythur da • Dadleuon wedi’u cyflwyno’n gydlynol • Dim gwallau ffeithiol / cyfrifiadurol ar y cyfan • Rhywfaint o ddehongliad gwreiddiol cyfyngedig • Disgrifir cysylltiadau adnabyddus rhwng testunau • Ymdrinnir â phroblemau drwy ddulliau presennol • Cyflwyniad da, gyda chyfathrebu cywir

rhagorol

A • Gwybodaeth gynhwysfawr • Dealltwriaeth fanwl • Astudio cefndirol helaeth • Ateb â chanolbwynt clir iawn, ac wedi’i strwythuro’n dda • Dadleuon wedi eu cyflwyno a’u hamddiffyn yn rhesymegol • Dim gwallau ffeithiol / cyfrifiadurol • Dehongliad gwreiddiol • Datblygu cysylltiadau newydd rhwng testunau • Dull newydd o ymdrin â phroblem • Cyflwyniad rhagorol gyda chyfathrebu cywir iawn

Canlyniad dysgu

  1. Cynhyrchu gwaith unigol sydd yn dangos eu bod yn gallu trin sain yn effeithiol a gyda hyder;

  2. Dangos y gallu i ddadansoddi prosesau creadigol ac ymarfer drwy ymgymeryd ag o leiaf un dull cynhyrchu.

  3. Arbrofi, fel sydd yn addas, gyda ffurfiau, confensiynau, ieithoedd, technegau ac ymarferion o fewn cyd-destun darlledu radio a phodledu;

  4. Cychwyn, datblygu a chyflawni gwaith gwreiddiol a chreadigol o fewn maes cynhyrchu radio a phodledu;

Dulliau asesu

Math Enw Disgrifiad Pwysau
DEMONSTRATION/PRACTICE Syniadau cynhyrchu 40.00
DEMONSTRATION/PRACTICE Cynhyrchu podlediad, drama radio neu gomedi radio 60.00

Strategaeth addysgu a dysgu

Oriau
Practical classes and workshops 22
Lecture 8
Individual Project 170

Sgiliau Trosglwyddadwy

  • Literacy - Proficiency in reading and writing through a variety of media
  • Numeracy - Proficiency in using numbers at appropriate levels of accuracy
  • Computer Literacy - Proficiency in using a varied range of computer software
  • Self-Management - Able to work unsupervised in an efficient, punctual and structured manner. To examine the outcomes of tasks and events, and judge levels of quality and importance
  • Exploring - Able to investigate, research and consider alternatives
  • Information retrieval - Able to access different and multiple sources of information
  • Inter-personal - Able to question, actively listen, examine given answers and interact sentistevely with others
  • Critical analysis & Problem Solving - Able to deconstruct and analyse problems or complex situations. To find solutions to problems through analyses and exploration of all possibilities using appropriate methods, rescources and creativity.
  • Safety-Consciousness - Having an awareness of your immediate environment, and confidence in adhering to health and safety regulations
  • Presentation - Able to clearly present information and explanations to an audience. Through the written or oral mode of communication accurately and concisely.
  • Teamwork - Able to constructively cooperate with others on a common task, and/or be part of a day-to-day working team
  • Mentoring - Able to support, help, guide, inspire and/or coach others
  • Caring - Showing concern for others; caring for children, people with disabilities and/or the elderly
  • Management - Able to utilise, coordinate and control resources (human, physical and/or financial)
  • Argument - Able to put forward, debate and justify an opinion or a course of action, with an individual or in a wider group setting
  • Self-awareness & Reflectivity - Having an awareness of your own strengths, weaknesses, aims and objectives. Able to regularly review, evaluate and reflect upon the performance of yourself and others
  • Leadership - Able to lead and manage, develop action plans and objectives, offer guidance and direction to others, and cope with the related pressures such authority can result in

Sgiliau pwnc penodol

  • An understanding of creative and critical processes, and of the wide range of skills inherent in creative writing. (NAWE Creative Writing Benchmark Statement 3.1).
  • Reflective practitioner skills, including awareness of the practice of others in collaborative learning (NAWE Creative Writing Benchmark Statement 3.2; English Benchmark Statement 3.2).
  • Ability to engage in processes of drafting and redrafting texts to achieve clarity of expression and an appropriate style. (English Benchmark Statement 3.3; NAWE Creative Writing Benchmark Statement 3.2).
  • Ability to gather information, analyse, interpret and discuss different viewpoints (NAWE Creative Writing Benchmark Statement 3.2; English Benchmark Statement 3.3).
  • Information technology (IT) skills broadly understood and the ability to access, work with and evaluate electronic resources (NAWE Creative Writing Benchmark Statement 3.2; English Benchmark Statement 3.3).

Adnoddau

Goblygiadau o ran adnoddau ar gyfer myfyrwyr

Dim

Rhestr ddarllen

Albarran, A. & Pitts, G. 2001. The Radio Broadcasting Industry. Boston: Allyn & Bacon. Beaman, J., 2000. Interviewing for Radio. London: Routledge. Boardman-Jacobs, S., 2004. Radio Scriptwriting. Penybont: Seren. Chapman, J., (2006) Documentary in Practice. London: Polity. Chantler, P., & Stewart, P., 2003. Basic Radio Journalism. Oxford: Focal Press. Chignell, H., 2009. Key Concepts in Radio Studies. London: Sage. Crisell, A., 2006. Understanding Radio. London: Taylor & Francis. E Crisell, A., 2006. More than a music box. New York: Berghahn Books. Crook, T., 1999. Radio Drama. London: Routledge. Dimbleby, N., (1994) Practical Media: a guide to production techniques. London: Hodder & Stoughton. Emm, A., 2001. Researching for Television and Radio. London: Routledge. E Fleming, C., (2010) The Radio Handbook. London: Routledge. E Gazi, A. et al, (2011) Radio Content in the Digital Age. Bristol: Intellect. E Hand, R., & Traynor, M., (2012) Radio in Small Nations. Cardiff: UWP. Hartley, J. (ed.), 2005. Creative Industries. Oxford: Blackwell. E Hausman, C., 2003 Modern Radio Production. Belmont, CA: Wadsworth. Hendy, D., 2000. Radio in the Global Age. Cambridge: Blackwell. E Hesmondhalgh, D., 2002, The Cultural Industries. London: Sage Press. Hilliard, R., 2011. Writing for Television, Radio and New Media. Boston: Wadsworth. Hilmes, M. (gol), 1994. The Television Handbook. LlundaIn: BFI. McInerney, V., 2001. Writing for Radio. Manchester: MUP McLeish, R., 2005. Radio Production. Oxford: Focal Press. McLuhan, M., Understanding Media. London: Routledge. Shingler, M. & Wieringa, C., 1998. On Air. London. Arnold. Siegel, B., 1992. Creative Radio Production. Oxford: Focal Press. Starkey, G., Radio in Context, 2004. Basingstoke: Palgrave Macmillan. Starkey, G., Balance and Bias in Journalism, 2007. Basingstoke: Palgrave Macmillan. Starkey, G. & Crisell, A., 2009. Radio Journalism. Los Angeles: Sage. Stewart, P., (2010) Essential Radio Skills. London: Methuen Drama. E Street, S., 2002. A Concise History of British Radio. Tiverton: Kelly. Wilby, P. & Conroy, A., 1994. The Radio Handbook. London: Routledge.

Rhagofynion a Chydofynion

Rhagofynion

  • UXC-1038: Cyf. i Ymarfer y Cyfryngau
  • UXC-2052: Radio Theori ac Ymarfer

Cyrsiau sy’n cynnwys y modiwl hwn

Opsiynol mewn cyrsiau:

  • W3P3: BA Astudiaethau'r Cyfr & Cherdd year 3 (BA/ACC)
  • T103: BA Chinese and Creative Studies year 4 (BA/CHCS)
  • WPQ1: BA Creative Studies (with International Experience) year 4 (BA/CSIE)
  • WPQ0: BA Creative Studies year 3 (BA/CST)
  • WPQB: BA Creative Studies (4 year with Incorporated Foundation) year 3 (BA/CST1)
  • WQ93: BA Creative Stds & English Lang. year 3 (BA/CSTEL)
  • WR91: BA French and Creative Studies year 4 (BA/CSTFR)
  • WR92: BA German and Creative Studies year 4 (BA/CSTG)
  • WR93: BA Italian and Creative Studies year 4 (BA/CSTITAL)
  • WR94: BA Spanish & Creative Studies year 4 (BA/CSTSP)
  • WP83: BA Media Studies & Creative Wrtng year 3 (BA/CWMS)
  • Q3P3: BA English Lang with Media Stds year 3 (BA/ELMS)
  • W620: BA Film Studies year 3 (BA/FLM)
  • W62B: BA Film Studies (4 year with Incorporated Foundation) year 3 (BA/FLM1)
  • W62P: BA Film Studies with Placement Year year 3 (BA/FLMP)
  • P3W8: BA Film Studies and Creative Writing year 3 (BA/FSCW)
  • 2W89: BA Film Studies (with International Experience) year 3 (BA/FSIE)
  • P500: BA Journalism (Subject to Validation) year 3 (BA/J)
  • PP53: BA Journalism and Media Studies year 3 (BA/JMS)
  • PP5B: BA Journalism & Media Studies (4yr with Incorp Foundation) year 3 (BA/JMS1)
  • PP54: BA Journalism & Media Studies with International Experience year 3 (BA/JMSIE)
  • PP5P: BA Journalism and Media Studies with Placement Year year 3 (BA/JMSP)
  • 3HPQ: BA Media Studies and English Literature year 3 (BA/MEN)
  • P306: BA Media Studies year 3 (BA/MS)
  • P31B: BA Media Studies (4 year with Incorporated Foundation) year 3 (BA/MS1)
  • P30F: BA Media Studies [with Foundation Year] year 3 (BA/MSF)
  • 8U76: BA Media Studies (with International Experience) year 3 (BA/MSIE)
  • PW33: BA Media Studies and Music year 3 (BA/MSMUS)
  • P30P: BA Media Studies with Placement Year year 3 (BA/MSP)
  • LP33: BA Media Studies and Sociology year 3 (BA/MSSOC)
  • W6W8: BA Professional Writing & Film year 3 (BA/PWF)
  • P3W9: BA Professional Writing and Media year 3 (BA/PWM)
  • M1P1: LLB Law with Media Studies year 3 (LLB/LMS)
  • W900: MArts Creative Practice year 3 (MARTS/CP)

Hafan

Astudio

  • Astudio Israddedig
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor