Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Dyddiau Agored

Mwy o wybodaeth

Archebu Canllaw Cyrsiau

Archebu nawr

Cais am fwy o wybodaeth

Cysylltwch nawr

Sgwrsiwch â staff a myfyrwyr

Cysylltwch drwy Unibuddy

Modiwl XAC-1070:
Llythrennedd am Oes

Llythrenned am Oes 2024-25
XAC-1070
2024-25
School of Education
Module - Semester 2
20 credits
Module Organiser: Manon Evans
Overview

  1. Cyfraniad y teulu at ddatblygiad cyfathrebu, iaith a llythrennedd o Cydnabod teuluoedd fel athrawon cyntaf y plentyn a'r gefnogaeth sydd ar gael iddynt. o Cefnogi datblygiad iaith a llythrennedd plant dwyieithog ac amlieithog o Defnyddio straeon, teganau a gemau i ddatblygu iaith a llythrennedd cynnar. o Ymchwilio i ymyriadau cynnar sy'n cefnogi plant ag ADY/oedi cyfathrebu
  2. Cyfraniad yr ysgol at ddatblygu cyfathrebu, iaith a llythrennedd o Lleoliad ysgol 6 awr yn arsylwi ac yn cymryd rhan mewn gweithgareddau cyfathrebu, iaith a llythrennedd o Ymgorffori sgiliau cyfathrebu, iaith a llythrennedd ar draws y cwricwlwm o Defnyddio llenyddiaeth plant yn greadigol i ddatblygu sgiliau darllen ac ysgrifennu o Defnyddio llwyfannau digidol i gefnogi a gwella dysgu llythrennedd plant o Trafod disgwyliadau cymdeithasol ac addysgol ym maes datblygiad iaith a llythrennedd sy'n gysylltiedig â rhyw a diwylliant

Assessment Strategy

-threshold -(D) Gwybodaeth a dealltwriaeth foddhaol o gyfraniad teuluoedd ac ysgolion at ddatblygiad cyfathrebu, iaith a llythrennedd plant. Rhoi gwerthusiad digonol o'r cyfleoedd trawsgwricwlaidd i ddatblygu cyfathrebu, iaith a llythrennedd mewn lle o ddiddordeb sy'n addas i ymweliad gan deulu neu ysgol. Gwneud ymgais resymol i gyflwyno stori syml i blant gan ddefnyddio propiau ac adnoddau (yn cynnwys adnoddau digidol) sy'n briodol i oedran a chyfnod datblygol y gynulleidfa. Rhywfaint o wahaniaethu wrth nodi sut y gellid addasu cyflwyniad llafar o stori syml i blant â sgiliau iaith gwahanol fel plant dwyieithog/amlieithog neu blant ag anghenion dysgu ychwanegol.

-good -(B) Rhai elfennau da yn y wybodaeth a dealltwriaeth o gyfraniad teuluoedd ac ysgolion at ddatblygiad cyfathrebu, iaith a llythrennedd plant, gyda rhywfaint o feddwl yn feirniadol. Rhoi gwerthusiad trylwyr o'r cyfleoedd trawsgwricwlaidd i ddatblygu cyfathrebu, iaith a llythrennedd mewn lle o ddiddordeb sy'n addas i ymweliad gan deulu neu ysgol. Gwneud ymgais hyderus i gyflwyno stori syml i blant gan ddefnyddio propiau ac adnoddau (yn cynnwys adnoddau digidol) sy'n briodol i oedran a chyfnod datblygol y gynulleidfa. Defnyddio amrywiaeth o strategaethau i gefnogi gwahaniaethu wrth nodi sut y gellid addasu cyflwyniad llafar o stori syml i blant â sgiliau iaith gwahanol fel plant dwyieithog/amlieithog neu blant ag anghenion dysgu ychwanegol.

-excellent -(A) Lefel ragorol o wybodaeth a dealltwriaeth o gyfraniad teuluoedd ac ysgolion at ddatblygiad cyfathrebu, iaith a llythrennedd plant, gyda llawer o feddwl yn feirniadol. Rhoi gwerthusiad llawn o'r cyfleoedd trawsgwricwlaidd i ddatblygu cyfathrebu, iaith a llythrennedd mewn lle o ddiddordeb sy'n addas i ymweliad gan deulu neu ysgol. Gwneud ymgais hyderus a chywir i gyflwyno stori syml i blant gan ddefnyddio propiau ac adnoddau (yn cynnwys adnoddau digidol) sy'n briodol i oedran a chyfnod datblygol y gynulleidfa. Defnyddio amrywiaeth eang o strategaethau i gefnogi gwahaniaethu wrth nodi sut y gellid addasu cyflwyniad llafar o stori syml i blant â sgiliau iaith gwahanol fel plant dwyieithog/amlieithog neu blant ag anghenion dysgu ychwanegol.

Learning Outcomes

  • Cyflwyno stori syml i blant yn hyderus ac yn gywir gan ddefnyddio propiau ac adnoddau (yn cynnwys adnoddau digidol) sy'n briodol i oedran a chyfnod datblygol y gynulleidfa.

  • Dangos gwybodaeth a dealltwriaeth o gyfraniad teuluoedd ac ysgolion at ddatblygiad cyfathrebu, iaith a llythrennedd plant.

  • Gwerthuso sut y gellid addasu cyflwyniad llafar o stori syml i blant â sgiliau iaith gwahanol fel plant dwyieithog/amlieithog neu blant ag anghenion dysgu ychwanegol.

  • Rhoi gwerthusiad beirniadol o'r cyfleoedd trawsgwricwlaidd i ddatblygu cyfathrebu, iaith a llythrennedd mewn lle o ddiddordeb sy'n addas i ymweliad gan deulu neu ysgol.

Assessment method

Essay

Assessment type

Summative

Description

Assignment 3 Essay

Weighting

25%

Due date

26/04/2023

Assessment method

Individual Presentation

Assessment type

Summative

Description

Assignment 2 Presentation

Weighting

25%

Due date

26/04/2023

Assessment method

Report

Assessment type

Summative

Description

Assignment 1 Report

Weighting

50%

Due date

08/03/2023

Hafan

Astudio

  • Astudio Israddedig
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor