Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Dyddiau Agored

Mwy o wybodaeth

Archebu Canllaw Cyrsiau

Archebu nawr

Cais am fwy o wybodaeth

Cysylltwch nawr

Sgwrsiwch â staff a myfyrwyr

Cysylltwch drwy Unibuddy

Modiwl XCC-1214:
Astudiaethau Pwnc 1.2

Astudiaethau Pwnc 1.2: Egwyddorion sylfaenol mathemateg, gwyddoniaeth a thechnoleg 2024-25
XCC-1214
2024-25
School of Education
Module - Semester 1 & 2
20 credits
Module Organiser: Abi Owen
Overview

O fewn y modiwl hwn bydd Athrawon Cyswllt yn datblygu eu gwybodaeth, eu sgiliau a'u dealltwriaeth addysgeg mewn mathemateg, gwyddoniaeth a thechnoleg dylunio. Bydd dilyniant ym mhob un o'r meysydd hyn yn cael ei archwilio. Bydd natur unigryw pob pwnc a'u rhyng-gysylltedd yn cael eu harchwilio drwy ystod o gyd-destunau.

Cynnwys Modiwl Generig

  • Archwilio strategaethau asesu ar gyfer dysgu effeithiol mewn mathemateg, gwyddoniaeth a thechnoleg;
  • Datblygu sgiliau Cymraeg wrth addysgu mathemateg, gwyddoniaeth a dylunio technoleg;
  • Integreiddio’r Cwricwlwm Cymreig o fewn addysgu mathemateg, gwyddoniaeth a thechnoleg;
  • Ymgorffori cyfrifoldebau trawsgwricwlaidd llythrennedd, rhifedd a chymhwysedd digidol yn greadigol drwy fathemateg, gwyddoniaeth a thechnoleg;
  • Archwilio ac olrhain gwybodaeth pwnc;

Mathemateg

Archwilio dilyniant yn y cysyniadau allweddol mewn mathemateg gynradd a rhifedd ac ehangu ac ymestyn ac ymestyn gwybodaeth am gynnwys addysgeg sy'n seiliedig ar ymchwil yn seiliedig ar y meysydd mathemateg canlynol:

  • Rhesymu rhifyddol
  • Rhesymu mathemategol
  • Sgiliau rhif

  • Cynllunio effeithiol ar gyfer dysgu ac addysgu mathemateg a rhifedd drwy'r blynyddoedd cynradd;

  • Datblygu meddwl a chodio cyfrifiadurol;
  • Gwerthuso dulliau cyflawni effeithiol yn feirniadol; e.e. Dull diriaethol, darluniadol, haniaethol (DDH).

Gwyddoniaeth

  • Cyflwyniad i 'Syniadau Mawr' Gwyddoniaeth a natur gwyddoniaeth a pham rydym yn ei addysgu ac yn ei archwilio;
  • Addysgeg adeiladwaith a chyflwyniad i ymholiad gwyddonol, o archwiliadau cynnar i brofion teg;
  • Datblygu ymholiad gwyddonol;
  • Pynciau penodol o fewn ffiseg, cemeg a bioleg;
  • Dilyniant o gysyniadau a sgiliau allweddol mewn gwyddoniaeth; gwahaniaethu mewn gwyddoniaeth;
  • Asesu mewn gwyddoniaeth a chamsyniadau plant;

Technoleg

  • Archwilio'r broses ddylunio;
  • Archwilio ysgogiadau, camau, cylchedau electronig, strwythurau a deunyddiau;
  • Dulliau triongli;
  • Egwyddorion profi a gwerthuso;
  • Datblygu syniadau drwy weithgareddau tîm, gan ddefnyddio prototeipiau;
  • Defnyddio gwaith dylunwyr a deunyddiau dylunio i greu'r 'peth nesaf';
  • Defnyddio ystod o ddeunyddiau, tecstilau a systemau electronig i ddatrys problemau go iawn;
  • Archwilio tecstilau a deunyddiau, gan gynnwys e-decstilau (dillad clyfar);
  • Defnyddio'r amgylchedd awyr agored a datblygu cynaliadwyedd drwy ddefnyddio technoleg (e.e. pŵer solar, pŵer gwynt);

O fewn y modiwl hwn bydd Athrawon Cyswllt yn datblygu eu gwybodaeth, eu sgiliau a'u dealltwriaeth addysgeg mewn mathemateg, gwyddoniaeth a thechnoleg dylunio. Bydd dilyniant ym mhob un o'r meysydd hyn yn cael ei archwilio. Bydd natur unigryw pob pwnc a'u rhyng-gysylltedd yn cael eu harchwilio drwy ystod o gyd-destunau.

Cynnwys Modiwl Generig

  • Archwilio strategaethau asesu ar gyfer dysgu effeithiol mewn mathemateg, gwyddoniaeth a thechnoleg;
  • Datblygu sgiliau Cymraeg wrth addysgu mathemateg, gwyddoniaeth a dylunio technoleg;
  • Integreiddio’r Cwricwlwm Cymreig o fewn addysgu mathemateg, gwyddoniaeth a thechnoleg;
  • Ymgorffori cyfrifoldebau trawsgwricwlaidd llythrennedd, rhifedd a chymhwysedd digidol yn greadigol drwy fathemateg, gwyddoniaeth a thechnoleg;
  • Archwilio ac olrhain gwybodaeth pwnc;

Mathemateg

Archwilio dilyniant yn y cysyniadau allweddol mewn mathemateg gynradd a rhifedd ac ehangu ac ymestyn ac ymestyn gwybodaeth am gynnwys addysgeg sy'n seiliedig ar ymchwil yn seiliedig ar y meysydd mathemateg canlynol:

  • Rhesymu rhifyddol
  • Rhesymu mathemategol
  • Sgiliau rhif
  • Sgiliau mesur
  • Sgiliau data
  • Sgiliau geometreg
  • Sgiliau algebra
  • Cynllunio effeithiol ar gyfer dysgu ac addysgu mathemateg a rhifedd drwy'r blynyddoedd cynradd;
  • Datblygu meddwl a chodio cyfrifiadurol;
  • Gwerthuso dulliau cyflawni effeithiol yn feirniadol; e.e. Dull diriaethol, darluniadol, haniaethol (DDH).

Gwyddoniaeth

  • Cyflwyniad i 'Syniadau Mawr' Gwyddoniaeth a natur gwyddoniaeth a pham rydym yn ei addysgu ac yn ei archwilio;
  • Addysgeg adeiladwaith a chyflwyniad i ymholiad gwyddonol, o archwiliadau cynnar i brofion teg;
  • Datblygu ymholiad gwyddonol;
  • Pynciau penodol o fewn ffiseg, cemeg a bioleg;
  • Dilyniant o gysyniadau a sgiliau allweddol mewn gwyddoniaeth; gwahaniaethu mewn gwyddoniaeth;
  • Asesu mewn gwyddoniaeth a chamsyniadau plant;

Technoleg

  • Archwilio'r broses ddylunio;
  • Archwilio ysgogiadau, camau, cylchedau electronig, strwythurau a deunyddiau;
  • Dulliau triongli;
  • Egwyddorion profi a gwerthuso;
  • Datblygu syniadau drwy weithgareddau tîm, gan ddefnyddio prototeipiau;
  • Defnyddio gwaith dylunwyr a deunyddiau dylunio i greu'r 'peth nesaf';
  • Defnyddio ystod o ddeunyddiau, tecstilau a systemau electronig i ddatrys problemau go iawn;
  • Archwilio tecstilau a deunyddiau, gan gynnwys e-decstilau (dillad clyfar);
  • Defnyddio'r amgylchedd awyr agored a datblygu cynaliadwyedd drwy ddefnyddio technoleg (e.e. pŵer solar, pŵer gwynt);

Assessment Strategy

-threshold -(D) Bydd yr holl ganlyniadau dysgu wedi'u cyflawni i lefel foddhaol.Bydd gwybodaeth a dealltwriaeth o gynnwys y modiwl yn cael ei ategu gan ystod foddhaol o theori theori, ymarfer ac ymchwil.Bydd ymgeiswyr wedi dangos tystiolaeth foddhaol o ddadansoddiad beirniadol wrth fyfyrio ar addysgu a dysgu.Bydd myfyrwyr wedi datblygu eu sgiliau astudio i safon foddhaol a byddant yn gallu cyfathrebu i safon foddhaol mewn cyd-destun proffesiynol ac academaidd.

-good -(B) Bydd mwyafrif y canlyniadau dysgu wedi'u cyflawni i lefel dda. Gall rhagoriaeth mewn rhai canlyniadau dysgu gydbwyso cyrhaeddiad boddhaol mewn eraill.Bydd gwybodaeth a dealltwriaeth dda o gynnwys y modiwl yn cael ei ategu gan ystod dda o lenyddiaeth theori, ymarfer ac ymchwil.Bydd ymgeiswyr yn darparu dadansoddiad beirniadol da wrth fyfyrio ar ystod sylweddol o arddulliau addysgu a dysgu.Bydd myfyrwyr wedi datblygu eu sgiliau astudio i safon dda a byddant yn gallu cyfathrebu i safon dda mewn cyd-destun proffesiynol ac academaidd

-excellent -(A) Bydd mwyafrif y canlyniadau dysgu wedi'u cyflawni i lefel ragorol a bydd yr holl ganlyniadau dysgu yn dda o leiaf.Bydd gwybodaeth a dealltwriaeth ddofn o gynnwys y modiwl yn cael ei ategu gan ystod eang o theori theori, ymarfer ac ymchwil.Bydd ymgeiswyr yn darparu dadansoddiad beirniadol rhagorol wrth fyfyrio ar ystod eang o arddulliau addysgu a dysgu.Bydd myfyrwyr wedi datblygu eu sgiliau astudio i safon ragorol a byddant yn gallu cyfathrebu i safon ragorol mewn cyd-destun proffesiynol ac academaidd.

Learning Outcomes

  • Cymhwyso dulliau addysgeg pwnc perthnasol a diweddar sy'n seiliedig ar ymchwil i gynllunio'n effeithiol ar gyfer addysgu mathemateg, rhifedd, gwyddoniaeth a thechnoleg gan ddadansoddi'n feirniadol er mwyn nodi goblygiadau ar gyfer arfer yn y dyfodol.

  • Dangos ymwybyddiaeth a dealltwriaeth feirniadol o'r addysgeg, cynnwys y cwricwlwm, a'r wybodaeth a'r ddealltwriaeth broffesiynol sy'n ofynnol er mwyn addysgu mathemateg, rhifedd, gwyddoniaeth a thechnoleg yn effeithiol mewn ysgolion cynradd.

  • Myfyrio ar natur unigryw a chysylltedd rhwng pynciau mewn perthynas â dulliau addysgeg a sgiliau a ddefnyddir ac a ddatblygwyd.

Assessment method

Blog/Journal/Review

Assessment type

Summative

Description

Gwyddoniaeth. Gwneud gweithgaredd gwyddoniaeth sydd yn blentyn canolig, ac yn seiliedig ar ddysgwyr 3-8oed, cofnodwch y broses a wnaed mewn cyfnodolyn digidol. Adolygu'r gweithgaredd wrth ystyried Datganiadau yr Hyn sy’n bwysig. (cyfwerth â 2000 o eiriau)

Weighting

50%

Due date

15/01/2025

Assessment method

Individual Presentation

Assessment type

Summative

Description

Tra ar brofiad ysgol cynllunio a chyflwyno gweithgaredd rhif i grwp o ddysgwyr, cyflwyniad yn esbonio a thrafod wrth adfyfyrio ar y profiad.

Weighting

35%

Due date

07/05/2025

Assessment method

Written Plan/Proposal

Assessment type

Summative

Description

Cynllun gwers- cyflwyno adnodd i cefnogi'r dysgu.

Weighting

15%

Due date

07/05/2025

Hafan

Astudio

  • Astudio Israddedig
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor