Modiwl XUC-2048:
Profiad Gwaith 2
Ffeithiau’r Modiwl
Rhedir gan School of Computer Science and Electronic Engineering
30.000 Credyd neu 15.000 Credyd ECTS
Semester 1 a 2
Trefnydd: Mr Dewi Rowlands
Amcanion cyffredinol
Mae profiad yn y gweithle yn ganolog i'r cwrs, mae'n caniatáu i fyfyrwyr gael profiad o weithio fel dylunydd mewn amgylchedd masnachol. Mae'r ail fodiwl hwn yn y gyfres yn adeiladu ar fodiwl lleoliad gwaith Blwyddyn 1 trwy ganolbwyntio sylw ar gynyddu cwmpas a chymhlethdod y modelau damcaniaethol a ddefnyddir yn ystod y dadansoddiad.
Nod y modiwl hwn:
- Codi dealltwriaeth myfyrwyr o arweinyddiaeth, rheolaeth, gwneud penderfyniadau, strategaeth ac ethos mewn busnes.
- Codi gallu myfyrwyr i ddadansoddi a gwerthuso effeithiolrwydd cwmnïau a masnach.
- Codi ymwybyddiaeth myfyrwyr o rôl a phwysigrwydd dylunio mewn busnes.
- Codi ymwybyddiaeth myfyrwyr o rai o'r materion allweddol sy'n dylanwadu ar ddylunio a gweithgynhyrchu cynhyrchion.
- Rhoi profiad i fyfyrwyr o'r ffordd y mae ystyriaethau ymarferol yn cyfyngu neu'n ategu cymhwysiad theori yn y gweithle.
- Rhoi profiadau gwerthfawr 'byd go iawn' i fyfyrwyr a fydd yn cyfrannu'n gadarnhaol at eu portffolio a'u CVs.
Mae'r gweithle yn agwedd allweddol ar y cwrs ac mae'n rhoi cyfle i fyfyrwyr weithio gyda chwmnïau a phartneriaid diwydiannol i gael profiadau ymarferol gwerthfawr. Mae myfyrwyr fel arfer yn mynd at y gyfres hon o fodiwlau lleoliad gwaith (un yn y flwyddyn gyntaf, un yn yr ail ac un yn y drydedd blwyddyn) gyda'r strategaethau canlynol:
- casglu ystod eang o brofiadau trwy ganolbwyntio ar gaffael sgiliau - er enghraifft, lleoliadau mewn stiwdios dylunio, gweithgynhyrchu ar raddfa fach neu fawr cwmnïau, cwmnïau arbenigol CAD neu graffig, neu
- targedu cwmnïau penodol lle hoffai'r myfyriwr weithio yn y dyfodol.
Yn ystod y lleoliad 6 wythnos, disgwylir i fyfyrwyr lunio adroddiad am agweddau penodol a arsylwyd arnynt a chysylltu eu dadansoddiad â'u datblygiad proffesiynol eu hunain.
Cynnwys cwrs
Ym Mlwyddyn 2, mae chwe wythnos o amser lleoliad, a drefnir yn nodweddiadol fel bloc sengl yn Semester 2. Er mwyn cyflawni'r canlyniadau dysgu, bydd myfyrwyr yn cael eu tywys wrth eu paratoi gan diwtoriaid prifysgol, gyda chefnogaeth mentoriaid ymroddedig (hyfforddwr) yn y gweithle a'u monitro gan diwtoriaid prifysgol sy'n ymweld. Yn ogystal â ffocws yr astudiaeth yn y gweithle cyntaf (gweler XUC | E1048) bydd yn archwilio materion pellach sy'n dylanwadu ar ddylunio a gweithgynhyrchu cynnyrch, megis:
- ethos, gweledigaeth, cenhadaeth a gwerthoedd cwmni
- arweinyddiaeth a rheolaeth
- tueddiadau marchnata, gwleidyddol a defnyddwyr
- rheoli ansawdd a chynaliadwyedd
- sgiliau dadansoddi
- hunanwerthuso gwaith a chyfraniad i'r cwmni
- hunanwerthuso datblygiad a sgiliau personol
Meini Prawf
trothwy
Gweler y deilliannau dysgu.
da
Dealltwriaeth dda o'r holl ddeilliannau dysgu a sut y maent yn cydblethu.
ardderchog
Dealltwriaeth dda iawn o'r holl ddeilliannau dysgu gyda'r gallu i adfyfyrio ar eu cydberthynas mewn ffordd ddadansoddol.
Canlyniad dysgu
-
Dadansoddwch arweinyddiaeth, rheolaeth, gwerthoedd cenhadaeth gweledigaeth, ethos a marchnata cwmni
-
Gwerthuso eu dysgu eu hunain o ran eu sgiliau dadansoddi a'u dealltwriaeth o ymagweddau damcaniaethol at fasnach
-
Dadansoddwch ffactorau rheoli ansawdd a chynaliadwyedd o fewn cwmni
-
Gwerthuso eu cynnydd datblygiad proffesiynol eu hunain
-
Datblygu eu sgiliau cyflwyno
-
Dadansoddwch y prosesau arloesi a dylunio o fewn cwmni
-
Gwerthuso eu cyfraniad gwaith eu hunain at hyrwyddo elfennau dylunio neu fusnes o fewn cwmni
-
Datblygu eu sgiliau ysgrifennu adroddiadau dadansoddol
Dulliau asesu
Math | Enw | Disgrifiad | Pwysau |
---|---|---|---|
Adroddiad Profiad Gwaith | 90.00 | ||
Cyflwyniad Profiad Gwaith | 10.00 |
Strategaeth addysgu a dysgu
Oriau | ||
---|---|---|
Work-based learning | Mae myfyrwyr yn treulio tua 30 diwrnod y flwyddyn yn y gweithle. Mae cyfanswm yr amser o 240 awr ar gyfer modiwl Blwyddyn 2 yn cynnwys amser a dreulir yn y gweithle, wrth baratoi, ac ar yr adroddiad a'r cyflwyniad. |
240 |
Private study | Amser astudio preifat ar gyfer ymchwil, a pharatoi asesiad. |
60 |
Sgiliau Trosglwyddadwy
- Llythrennedd - Medrusrwydd mewn darllen ac ysgrifennu drwy amrywiaeth o gyfryngau
- Rhifedd - Medrusrwydd wrth ddefnyddio rhifau ar lefelau priodol o gywirdeb
- Defnyddio cyfrifiaduron - Medrusrwydd wrth ddefnyddio ystod o feddalwedd cyfrifiadurol
- Hunanreolaeth - Gallu gweithio mewn ffordd effeithlon, prydlon a threfnus. Gallu edrych ar ganlyniadau tasgau a digwyddiadau, a barnu lefelau o ansawdd a phwysigrwydd
- Archwilio - Gallu ymchwilio ac ystyried dewisiadau eraill
- Adalw gwybodaeth - Gallu mynd at wahanol ac amrywiol ffynonellau gwybodaeth
- Sgiliau Rhyngbersonol - Gallu gofyn cwestiynau, gwrando'n astud ar atebion a'u harchwilio
- Dadansoddi Beirniadol & Datrys Problem - Gallu dadelfennu a dadansoddi problemau neu sefyllfaoedd cymhleth. Gallu canfod atebion i broblemau drwy ddadansoddiadau ac archwilio posibiliadau
- Ymwybyddiaeth o ddiogelwch - Bod yn ymwybodol o'ch amgylchedd a hyder o ran cadw at reoliadau iechyd a diogelwch
- Cyflwyniad - Gallu cyflwyno gwybodaeth ac esboniadau yn glir i gynulleidfa. Trwy gyfryngau ysgrifenedig neu ar lafar yn glir a hyderus.
- Gwaith Tîm - Gallu cydweithio'n adeiladol ag eraill ar dasg gyffredin, ac/neu fod yn rhan o dîm gweithio o ddydd i ddydd
- Rheloaeth - Gallu defnyddio, cydlynu a rheoli adnoddau (dynol, ffisegol ac/neu ariannol)
- Dadl - Gallu cyflwyno, trafod a chyfiawnhau barn neu lwybr gweithredu, naill ai gydag unigolyn neu mewn grwˆp ehangach
- Hunanymwybyddiaeth & Ystyried - Bod yn ymwybodol o'ch cryfderau, gwendidau, nodau ac amcanion eich hun. Gallu adolygu ,cloriannu a myfyrio'n rheolaidd ar eich perfformiad eich hun ac eraill.
- Arweinyddiaeth - Gallu arwain a rheoli, datblygu cynlluniau gweithredu ac amcanion, cynnig arweiniad a chyfarwyddyd i eraill, ac ymdopi â'r pwysau sy'n gysylltiedig ag awdurdod o'r fath
Sgiliau pwnc penodol
- Be conversant with all practical elements of health and safety within the design and manufacture of products.
- Make informed choices regarding social, ethical and environmental issues which are related to the processes of design and manufacture
- Work effectively and in an organised manner within subject specific tasks
- Develop the skills, qualities and attributes required for working independently, as a participating member of a team and across organizations, through the close working relationships between students, lecturers, and industrialists.
- Appropriately implement the skills, knowledge, and understanding gained in both college and industrial situations
Cyrsiau sy’n cynnwys y modiwl hwn
Gorfodol mewn cyrsiau:
- W241: BSc Dylunio Cynnyrch year 2 (BSC/DC)