Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Dyddiau Agored

Mwy o wybodaeth

Archebu Canllaw Cyrsiau

Archebu nawr

Cais am fwy o wybodaeth

Cysylltwch nawr

Sgwrsiwch â staff a myfyrwyr

Cysylltwch drwy Unibuddy

Modiwl JXC-2060:
Paratoi i Hyfforddi ac Addysgu

Preparing to Train and Teach 2024-25
JXC-2060
2024-25
School of Psychology & Sport Science
Module - Semester 1
10 credits
Module Organiser: Gethin Thomas
Overview

Bydd y modiwl yn rhoi cyfle i fyfyrwyr ddatblygu a gwella sgiliau uwch sy'n berthnasol i'r cyd-destun hwn (e.e., ymwybyddiaeth o arddulliau dysgu, cymhwyso sgiliau seicolegol a llenyddiaethau dysgu modur). O'r herwydd, bydd myfyrwyr yn datblygu technegau (e.e. ymarfer myfyriol, proffilio perfformiad) i'w helpu i barhau i wella eu sgiliau a datblygu eu gyrfa ar ôl graddio. Bydd myfyrwyr hefyd yn dysgu sut i hwyluso caffael sgiliau pobl eraill. Er mwyn rhoi profiad a lleoliad ystyrlon i fyfyrwyr ddatblygu sgiliau a thechnegau o'r fath, bydd astudio a datblygu myfyrwyr yn cael eu lleoli yng nghyd-destun dilyniant tuag at (neu gyflawni mewn gwirionedd) dyfarniadau'r Corff Llywodraethu Cenedlaethol mewn addysg gorfforol.

Bydd y modiwl yn rhoi cyfle i fyfyrwyr ddatblygu a gwella sgiliau uwch sy'n berthnasol i'r cyd-destun hwn (e.e., ymwybyddiaeth o arddulliau dysgu, cymhwyso sgiliau seicolegol a llenyddiaethau dysgu modur). O'r herwydd, bydd myfyrwyr yn datblygu technegau (e.e. ymarfer myfyriol, proffilio perfformiad) i'w helpu i barhau i wella eu sgiliau a datblygu eu gyrfa ar ôl graddio. Bydd myfyrwyr hefyd yn dysgu sut i hwyluso caffael sgiliau pobl eraill. Er mwyn rhoi profiad a lleoliad ystyrlon i fyfyrwyr ddatblygu sgiliau a thechnegau o'r fath, bydd astudio a datblygu myfyrwyr yn cael eu lleoli yng nghyd-destun dilyniant tuag at (neu gyflawni mewn gwirionedd) dyfarniadau'r Corff Llywodraethu Cenedlaethol mewn addysg gorfforol.

Assessment Strategy

-trothwy -Lefel dderbyniol o ddealltwriaeth a gyflwynir

-da - Ymdrîn â'r pwnc yn gynhwysfawr iawn. Yn drefnus ac yn strwythuredig. Dealltwriaeth dda o'r deunydd.

-ardderchog -Ymdrîn â'r pwnc mewn ffordd cynhwysfawr a chywir o eglurder dadl a mynegiant. Dyfnder dealltwriaeth o faterion damcaniaethol.

Learning Outcomes

  • Caffael y nifer gofynnol o gymwysterau hyfforddi yn gymwys (rhaid i gymhwyster hyfforddi fodloni asesiad o anghenion ac ni ellir ei ôl-ddyddio)

  • Cwblhau o leiaf 10 awr (lleiaf)fel hyfforddwr/gwirfoddolwr mewn naill ai clybiau cymunedol lleol, ysgolion (i gefnogi rhaglen AYP leol) neu i gefnogi sefydliadau fel yr Urdd, Sefydliadau Ieuenctid e.e. Canllawiau/Sgowtiaid/Clybiau Ieuenctid ac ati.

  • Dangos eu gallu i ddod o hyd i leoliad gwaith mewn adran Addysg Gorfforol Ysgolion Uwchradd a gwneud cais amdano ar ôl cwblhau llythyr ffurfiol a CV (o leiaf wythnos (5 diwrnod) o leoliad gwaith)

  • Dangos eu gallu i gynllunio, cychwyn, cofnodi a gwerthuso rhaglen ddatblygiad bersonol briodol sydd wedi'i theilwra'n feirniadol yn seiliedig ar werthusiad o gryfderau a meysydd i'w gwella sy'n benodol i lwybr gyrfa Addysg Gorfforol

  • Dangos ymarfer effeithiol a myfyriol a hunanymwybyddiaeth critigol yn ystod lleoliad gwaith e.e. arsylwi a myfyrio ar enghreifftiau o arfer da a gwerthuso eich gwers / sesiwn hyfforddi eich hun.

Assessment method

Logbook Or Portfolio

Assessment type

Formative

Description

Portffolio Rhan 1 - byddwch yn derbyn adborth ffurfiannol yn erbyn y meini prawf asesu canlynol; 1 . Hyfedredd wrth gynnal - dadansoddi anghenion yn erbyn cynllunio hirdymor. Dadansoddi anghenion, proffilio perfformiad, gwerthuso cryfderau a meysydd i'w gwella sy'n dylanwadu ar nodau tymor byr, tymor canolig a hirdymor. 2. Cynllunio, gweithredu, cofnodi a gwerthuso'n feirniadol raglen o ddatblygiad personol priodol a phenodol, yn seiliedig ar werthusiad o gryfderau a meysydd i’w gwella sy'n benodol i lwybr gyrfa mewn Addysg Gorfforol Ac adborth ffurfiannol ar y meysydd a’u hamlygwyd ym meini prawf asesu 4. 4. Llwyddo i gael lleoliad gwaith mewn adran Addysg Gorfforol mewn ysgol uwchradd ar ôl llunio llythyr ffurfiol a CV (tystiolaeth wedi’i chofnodi mewn cofnod)

Weighting

0%

Assessment method

Viva

Assessment type

Summative

Description

Sesiwn drafod/holi ac ateb ar arddull cyfweliad yw VIVA. Bydd y VIVA yn asesu eich gwybodaeth a'ch dealltwriaeth o'r modiwl. Bydd yn asesu eich cyrhaeddiad yn erbyn y deilliannau dysgu gan ddefnyddio'r meini prawf asesu isod. Yr un cwestiynau fydd yn cael eu gofyn i bob myfyriwr ar ddechrau'r VIVA. Fodd bynnag, mae pob portffolio a phrofiad yn ystod lleoliad gwaith yn unigryw i'r myfyriwr unigol ac felly bydd y cwestiynau yn ystod pob VIVA yn adlewyrchu hyn. Cyhoeddir amserlen ar gyfer eich VIVA maes o law.

Weighting

60%

Assessment method

Coursework

Assessment type

Summative

Description

Portffolio rhan 2 - byddwch yn derbyn adborth ffurfiannol ar y meini prawf asesu canlynol; 5. Arddangos ymarfer adfyfyriol ac effeithiol a hunanymwybyddiaeth feirniadol yn ystod lleoliad gwaith e.e. arsylwi ac adfyfyrio ar enghreifftiau o arferion da, a gwerthuso eich gwers/sesiwn hyfforddi eich hun Mae’n hanfodol eich bod yn cyflwyno rhan 1 ynghyd â rhan 2 erbyn dyddiad cau asesiad 2 Mae'n hanfodol eich bod yn cadw copi o bob cyflwyniad i chi'ch hun Bydd gwaith a gyflwynir yn hwyr yn cael ei gapio Byddwch yn derbyn 40% o'r marc

Weighting

40%

Hafan

Astudio

  • Astudio Israddedig
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor