Modiwl OSC-1000:
Tiwtorial Sgiliau Gwyddoniaeth
Ffeithiau’r Modiwl
Rhedir gan School of Ocean Sciences
20.000 Credyd neu 10.000 Credyd ECTS
Semester 1 a 2
Trefnydd: Dr Dei Huws
Amcanion cyffredinol
Meithrin cyswllt cynnar a rheolaidd rhwng staff a'u tiwbiau personol gan ategu'r system gofal bugeiliol yn yr Ysgol.
Cyflwyno'r myfyrwyr i natur amlddisgyblaethol gwyddoniaeth forol.
Annog myfyrwyr i ddarllen yn ehangach o amgylch y pwnc a ddewiswyd gan y pwnc a ddewiswyd.
Addysgu sgiliau mewn ysgrifennu traethawd a chyflwyniad llafar ac addysgu hanfodion defnyddio llyfrgelloedd ac annog hyn.
Cynnwys cwrs
Mae'r modiwl hwn wedi'i gynllunio i gyflwyno ystod o sgiliau sydd eu hangen ar gyfer gradd gwyddor forol ac i annog darllen ehangach mewn gwyddoniaeth forol. Mae'n cynnwys darllen dan gyfarwyddyd a'r arfer mewn cyflwyniadau llafar ac ysgrifenedig. Cynhelir sesiynau tiwtorial rheolaidd (7 i 10 myfyriwr fesul grŵp) drwy gydol y flwyddyn pan drafodir sgiliau ysgrifennu traethawd, sgiliau cyflwyno llafar a gwybodaeth haniaethol o'r llenyddiaeth wyddonol. Bydd y modiwl yn cael ei asesu gan ddau aseiniad traethawd, dau gyflwyniad llafar, un aseiniad haniaethol ac un aseiniad cyfeirio.
Meini Prawf
trothwy
Communicate ideas using verbal and written skills. Able to abstract a scientific paper demonstrating a basic understanding of source material. Produce rudimentary scientific figures.
ardderchog
Communicate ideas very effectively in both the essays and presentations, using high quality slides and self-drawn figures. Fully understand the ideas being communicated in both the essays and presentations. Able to abstract a scientific paper demonstrating full understanding of source material. Present high quality scientific data in the form of figures which are of a professional standard.
da
Communicate ideas effectively without deviation from the point both in the essays and presentations, using appropriate slides and self-drawn figures. Show a basic understanding of the underlying principals of the ideas being communicated in both the essays and presentations. Able to abstract a scientific paper demonstrating good understanding of the source material. Present adequate quality scientific data in the form of figures which are of a professional standard.
Canlyniad dysgu
-
Erbyn diwedd y modiwl bydd y myfyriwr llwyddianus wedi dangos ei fod yn gallu defnyddio cyfleusterau llyfrgell i chwilio am lenyddiaeth
-
Erbyn diwedd y modiwl bydd y myfyriwr llwyddianus wedi dangos ei fod yn gallu ysgrifennu traethodau gwyddonol rhesymegol, wedi'u strwythuro'n dda gan ddefnyddio gwybodaeth briodol o'r llenyddiaeth wyddonol, gan ddefnyddio dyfyniadau a rhestr gyfeirio wedi'u fformatio'n gywir.
-
Erbyn diwedd y modiwl bydd y myfyriwr llwyddianus wedi dangos ei fod yn gallu meithrin meddylfryd gwyddonol a'r gallu i gyflwyno dadleuon mewn modd cydlynol.
-
Erbyn diwedd y modiwl bydd y myfyriwr llwyddianus wedi dangos ei fod yn gallu ysgrifennu crynodebau o bapurau gwyddonol ac ar gyfer traethodau gwyddonol.
-
Erbyn diwedd y modiwl bydd y myfyriwr llwyddianus wedi dangos ei fod yn gallu rhoi cyflwyniadau llafar byr gan ddefnyddio cymorth gweledol priodol o fewn terfyn amser penodol
Dulliau asesu
Math | Enw | Disgrifiad | Pwysau |
---|---|---|---|
TRAETHAWD | Traethawd S1 | 15.00 | |
CYFLWYNIAD UNIGOL | Cyflwyniad Llafar S1 | 15.00 | |
GWAITH CWRS | Prawf Blackboard - Cyfeirnodi | 15.00 | |
TRAETHAWD | Traethawd S2 | 20.00 | |
CYFLWYNIAD UNIGOL | Cyflwyniad Llafar S2 | 20.00 | |
GWAITH CWRS | Crynodeb | 15.00 |
Strategaeth addysgu a dysgu
Oriau | ||
---|---|---|
Tutorial | 5 x 1 awr tiwtorial bob pythefnos ym mhob semestr. Blwyddyn yma, bydd rhain yn debygol i fod ar ffurf ar-lein - yn ddibynnol ar y sefllfa COVID-19. Y gobaith ydi i fod ar-gampws os oes modd gwneud hynny, yn ymarferol ac yn sâff. |
10 |
Private study | Hunan ddysgu, cwblhau gwaith tuag at ymarferion ffurfiannol, chwilio am wybodaeth, asesu gwybodaeth, cynllunio cyflwyniadau ysgrifennedig ac ar lafar, ymateb i adborth ar ddrafftiau, cwblhau yr aseiniadau. |
190 |
Sgiliau Trosglwyddadwy
- Llythrennedd - Medrusrwydd mewn darllen ac ysgrifennu drwy amrywiaeth o gyfryngau
- Rhifedd - Medrusrwydd wrth ddefnyddio rhifau ar lefelau priodol o gywirdeb
- Defnyddio cyfrifiaduron - Medrusrwydd wrth ddefnyddio ystod o feddalwedd cyfrifiadurol
- Hunanreolaeth - Gallu gweithio mewn ffordd effeithlon, prydlon a threfnus. Gallu edrych ar ganlyniadau tasgau a digwyddiadau, a barnu lefelau o ansawdd a phwysigrwydd
- Archwilio - Gallu ymchwilio ac ystyried dewisiadau eraill
- Adalw gwybodaeth - Gallu mynd at wahanol ac amrywiol ffynonellau gwybodaeth
- Sgiliau Rhyngbersonol - Gallu gofyn cwestiynau, gwrando'n astud ar atebion a'u harchwilio
- Dadansoddi Beirniadol & Datrys Problem - Gallu dadelfennu a dadansoddi problemau neu sefyllfaoedd cymhleth. Gallu canfod atebion i broblemau drwy ddadansoddiadau ac archwilio posibiliadau
- Cyflwyniad - Gallu cyflwyno gwybodaeth ac esboniadau yn glir i gynulleidfa. Trwy gyfryngau ysgrifenedig neu ar lafar yn glir a hyderus.
- Dadl - Gallu cyflwyno, trafod a chyfiawnhau barn neu lwybr gweithredu, naill ai gydag unigolyn neu mewn grwˆp ehangach