Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Dyddiau Agored

Mwy o wybodaeth

Archebu Canllaw Cyrsiau

Archebu nawr

Cais am fwy o wybodaeth

Cysylltwch nawr

Sgwrsiwch â staff a myfyrwyr

Cysylltwch drwy Unibuddy

Modiwl UXB-1066:
Diwylliant Gweledol

Ffeithiau’r Modiwl

Rhedir gan School of Arts, Culture and Language

20.000 Credydau neu 10.000 Credyd ECTS

Semester2

Trefnydd: Dr Gregory Frame

Amcanion cyffredinol

Bydd y modiwl hwn yn edrych ar nifer o gyfryngau gweledol gan archwilio testunau unigol yn ogystal ac edrych ar y sefydliadau sy'n eu cynhyrchu, a'r cyd-destun cymdeithasol a gwleidyddol o amgylch y sefydliadau hynny. Bydd yn trafod dadleuon ynglyn a natur gwahanol gyfryngau, ac yn archwilio'r berthynas rhwng y cyfrwng a'r testun. Bydd hefyd yn trafod newyddiaduraeth, ond gan ganolbwyntio ar ffurfiau gweledol o newyddiadura, gan gynnwys ffoto-newyddiaduraeth a ffilmiau dogfen. Un o amcanion y modiwl hwn yw arfogi myfywrwyr a gwybodaeth a dealltwriaeth o ddadleuon allweddol am orffennol, presennol a dyfodol cyfryngau gweledol.

Cynnwys cwrs

Bydd y modiwl yma yn trafod ystod o bynciau, gan gynnwys (er engrhaifft) • Edrych ar sut y caiff gwahanol gyfryngau eu uchelhau, neu eu iselhau, o safbwynt diwylliannol a chelfyddydol • Dadleuon yn ymwneud a hil, dosbarth, rhyw a rhywioldeb • Y berthynas rhwng dramau teledu a chwestiynnau cymdeithasol a gwleidyddol • Natur newyddiaduraeth weledo a chlyweledol (audio-visual) • Y berthynas rhwng y cyfrwng a'r neges, a phenodoldeb cyfryngau arbennig • Newidiadau i'r diwydiannau sy'n cynhyrchu testunau clyweledol a gweledol

Meini Prawf

trothwy

Gradd D

Mae'r gwaith a gyflwynwyd yn ddigonol ac yn dangos lefel dderbyniol o gymhwysedd fel a ganlyn:

  • Yn gywir ar y cyfan ond gyda hepgoriadau a gwallau
  • Gwneir honiadau heb dystiolaeth ategol glir neu resymu
  • Mae ganddo strwythur ond mae'n brin o eglurder ac felly mae'n dibynnu ar y darllenydd i wneud cysylltiadau a thybiaethau
  • Yn tynnu ar ystod gymharol gul o ddeunydd

C- i C+

Gradd C.

Mae gwaith a gyflwynir yn gymwys drwyddi draw ac yn cael ei wahaniaethu weithiau gan arddull uwch, dull gweithredu a dewis deunyddiau ategol. Mae'n dangos:

  • Strwythur da a dadleuon a ddatblygwyd yn rhesymegol
  • Mewn rhannau o leiaf mae'n tynnu ar ddeunydd sydd wedi'i gyrchu a'i asesu o ganlyniad i astudio annibynnol, neu mewn ffordd sy'n unigryw i'r myfyriwr
  • Ar y cyfan, mae tystiolaeth a rhesymu yn cefnogi datganiadau
  • Cywirdeb a chyflwyniad mewn arddull academaidd briodol

dda

Gradd B.

Mae gwaith a gyflwynir yn gymwys drwyddo draw ac yn cael ei wahaniaethu gan arddull uwch, dull gweithredu a dewis deunyddiau ategol. Mae'n dangos:

  • Strwythur da iawn a dadleuon wedi'u datblygu'n rhesymegol
  • Yn tynnu ar ddeunydd sydd wedi'i gyrchu a'i asesu o ganlyniad i astudio annibynnol, neu mewn ffordd sy'n unigryw i'r myfyriwr
  • Mae tystiolaeth a rhesymu cadarn yn ategu'r datganiadau
  • Cywirdeb a chyflwyniad mewn arddull academaidd briodol

rhagorol

Gradd A.

Mae gwaith a gyflwynwyd o ansawdd rhagorol ac yn rhagorol mewn un neu fwy o'r ffyrdd a ganlyn:

  • A yw gwreiddioldeb y dangosiad gyda meddylfryd y myfyriwr ei hun yn amlwg yn amlwg
  • Yn darparu tystiolaeth glir o astudiaeth annibynnol helaeth a pherthnasol
  • Mae dadleuon yn cael eu gosod yn eglur ac yn rhoi camau ystyried olynol i'r darllenydd ddod i gasgliadau

Canlyniad dysgu

  1. Byddwch yn gallu cynnal dadansoddiad testunol agos o wahanol ffurfiau cyfryngau yn unol â'ch dealltwriaeth o fodelau beirniadol a damcaniaethol.

  2. Byddwch yn gallu cynnig beirniadaeth ynghylch materion sylweddol o fewn diwylliant gweledol yn ymwneud â phenodoldeb canolig a digideiddio.

  3. Byddwch yn archwilio gwahanol fathau o ddiwylliant gweledol o ran eu penodoldeb hanesyddol, cymdeithasol, gwleidyddol a sefydliadol.

  4. Byddwch yn gallu cymharu a gwerthuso cysyniadau damcaniaethol allweddol y gellir eu cymhwyso i astudio diwylliant gweledol.

Dulliau asesu

Math Enw Disgrifiad Pwysau
Beirniadaeth 40.00
Traethawd beirniadol 60.00

Strategaeth addysgu a dysgu

Oriau
Seminar

11 x 1 awr o seminar

11
 

Sgrinio 2 awr o benodau o raglenni teledu a astudiwyd x 11 wythnos

22
Lecture

11 x 1 awr o ddarlith

11
Private study

Disgwylir i fyfyrwyr ddarllen yn eang, gan ymgysylltu â'r darlleniadau a neilltuwyd yn ogystal â deunydd pellach a awgrymwyd gan arweinwyr y modiwl wrth baratoi ar gyfer eu hasesiadau. Dylai'r gwaith hwn gael ei wneud y tu allan i gyswllt ystafell ddosbarth.

156

Sgiliau Trosglwyddadwy

  • Literacy - Proficiency in reading and writing through a variety of media
  • Computer Literacy - Proficiency in using a varied range of computer software
  • Self-Management - Able to work unsupervised in an efficient, punctual and structured manner. To examine the outcomes of tasks and events, and judge levels of quality and importance
  • Exploring - Able to investigate, research and consider alternatives
  • Information retrieval - Able to access different and multiple sources of information
  • Inter-personal - Able to question, actively listen, examine given answers and interact sentistevely with others
  • Critical analysis & Problem Solving - Able to deconstruct and analyse problems or complex situations. To find solutions to problems through analyses and exploration of all possibilities using appropriate methods, rescources and creativity.
  • Argument - Able to put forward, debate and justify an opinion or a course of action, with an individual or in a wider group setting
  • Leadership - Able to lead and manage, develop action plans and objectives, offer guidance and direction to others, and cope with the related pressures such authority can result in

Sgiliau pwnc penodol

  • Ability to formulate and solve problems, anticipate and accommodate change, and work within contexts of ambiguity, uncertainty and unfamiliarity (NAWE Creative Writing Benchmark Statement 3.2; English Benchmark Statement 3.3).
  • Ability to engage in processes of drafting and redrafting texts to achieve clarity of expression and an appropriate style. (English Benchmark Statement 3.3; NAWE Creative Writing Benchmark Statement 3.2).
  • Ability to gather information, analyse, interpret and discuss different viewpoints (NAWE Creative Writing Benchmark Statement 3.2; English Benchmark Statement 3.3).
  • Information technology (IT) skills broadly understood and the ability to access, work with and evaluate electronic resources (NAWE Creative Writing Benchmark Statement 3.2; English Benchmark Statement 3.3).
  • Creative skills – conception, elaboration, adaptation, presentation, collaboration, preservation
  • Technological skills – digital capture, digital expression, digital innovation
  • Intellectual skills shared with other disciplines – research and exploration, reasoning and logic, understanding, critical judgement, assimilation and application
  • Skills of communication and interaction – oral and written communication, public presentation, team-working and collaboration, awareness of professional protocols, sensitivity, ICT skills, etc.
  • Skills of personal management – self-motivation, self-critical awareness, independence, entrepreneurship and employment skills, time management and reliability, organisation, etc.
  • Enhanced powers of imagination and creativity (4.17)

Adnoddau

Rhestr ddarllen Talis

http://readinglists.bangor.ac.uk/modules/uxb-1066.html

Rhestr ddarllen

Robert C. Allen and Annette Hill, eds. (2004) The Television Studies Reader, London: Routledge.

Charlotte Brunsdon (1990) ‘Problems with quality’, Screen 31:1, pp. 67-90.

Andreas Halskov (2015) TV Peaks: Twin Peaks and modern television drama, Odense: University Press of Southern Denmark.

Marisa C. Hayes and Franck Boulegue, eds. (2013) Twin Peaks, Bristol: Intellect.

Janet McCabe and Kim Akass, eds. (2007) Quality TV: Contemporary American Television and Beyond, London: I.B. Tauris.

Robert J. Thompson (1997) Television’s Second Golden Age: From Hill Street Blues to ER, Syracuse: Syracuse University Press.

Linda Williams (2014) On the Wire, Durham: Duke University Press.

Liam Kennedy and Steven Shapiro, eds. (2012) The Wire: Race, Class and Genre, Detroit: University of Michigan Press.

Tiffany Potter and C.W. Marshall (2009) The Wire: Urban Decay and American Television, New York: Continuum.

Gary R. Edgerton (2013) The Sopranos, Detroit: Wayne State University Press.

Marco Mario Albrecht (2015) Masculinity in Contemporary Quality Television, Farnham: Ashgate, 2015.

Scott F. Stoddart (2011) Analyzing Mad Men: Critical Essays on the Television Series, Jefferson: McFarland and Co.

Christopher Bigsby (2013) Viewing America: Twenty-First Century Television Drama, Cambridge: Cambridge University Press.

Gary R. Edgerton and Jeffrey P. Jones (2008) The Essential HBO Reader, Lexington: University Press of Kentucky.

Megan Mullen (2003) The Rise of Cable Programming in the United States: Revolution or Evolution?, Austin: University of Texas Press.

Kevin McDonald and Daniel Smith-Rowsey (2016) The Netflix Effect: Technology and Entertainment in the 21st Century, New York: Bloomsbury Academic.

Keith Beattie (2004) Documentary Screens: Non-Fiction Film and Television, New York: Palgrave Macmillan.

Geoffrey Cox (1995) Pioneering Television News: A first hand report on a revolution in journalism, London: John Libbey.

John Langer (1998) Tabloid Television: Popular television and the "other news", London: Routledge.

Stella Bruzzi (2000) New Documentary: A critical introduction, London: Routledge.

Ann Gray and Erin Bell (2013) History on Television, London: Routledge.

Jason Jacobs and Steven Peacock (eds.) (2013) Television Aesthetics and Style, New York: Bloomsbury Academic.

Cyrsiau sy’n cynnwys y modiwl hwn

Gorfodol mewn cyrsiau:

  • W620: BA Film Studies year 1 (BA/FLM)
  • W62B: BA Film Studies (4 year with Incorporated Foundation) year 1 (BA/FLM1)
  • W62P: BA Film Studies with Placement Year year 1 (BA/FLMP)
  • 2W89: BA Film Studies (with International Experience) year 1 (BA/FSIE)
  • P3W5: BA Film Studies with Theatre and Performance year 1 (BA/FSTP)
  • P35W: Film Stud with Theatre & Performance with International Exp. year 1 (BA/FSTPIE)
  • P500: BA Journalism (Subject to Validation) year 1 (BA/J)
  • PP53: BA Journalism and Media Studies year 1 (BA/JMS)
  • PP5B: BA Journalism & Media Studies (4yr with Incorp Foundation) year 1 (BA/JMS1)
  • PP54: BA Journalism & Media Studies with International Experience year 1 (BA/JMSIE)
  • PP5P: BA Journalism and Media Studies with Placement Year year 1 (BA/JMSP)
  • P306: BA Media Studies year 1 (BA/MS)
  • P31B: BA Media Studies (4 year with Incorporated Foundation) year 1 (BA/MS1)
  • P30F: BA Media Studies [with Foundation Year] year 1 (BA/MSF)
  • P3R1: BA Media Studies with French year 1 (BA/MSFR)
  • P3R2: BA Media Studies with German year 1 (BA/MSG)
  • 8U76: BA Media Studies (with International Experience) year 1 (BA/MSIE)
  • P3R3: BA Media Studies with Italian year 1 (BA/MSIT)
  • P30P: BA Media Studies with Placement Year year 1 (BA/MSP)
  • P3R4: BA Media Studies with Spanish year 1 (BA/MSSP)
  • P3R5: BA Media Stud with Spanish (with International Experience) year 1 (BA/MSSPIE)
  • P3WL: BA Media Studies with Theatre and Performance year 1 (BA/MSTP)
  • P3WB: BA Media Stud with Theatre & Perform (4yr with Incorp Found) year 1 (BA/MSTP1)
  • W6W8: BA Professional Writing & Film year 1 (BA/PWF)

Opsiynol mewn cyrsiau:

  • T103: BA Chinese and Creative Studies year 1 (BA/CHCS)
  • W890: BA Creative&Professional Writing year 1 (BA/CPW)
  • W89P: BA Creative and Professional Writing with Placement Year year 1 (BA/CPWP)
  • W899: BA Creative & Professional Writing with International Exp year 1 (BA/CRIE)
  • WPQ1: BA Creative Studies (with International Experience) year 1 (BA/CSIE)
  • WPQ0: BA Creative Studies year 1 (BA/CST)
  • WPQB: BA Creative Studies (4 year with Incorporated Foundation) year 1 (BA/CST1)
  • WQ93: BA Creative Stds & English Lang. year 1 (BA/CSTEL)
  • WR91: BA French and Creative Studies year 1 (BA/CSTFR)
  • WR92: BA German and Creative Studies year 1 (BA/CSTG)
  • WR93: BA Italian and Creative Studies year 1 (BA/CSTITAL)
  • WW93: BA Creative Studies and Music year 1 (BA/CSTMUS)
  • WR94: BA Spanish & Creative Studies year 1 (BA/CSTSP)
  • WP83: BA Media Studies & Creative Wrtng year 1 (BA/CWMS)
  • Q310: BA Eng Lit with Eng Lang year 1 (BA/ELEL)
  • 065C: BA English Literature with Journalism year 1 (BA/ELJ)
  • 32M8: BA English Literature with Theatre and Performance year 1 (BA/ELTP)
  • 8H25: BA English Literature year 1 (BA/ENGL)
  • 8H2P: BA English Literature with Placement Year year 1 (BA/ENGLP)
  • 8H26: BA English Literature (with International Experience) year 1 (BA/ENIE)
  • T125: BA Film Studies and Chinese year 1 (BA/FSCH)
  • P3W8: BA Film Studies and Creative Writing year 1 (BA/FSCW)
  • 3P3Q: BA Film Studies and English Literature year 1 (BA/FSEL)
  • PQ3J: BA Film Studies and English Language year 1 (BA/FSELAN)
  • PR31: BA Film Studies and French year 1 (BA/FSFR4)
  • PR32: BA Film Studies and German year 1 (BA/FSGER)
  • P3V1: BA Film Studies and History year 1 (BA/FSH)
  • P0R3: BA Film Studies and Italian year 1 (BA/FSI)
  • PR34: BA Film Studies and Spanish year 1 (BA/FSSPAN4)
  • WW39: BA Music and Creative Writing with International Experience year 1 (BA/MCWIE)
  • 3HPQ: BA Media Studies and English Literature year 1 (BA/MEN)
  • PW33: BA Media Studies and Music year 1 (BA/MSMUS)
  • LP33: BA Media Studies and Sociology year 1 (BA/MSSOC)
  • WW38: BA Music and Creative Writing year 1 (BA/MUSCW)
  • WW36: BA Music and Film Studies year 1 (BA/MUSFS)
  • P3W9: BA Professional Writing and Media year 1 (BA/PWM)
  • VP23: BA Welsh History and Film Studies year 1 (BA/WHFS)

Hafan

Astudio

  • Astudio Israddedig
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor