Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Dyddiau Agored

Mwy o wybodaeth

Archebu Canllaw Cyrsiau

Archebu nawr

Cais am fwy o wybodaeth

Cysylltwch nawr

Sgwrsiwch â staff a myfyrwyr

Cysylltwch drwy Unibuddy

Modiwl WXC-1114:
Cyfansoddi a Chelfydydd Sonig

Ffeithiau’r Modiwl

Rhedir gan School of Arts, Culture and Language

20.000 Credydau neu 10.000 Credyd ECTS

Semester2

Trefnydd: Prof Andrew Lewis

Amcanion cyffredinol

Mae'r modiwl hwn yn gymar i Cyfansoddi a Chelfydydd Sonig A. Nod y modiwl hwn yw arfogi myfyrwyr â'r wybodaeth a'r ddealltwriaeth sylfaenol o gyfansoddi gan ddefnyddio offerynnau, lleisiau a thechnoleg. Bydd y myfyrwyr yn dysgu sut i gyfansoddi cerddoriaeth a chreu celf sonig mewn ffordd strwythuredig a thywysedig, gan ddefnyddio enghreifftiau o weithiau arwyddocaol ac ymagweddau creadigol o'r 20fed a'r 21ain ganrif. Byddant yn archwilio ystod o ddulliau cyfansoddiadol, dulliau esthetig a chymwysiadau technolegol, ac yn ystyried egwyddorion cyfansoddi harmoni, rhythm, datblygiad motifig a strwythur. Byddant yn ymgymryd â chyfres o brosiectau gan ddatblygu eu gwybodaeth am offeryniaeth a cherddorfaeth, ysgrifennu lleisiol, a meddalwedd a chaledwedd cerddoriaeth. Bydd y modiwl yn darparu'r sylfaen sy'n ofynnol i symud ymlaen i fodiwlau ail flwyddyn sy'n archwilio cyfansoddiad a chreadigrwydd sonig ymhellach.

Cynnwys cwrs

Bydd y modiwl yn canolbwyntio ar ystod eang o ddulliau creadigol, technegol ac ymarferol penodol:

- Dulliau creadigol (er enghraifft, Argraffiadaeth, Neoclassicism, Minimalism, Serialism, cerddoriaeth Acousmatic, Gitch, Plunderphonics, cyfansoddiad Soundscape, electroneg fyw)

- Dulliau technegol (er enghraifft, cytgord, rhythm, alaw, ffurf, gwead, recordio, golygu, trosi sain)

- Dulliau ymarferol (gan ganolbwyntio ar offerynnau, lleisiau a thechnolegau penodol).

Meini Prawf

trothwy

(Gradd D- i D+.) Yr elfen hanfodol yw creu syniadau cerddorol. Ymhlith y ffactorau a all gyfyngu marc i'r lefel hon mae: strwythur byd-eang gor-gymhleth neu or-gymhleth nad yw'n gefnogol nac yn cael ei gefnogi gan y deunydd y mae'n ei gynnwys; dadl gerddorol yn ddirnadwy yn unig gyda dim ond archwiliad cyfyngedig o ddeunyddiau; ychydig o syniadau cerddorol a / neu o werth amheus; anghydbwysedd mewn undod ac amrywiaeth ar draul diddordeb parhaus (yn enwedig trwy ailadrodd gair am air yn anfeirniadol); amrywioldeb o ran priodoldeb y defnydd o adnoddau offerynnol, lleisiol, sonig a / neu dechnolegol; techneg wedi'i chyfyngu i lefel eithaf sylfaenol; mae rhai ymdrechion sylfaenol, er nad ydynt bob amser yn llwyddiannus, yn cyflawni ymadroddion siapio a rheoli cerddorol, ystumiau, pacing, tempo, dynameg, sonoraethau a gweadau; cyflwyniad digonol ar y cyfan, er gyda pheth pwl sylweddol, a deunyddiau y gallai fod angen eu hadolygu i fod o ddefnydd ymarferol mewn perfformiad.

C- i C+

(Gradd C- i C+.) Y prif ansawdd sy'n haeddu marc yn y categori hwn yw creu a gwireddu syniadau cerddorol yn dechnegol er mwyn sicrhau canlyniad cyffredinol effeithiol. Ymhlith y ffactorau a all gyfyngu marc i'r lefel hon mae: strwythur byd-eang nad yw bob amser yn gwbl gefnogol nac yn cael ei gefnogi gan y deunydd y mae'n ei gynnwys; pyliau ysbeidiol yng nerth dadl gerddorol; gadawodd rhai agweddau ar syniadau cerddorol heb eu harchwilio neu eu datblygu'n ddigonol; dyfeisiad yn bresennol ond yn gyfyngedig; llwyddiant cymysg wrth gyfosod a pherthynas effeithiol syniadau a deunyddiau; rhywfaint o anghydbwysedd mewn undod ac amrywiaeth (yn enwedig trwy orddefnyddio deunydd heb ddatblygiad); defnydd amhriodol achlysurol o adnoddau offerynnol, lleisiol, sonig a / neu dechnolegol; techneg gadarn ond ddim bob amser yn sicr ac yn rhugl; siapio a rheoli cerddorol ysbeidiol a chyfyngedig o ymadroddion, ystumiau, pacing, tempo, dynameg, sonoraethau a gweadau; mae rhai diffygion cyflwyno, gyda rhai cyfyngiadau o ran ymarferoldeb deunyddiau mewn perfformiad.

rhagorol

(Gradd A- ac uwch.) Yr ansawdd gwahaniaethol yw creu canlyniad cyffredinol cymhellol, gafaelgar a boddhaol yn esthetig trwy ddychymyg cerddorol parhaus a meistrolaeth dechnegol. Mae'r cyfansoddiad yn arddangos mwyafrif o'r canlynol: strwythur byd-eang cydlynol, wedi'i adeiladu'n dynn; dadl gerddorol rymus, argyhoeddiadol a pharhaus, a adeiladwyd trwy archwilio a datblygu potensial llawn syniadau a deunyddiau cerddorol; syniadau cerddorol wedi'u cenhedlu a'u cyfleu â dawn a dychymyg amlwg, a rhywfaint o wreiddioldeb; cydbwysedd cwbl briodol (ond nid o reidrwydd yn gyfartal) o undod ac amrywiaeth, fel bod diddordeb a chydlyniant yn cael ei gynnal drwyddo draw; defnydd unigryw, creadigol ac idiomatig o adnoddau offerynnol, lleisiol, sonig a / neu dechnolegol; defnydd hyderus, rhugl a craff o ddulliau technegol priodol; tystiolaeth o sensitifrwydd acíwt i effeithiolrwydd siapio ymadroddion ac ystumiau, pacio, tempo, dynameg, sonoraethau a gweadau, a chyfuniad, cyfosodiad a pherthynas syniadau a deunyddiau; cyflwyniad trawiadol, gyda sylw rhagorol i fanylion ac ystyriaeth lawn o ymarferoldeb deunyddiau perfformio (p'un ai ar gyfer perfformiad byw neu wireddu cyflwyniad electroacwstig).

dda

(Gradd B- i B+.) Yr ansawdd gwahaniaethol yw creu, gwireddu technegol a threfnu syniadau cerddorol dychmygus i greu canlyniad cyffredinol sy'n argyhoeddiadol yn esthetig. Mae'r cyfansoddiad yn arddangos mwyafrif o'r canlynol: strwythur byd-eang eglur ac effeithiol; dadl gerddorol amlwg amlwg, wedi'i llunio trwy archwilio a datblygu syniadau a deunyddiau cerddorol; syniadau cerddorol wedi'u cenhedlu a'u mynegi'n ddychmygus; undod ac amrywiaeth yn gytbwys, fel bod y cyfansoddiad yn cyflawni rhywfaint o ddiddordeb a chydlyniant; defnydd priodol ac effeithiol o adnoddau offerynnol, lleisiol, sonig a / neu dechnolegol sy'n cyfrannu at ddibenion creadigol; defnydd sicr o ddulliau technegol priodol; sensitifrwydd da i siapio ymadroddion, ystumiau, pacing, tempo, dynameg, sonoraethau a gweadau, gan ddangos gwerthfawrogiad o'u heffaith gyffredinol ar y canlyniad cerddorol; cyflwyno safon dda, gyda sylw da i fanylion a rhywfaint o ystyriaeth amlwg o ymarferoldeb deunyddiau perfformio.

Canlyniad dysgu

  1. Yn gweithio'n hyderus gydag adnoddau offerynnol / lleisiol

  2. Yn gweithio'n hyderus gydag adnoddau ac offer technoleg cerddoriaeth

  3. Yn dangos dealltwriaeth a gwerthfawrogiad o amrywiaeth o genres gerddoriaeth gelfyddydol a chelf sonig

  4. Yn defnyddio dealltwriaeth sylfaenol o offeryniaeth / cerddorfaeth ac offer technoleg cerddoriaeth i greu cerddoriaeth a chelf sonig

  5. Yn datblygu syniadau a deunyddiau cerddorol a sonig i ffurfio canlyniadau creadigol cydlynol, cyson a dychmygus

Dulliau asesu

Math Enw Disgrifiad Pwysau
COURSEWORK Gwaith Cwrs 1

Dewiswch UN o'r opsiynau canlynol. Nodwch yn glir ar ddechrau'r sgôr pa opsiwn rydych chi wedi'i ddewis:

OPSIWN A Cyfansoddwch ddarn byr (tua 2-3 munud o hyd) ar gyfer ffliwt, fiola a thelyn sydd wedi'i seilio ar nifer dethol o gyfnodau. Dylai'r cyfansoddiad geisio: a) canolbwyntio ar gytgord atonaidd b) canolbwyntio ar yr ysbeidiau mwy anghytsain a drafodir yn y dosbarth (hy 2il mawr a lleiaf, 4ydd perffaith, tritôn, 7fed mawr a lleiaf, 9fed mawr a lleiaf 9fed ... ac ati.) Ceisiwch gyfyngu'ch hun i nifer fach o gyfnodau, efallai y byddwch hefyd am seilio deunydd melodig a harmonïau cysylltiedig ar yr un cyfnodau.

NEU OPSIWN B Cyfansoddwch ddarn byr (tua 2-3 munud o hyd) ar gyfer ffliwt, telyn a ffôn dirgrynol sy'n defnyddio'r dechneg 'sonoraethau harmonig' ac sy'n cyflawni'r gofynion canlynol: 1. Dylid rhoi rhan 2 felodaidd yn bennaf i'r ffliwt. Dylai'r delyn a'r ffôn dirgrynol fod â rhannau statig yn bennaf, gan gymryd ac ymestyn caeau o'r alaw ffliwt i greu cefndir harmonig neu 'halo' 3. Dylai'r darn ddefnyddio: a) Maes (meysydd) harmonig b) Unisons 4. The ni ddylai'r darn gynnwys wythfedau wedi'u swnio (hy dau gae a glywir ar yr un pryd sy'n wythfed ar wahân). Defnyddiwch unisons yn lle wythfedau. Nid oes rhaid i chi gyfyngu'ch hun i un maes harmonig (er y gallech chi wneud), ac nid oes rhaid i'r holl leiniau berthyn i'r maes harmonig (er y gallent wneud). Nid oes rhaid i'r ffliwt gael yr holl alaw, gyda'r delyn a'r ffôn dirgrynol yn cynnwys yr holl nodiadau hir (er y gallech chi ei wneud felly).

25.00
COURSEWORK Gwaith Cwrs 2

Creu patch Max sy'n gallu cymryd mewnbwn o ffynhonnell fyw (llais neu offeryn yn chwarae i mewn i feicroffon). Rhaid bod gan eich patch lefelau mewnbwn ac allbwn y gellir eu haddasu, a mesuryddion mewnbwn ac allbwn. Rhaid i'ch patch drawsnewid y sain sy'n dod i mewn gan ddefnyddio UN NEU FWY o'r canlynol: 1. nodweddion oedi (delay): amser oedi addasadwy; atsain (feedback) y gellir ei addasu; balans addasadwy rhwng oediad a sain arferol; NEU 2. Nodweddion newid sifft traw: shifft traw addasadwy; balans addasadwy rhwng traw wedi'i symud a sain arferol; NEU 3. Nodweddion gofodol (pannu stereo neu aml-sianel) nodweddion rheoli: rheoli panio; rhyw elfen o banio awtomatig (gyda rheolaeth amrywiol); NEU 4. Trawsnewidiad arall o'ch dewis er enghraifft: reverb, EQ, granular ‘brassage’, ac ati gyda rheolyddion defnyddio priodol. Rhaid i chi ddewis UN o'r uchod, ond gallwch hefyd ddewis gweithredu mwy nag un, yn yr un darn. Yn yr achos hwn, rhaid bod yn bosibl cymysgu allbynnau'r gwahanol drawsnewidiadau.

25.00
COURSEWORK Prif Aseiniad

Dewiswch NAILL AI Opsiwn A neu Opsiwn B.

OPSIWN A Cyfansoddwch ddarn o 3-4 munud, ar gyfer chwe offeryn o'ch dewis, y mae'n rhaid i ddau ohonynt fod yn offerynnau llinynnol, a dau offeryn chwyth. Rhaid i'ch darn ddefnyddio dyfyniad o unrhyw ddarn o gerddoriaeth gelf y Gorllewin a gyfansoddwyd cyn 1950 fel deunydd ffynhonnell. Gallwch ddefnyddio'r deunydd a ddewiswyd mewn unrhyw ffordd a ddewiswch, o ddyfynnu uniongyrchol i drawsnewid a datblygu radical. Nid oes angen i'r deunydd ffynhonnell ffurfio mwyafrif y deunydd yn eich darn, ond rhaid iddo chwarae rhan sylweddol.

OPSIWN B Cyfansoddwch ddarn o 3-4 munud o hyd ar gyfer offeryn unigol neu lais gyda phrosesu byw gan ddefnyddio patch Max rydych chi wedi'i greu eich hun. Gall y prosesu byw gynnwys ffeiliau sain a gyfansoddwyd ymlaen llaw, ond rhaid bod o leiaf ryw elfen o drawsnewid amser real y sain offerynnol / lleisiol.

50.00

Strategaeth addysgu a dysgu

Oriau
Lecture

Dwy ddarlith 2 awr ar ffurf seminar bob wythnos, un yn canolbwyntio ar gerddoriaeth offerynnol / lleisiol a'r llall ar gelf sonig. Un wythnos ar ddeg ar draws y semester

44
Private study 156

Sgiliau Trosglwyddadwy

  • Computer Literacy - Proficiency in using a varied range of computer software
  • Self-Management - Able to work unsupervised in an efficient, punctual and structured manner. To examine the outcomes of tasks and events, and judge levels of quality and importance
  • Exploring - Able to investigate, research and consider alternatives
  • Information retrieval - Able to access different and multiple sources of information

Sgiliau pwnc penodol

  • Musicianship skills – recognition, classification, contextualisation, reconstruction, exploration
  • Creative skills – conception, elaboration, adaptation, presentation, collaboration, preservation
  • Intellectual skills specific to Music – contextual knowledge, cultural awareness, critical understanding, repertoire knowledge, curiosity, analytical demonstration
  • Technological skills – digital capture, digital expression, digital innovation
  • Intellectual skills shared with other disciplines – research and exploration, reasoning and logic, understanding, critical judgement, assimilation and application
  • Skills of personal management – self-motivation, self-critical awareness, independence, entrepreneurship and employment skills, time management and reliability, organisation, etc.
  • Enhanced powers of imagination and creativity (4.17)

Adnoddau

Rhestr ddarllen Talis

http://readinglists.bangor.ac.uk/modules/wxc-1114.html

Rhagofynion a Chydofynion

Cydofynion

  • WXC-1113: Cyfansoddi a Chelf Sonig A

Cydofynnol ar gyfer:

  • WXC-1113: Cyfansoddi a Chelf Sonig A

Cyrsiau sy’n cynnwys y modiwl hwn

Opsiynol mewn cyrsiau:

  • W3P3: BA Astudiaethau'r Cyfr & Cherdd year 1 (BA/ACC)
  • VW23: BA Hanes Cymru a Cherddoriaeth year 1 (BA/HCAC)
  • QW53: BA Cymraeg/Music year 1 (BA/WMU)

Hafan

Astudio

  • Astudio Israddedig
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor