Modiwl WXC-3298:
Perfformio Unawdol Blwyddyn 3
Ffeithiau’r Modiwl
Rhedir gan School of Arts, Culture and Language
40.000 Credydau neu 20.000 Credyd ECTS
Semester 1 a 2
Trefnydd: Dr Iwan Llewelyn Jones
Amcanion cyffredinol
- Adeiladu ar y sgiliau a ddatblygwyd ym modiwl Perfformio Unigol Blwyddyn 2.
- Ehangu a mireinio techneg offerynnol neu lleisiol y myfyriwr/wraig.
- Rhoi cyfle i'r myfyriwr/wraig ymdrin â materion megis arddull, cyd-destun, a thechnegau perfformio hanesyddol sy'n berthnasol i'w (h)offeryn neu ei (l)lais.
Cynnwys cwrs
Bydd y rhai sy’n dilyn y modiwl yn paratoi a pherfformio datganiad cyhoeddus hyd at 40 munud, yn cynnwys repertoire unawdol mewn arddulliau amrywiol o gyfnodau gwahanol. Caiff myfyrwyr hyfforddiant offerynnol neu leisiol unigol ochr yn ochr â gweithdai, lle byddent yn trin a thrafod elfennau estynedig o berfformio fel dewisiadau repertoire, strategaethau ymarfer, arddulliau perfformio (yn cynnwys technegau perfformio hanesyddol), sgiliau cyflwyno a'r ddarpariaeth o nodiadau rhaglen.
Meini Prawf
rhagorol
Mae'r perfformiad yn ysgogol ac argyhoeddiadol, gan ddangos lefelau uwch o allu deongliadol, cerddoroldeb a thechneg, ynghyd a thystiolaeth o sylw gofalus i ofynion nodiannol ac arddull berthnasol. Mae'r cyflwyniad unigol/nodiadau rhaglen yn adlewyrchu dealltwriaeth drwyadl o'r pwnc, gyda thystiolaeth o astudiaeth ehangach, meddwl dyfnach, gwreiddioldeb a sgiliau ysgrifenedig rhagorol.
trothwy
Mae'r perfformiad yn adlewyrchu cerddoroldeb a thechneg sylfaenol; rhoddir sylw cyfyngedig i ofynion nodiannol ac arddulliadol, a gwerthoedd deongliadol. Mae'r cyflwyniad/nodiadau rhaglen yn dangos gwybodaeth elfennol o'r pwnc; prin yw'r gallu i feddwl yn gysyniadol, ynghyd â ymwybyddiaeth gyfyngedig o'r cyd-destun. Serch hyn, gwelir peth tystiolaeth o ddull deallusol cyffredinol o ymdrin a'r testun gyda mynegiant gweddol.
dda
Mae'r perfformiad yn berswadiol, gan ddangos lefelau boddhaol o allu deongliadol, cerddoroldeb a thechneg. Rhoddir sylw priodol i ofynion nodiannol ac arddull perthnasol. Mae'r cyflwyniad unigol/nodiadau rhaglen yn adlewyrchu dealltwriaeth gadarn o'r pwnc, meddwl cysyniadol da, ymwybyddiaeth o'r prif faterion, gyda thystiolaeth o grafter deallusol a mynegiant da.
Canlyniad dysgu
-
Ar ôl cwblhau'r modiwl, dylai myfyrwyr allu cyfiawnhau eu dewisiadau cerddorol o repertoire, ymarferion perfformio, a datrys problemau drwy gyfrwng cyflwyniad unigol a nodiadau rhaglen.
-
Ar ôl cwblhau'r modiwl, dylai myfyrwyr allu llunio rhaglen datganiad sy'n gytbwys ac yn adlewyrchu cysyniad neu thema gerddoregol mewn ffordd synhwyrol.
-
Ar ôl cwblhau’r modiwl yn llwyddiannus, bydd y myfyrwyr yn gallu mynd i'r afael ag ymarferion perfformio sy'n berthnasol i'w repertoire.
-
Ar ôl cwblhau'r modiwl, dylai myfyrwyr allu dalu sylw cyson a thrylwyr i gyffyrddiadau, cwmpawd deinamig a arwyddion mynegiadol.
Dulliau asesu
Math | Enw | Disgrifiad | Pwysau |
---|---|---|---|
Written assignment, including essay | Nodiadau rhaglen | Nodiadau rhaglen (1,000 o eiriau) i gydfynd â'r Perfformiad Cyhoeddus. Mae hyn yn cyfrif am 10% o gyfanswm marciau'r modiwl ac yn rhoi prawf ar Ddeilliannau Dysgu 3. |
10.00 |
DEMONSTRATION/PRACTICE | Perfformiad Cyhoeddus | Datganiad cyhoeddus unawdol (llais neu offeryn), 35-40 munud. Mae hyn yn cyfrif am 80% o gyfanswm marciau'r modiwl ac yn rhoi prawf ar Ddeilliannau Dysgu 1-2. Fe'i cynhelir yn ystod Cyfnod Asesu Semester 2 (Mai 2022). |
80.00 |
INDIVIDUAL PRESENTATION | Cyflwyniad ar Lafar | Cyflwyniad ar lafar yn trafod rhaglen y Perfformiad Cyhoeddus. Mae hyn yn cyfrif am 10% o gyfanswm marciau'r modiwl ac yn rhoi prawf ar Ddeilliannau Dysgu 3. Fe'i cynhelir yn ystod Cyfnod Asesu Semester 1 (Ionawr 2022) . |
10.00 |
Strategaeth addysgu a dysgu
Oriau | ||
---|---|---|
Tutorial | Gwersi unigol am gyfanswm o 24 awr. Lle bo'n addas, 2 awr o ymarfer gyda chyfeilydd piano proffesiynol. |
24 |
Practical classes and workshops | Gweithdai perfformio wythnosol (2 awr yr un) yn Semesterau 1 a 2. |
44 |
Private study | Cymryd yr adborth o'r gwersi offerynol/lleisiol a'r gweithdai a cymhwyso hyn i ymarfer dyddiol. Ymchwil cerddoregol/pedagogol er mwyn darparu'r cyflwyniad unigol a'r nodiadau rhaglen. |
332 |
Sgiliau Trosglwyddadwy
- Literacy - Proficiency in reading and writing through a variety of media
- Numeracy - Proficiency in using numbers at appropriate levels of accuracy
- Computer Literacy - Proficiency in using a varied range of computer software
- Self-Management - Able to work unsupervised in an efficient, punctual and structured manner. To examine the outcomes of tasks and events, and judge levels of quality and importance
- Exploring - Able to investigate, research and consider alternatives
- Information retrieval - Able to access different and multiple sources of information
- Inter-personal - Able to question, actively listen, examine given answers and interact sentistevely with others
- Critical analysis & Problem Solving - Able to deconstruct and analyse problems or complex situations. To find solutions to problems through analyses and exploration of all possibilities using appropriate methods, rescources and creativity.
- Safety-Consciousness - Having an awareness of your immediate environment, and confidence in adhering to health and safety regulations
- Presentation - Able to clearly present information and explanations to an audience. Through the written or oral mode of communication accurately and concisely.
- Teamwork - Able to constructively cooperate with others on a common task, and/or be part of a day-to-day working team
- Mentoring - Able to support, help, guide, inspire and/or coach others
- Management - Able to utilise, coordinate and control resources (human, physical and/or financial)
- Argument - Able to put forward, debate and justify an opinion or a course of action, with an individual or in a wider group setting
- Self-awareness & Reflectivity - Having an awareness of your own strengths, weaknesses, aims and objectives. Able to regularly review, evaluate and reflect upon the performance of yourself and others
- Leadership - Able to lead and manage, develop action plans and objectives, offer guidance and direction to others, and cope with the related pressures such authority can result in
Rhagofynion a Chydofynion
Cyrsiau sy’n cynnwys y modiwl hwn
Gorfodol mewn cyrsiau:
- W3P3: BA Astudiaethau'r Cyfr & Cherdd year 3 (BA/ACC)
- WW93: BA Creative Studies and Music year 3 (BA/CSTMUS)
- 32N6: BA English Literature and Music year 3 (BA/ELM)
- 32N7: BA English Literature & Music with International Experience year 3 (BA/ELMIE)
- VW23: BA Hanes Cymru a Cherddoriaeth year 3 (BA/HCAC)
- VW13: BA History and Music year 3 (BA/HMU)
- VW14: BA History and Music with International Experience year 3 (BA/HMUIE)
- WW39: BA Music and Creative Writing with International Experience year 3 (BA/MCWIE)
- W3H6: BA Music and Electronic Engineering year 3 (BA/MEE)
- WV33: Music & Hist & Welsh Hist (IE) year 4 (BA/MHIE)
- W303: BA Music (with International Experience) year 3 (BA/MIE)
- PW33: BA Media Studies and Music year 3 (BA/MSMUS)
- RW13: BA Music/French year 4 (BA/MUFR)
- WR32: BA Music/German year 4 (BA/MUGE)
- WR33: BA Music/Italian year 4 (BA/MUIT)
- W300: BA Music year 3 (BA/MUS)
- WW38: BA Music and Creative Writing year 3 (BA/MUSCW)
- W30F: BA Music [with Foundation Year] year 3 (BA/MUSF)
- WW36: BA Music and Film Studies year 3 (BA/MUSFS)
- WR34: BA Music/Spanish year 4 (BA/MUSP)
- VVW3: BA Philosophy and Religion and Music year 3 (BA/PRM)
- VW2H: BA Welsh History and Music year (BA/WHMU)
- QW53: BA Cymraeg/Music year 3 (BA/WMU)
- W304: BMus Music (with International Experience) year 3 (BMUS/MIE)
- W302: BMUS Music year 3 (BMUS/MUS)
- W32F: BMus Music [with Foundation Year] year 3 (BMUS/MUSF)
- H6W3: BSc Electronic Engineering and Music year 3 (BSC/EEM)