Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Clirio 2025
      • Cyrsiau Clirio
      • Gwneud Cais Clirio
      • Ffonio'r Llinell Gymorth Clirio
      • Sgwrs Fyw Clirio
      • Gwybodaeth i Ddeiliaid Cynnig
      • Diwrnodau Agored Clirio
    • Llety i Fyfyrwyr
      • Darganfod Eich Ystafell Berffaith
      • Sicrwydd Llety
    • Amdanom Ni
      • Taith Rithwir
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Rhesymau dros astudio yn lleol
      • Bangor a'r Ardal

    Dyddiau Agored Clirio

    • Israddedig
      • Cyrsiau A–Y
      • Meysydd Pwnc
      • Clirio 2025
      • Sut i Wneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais
      • Gwybodaeth i Ddeiliaid Cynnig
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Ehangu Mynediad
      • Astudio Drwy'r Gymraeg
      • Astudio Rhan-Amser
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Prosbectws Poced
      • Calendr Academaidd
    • Ôl-radd Trwy Ddysgu
      • Cyrsiau A-Y
      • Meysydd Pwnc
      • Sut i Wneud Cais
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Addysg Weithredol
      • Cychwyn Mis Ionawr
      • Astudio Rhan-Amser
      • Cyrsiau Byr a DPP
      • Cyrsiau Byr a DPP A-Y
    • Ymchwil Ôl-radd
      • Cyrsiau A-Y
      • Meysydd Pwnc
      • Sut i Wneud Cais
      • Cyllid
      • Yr Ysgol Ddoethurol

    Dod o hyd i Gwrs

    Clirio 2025

    Gwybodaeth i Ddeiliaid Cynnig

    Archebu Prosbectws Poced

    Dyddiau Agored

    Taith Rhithiwr

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Taith Rhithiwr
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Croeso 2024
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid
      • Llysgenhadon Myfyrwyr

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Wythnos Groeso

    Taith Rhithiwr

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag

    Dathlu 140 mlynedd

    Darlithoedd Cyhoeddus

    • Clirio 2025
      • Cyrsiau Clirio
      • Gwneud Cais Clirio
      • Ffonio'r Llinell Gymorth Clirio
      • Sgwrs Fyw Clirio
      • Gwybodaeth i Ddeiliaid Cynnig
      • Diwrnodau Agored Clirio
    • Llety i Fyfyrwyr
      • Darganfod Eich Ystafell Berffaith
      • Sicrwydd Llety
    • Amdanom Ni
      • Taith Rithwir
    • Israddedig
      • Cyrsiau A–Y
      • Meysydd Pwnc
      • Clirio 2025
      • Sut i Wneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais
      • Gwybodaeth i Ddeiliaid Cynnig
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Ehangu Mynediad
      • Astudio Drwy'r Gymraeg
      • Astudio Rhan-Amser
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Prosbectws Poced
      • Calendr Academaidd
    • Ôl-radd Trwy Ddysgu
      • Cyrsiau A-Y
      • Meysydd Pwnc
      • Sut i Wneud Cais
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Addysg Weithredol
      • Cychwyn Mis Ionawr
      • Astudio Rhan-Amser
      • Cyrsiau Byr a DPP
      • Cyrsiau Byr a DPP A-Y
    • Ymchwil Ôl-radd
      • Cyrsiau A-Y
      • Meysydd Pwnc
      • Sut i Wneud Cais
      • Cyllid
      • Yr Ysgol Ddoethurol

    Dod o hyd i Gwrs

    Clirio 2025

    Gwybodaeth i Ddeiliaid Cynnig

    Archebu Prosbectws Poced

    Dyddiau Agored

    Taith Rhithiwr

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Taith Rhithiwr
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Croeso 2024
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid
      • Llysgenhadon Myfyrwyr

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Wythnos Groeso

    Taith Rhithiwr

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag

    Dathlu 140 mlynedd

    Darlithoedd Cyhoeddus

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Dyddiau Agored

Mwy o wybodaeth

Archebu Canllaw Cyrsiau

Archebu nawr

Cais am fwy o wybodaeth

Cysylltwch nawr

Sgwrsiwch â staff a myfyrwyr

Cysylltwch drwy Unibuddy

Modiwl XCC-2213:
Astudiaethau Pwnc 2.1

Astudiaethu Pwnc 2.1: Creadigrwydd a mynegiant drwy ieithoedd a'r celfyddydau mynegiannol 2025-26
XCC-2213
2025-26
School Of Educational Sciences
Module - Semester 1 & 2
20 credits
Module Organiser: Gwawr Williams
Overview

Cynnwys y modiwl:

** O fewn y modiwl hwn bydd y ffocws ar yr Ieithoedd Cymraeg a Saesneg a'r traddodiadau a'r arferion Cymraeg yn hyrwyddo dealltwriaeth yr Athro Cysylltiol o ieithoedd eraill , dulliau cyfathrebu , llythennedd a'r celfyddydau mynegiannol (celf gweledol, drama, cerdd a chymhwysedd digidol ( ffilm a'r cyfyrngau digidol). O fewn y modiwl bydd yr athro cysylltiol hefyd yn datblygu eu sgiliau Cymraeg personol. Bydd egwyddorion cynnydd o fewn y meysydd dysgu yn cael eu harchwilio. Bydd unigrywedd pob pwnc a'r rhyng-gysylltiadau rhyngddynt yn cael eu harchwilio trwy amrediad o gyd-destunau dysgu er mwyn i'r Athro Cysylltiol wneud cysylltiadau trwy gyd-destunau dysgu ystyrlon.

Cynnwys generig y modiwl:

  • Archwilio strategaethau asesu ar gyfer dysgu effeithiol mewn celf a chyfathrebu;
  • Datblygu sgiliau Cymraeg llafar,darllen ac ysgrifennu yr athro cysylltiol;
  • Intergreiddio themau addas rhwng ieithoedd, llythrennedd a chyfathrebu a'r celfyddydau mynegiannol;
  • Gwreiddio cyfrifoldebau trawsgwricwlaidd llythrennedd, rhifedd a chymhwysedd digidol trwy'r meysydd dysgu ieithoedd, llythrennedd a chyfathrebu a'r Celfyddydau Mynegiannol yn greadigol;
  • Ystyriaethau a gwybodaeth pwnc-penodol.

Cynnydd mewn ieithoedd , llythrennedd a chyfathrebu yn yr ysgolion cynradd: - Archwilio'r cynnydd yn y prif gysyniadau o fewn ieithoedd, llythrennedd a chyfathrebu cynradd; ymestyn ac ehangu gwybodaeth am addysgeg iaith a gwybodaeth bynciol wedi'i wreiddio mewn ymchwil o fewn y meysydd canlynol o ran y maes ieithoedd, llythrennedd a chyfathrebu:

  • Dweud stori/ chwedlau Cymraeg a'r modd y gellir eu cyflwyno drwy'r celfyddydau mynegiannol;

  • Llenyddiaeth plant gan gynnwys barddoniaeth a sut maent yn gallu cyfrannu at les plant yn emosiynol a chreadigol;

  • Ysgrifennu creadigol ;

  • Cynllunio effeithiol ar gyfer addysgu a dysgu ieithoedd, llythrennedd a chyfathrebu yn yr ysgol gynradd;

Cymraeg*:

  • Deall y prif faterion sy'n gysylltiedig ag addysgeg iaith effeithiol ar gyfer dysgwyr D1 a D2. e.e. dulliau addysgu dwys ac addysg drochi
  • Myfyrio ar ddulliau dysgu dwyieithog ac addysgeg iaith wrth addysgu a dysgu'r Gymraeg yn yr ysgol gynradd ac mewn Canolfannau hwyrddyfodiaid gan gynnwys defnydd effeithiol o adnoddau dysgu, adnoddau cyfryngol a chymhwysedd digidol.
  • Datblygu defnydd yr Athro Cysylltiol o'u Cymraeg a datblygu ar eu lefel cyrhaeddiad blaenorol yn eu sgiliau llafar, darllen ac ysgrifennu mewn perthynas â'r Fframwaith Cymhwysedd Iaith ar gyfer Ymarferwyr Addysg.

Celfyddydau mynegiannol:

  • Datblygu gwybodaeth bynciol, sgiliau personol a phedagogoaidd wedi wreiddio mewn ymchwilo o ran drama, cerdd, celf a chymhwysedd digidol (ffilm a'r cyfryngau digidol);
  • Defnyddio amrediad o ffurfiau celf fel dull o gyfathrebu a sut y mae celf yn hyrwyddo mynegiant creadigol;
  • Cyrchddulliau ar gyfer dylunio, dysgu ac addysgu, asesu, gwerthuso, trefniadaeth dosbarth a chynhwysiant mewn celf a dylunio, drama a chymhwysedd digidol;
  • Modelau o greadigrwydd a chyrchddulliau ar gyfer dysgu ac addysgu wrth ddylunio cwricwlwm ar gyfer y meysydd dysgu Celfyddydau mynegiannol;
  • Archwilio potensial gweithio ar y cyd gydag amrediad o ffurfiau celf; -Dathlu a pharchu diwylliannau, ieithoedd , gwerthoedd a thraddodiadau Cymru;
  • Gweithio gyda artisiaid creadigol gan gynnwys yr ardal leol yn archwilio prosesau a dulliau a sut y gall ymweliadau a rhyngweithio rhwng artisitiaid a phlant ar brosiectau gweithredol hybu'r dysgu mewn cyd-destun ymarferol, go iawn.
  • Gallu cyflwyno dadl resymegol tros ddefnyddio amrediad o adnoddau er mwyn cefnogi a datblygu plant a chynyddu eu dysgu amgueddfeydd, llyfrgelloedd, lleoliadau gwaith artistiaid);
  • Archwilio'r celfyddydau mynegiannol yng Nghymru a'r traddodiad Celtaidd / treftadaeth celfyddydol yng Nghymru, llenyddiaeth draddodiadol, artistiaid a chynllunwyr o ran celf, drama a'r cyfryngau digidol.
  • Archwilio'r cysylltiadau creadigol rhwng Cymru, Ewrop a'r byd.
  • Sut y gall y celfyddydau mynegiannol gyfrannu at lesiant yn emosiynol ac ysbrydol;
  • Sut y gellir meithrin a chefnogi doniau cynhenid plant drwy'r celfyddydau mynegiannol er mwyn cryfhau eu hyder fel unigolion.

Bydd pedwar diben y cwricwlwm o fewn y meysydd dysgu perthnasol wedi'i wreiddio drwy'r modiwl'

Datblygu plant yn : -ddysgwyr uchelgeisiol, galluog sy’n barod i ddysgu drwy gydol eu hoes - gyfranwyr mentrus, creadigol sy’n barod i chwarae eu rhan yn llawn yn eu bywyd a’u gwaith - yn ddinasyddion egwyddorol, gwybodus Cymru a’r byd - ynunigolion iach, hyderus sy’n barod i fyw bywyd gan wireddu eu dyheadau fel aelodau gwerthfawr o gymdeithas.

Dulliau a methodoleg ymchwil -
Bydd cynnwys y modiwl wedi'i wreiddio mewn ymchwil ac yn annog yr Athro Cysylltiol i weld gwahanol gysylltiadau rhwng theori ac ymarfer. Anogir Athrawon Cysylltiol i archwilio,dadansoddi a gwerthuso'n feirniadol gryfderau a gwendidau'r dystiolaeth a'r theori ddiweddaraf sy'n sylfaen i'r arferion a'r addysgeg a fabwysiadir. .

** Sgiliau academaidd ac astudio** Datblygir sgiliau academaidd ac astudio drwy gyd-destun yr aseiniad.

Assessment Strategy

-threshold -(D+ )Bydd y deilliannau dysgu wedi eu cyrraedd yn foddhaol. Bydd gwybodaeth a dealltwriaeth o gynnwys y modiwl ac yng nghyd-destun gofynion yr aseiniad wedi ei gefnogi gan wybodaeth a dealltwriaeth foddhaol o ran amrediad y theori , ymarfer a llenyddiaeth ymchwil sy'n gysylltiedig â meysydd dysgu penodol y modiwl. Bydd AC yn arddangos tystiolaeth foddhaol o ddadansoddi critigol wrth fyfyrio ar eu haddysgu a dysgu. Bydd AC yn cynhyrchu portffolio Cymraeg boddhaol yn arddangos cynnydd boddhaol yn eu sgiliau Cymraeg personol ( gwrando a siarad, darllen ac ysgrifennu) o'u cyrhaeddiad blaenorol yn yr awdit cychwynnol. Bydd AC wedi datblygu eu sgiliau astudio yn foddhaol a byddent yn gallu cyfathrebu i safon foddhaol yn broffesiynol ac yn academaidd.

-good -(B+) Bydd mwyafrif y deilliannau dysgu wedi eu cyrraedd yn dda. Bydd ardderchogrwydd mewn rhai deilliannau yn cydbwyso deilliant eraill a gyrhaeddwyd hyd at safon foddhaol.Bydd gwybodaeth a dealltwriaeth dda yn cael ei amlygu o gynnwys y modiwl ac yng nghyd-destun gofynion yr aseiniad ac wedi eu cefnogi gydag amrediad da o ran theori , ymarfer a llenyddiaeth ymchwil sy'n gysylltiedig â meysydd dysgu penodol y modiwl. Bydd AC yn arddangos tystiolaeth dda o ddadansoddi critigol wrth fyfyrio ar ystod eang o gyrchddulliau addysgu a dysgu. Bydd AC yn cynhyrchu portffolio Cymraeg sy'n arddangos cynnydd da yn eu sgiliau Cymraeg personol ( gwrando a siarad, darllen ac ysgrifennu) o'u cyrhaeddiad blaenorol yn yr awdit cychwynnol. Bydd AC wedi datblygu eu sgiliau astudio yn dda a byddent yn gallu cyfathrebu i safon dda yn broffesiynol ac yn academaidd.

-excellent -(A+) Bydd mwyafrif y deilliannau dysgu wedi eu cyrraedd yn ardderchog a bydd pob deilliant dysgu o leiaf yn dda.Bydd gwybodaeth a dealltwriaeth ddofn yn cael ei amlygu o gynnwys y modiwl ac yng nghyd-destun gofynion yr aseiniad ac wedi eu cefnogi gydag amrediad eang o ran theori , ymarfer a llenyddiaeth ymchwil sy'n gysylltiedig â meysydd dysgu penodol y modiwl. Bydd AC yn arddangos tystiolaeth ardderchog o ddadansoddi critigol wrth fyfyrio ar ystod eang o gyrchddulliau addysgu a dysgu. Bydd AC yn cynhyrchu portffolio Cymraeg sy'n arddangos cynnydd ardderchog yn eu sgiliau Cymraeg personol ( gwrando a siarad, darllen ac ysgrifennu) o'u cyrhaeddiad blaenorol yn yr awdit cychwynnol. Bydd AC wedi datblygu eu sgiliau astudio yn ardderchog a byddent yn gallu cyfathrebu i safon ardderchog yn broffesiynol ac yn academaidd.

Learning Outcomes

  • Bydd AC yn arddangos cynnydd yn eu sgiliau Cymraeg personol yn unol â'r Fframwaith Cymhwysedd Iaith ar gyfer Ymarferwyr Addysg a dealltwriaeth briodol o ran addysgeg a methodolegau wrth addysgu iaith a'i gymhwyso gyda dysgwyr.

  • Bydd AC yn gallu arddangos ymwybyddiaeth gritigol a dealltwriaeth o addysgeg a phedagogaeth yn seiliedig ar ymchwil , cynnwys cwrciwlaidd a gwybodaeth a dealltwriaeth broffesiynol sut i addysgu'r Celfyddydau Mynegiannol, Ieithoedd a chyfathrebu yn effeithiol o ran y Gymraeg a'r Saesneg yn yr ysgol gynradd.

  • Bydd AC yn gallu dadansoddi a gwerthuso moddau ar greadigrwydd ( diffiniadau, modelau a chyrchddulliau addysgu a dysgu sy'n arwain at greadigrwydd)

  • Bydd AC yn gallu dadansoddi ymchwil sy'n bwydo cyrchddulliau addysgu a dysgu gan gynnwys addysgeg pwnc-penodol o fewn pynciau'r modiwl.

  • Bydd AC yn gwerthuso mewn cyswllt â theori ac ymchwil sut mae'r pynciau ynddynt eu hunain yn cyfrannu at ddatblygiad academaidd, cymdeithasol ac emosiynol plant.

  • Trwy themau integredig gan gynnwys Cymraeg iaith a threftadaeth bydd AC yn dadansoddi a gwerthus'r cysylltiadau rhwng pynciau er mwyn cynllunio profiadau cyfoethog ac ystyrlon mewn cyd-destunau go iawn ar gyfer plant a'r rheiny yn seiliedig ar agweddau ar iaith, cyfathrebu, celf gweledol, drama, ffilm a'r cyfryngau digidol a sut y mae'r rhain yn hyrwyddo cynhwysiant, hunan fynegiant ac yn cefnogi datblygiad POB plentyn.

Assessment type

Summative

Weighting

60%

Assessment type

Summative

Weighting

40%

Hafan

Astudio

  • Astudio Israddedig
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor