Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Ymunwch â ni ar Ddiwrnod Agored Arlein

Archebwch eich lle

Archebu Prospectws

Archebu nawr

Sgwrsiwch â staff a myfyrwyr

Cysylltwch drwy Unibuddy

Modiwl XUC-3048:
Profiad Gwaith 3

Ffeithiau’r Modiwl

Rhedir gan School of Computer Science and Electronic Engineering

30.000 Credydau neu 15.000 Credyd ECTS

Semester 1 a 2

Trefnydd: Mr Aled Williams

Amcanion cyffredinol

Mae profiad yn y gweithle yn ganolog i'r cwrs, mae'n caniatáu i fyfyrwyr gael profiad o weithio fel dylunydd mewn amgylchedd masnachol. Mae'r modiwl hwn yn parhau â'r gyfres o fodiwlau lleoliad gwaith Blwyddyn 1 a Blwyddyn 2 gyda sylw pellach yn cael ei roi i hunanwerthuso datblygiad proffesiynol.

Nod y modiwl hwn:

  1. Codi dealltwriaeth myfyrwyr o arweinyddiaeth, rheolaeth, gwneud penderfyniadau, strategaeth ac ethos mewn busnes.
  2. Codi gallu myfyrwyr i ddadansoddi a gwerthuso effeithiolrwydd cwmnïau a masnach.
  3. Codi ymwybyddiaeth myfyrwyr o rôl a phwysigrwydd dylunio mewn busnes.
  4. Codi ymwybyddiaeth myfyrwyr o rai o'r materion allweddol sy'n dylanwadu ar ddylunio a gweithgynhyrchu cynhyrchion.
  5. Rhoi profiad i fyfyrwyr o'r ffordd y mae ystyriaethau ymarferol yn cyfyngu neu'n ategu cymhwysiad theori yn y gweithle.
  6. Rhoi profiadau gwerthfawr 'byd go iawn' i fyfyrwyr a fydd yn cyfrannu'n gadarnhaol at eu portffolio a'u CVs.

Mae'r gweithle yn agwedd allweddol ar y cwrs ac mae'n rhoi cyfle i fyfyrwyr weithio gyda chwmnïau a phartneriaid diwydiannol i gael profiadau ymarferol gwerthfawr. Mae myfyrwyr fel arfer yn mynd at y gyfres hon o fodiwlau lleoliad gwaith (un yn y flwyddyn gyntaf, un yn yr ail ac un yn y drydedd flwyddyn) gyda'r strategaethau canlynol:

  • casglu ystod eang o brofiadau trwy ganolbwyntio ar gaffael sgiliau - er enghraifft, lleoliadau mewn stiwdios dylunio, cwmnïau gweithgynhyrchu ar raddfa fach neu fawr, CAD arbenigol neu gwmnïau graffig, neu
  • targedu cwmnïau penodol lle hoffai'r myfyriwr weithio yn y dyfodol.

Yn ystod y lleoliad 6 wythnos, disgwylir i fyfyrwyr lunio adroddiad am agweddau penodol a arsylwyd arnynt a chysylltu eu dadansoddiad â'u datblygiad proffesiynol eu hunain.

Cynnwys cwrs

Ym Mlwyddyn 3, mae chwe wythnos o amser lleoliad, a drefnir yn nodweddiadol fel un bloc yn Semester 2. Er mwyn cyflawni'r canlyniadau dysgu, bydd myfyrwyr dan arweiniad eu paratoad gan diwtoriaid prifysgol, gyda chefnogaeth mentoriaid ymroddedig (hyfforddwr) yn y gweithle a'u monitro gan diwtoriaid prifysgol sy'n ymweld. Yn yn ychwanegol at ganolbwynt yr astudiaeth yn y gweithleoedd blaenorol (gweler XUC | E1048 a XUC | E2048) bydd yn archwilio materion pellach sy'n dylanwadu ar ddylunio cynnyrch a cynhyrchu, megis:

  1. ethos, gweledigaeth, cenhadaeth a gwerthoedd cwmni
  2. arweinyddiaeth a rheolaeth
  3. marchnata, tueddiadau gwleidyddol a defnyddwyr
  4. rheoli ansawdd a cynaliadwyedd
  5. sgiliau dadansoddol
  6. hunanwerthuso gwaith a chyfraniad i'r cwmni
  7. hunanwerthuso datblygiad personol a sgiliau

Meini Prawf

trothwy

Gweler y deilliannau dysgu.

dda

Dealltwriaeth dda o'r holl ddeilliannau dysgu a sut y maent yn cydblethu.

rhagorol

Dealltwriaeth dda iawn o'r holl ddeilliannau dysgu gyda'r gallu i adfyfyrio ar eu cydberthynas mewn ffordd ddadansoddol.

Canlyniad dysgu

  1. Datblygu eu sgiliau cyflwyno

  2. Gwerthuso eu dysgu eu hunain o ran eu sgiliau dadansoddi a'u dealltwriaeth o ymagweddau damcaniaethol at fasnach

  3. Gwerthuso eu cyfraniad gwaith eu hunain at hyrwyddo elfennau dylunio neu fusnes o fewn cwmni

  4. Dadansoddwch y prosesau arloesi a dylunio o fewn cwmni

  5. Gwerthuso eu cynnydd datblygiad proffesiynol eu hunain

  6. Dadansoddwch ffactorau rheoli ansawdd a chynaliadwyedd o fewn cwmni

  7. Datblygu eu sgiliau ysgrifennu adroddiadau dadansoddol

  8. Dadansoddwch arweinyddiaeth, rheolaeth, gwerthoedd cenhadaeth gweledigaeth, ethos a marchnata cwmni

Dulliau asesu

Math Enw Disgrifiad Pwysau
Adroddiad Profiad Gwaith 90.00
Cyflwyniad Profiad Gwaith 10.00

Strategaeth addysgu a dysgu

Oriau
Work-based learning

Mae myfyrwyr yn treulio tua 30 diwrnod y flwyddyn yn y gweithle. Mae cyfanswm yr amser o 240 awr ar gyfer modiwl Blwyddyn 3 yn cynnwys amser a dreulir yn y gweithle, wrth baratoi, ac ar yr adroddiad.

240
Private study

Amser astudio preifat ar gyfer ymchwil, a pharatoi asesiad

60

Sgiliau Trosglwyddadwy

  • Literacy - Proficiency in reading and writing through a variety of media
  • Numeracy - Proficiency in using numbers at appropriate levels of accuracy
  • Computer Literacy - Proficiency in using a varied range of computer software
  • Self-Management - Able to work unsupervised in an efficient, punctual and structured manner. To examine the outcomes of tasks and events, and judge levels of quality and importance
  • Exploring - Able to investigate, research and consider alternatives
  • Information retrieval - Able to access different and multiple sources of information
  • Inter-personal - Able to question, actively listen, examine given answers and interact sentistevely with others
  • Critical analysis & Problem Solving - Able to deconstruct and analyse problems or complex situations. To find solutions to problems through analyses and exploration of all possibilities using appropriate methods, rescources and creativity.
  • Safety-Consciousness - Having an awareness of your immediate environment, and confidence in adhering to health and safety regulations
  • Presentation - Able to clearly present information and explanations to an audience. Through the written or oral mode of communication accurately and concisely.
  • Teamwork - Able to constructively cooperate with others on a common task, and/or be part of a day-to-day working team
  • Management - Able to utilise, coordinate and control resources (human, physical and/or financial)
  • Argument - Able to put forward, debate and justify an opinion or a course of action, with an individual or in a wider group setting
  • Self-awareness & Reflectivity - Having an awareness of your own strengths, weaknesses, aims and objectives. Able to regularly review, evaluate and reflect upon the performance of yourself and others
  • Leadership - Able to lead and manage, develop action plans and objectives, offer guidance and direction to others, and cope with the related pressures such authority can result in

Sgiliau pwnc penodol

  • Be conversant with all practical elements of health and safety within the design and manufacture of products.
  • Make informed choices regarding social, ethical and environmental issues which are related to the processes of design and manufacture
  • Work effectively and in an organised manner within subject specific tasks
  • Develop the skills, qualities and attributes required for working independently, as a participating member of a team and across organizations, through the close working relationships between students, lecturers, and industrialists.
  • Appropriately implement the skills, knowledge, and understanding gained in both college and industrial situations

Cyrsiau sy’n cynnwys y modiwl hwn

Gorfodol mewn cyrsiau:

  • W241: BSc Dylunio Cynnyrch year 3 (BSC/DC)

Hafan

Astudio

  • Astudio Israddedig
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor