Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Dyddiau Agored

Mwy o wybodaeth

Archebu Canllaw Cyrsiau

Archebu nawr

Cais am fwy o wybodaeth

Cysylltwch nawr

Sgwrsiwch â staff a myfyrwyr

Cysylltwch drwy Unibuddy

Modiwl BSC-3072:
Sgiliau CyfathrebuGwyddoniaeth

Sgiliau Cyfathrebu Gwyddoniaeth 2024-25
BSC-3072
2024-25
School of Environmental & Natural Sciences
Module - Semester 1 & 2
10 credits
Module Organiser: Stella Farrar
Overview

Bydd y modiwl hwn yn ymdrin ag agweddau allweddol ar gyfleu ffeithiau, cysyniadau a syniadau gwyddonol ar draws ystod eang o lwyfannau a chyfryngau. Ystyrir defnyddio gwahanol arddulliau er mwyn hyrwyddo a lledaenu pynciau amserol orau. Bydd hyn yn cynnwys ysgrifennu a chynhyrchu cynnwys ar gyfer amrywiaeth o fformatau cyfryngau gwahanol. Bydd sgiliau marchnata personol a phroffesiynol yn cael eu harchwilio, fel ffurf bwysig o gyfathrebu gwyddonol. Bydd cyfres o seminarau ymchwil yn cael eu trefnu i gwmpasu detholiad eang o feysydd gwyddonol ac arddulliau cyflwyno, gan roi mynediad i fyfyrwyr at bynciau ac academyddion na fyddent efallai wedi dod ar eu traws fel arall. Bydd nifer o asesiadau ffurfiannol trwy gydol y modiwl ac asesiad crynodol deniadol a fydd yn caniatáu i fyfyrwyr chwarae i'w cryfderau eu hunain ar ffurf darn o gyfathrebu gwyddonol ysgrifenedig neu wedi'i recordio y byddwch yn derbyn adborth gan gymheiriaid ar ddrafft.

Bydd y modiwl hwn yn ymdrin ag agweddau allweddol ar gyfleu ffeithiau, cysyniadau a syniadau gwyddonol ar draws ystod eang o lwyfannau a chyfryngau. Ystyrir defnyddio gwahanol arddulliau er mwyn hyrwyddo a lledaenu pynciau amserol orau. Bydd hyn yn cynnwys ysgrifennu a chynhyrchu cynnwys ar gyfer amrywiaeth o fformatau cyfryngau gwahanol. Bydd sgiliau marchnata personol a phroffesiynol yn cael eu harchwilio, fel ffurf bwysig o gyfathrebu gwyddonol. Bydd cyfres o seminarau ymchwil yn cael eu trefnu i gwmpasu detholiad eang o feysydd gwyddonol ac arddulliau cyflwyno, gan roi mynediad i fyfyrwyr at bynciau ac academyddion na fyddent efallai wedi dod ar eu traws fel arall. Bydd nifer o asesiadau ffurfiannol trwy gydol y modiwl ac asesiad crynodol deniadol a fydd yn caniatáu i fyfyrwyr chwarae i'w cryfderau eu hunain ar ffurf darn o gyfathrebu gwyddonol ysgrifenedig neu wedi'i recordio y byddwch yn derbyn adborth gan gyfoedion ar ddrafft.

Assessment Strategy

-rhagorol --A / 70% Dylai fod gan fyfyriwr da iawn wybodaeth fanwl a chysyniadol o'r ffeithiau hanfodol a'r cysyniadau allweddol sydd eu hangen ar gyfer cyfathrebu effeithiol yn y cyfryngau a ddangosir. Dylai'r sesiwn sgiliau cyfweliad, y sesiynau sgiliau cyfathrebu ymarferol, y cyflwyniad busnes, y seminarau rhyngweithiol a'r adroddiad cyfathrebu gwyddonol oll ddangos gwybodaeth uwchlaw'r lefel gwerslyfr disgwyliedig a chynnwys gwybodaeth o ffynonellau ar-lein, y llenyddiaeth wyddonol a modiwlau eraill.

-good --B / 60% Dylai fod gan fyfyriwr da wybodaeth ffeithiol drylwyr o'r ffeithiau hanfodol a'r cysyniadau allweddol sydd eu hangen ar gyfer cyfathrebu effeithiol yn y cyfryngau a ddangosir. Dylai’r sesiwn sgiliau cyfweliad, sesiynau sgiliau cyfathrebu ymarferol, cyflwyniad busnes, seminarau rhyngweithiol a’r adroddiad cyfathrebu gwyddonol oll ddangos gallu i feddwl yn feirniadol am y pwnc ac i gyfosod deunydd nid yn unig o ddarlithoedd, ymarferion grŵp myfyrwyr a gwerslyfrau ond hefyd o ar-. adnoddau llinell.

-trothwy --D / 40% Dylai fod gan fyfyriwr trothwy wybodaeth sylfaenol o'r ffeithiau hanfodol a'r cysyniadau allweddol sydd eu hangen ar gyfer cyfathrebu effeithiol yn y cyfryngau a ddangosir. Dylai'r sesiwn sgiliau cyfweliad, y sesiynau sgiliau cyfathrebu ymarferol, y cyflwyniad busnes, y seminarau rhyngweithiol a'r adroddiad cyfathrebu gwyddonol oll ddangos gallu i ymchwilio a threfnu deunydd o'r darlithoedd, ymarferion grŵp myfyrwyr a gwerslyfrau yn ddadl gydlynol.

Learning Outcomes

  • Cyfuno gwybodaeth o amrywiaeth eang o ffynonellau er mwyn cael cipolwg ar waith amserol – a’i gyfleu i gynulleidfa gymysg.

  • Dadansoddi a deall y dull gorau o fynegi canfyddiadau a chysyniadau gwyddonol i gynulleidfa mor eang, ac mor berthnasol â phosibl.

  • Gwerthuso sut mae angen gwahanol dechnegau cyflwyno, ysgrifennu, rhoi gwybodaeth ac adrodd stori, yn dibynnu ar y gynulleidfa, y targed a'r cyfrwng a ddefnyddir, a datblygu dull effeithiol o ddefnyddio amrywiaeth ohonynt.

Assessment method

Other

Assessment type

Summative

Description

Mae 2 ran i’r aseiniad hwn: a) Ysgrifennwch erthygl wyddoniaeth boblogaidd ~750 o eiriau ar ffurf Sgwrs ar eich pwnc dewisol. Yn ddyledus 1-Tachwedd-24 b) A rhoi adborth gan gymheiriaid ar erthygl wyddoniaeth boblogaidd gan gyfoedion o’u dewis bwnc, yn seiliedig ar gyfres o gwestiynau. Yn ddyledus 29-Tach-24

Weighting

45%

Due date

29/11/2024

Assessment method

Other

Assessment type

Summative

Description

Mae gan yr aseiniad hwn 2 opsiwn – Dewiswch un papur gwyddonol (eich dewis eich hun neu o restr y byddaf yn ei rhoi ichi) i: a) Creu ffeithlun, neu b) Creu fideo sy'n crynhoi'r papur gwyddonol ar gyfer y cyhoedd yn gyffredinol yn debyg i erthygl wyddoniaeth boblogaidd.

Weighting

55%

Due date

21/02/2025

Hafan

Astudio

  • Astudio Israddedig
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor