Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Dyddiau Agored

Mwy o wybodaeth

Archebu Canllaw Cyrsiau

Archebu nawr

Cais am fwy o wybodaeth

Cysylltwch nawr

Sgwrsiwch â staff a myfyrwyr

Cysylltwch drwy Unibuddy

Modiwl WXC-1016:
Perfformio Unawdol

Ffeithiau’r Modiwl

Rhedir gan School of Arts, Culture and Language

20.000 Credydau neu 10.000 Credyd ECTS

Semester 1 a 2

Trefnydd: Dr Iwan Llewelyn Jones

Amcanion cyffredinol

Mae’r modiwl yn cyfuno rhaglen o hyfforddiant unigol ar offeryn neu lais â chyflwyniad i amrediad o faterion pwysig sy’n berthnasol i gerddorion, yn cynnwys paratoi a pherfformio rhaglen datganiad, technegau ymarfer effeithiol, gweithio â cherddorion eraill, a dulliau gwahanol o ddehongli.

Cynnwys cwrs

  • Hyfforddiant unigol gyda athro penodedig dros y flwyddyn.
  • Gweithdai perfformio rheolaidd ar bynciau megis technegau ymarfer, crefft gerddorol ac atal anafiadau. Mae'r gweithdai ar yr amserlen, a gall pob cerddor ddisgwyl perfformio'n gyhoeddus ddwywaith o leiaf.

Mae'r Modiwl hwn yn rhedeg ar draws Semesters 1 a 2

Mae'r modiwl hwn yn agored i fyfyrwyr sy'n dilyn rhaglenni BA(Cerdd) a BMus yn unig

Meini Prawf

trothwy

D- i D+: Perfformiad o safon cyfyngedig parthed paratoad o safbwynt techneg, dehongliad a chyflwyniad.

dda

C- i B+: Perfformiad sy'n adlewyrchu paratoad technegol boddhaol gyda rhai syniadau dehongliadol gwreiddiol.

rhagorol

A- i A*: Perfformiad sy'n adlewyrchu techneg gadarn gyda thystiolaeth glir o feddwl annibynnol a sgiliau dehongli effeithiol.

Canlyniad dysgu

  1. Ar ôl cwblhau'r modiwl dylai'r myfyrwyr allu dangos ymwybyddiaeth o sut i ddatrys materion sy'n wynebu perfformwyr, yn cynnwys dewis repertoire addas, datblygu arferion ymarfer effeithiol, gweithio gyda cyfeilyddion (lle bo'n addas) a delio gyda pryderon perfformio.

  2. Ar ôl cwblhau'r modiwl dylai'r myfyrwyr allu dangos dealltwriaeth elfennol o’r grefft o ddehongli (sut o strwythuro darn o gerddoriaeth wrth ddefnyddio elfennau allweddol fel deinamics, cyffyrddiadau, tempi, ac arferion perfformio hanesyddol).

  3. Ar ôl cwblhau'r modiwl dylai myfyrwyr fod wedi cychwyn sefydlu techneg sicr ac wedi gosod sylfaeni ar gyfer dealltwriaeth gadarn o’r offeryn neu lais

  4. Ar ôl cwblhau'r modiwl, dylai myfyrwyr allu rhoi perfformiad cadarn a chael sain cyson ar yr offeryn neu'r llais a ddewisiwyd.

Dulliau asesu

Math Enw Disgrifiad Pwysau
DEMONSTRATION/PRACTICE Perfformiad Terfynol

Perfformiad unawdol ar offeryn neu lais (9-10 munud). Mae hyn yn cyfrif am 80% o gyfanswm marciau'r modiwl ac yn rhoi prawf ar Ddeilliannau Dysgu 1-4. Fe'i cynhelir yn ystod Cyfnod Asesu Semester 2 (Mai 2022).

80.00
DEMONSTRATION/PRACTICE Prawf Perfformio interim

Perfformiad interim - perfformiad gweithdy sy'n para hyd at 5 munud. Mae hyn yn cyfrif am 20% o gyfanswm marciau'r modiwl ac yn rhoi prawf ar Ddeilliannau Dysgu 1-4. Fe'i cynhelir yn ystod y gweithdy cyntaf yn Semester 2 (Ionawr 2022) gydag adborth ysgrifenedig i ddilyn.

20.00

Strategaeth addysgu a dysgu

Oriau
Practical classes and workshops

Cyfanswm o 12 awr o hyfforddiant unigol gan athro/athrawon trwy'r flwyddyn. Bydd yr athro/athrawon, y myfyriwr a Phennaeth Perfformio yn cytuno ar union amledd a hyd y gwersi. Fel rheol, cynhelir hwy rhwng Wythnos 2 ac Wythnos 12 ym mhob semester.

12
Private study

Ymarfer preifat ar yr offeryn neu lais a ddewisiwyd. Astudiaethau pellach megis gwrando a dadansoddi recordiadau proffesiynol a gwneud gwaith ymchwil cerddoregol a phedagogol.'

164
Practical classes and workshops

Gweithdai perfformio pythefnosol (2 awr yr un) yn Semesterau 1 a 2.

24

Sgiliau Trosglwyddadwy

  • Literacy - Proficiency in reading and writing through a variety of media
  • Numeracy - Proficiency in using numbers at appropriate levels of accuracy
  • Self-Management - Able to work unsupervised in an efficient, punctual and structured manner. To examine the outcomes of tasks and events, and judge levels of quality and importance
  • Exploring - Able to investigate, research and consider alternatives
  • Information retrieval - Able to access different and multiple sources of information
  • Inter-personal - Able to question, actively listen, examine given answers and interact sentistevely with others
  • Critical analysis & Problem Solving - Able to deconstruct and analyse problems or complex situations. To find solutions to problems through analyses and exploration of all possibilities using appropriate methods, rescources and creativity.
  • Presentation - Able to clearly present information and explanations to an audience. Through the written or oral mode of communication accurately and concisely.
  • Teamwork - Able to constructively cooperate with others on a common task, and/or be part of a day-to-day working team
  • Management - Able to utilise, coordinate and control resources (human, physical and/or financial)
  • Argument - Able to put forward, debate and justify an opinion or a course of action, with an individual or in a wider group setting
  • Self-awareness & Reflectivity - Having an awareness of your own strengths, weaknesses, aims and objectives. Able to regularly review, evaluate and reflect upon the performance of yourself and others
  • Leadership - Able to lead and manage, develop action plans and objectives, offer guidance and direction to others, and cope with the related pressures such authority can result in

Sgiliau pwnc penodol

  • Musicianship skills – recognition, classification, contextualisation, reconstruction, exploration
  • Re-creative skills – interpretation, innovation, versatility, and other skills relating to performance
  • Creative skills – conception, elaboration, adaptation, presentation, collaboration, preservation
  • Intellectual skills specific to Music – contextual knowledge, cultural awareness, critical understanding, repertoire knowledge, curiosity, analytical demonstration
  • Technological skills – digital capture, digital expression, digital innovation
  • Intellectual skills shared with other disciplines – research and exploration, reasoning and logic, understanding, critical judgement, assimilation and application
  • Skills of communication and interaction – oral and written communication, public presentation, team-working and collaboration, awareness of professional protocols, sensitivity, ICT skills, etc.
  • Skills of personal management – self-motivation, self-critical awareness, independence, entrepreneurship and employment skills, time management and reliability, organisation, etc.
  • Enhanced powers of imagination and creativity (4.17)

Adnoddau

Rhestr ddarllen Talis

http://readinglists.bangor.ac.uk/modules/wxc-1016.html

Rhagofynion a Chydofynion

Rhagofynnol ar gyfer:

  • WXC-2241: Perfformio Unawdol Blwyddyn 2
  • WXP-2241: Solo Performance Year 2

Cyrsiau sy’n cynnwys y modiwl hwn

Gorfodol mewn cyrsiau:

  • W305: BA Music with Game Design year 1 (BA/MUSGD)
  • W3P5: BA Music with Journalism year 1 (BA/MUSJ)
  • W3W4: BA Music with Theatre & Performance year 1 (BA/MUSTP)
  • W304: BMus Music (with International Experience) year 1 (BMUS/MIE)
  • W302: BMUS Music year 1 (BMUS/MUS)
  • W32F: BMus Music [with Foundation Year] year 1 (BMUS/MUSF)

Opsiynol mewn cyrsiau:

  • W3P3: BA Astudiaethau'r Cyfr & Cherdd year 1 (BA/ACC)
  • WW93: BA Creative Studies and Music year 1 (BA/CSTMUS)
  • 32N6: BA English Literature and Music year 1 (BA/ELM)
  • 32N7: BA English Literature & Music with International Experience year 1 (BA/ELMIE)
  • VW23: BA Hanes Cymru a Cherddoriaeth year 1 (BA/HCAC)
  • VW13: BA History and Music year 1 (BA/HMU)
  • VW14: BA History and Music with International Experience year 1 (BA/HMUIE)
  • WW39: BA Music and Creative Writing with International Experience year 1 (BA/MCWIE)
  • W3H6: BA Music and Electronic Engineering year 1 (BA/MEE)
  • WV33: Music & Hist & Welsh Hist (IE) year 1 (BA/MHIE)
  • W303: BA Music (with International Experience) year 1 (BA/MIE)
  • PW33: BA Media Studies and Music year 1 (BA/MSMUS)
  • RW13: BA Music/French year 1 (BA/MUFR)
  • WR32: BA Music/German year 1 (BA/MUGE)
  • WR33: BA Music/Italian year 1 (BA/MUIT)
  • W300: BA Music year 1 (BA/MUS)
  • WW38: BA Music and Creative Writing year 1 (BA/MUSCW)
  • W30F: BA Music [with Foundation Year] year 1 (BA/MUSF)
  • WW36: BA Music and Film Studies year 1 (BA/MUSFS)
  • WR34: BA Music/Spanish year 1 (BA/MUSP)
  • VVW3: BA Philosophy and Religion and Music year 1 (BA/PRM)
  • VW2H: BA Welsh History and Music year 1 (BA/WHMU)
  • QW53: BA Cymraeg/Music year 1 (BA/WMU)
  • H6W3: BSc Electronic Engineering and Music year 1 (BSC/EEM)

Hafan

Astudio

  • Astudio Israddedig
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor