Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    Medi 2020

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Croeso 2021

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Astudio Ôl-radd a Chyfleoedd Ymchwil
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Rheolaeth a Llywodraethiant y Brifysgol
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    Gwybodaeth Covid-19

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Croeso 2021

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Astudio Ôl-radd a Chyfleoedd Ymchwil
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Rheolaeth a Llywodraethiant y Brifysgol
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Applicants
  • Current Students
  • Staff
  • Job Vacancies
  • Covid-19
My country:

Search

Close

Breadcrumb

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn
  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Ymunwch â ni ar Ddiwrnod Agored Arlein

Archebwch eich lle

Archebu Prospectws

Archebu nawr

Sgwrsiwch â staff a myfyrwyr

Cysylltwch drwy Unibuddy

Modiwl LCF-1004:
Ffrangeg i Ddechreuwyr II

Ffeithiau’r Modiwl

Rhedir gan School of Languages, Literatures, Linguistics and Media

20 Credyd neu 10 Credyd ECTS

Semester 2

Trefnydd: Dr Jonathan Lewis

Amcanion cyffredinol

  1. Cynyddu dealltwriaeth o'r iaith Ffrangeg, a datblygu dealltwriaeth fwy manwl o elfennau gramadegol.
  2. Datblygu sgiliau cyfieithu testunau byr o'r Ffrangeg a chynhyrchu darnau ehangach, megis traethodau byr a llythyrau yn Ffrangeg.
  3. Datblygu sgiliau llafar a hyder wrth siarad Ffrangeg.
  4. Datblygu dealltwriaeth o Ffrangeg ysgrifenedig ac ehangu geirfa.
  5. Datblygu'r gallu i ddeall ac ymateb i wybodaeth fwyfwy cymhleth mewn Ffrangeg ffurfiol ac anffurfiol.

Bydd myfyrwyr ar y modiwl hwn yn aneli at gyrraedd safon B1 ar y Fframwaith Ewropeaidd Cyffredinol ar gyfer Ieithoedd (CEFR).

Cynnwys cwrs

Mae'r modiwl hwn ar gyfer myfyrwyr yn y flwyddyn gyntaf sydd wedi cwblhau Ffrangeg i Ddechreuwyr 1 (LCF-1003).

Nod y modiwl yw datblygu'r sgiliau siarad, gwrando ac ysgrifennu sylfaenol a ddysgwyd yn semester 1 er mwyn cyrraedd lefel sy'n cyfateb i Lefel A.

Bydd myfyrwyr yn defnyddio'r ramadeg a ddysgwyd yn semester 1 wrth ysgrifennu darnau mwy estynedig, gan ganolbwyntio ar gystrawennau mwy cymhleth ac ehangu geirfa.

Caiff sgiliau gwrando eu datblygu trwy ymarferion sain a fideo. O ran datblygu sgiliau llafar, bydd y myfyrwyr yn trafod mwy yn yr iaith darged.

Testunau allweddol:

Action Grammaire! 3ydd argraffiad gan Phil Turk & Geneviève García Vandaele (Hodder Education, 2006).

The French Experience 1, Marie Therese Bougard, Daniele Bourdais (BBC Publications, 2003)

Rhoddir y cyngor canlynol ynghylch prynu geiriadur:

Efallai y bydd geiriadur cryno (nid geiriadur poced) yn ddigon, ond dylech ystyried cael geiriadur cyfieithu 'go iawn' fel Collins-Robert neu Oxford-Hachette, a dysgu ei ddefnyddio'n effeithiol ac yn rheolaidd.

Meini Prawf

trothwy

40-49%: I ennill credyd, bydd angen i'r myfyrwyr gael gwybodaeth sylfaenol, ond cynyddol, o eirfa a gramadeg, rhywfaint o allu i gyfieithu a thrin testunau, a gallu sylfaenol ar lafar ac wrth wrando.

da

50-69%: Bydd perfformiad gwell i'w weld drwy wybodaeth gynyddol o eirfa a gramadeg, gallu da i gyfieithu ac aralleirio testunau Ffrangeg, a gallu da ar lafar ac wrth wrando.

ardderchog

70+%: Bydd y myfyrwyr gorau wedi datblygu gwybodaeth a dealltwriaeth o Ffrangeg ysgrifenedig a llafar ar lefel sy'n cyfateb i Lefel A, a byddant yn gallu mynd ymlaen yn hyderus i astudio yn yr ail flwyddyn gyda myfyrwyr sydd wedi gwneud Lefel A.

Canlyniad dysgu

  1. Cyfathrebu'n fedrus yn Ffrangeg ynghylch nifer o bynciau mwy cymhleth.

  2. Cyfuno cystrawennau gramadeg a geirfa er mwyn mynegi barn ynghylch themâu newydd a / neu anghyfarwydd.

  3. Gallu ysgrifennu darnau mwy estynedig mewn Ffrangeg cywir a dealladwy.

  4. Adeiladu ar y sgiliau a ddatblygwyd yn ystod semester 1 (modiwl LCF/LZF-1003).

  5. Darllen amrywiaeth o destunau mewn Ffrangeg safonol, e.e. papurau newydd, cylchgronau, nofelau ayb.

  6. Datblygu sgiliau gwrando a deall drwy wrando ar y radio neu ar gerddoriaeth, gwylio teledu a ffilmiau ayb.

Dulliau asesu

Math Enw Disgrifiad Pwysau
Assignment 20
Test 20
Oral Exam 20
Written Exam 40

Strategaeth addysgu a dysgu

Oriau
Seminar

Seminarau - 4 awr yr wythnos am 11 wythnos (3 gwers gramadeg / sgiliau ysgrifennu, 1 dosbarth gwaith llafar).

44
Private study

Adolygu ac ymarfer sgiliau iaith drwy ddefnyddio ystod o ddeunyddiau, gan gynnwys Blackboard. Cwblhau aseiniadau gwaith cwrs.

156

Sgiliau Trosglwyddadwy

  • Llythrennedd - Medrusrwydd mewn darllen ac ysgrifennu drwy amrywiaeth o gyfryngau
  • Defnyddio cyfrifiaduron - Medrusrwydd wrth ddefnyddio ystod o feddalwedd cyfrifiadurol
  • Hunanreolaeth - Gallu gweithio mewn ffordd effeithlon, prydlon a threfnus. Gallu edrych ar ganlyniadau tasgau a digwyddiadau, a barnu lefelau o ansawdd a phwysigrwydd
  • Archwilio - Gallu ymchwilio ac ystyried dewisiadau eraill
  • Adalw gwybodaeth - Gallu mynd at wahanol ac amrywiol ffynonellau gwybodaeth
  • Sgiliau Rhyngbersonol - Gallu gofyn cwestiynau, gwrando'n astud ar atebion a'u harchwilio
  • Dadansoddi Beirniadol & Datrys Problem - Gallu dadelfennu a dadansoddi problemau neu sefyllfaoedd cymhleth. Gallu canfod atebion i broblemau drwy ddadansoddiadau ac archwilio posibiliadau
  • Ymwybyddiaeth o ddiogelwch - Bod yn ymwybodol o'ch amgylchedd a hyder o ran cadw at reoliadau iechyd a diogelwch
  • Cyflwyniad - Gallu cyflwyno gwybodaeth ac esboniadau yn glir i gynulleidfa. Trwy gyfryngau ysgrifenedig neu ar lafar yn glir a hyderus.
  • Gwaith Tîm - Gallu cydweithio'n adeiladol ag eraill ar dasg gyffredin, ac/neu fod yn rhan o dîm gweithio o ddydd i ddydd
  • Rheloaeth - Gallu defnyddio, cydlynu a rheoli adnoddau (dynol, ffisegol ac/neu ariannol)
  • Dadl - Gallu cyflwyno, trafod a chyfiawnhau barn neu lwybr gweithredu, naill ai gydag unigolyn neu mewn grwˆp ehangach
  • Hunanymwybyddiaeth & Ystyried - Bod yn ymwybodol o'ch cryfderau, gwendidau, nodau ac amcanion eich hun. Gallu adolygu ,cloriannu a myfyrio'n rheolaidd ar eich perfformiad eich hun ac eraill.

Sgiliau pwnc penodol

  • Studying the countries or regions where the target language is used, including aspects of their literatures, cultures, linguistic contexts, history, politics, geography and social or economic structures. (Benchmark statement 5.10)
  • The ability to extract and synthesise key information from written and spoken sources in the target language. (Benchmark statement 5.3, 5.4, 5.14)
  • The ability to use the target language creatively and precisely in short written assignments in the target language. (Benchmark statement 5.14)
  • The ability to translate short passages into and out of the target language. (Benchmark statement 5.3, 5.4)
  • Engaging with, interpreting and critically evaluating short and longer contemporary texts (short stories, films, novels) in the target language (Benchmark statement 5. 8, and 5.9)
  • Effective oral communication and presentation skills (including delivery and argument development, discussion and defence) in the target language through individual and/or group discussions. (Benchmark statement 5.3, 5.4)
  • The ability to use the target language creatively and precisely in oral assignments, showing familiarity with a range of topics and registers in formal and informal situations. (Benchmark statement 5.3, 5.4)
  • Develop aural comprehension skills in the target language, supported by a wide range of appropriate materials in different media. (Benchmark statement 5.3, 5.4)
  • The ability to read, understand and summarise written texts in the target language. (Benchmark statement 5.3, 5.4)
  • Sensitivity to and analysis of grammar and syntax in the target language, as well as basic morphology and phonology. (Benchmark statement 5.8, and 5.9)
  • Basic reading and listening skills in the target language as well as vocabulary acquisition. (Benchmark statement 5.3, 5.4, 5.7, and 5.10)
  • The ability to make effective use of notes and to carry out independent study. (Benchmark statement 5.15)
  • Develop verbal communication skills in the target language through group work and class discussions. (Benchmark statement 5.8)
  • The ability to read, understand, translate, and write short texts in the target language (benchmark statement 5.13, 5.14, 5.15 and 5.16)
  • Sensitivity to and analysis of more advanced grammar and syntax in the target language, as well as morphology and phonology. (Benchmark statement 5.8, and 5.9)
  • More advanced reading and listening skills in the target language as well as more advanced vocabulary acquisition. (Benchmark statement 5.3, 5.4, 5.7, and 5.10)
  • Further develop students's verbal communication skills through group work and class discussions.
  • The ability to read, understand, translate, and write more complex texts in the target language. (Benchmark statement 5.13, 5.14, 5.15, and 5.16)
  • 4. Effective oral communication and presentation skills (including delivery and argument development, discussion and defence) in the target language through individual and/or group discussions. (Benchmark statement 5.3, 5.4)
  • 1. The ability to use the target language creatively and precisely in short written assignments in the target language. (Benchmark statement 5.14)
  • 2. The ability to translate short passages into and out of the target language. (Benchmark statement 5.3, 5.4)
  • 3. Engaging with, interpreting and critically evaluating short and longer contemporary texts (short stories, films, novels) in the target language (Benchmark statement 5. 8, and 5.9)
  • 5. The ability to use the target language creatively and precisely in oral assignments, showing familiarity with a range of topics and registers in formal and informal situations. (Benchmark statement 5.3, 5.4)
  • 6. Develop aural comprehension skills in the target language, supported by a wide range of appropriate materials in different media. (Benchmark statement 5.3, 5.4)
  • 7. The ability to read, understand and summarise written texts in the target language. (Benchmark statement 5.3, 5.4)
  • Sensitivity to and analysis of more advanced grammar and syntax in the target language, as well as morphology and phonology. (Benchmark statement 5.8, and 5.9)

Adnoddau

Rhestrau Darllen Bangor (Talis)

http://readinglists.bangor.ac.uk/modules/lcf-1004.html

Rhagofynion a Chydofynion

Rhagofynion

  • LCF-1003: Ffrangeg i Ddechreuwyr I

Rhagofynnol ar gyfer:

  • LXF-2104: French Cinema 1895-1950
  • LCF-2020: Sgiliau Iaith Ffrangeg-3 Iaith
  • LCF-2040: Sgiliau Iaith Ffrangeg
  • LXF-2105: Race and Immigration in France

Cydofynion

  • LCF-1003: Ffrangeg i Ddechreuwyr I

Cyrsiau sy’n cynnwys y modiwl hwn

Gorfodol mewn cyrsiau:

  • N1R1: BA Bus Stud with French year 1 (BA/BSFR)
  • NR1C: BA Business Studies/French year 1 (BA/BUSSF)
  • T111: BA Chinese and French with German year 1 (BA/CHFG)
  • T112: BA Chinese & French with Italian year 1 (BA/CHFI)
  • T104: BA Chinese and French year 1 (BA/CHFR)
  • T113: BA Chinese & French with Spanish year 1 (BA/CHFS)
  • T114: BA Chinese and German with French year 1 (BA/CHGF)
  • T117: BA Chinese & Italian with French year 1 (BA/CHIF)
  • T120: BA Chinese & Spanish with French year 1 (BA/CHSF)
  • WR91: BA French and Creative Studies year 1 (BA/CSTFR)
  • R945: English and French with Spanish (4 years) year 1 (BA/EFS4)
  • QR3C: BA English Language and French year 1 (BA/ELFR)
  • R101: BA French year 1 (BA/F4)
  • R1NC: BA French with Business Studies year 1 (BA/FBS)
  • 06CD: BA French and English Literature year 1 (BA/FEL)
  • R901: BA French & German with Italian year 1 (BA/FGI4)
  • R916: BA French, German & Italian year 1 (BA/FGI4#)
  • R920: French, German and Italian with International Experience year 1 (BA/FGI4IE)
  • R913: BA French & German with Spanish year 1 (BA/FGS4)
  • R912: BA French, German & Spanish year 1 (BA/FGS4#)
  • RR13: BA French/Italian(4 years) year 1 (BA/FI)
  • R1R3: BA French with Italian year 1 (BA/FI4)
  • R918: BA French & Italian with German year 1 (BA/FIG4)
  • R919: BA French & Italian with Spanish year 1 (BA/FIS4)
  • R917: BA French, Italian & Spanish year 1 (BA/FIS4#)
  • R181: BA French with Psychology (with International Experience) year 1 (BA/FPIE)
  • R1C8: BA French with Psychology year 1 (BA/FPSY)
  • NR41: BA French/Accounting year 1 (BA/FRA)
  • NR31: BA French/Banking year 1 (BA/FRB)
  • T108: BA French with Chinese year 1 (BA/FRCH)
  • MR91: BA French/Criminology&Crim'l Just year 1 (BA/FRCR)
  • R1W8: BA French with Creative Writing year 1 (BA/FRCW)
  • LR11: BA French/Economics year 1 (BA/FREC)
  • R1P5: BA French with Journalism year 1 (BA/FRJO)
  • R1N1: BA French with Marketing year 1 (BA/FRMKT)
  • R1P3: BA French with Media Studies year 1 (BA/FRMS)
  • R1R2: BA French with German year 1 (BA/FRWGER)
  • R1R4: BA French with Spanish year 1 (BA/FS4)
  • RR14: BA French and Spanish year 1 (BA/FS4#)
  • PR31: BA Film Studies and French year 1 (BA/FSFR4)
  • R914: BA French & Spanish with German year 1 (BA/FSG4)
  • R915: BA French & Spanish with Italian year 1 (BA/FSI4)
  • R1R5: BA French with Spanish (with International Experience) year 1 (BA/FSPIE)
  • RR12: BA German/French year 1 (BA/G4F)
  • R2R1: BA German with French year 1 (BA/GERWFR)
  • R921: BA German & Italian with French year 1 (BA/GIF4)
  • R922: BA German & Spanish with French year 1 (BA/GSF4)
  • RV11: BA History/French year 1 (BA/HFR)
  • R926: BA Italian & Spanish with French year 1 (BA/ISF4)
  • QR11: BA Linguistics/French year 1 (BA/LFR)
  • N5R1: BA Marketing with French year 1 (BA/MKTFR)
  • NR51: BA Marketing and French (4 year) year 1 (BA/MKTFR#)
  • P3R1: BA Media Studies with French year 1 (BA/MSFR)
  • RW13: BA Music/French year 1 (BA/MUFR)
  • VVR1: BA Philosophy and Religion and French year 1 (BA/PRF)
  • R4R1: BA Spanish with French year 1 (BA/SPFR)
  • CR61: BA Sports Science/French year 1 (BA/SPSFR)
  • QR51: BA Cymraeg/French year 1 (BA/WFR)
  • M1R1: LLB Law with French year 1 (LLB/LF)
  • M116: LLB Law with French (European Experience) year 1 (LLB/LFE)

Opsiynol mewn cyrsiau:

  • R2NC: BA German with Business Studies year 1 (BA/GBS)
  • T109: BA German with Chinese year 1 (BA/GCH)
  • R200: BA German year 1 (BA/GER)
  • R2W8: BA German with Creative Writing year 1 (BA/GERCW)
  • R2N1: BA German with Marketing year 1 (BA/GERMKT)
  • R2R1: BA German with French year 1 (BA/GERWFR)
  • R2R3: BA German with Italian year 1 (BA/GI4)
  • R2P5: BA German with Journalism year 1 (BA/GJO)
  • R2P4: BA German with Media Studies year 1 (BA/GMST)
  • R2C8: BA German with Psychology year 1 (BA/GPSY)
  • RR24: BA German/Spanish (4 years) year 1 (BA/GS)
  • R2R4: BA German with Spanish year 1 (BA/GS4)
  • 8Y64: BA German and Spanish (with International Experience) year 1 (BA/GSIE)
  • R400: BA Spanish year 1 (BA/SP4)
  • R4N1: BA Spanish with Business Studies year 1 (BA/SPBS)
  • T110: BA Spanish with Chinese year 1 (BA/SPCH)
  • R4W8: BA Spanish with Creative Writing year 1 (BA/SPCW)
  • R4R1: BA Spanish with French year 1 (BA/SPFR)
  • R4R2: BA Spanish with German year 1 (BA/SPG)
  • R4R3: BA Spanish with Italian year 1 (BA/SPI)
  • R4P5: BA Spanish with Journalism year 1 (BA/SPJO)
  • R4N5: BA Spanish with Marketing year 1 (BA/SPMKT)
  • R4P3: BA Spanish with Media Studies year 1 (BA/SPMS)
  • M100: LLB Law year 1 (LLB/L)
  • M11B: LLB Law (4 year with Incorporated Foundation) year 1 (LLB/L1)
  • M102: LLB Law (International Experience) year 1 (LLB/LI)

Hafan

Astudio

  • Astudio Israddedig
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

marchnata@bangor.ac.uk

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor