Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Dyddiau Agored

Mwy o wybodaeth

Archebu Canllaw Cyrsiau

Archebu nawr

Cais am fwy o wybodaeth

Cysylltwch nawr

Sgwrsiwch â staff a myfyrwyr

Cysylltwch drwy Unibuddy

Modiwl SCW-4020:
Modiwl Addysgu Ymarfer

Dyfarniad Dysgu Ymarfer Gwaith Cymdeithasol 2024-25
SCW-4020
2024-25
School of Health Sciences
Module - Semester 1 & 2
30 credits
Module Organiser: Gwenan Prysor
Overview

Bydd y modiwl yma yn edrych ar y pynciau canlynol:

  • Egwyddorion, theoriau a modelau dysgu oedolion
  • Egwyddorion asesu cymhwysedd, yn cynnwys gwrthrychedd, cysondeb a thegwch
  • Darparu a derbyn adborth
  • Modelau goruchwyliaeth proffesiynol
  • Damcaniaethau pwêr, defnydd o awdurdod a sicrhau atebolrwydd
  • Damcaniaethau a modelau gwaith cymdeithasol
  • Damcaniaethau a modelau adlewyrchu
  • Dealltwriaeth feirniadol o gyfyng-gyngor proffesiynol, moesegol a
    gwleidyddol mewn proffesiwn dadleuol megis gwaith cymdeithasol
  • Darparu tystiolaeth / Portffolio
  • Rol yr Athro/awes Ymarfer ac eraill o fewn y broses
  • Gofynion a disgwyliadau hyfforddiant gwaith cymdeithasol

Assessment Strategy

-threshold -Trothwy50%> Dylai'r myfyriwr trothwy ddangos gwybodaeth a dealltwriaeth o addysgu ac asesu ymarfer mewn gwaith cymdeithasol. Yn ychwanegol i hyn, bydd yn arddangos gallu i gymhwyso hyn i sefyllfaoedd ymarfer, gan gynnwys dealltwriaeth, dadansoddiad a gwerthusiad beirniadol o faterion cyfyng-gyngor a gwerthoedd cysylltiedig. Dylai fod gallu hefyd i ddadansoddi a gwerthuso'n feirniadol ymchwil mewn perthynas ag addysg ymarfer gwaith cymdeithasol yng Nghymru.

-good -Da60%> Dylai'r myfyriwr 'nodweddiadol' ddangos lefel gadarn o wybodaeth a dealltwriaeth o addysgu ac asesu ymarfer mewn gwaith cymdeithasol. Yn ychwanegol i hyn, bydd yn arddangos gallu clir i gymhwyso hyn i sefyllfaoedd ymarfer, gan gynnwys dealltwriaeth, dadansoddiad a gwerthusiad beirniadol o faterion cyfyng-gyngor a gwerthoedd cysylltiedig. Dylai fod gallu clir hefyd i ddadansoddi a gwerthuso'n feirniadol ymchwil mewn perthynas ag addysg ymarfer gwaith cymdeithasol yng Nghymru.

-excellent -Rhagorol70%> Dylai'r myfyriwr rhagorol ddangos lefel soffistigedig o wybodaeth a dealltwriaeth o addysgu ac asesu ymarfer gwaith cymdeithasol. Yn ychwanegol i hyn, bydd yn arddangos gallu hynod gymwys i gymhwyso hyn i sefyllfaoedd ymarfer, gan gynnwys dealltwriaeth, dadansoddiad a gwerthusiad beirniadol o faterion cyfyng-gyngor a gwerthoedd cysylltiedig. Hefyd, dylai fod gallu cynhwysfawr i ddadansoddi a gwerthuso ymchwil yn feirniadol mewn perthynas a dysgu ac addysgu ymarfer gwaith cymdeithasol yng Nghymru.

-another level-Pasio/FethuBydd y portfolio yn ei gyfanrwydd yn cael ei ddyfarnu ar sail Pasio/Fethu

Learning Outcomes

  • Arddangos ac integreiddio Safonau Galwedigaethol Cenedlaethol ar gyfer Gwaith Cymdeithasol (SGC) a'r Cod Ymarfer Gofal Cymdeithasol (CYP) i bob agwedd ar ddysgu ac asesu ymarfer

  • Asesu myfyrwyr gwaith cymdeithasol mewn ymarfer, gan arddangos tegwch a chysondeb wrth ddysgu ymarfer ac asesu cymhwysedd

  • Galluogi dysgu a datblygiad proffesiynol myfyriwr gwaith cymdeithasol yn ymarferol

  • Lleoli a hyrwyddo dysgu ymarfer, addysgu ac asesu ymarfer yng nghyd-destun Cymru, gan gynnwys ymarfer ieithyddol sensitif

  • Myfyrio'n feirniadol, dadansoddi a gwerthuso’r profiad o ddysgu ac asesu ymarfer

  • Rheoli'r trefniadau dysgu ymarfer

Assessment method

Essay

Assessment type

Summative

Description

Assignment - Critical Analysis of Practice Educator Role in relation to social work student placement offered

Weighting

100%

Due date

30/08/2024

Assessment method

Logbook Or Portfolio

Assessment type

Summative

Description

Portfolios will be standardised and quality assured by the ‘Practice Educator Assessment Panel’ (PEAP). PEAP will need to confirm the Assessor’s Pass recommendation. Students cannot pass this module with the assignment alone.

Weighting

0%

Due date

29/08/2024

Hafan

Astudio

  • Astudio Israddedig
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor