Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Dyddiau Agored

Mwy o wybodaeth

Archebu Canllaw Cyrsiau

Archebu nawr

Cais am fwy o wybodaeth

Cysylltwch nawr

Sgwrsiwch â staff a myfyrwyr

Cysylltwch drwy Unibuddy

Modiwl WXC-4011:
Project Meistr

Project Meistr 2022-23
WXC-4011
2022-23
School Of Arts, Culture And Language
Module - PGT
60 credits
Module Organiser: Guto Puw
Overview

Hyd y gwaith: • Traethawd hir: 15,000–20,000 o eiriau. Gall y nifer geiriau fod yn llai os yw’r traethawd yn cynnwys deunydd dadansoddiadol graffig neu ar ffurf tabl (e.e. dadansoddiad Schenkeraidd); • Golygiad: portffolio o drawsgrifiadau mewn nodiant o gerddoriaeth wedi ei drafod a’i gytuno gyda’r arolygydd, ynghyd â sylwebaeth lawn a thraethawd o oddeutu 5,000–10,000 o eiriau; • Cyfansoddiad (mewn nodiant): un gwaith sylweddol neu bortffolio o ddarnau sydd yn sylweddol o ran cwmpas, oddeutu 20–25 munud o ran hyd, ynghyd â sylwebaeth o oddeutu 2,000 o eiriau; • Cyfansoddiad (acwsmataidd/celf sonig): portffolio o ddarnau sydd yn sylweddol o ran cwmpas, oddeutu 14–16 munud mewn perfformiad, ynghyd â sylwebaeth o oddeutu 2,000 o eiriau; • Datganiad: datganiad cyhoeddus o oddeutu 50–60 munud o ran hyd (heb gynnwys seibiannau a thoriadau rhwng y darnau), ynghyd â nodiadau rhaglen. Ar gyfer myfyrwyr sy’n dilyn MA mewn Cerddoriaeth ag Addysg sydd yn dewis perfformiad fel eu project terfynol, fe ddylai’r datganiad fod oddeutu 30–35 munud (heb gynnwys seibiannau a thoriadau rhwng y darnau), ynghyd â nodiadau rhaglen (fe fydd y perfformiad a’r nodiadau rhaglen yn pwyso 90% a 10% fel ei gilydd); • Darlith-Ddatganiad: perfformiad o oddeutu 50–60 munud o ran hyd (heb gynnwys seibiannau a thoriadau rhwng y darnau), ynghyd â sylwebaeth eiriol o tua 2,000 o eiriau (asesir y perfformiad a’r sylwebaeth fel un eitem o asesiad). Ar gyfer myfyrwyr sy’n dilyn MA mewn Cerddoriaeth ag Addysg sydd yn dewis y Darlith-Ddatganiad fel eu project terfynol, fe ddylai’r datganiad fod oddeutu 30–35 munud (heb gynnwys seibiannau a thoriadau rhwng y darnau), ynghyd â nodiadau rhaglen (fe fydd y perfformiad a’r nodiadau rhaglen yn pwyso 90% a 10% fel ei gilydd); • Portffolio o ddeunyddiau addysgiadol: 15,000–20,000 o eiriau, neu 20–25 munud o gerddoriaeth, neu gydbwysedd cyfartal o’r ddau, neu debyg. Fe fydd angen i’r arolygwr gytuno ar hyd a lled y project o flaen llaw; – Mewn rhai amgylchiadau (e.e. myfyrwyr sydd yn dilyn y cwrs MA Cerddoriaeth ag Addysg), fe fydd yn bosib cyfuno mwy nag un math o gyflwyniad o fewn un project, neu i gytuno ar fath gwahanol o gyflwyniad. Fodd bynnag, fe fydd angen i natur project o’r fath gael ei gymeradwyo rhag blaen gan is-bwyllgor o’r Bwrdd Arholwyr.

Assessment Strategy

-threshold -O ran gwaith creadigol:Gwaith sy'n dangos crap sylfaenol ar rai arddulliau a thechnegau cyfoes, ysgrifennu medrus ar gyfer offerynnau, lleisiau neu gyfryngau eraill, ond heb ddangos ond ychydig o allu creadigol.O ran gwaith sy'n seiliedig ar draethodau:Gwaith sy'n dangos gwybodaeth sylfaenol, gyfyngedig o'r pwnc, gyda gallu syml i feddwl yn gysyniadol, ac ymwybyddiaeth gyfyngedig o faterion perthnasol, ond rhywfaint o dystiolaeth o ymdriniaeth gyffredinol ddeallusol, gyda mynegiant gweddol.

-good -O ran gwaith creadigol:Gwaith sy'n dangos hyder a sicrwydd wrth ymdrin ag arddull, ffurf a thechneg, a lefel nodedig o addewid a gwreiddioldeb creadigol, a dealltwriaeth sicr o offerynnau cerdd, lleisiau neu gyfryngau eraill, ac o sut i ysgrifennu ar eu cyfer.O ran gwaith sy'n seiliedig ar draethodau:Dylai'r gwaith ddangos dealltwriaeth gadarn o'r pwnc, lefel dda o feddwl cysyniadol, ymwybyddiaeth o'r prif faterion o bwys, gyda thystiolaeth o graffter deallusol a mynegiant da.

-excellent -O ran gwaith creadigol:Gwaith sy'n dangos hyder a sicrwydd safon uwch o arddulliad, ffurfiau a thechnegau cerddorol cyfoes, ystod nodedig o adnoddau technegol a meddwl creadigol ar lefel uchel, ac ymwybyddiaeth ddatblygedig o sut i ysgrifennu ar gyfer offerynnau cerdd, lleisiau neu gyfryngau eraill.O ran gwaith sy'n seiliedig ar draethodau:Gwaith sy'n dangos dealltwriaeth drylwyr o'r pwnc, gyda thystiolaeth o astudiaeth ychwanegol, meddwl yn fwy trylwyr, ymdriniaeth wreiddiol a medrau ysgrifennu rhagorol.

Learning Outcomes

  • Er mwyn cwblhau’r modiwl yn llwyddiannus, fe ddylai’r myfyriwr arddangos dealltwriaeth wreiddiol a/neu annibyniaeth greadiol;

  • Er mwyn cwblhau’r modiwl yn llwyddiannus, fe ddylai’r myfyriwr arddangos sgiliau ymchwil soffistigedig sy’n arddangos ystod eang o fethodolegau ymchwil addas ym maes cerddoreg; sgiliau golygu soffistigedig yn achos golygiad gyda sylwebaeth; tystiolaeth o allu creadigol a thechnegol ym maes cyfansoddi; neu sgiliau technegol a rheolaeth gywir, ynghyd â dealltwriaeth amlwg o’r gerddoriaeth, yn achos perfformiad.

  • Er mwyn cwblhau’r modiwl yn llwyddiannus, fe ddylai’r myfyriwr arddangos y gallu i arddangos ystod eang o sgiliau yn eu maes dewisol;

  • Er mwyn cwblhau’r modiwl yn llwyddiannus, fe ddylai’r myfyriwr arddangos y gallu i ddatblygu dadl (mewn rhyddiaith a/neu mewn cerddoriaeth) gan gyfathrebu’n glir ac mewn modd effeithiol;

  • Er mwyn cwblhau’r modiwl yn llwyddiannus, fe ddylai’r myfyriwr arddangos y gallu i ddeall ystod eang o gysyniadau a thechnegau yn eu maes dewisol;

  • Er mwyn cwblhau’r modiwl yn llwyddiannus, fe ddylai’r myfyriwr arddangos y gallu i feddwl a phwyso a mesur yn feirniadol ac yn annibynnol;

  • Er mwyn cwblhau’r modiwl yn llwyddiannus, fe ddylai’r myfyriwr arddangos y gallu i gwblhau a chyflwyno darn estynedig o waith sydd yn arddangos dealltwriaeth fanwl o’r maes dan sylw;

Assessment method

Coursework

Assessment type

Crynodol

Description

Prif Gyflwyniad

Weighting

95%

Assessment method

Coursework

Assessment type

Crynodol

Description

Cynllun Prosiect Cryno

Weighting

5%

Hafan

Astudio

  • Astudio Israddedig
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor