Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Dyddiau Agored

Mwy o wybodaeth

Archebu Canllaw Cyrsiau

Archebu nawr

Cais am fwy o wybodaeth

Cysylltwch nawr

Sgwrsiwch â staff a myfyrwyr

Cysylltwch drwy Unibuddy

Modiwl XAC-2073:
Blasu byd yr athro ysgol

Blasu byd yr athro ysgol yng Nghymru 2024-25
XAC-2073
2024-25
School of Education
Module - Semester 1
20 credits
Module Organiser: Gwawr Maelor Williams
Overview

Gall y modiwl gynnwys themau a'r testunau canlynol: 1. Beth sy’n gwneud athro gwych? 2. Egwyddorion a phrif gysyniadau Cwricwlwm i Gymru 3. Damcaniaethau addysgu a dysgu effeithiol 4. Dulliau arsylwi effeithiol wedi’i wreiddio mewn ymchwil 5. Strategaethau asesu ar gyfer dysgu effeithiol 6. Strategaethau addysgu ar-lein a thasgau rhyngweithiol sy’n hybu sgiliau meddwl effeithiol 7. Ysytyriaethau wrth addysgu mewn ysgolion dwyieithog a chyfrwng Cymraeg 8. Egwyddorion beth sy’n bwysig mewn MDa Ph a’r disgyblaethau pynciol dewisiedig 9. Cynllunio profiad dysgu symbylus sy’n cymhwyso gwybodaeth disgyblaeth gradd y myfyriwr yn effeithiol ar gyfer cyd-destun disgyblion cynradd neu uwchradd 10. Cyflwyno profiad dysgu/gwers feicro ac arfarnu gwersi cymheiriaid 11. Datblygu sgiliau personol a phroffesiynol yr athro

Assessment Strategy

Teitl: Cynllunio, paratoi a chyflwyno profiad dysgu / gwers feicro sy’n arddangos dewis effeithiol o strategaethau addysgu a dysgu ac asesu ar gyfer dysgu i hyrwyddo dysgu disgyblion cynradd/uwchradd. Ysgrifennu gwerthusiad yn arfarnu a dadansoddi'r addysgeg ddewiswyd ac effeithiolrwydd y profiad dysgu / gwer feicro o ran cymhwyso damcaniaeth i ymarfer.

D - Trothwy

Tystiolaeth o ddarllen cyfeiriedig yn unig. Tystiolaeth gyfyngedig o gymhwyso perthnasol o ddamcaniaethau a/ neu ganlyniadau. Gwybodaeth a dealltwriaeth sylfaenol o gysyniadau ac egwyddorion allweddol. Gwaith cyfeirio a llyfryddiaeth gyfyngedig . Cyflwyniad gwan. Strwythur addas a derbyniol. Cystrawen, gramadeg a mynegiant ysgrifenedig a llafar derbyniol.

C - Da Tystiolaeth dda o ran amrediad darllen a ffynonellau ategol. Cymhwyso addas rhwng damcaniaethau/a neu ganlyniadau ac arfer. Gwybodaeth a dealltwriaeth dda o'r egwyddorion a chysyniadau allweddol. Gwerthuso a myfyrio da o'r deunydd gyda pheth gwreiddioldeb. Gwaith cyfeirio a llyfryddiaeth berthnasol, addas. Cyflwyniad da, strwythur wedi'i ymresymu'n dda a threfnus. Defnydd da o iaith o ran cywirdeb cystrawennol, gramadegol a mynegiant ar lafar ac yn ysgrifenedig.

B - Da iawn

Tystiolaeth dda iawn o ran amrediad darllen a ffynonellau ategol. Cymhwyso da iawn rhwng damcaniaethau/a neu ganlyniadau ac arfer. Gwybodaeth a dealltwriaeth dda iawn o'r egwyddorion a chysyniadau allweddol. Gwerthuso a myfyrio da iawn o'r deunydd gyda pheth gwreiddioldeb. Gwaith cyfeirio a llyfryddiaeth berthnasol, eang. Cyflwyniad da iawn, strwythur wedi'i ymresymu'n dda iawn a threfnus. Defnydd da iawn o iaith o ran cywirdeb cystrawennol, gramadegol a mynegiant ar lafar ac yn ysgrifenedig.

A-Ardderchog

Tystiolaeth o ddarllen amrediad eang o ffynonellau ategol. Cymhwyso manwl, clir a pherthnasol o ddamcaniaethau a/neu ganlyniadau lle bo'n briodol. Gwybodaeth a dealltwriaeth gynhwysfawra dwfn o'r cysyniadau ac egwyddorion. Gwerthusiad critigol manwl/peth manylder yn cymhathu syniadau a deunydd sy'n cynnwys meddwl adfyfyriol a gwreiddioldeb. Gwaith cyfeirio a llyfryddiaeth ardderchog, Cyflwyniad eithriadol a strwythur yn dangos ymresymu effeithiol. Defnydd ardderchog a chywir o iaith a gramadeg yn ysgrifenedig ac ar lafar.

Learning Outcomes

  • Gallu hunan werthuso profiad dysgu o ran effeithiolrwydd y cynllunio, strategaethau addysgu a dysgu a’u cydberthnasu gyda damcaniaethau dysgu ac addysgu perthnasol.

  • Adnabod nodweddion sgiliau personol athro wrth addysgu mewn sefyllfa ddwyieithog.

  • Gallu arddangos sgiliau adfyfyrio o safon uchel wrth aryslwi ar addysgu a dysgu yn ymarferol mewn ysgol.

  • Gallu cynllunio a chyflwyno profiad dysgu sy’n arddangos dewis perthnasol o strategaethau addysgu a dysgu, asesu ar gyfer dysgu i hyrwyddo dysgu disgyblion cynradd neu uwchradd.

Assessment method

Essay

Assessment type

Summative

Description

Gwerthuso'r profiad dysgu/ gwers feiro o ran effeithiolrwydd y cynllunio, addysgeg a strategaethau asesu a'u cydberthnas gyda damcaniaethau addysgu a dysgu perthnasol.

Weighting

50%

Assessment method

Logbook Or Portfolio

Assessment type

Summative

Description

Dyddiadur myfyriol

Weighting

20%

Assessment method

Individual Presentation

Assessment type

Summative

Description

Cynllunio, paratoi a chyflwyno gwers feciro i gymheiriad sy’n cyflwyno agwedd ar y Cwricwlwm i Gymru.

Weighting

30%

Hafan

Astudio

  • Astudio Israddedig
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor