Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
      • Ehangu Mynediad
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Bangor yr Hud a'r Lledrith

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Canllaw Cyrsiau

    Dyddiau Agored

    Clirio

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety i Fyfyrwyr
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
      • Fideos a Flogs
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    Croeso 2022

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn ein Ysgolion Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Gwasanaeth Cymorth Integredig Ymchwil ac Effaith (IRIS)
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
      • REF 2021
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adroddiad Blynyddol a Datganiadau Ariannol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Swyddfa'r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda'r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Iechyd a Lles
      • Iechyd a Lles
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
      • Rheolaeth a Llywodraethiant
    • Y Brifysgol a'r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau
    • Cyhoeddiadau
      • Cyhoeddiadau Fflag
  • Dyddiau Agored

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Gwneud Cais

Sut i wneud cais

Dyddiau Agored

Mwy o wybodaeth

Archebu Canllaw Cyrsiau

Archebu nawr

Cais am fwy o wybodaeth

Cysylltwch nawr

Sgwrsiwch â staff a myfyrwyr

Cysylltwch drwy Unibuddy

Modiwl XCC-3210:
Profiad Ysgol 3

Profiad Ysgol 3 : Arloesi ac arweinyddiaeth, addysgu ac asesu. 2024-25
XCC-3210
2024-25
School of Education
Module - Semester 1 & 2
20 credits
Module Organiser: Manon Evans
Overview

Mae’r profiad ysgol yn flaengar i'r Rhaglen i ddatblygu cymhwysedd yr Athrawon Cyswllt mewn addysgu a dysgu. Bydd hyn yn cynnwys seminarau ar y cyd yn agos at ymarfer (Ysgolion arweiniol a rhwydwaith) a fydd yn llywio sut y maent yn addysgu ac yn arsylwi yn yr ysgol.

*Amlinellir y patrwm dangosol isod:* Cyfanswm: 10 wythnos ( 56 diwrnod)
Camau 5-8: Cyfuno sgiliau pwnc ac ymarfer/Datblygiad Autonomaidd

Bydd ymchwil benodol yn ystod digwyddiadau clwstwr a chylchoedd parhaus yn cysylltu'n agos â chynnwys XCE3211, XCE3212, XCB3213, (a ddefnyddir i lywio asesiadau o'r modiwlau lefel 6 eraill).

Fframwaith Cymhwysedd Digidol (DCF) a Rhaglen Addysg Athrawon Myfyrwyr Microsoft (Adobe addysgwr creadigol) • Adobe Addysgwr Creadigol • Cynhyrchiant yn yr Ystafell Ddosbarth
• Microsoft yn yr Ystafell Ddosbarth

Dimensiwn Cymreig Atgyfnerthu ac ymgorffori Dimensiwn Cymreig i alluogi AC i ddefnyddio a throsglwyddo patrymau a deialog Cymraeg yn naturiol, yn hyderus ac yn gyson.
Dewis ac archwilio'n feirniadol weithgareddau cyfoethogi sy'n hyrwyddo agweddau perthnasol ar y Cwricwlwm Cymreig drwy wahanol bynciau a Meysydd Dysgu a Phrofiad.
**Noder y bydd yr holl gynnwys ac asesiadau yn cael eu cysylltu'n benodol â'r safonau proffesiynol newydd ar gyfer safonau addysgu ac arweinyddiaeth. Gellir dod o hyd iddynt yn http://learning.gov.wales/docs/learningwales/publications/170901-professional-standards-for-teaching-and-leadership-en.pdf Mae'r ffordd y mae'r modiwl hwn yn cyfrannu at gynnydd yr athrawon cyswllt yn erbyn y safonau addysgu proffesiynol yn cael ei olrhain mewn dogfen ychwanegol.

Mae’r profiad ysgol yn flaengar i'r Rhaglen i ddatblygu cymhwysedd yr Athrawon Cyswllt mewn addysgu a dysgu. Bydd hyn yn cynnwys seminarau ar y cyd yn agos at ymarfer (Ysgolion arweiniol a rhwydwaith) a fydd yn llywio sut y maent yn addysgu ac yn arsylwi yn yr ysgol.

*Amlinellir y patrwm dangosol isod:* Cyfanswm: 10 wythnos ( 56 diwrnod) Camau 5-8: Cyfuno sgiliau pwnc ac ymarfer/Datblygiad Autonomaidd

Bydd ymchwil benodol yn ystod digwyddiadau clwstwr a chylchoedd parhaus yn cysylltu'n agos â chynnwys XCE3211, XCE3212, XCB3213, (a ddefnyddir i lywio asesiadau o'r modiwlau lefel 6 eraill).

**Fframwaith Cymhwysedd Digidol (DCF) a Rhaglen Addysg Athrawon Myfyrwyr Microsoft ** • Adobe Addysgwr Creadigol • Cynhyrchiant yn yr Ystafell Ddosbarth
• Microsoft yn yr Ystafell Ddosbarth

Dimensiwn Cymreig Atgyfnerthu ac ymgorffori Cymraeg Pob Dydd i alluogi AC i ddefnyddio a throsglwyddo patrymau a deialog Cymraeg yn naturiol, yn hyderus ac yn gyson.
Dewis ac archwilio'n feirniadol weithgareddau cyfoethogi sy'n hyrwyddo agweddau perthnasol ar y Cwricwlwm Cymreig drwy wahanol bynciau a Meysydd Dysgu a Phrofiad.
**Noder y bydd yr holl gynnwys ac asesiadau yn cael eu cysylltu'n benodol â'r safonau proffesiynol newydd ar gyfer safonau addysgu ac arweinyddiaeth. Gellir dod o hyd iddynt yn http://learning.gov.wales/docs/learningwales/publications/170901-professional-standards-for-teaching-and-leadership-en.pdf Mae'r ffordd y mae'r modiwl hwn yn cyfrannu at gynnydd yr athrawon cyswllt yn erbyn y safonau addysgu proffesiynol yn cael ei olrhain mewn dogfen ychwanegol.

Assessment Strategy

Boddhaol -(C) Bydd pob deilliant dysgu wedi'u cyflawni ar lefel foddhaol. Bydd gwybodaeth a dealltwriaeth foddhaol o gynnwys y modiwl yn cael ei gefnogi gan ystod foddhaol o lenyddiaeth theori, ymarfer ac ymchwil. Bydd ymgeiswyr yn darparu dadansoddiad beirniadol foddhaol wrth fyfyrio ar ystod gyfyngedig o arddulliau addysgu a dysgu. Bydd myfyrwyr wedi datblygu sgiliau astudio foddhaol a byddant yn gallu cyfathrebu i safon foddhaol mewn cyd-destunau proffesiynol ac academaidd.

Da -(B) Bydd y rhan fwyaf o ganlyniadau dysgu wedi'u cynhyrchu ar lefel dda. Gall rhagoriaeth mewn rhai deilliannau dysgu wneud iawn am gyrhaeddiad boddhaol mewn eraill. Bydd gwybodaeth a dealltwriaeth dda o gynnwys y modiwl yn cael eu cefnogi gan amrywiaeth dda o lenyddiaeth theori, ymarfer ac ymchwil. Bydd ymgeiswyr yn darparu dadansoddiad beirniadol da wrth fyfyrio ar ystod sylweddol o arddulliau addysgu a dysgu. Bydd myfyrwyr wedi datblygu sgiliau astudio da a byddant yn gallu cyfathrebu i safon dda mewn cyd-destunau proffesiynol ac academaidd. Rhagorol -(A) Bydd y rhan fwyaf o'r deilliannau dysgu wedi'u cyflawni ar lefel ragorol. Bydd gwybodaeth a dealltwriaeth ardderchog o gynnwys y modiwl yn cael ei gefnogi gan ystod ardderchog o lenyddiaeth theori, ymarfer ac ymchwil. Bydd ymgeiswyr yn darparu dadansoddiad beirniadol rhagorol wrth fyfyrio ar ystod sylweddol o arddulliau addysgu a dysgu. Bydd myfyrwyr wedi datblygu sgiliau astudio rhagorol a byddant yn gallu cyfathrebu i safon ragorol mewn cyd-destunau proffesiynol ac academaidd.

Learning Outcomes

  • 1 Datblygu ymhellach amrywiaeth o sgiliau cynllunio ac asesu i sicrhau cyfleoedd addas i ddisgyblion ddatblygu sgiliau allweddol ar draws y cwricwlwm, themâu trawsgwricwlaidd ac astudiaethau ar sail pwnc;

  • 2 Dadansoddi a gwerthuso eich ymarfer proffesiynol a dangos y gallu i gydweithio a sefydlu perthynas broffesiynol gyda mentoriaid/tiwtoriaid yn sail ar gyfer datblygu'n annibynnol;

  • 3 Adfyfyrio'n effeithiol ar eich cynnydd mewn perthynas â'r Safonau Proffesiynol ar gyfer Addysgu ac Arweinyddiaeth; Gosod targedau priodol ar y cyd i weithio tuag atynt.

  • Dod yn effeithiol wrth gofnodi a gweithredu strategaethau ymchwil gweithredol addas

  • Gosod targedau ar y cyd i weithio tuag atynt a chyfarfod y safonau proffesiynol i Addysgu ac Arweinyddiaeth i ennill cymhwyster SAC

Assessment method

Logbook Or Portfolio

Assessment type

Summative

Description

Pasbort Dysgu Proffesiynol

Weighting

100%

Due date

09/04/2025

Hafan

Astudio

  • Astudio Israddedig
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Polisi Iaith Gymraeg
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor