Modiwl LCS-3040:
Iaith Sbaeneg 2 (3 Iaith)
Ffeithiau’r Modiwl
Rhedir gan School of Arts, Culture and Language
40.000 Credydau neu 20.000 Credyd ECTS
Semester 1 a 2
Trefnydd: Prof Helena Miguelez-Carballeira
Amcanion cyffredinol
- Atgyfnerthu meysydd allweddol gramadeg uwch.
- Datblygu ymhellach sgiliau cyfieithu uwch mewn profion i'r iaith darged ac o'r iaith darged.
- Meithrin sgiliau llafar a gwrando o safon uchel trwy wylio a gwrando ar amrywiaeth eang o ddeunyddiau clyweled.
- Hyrwyddo defnydd priodol o arddulliau a chyweiriau mewn gwaith ysgrifenedig a llafar.
- Datblygu a mireinio sgiliau uwch wrth wneud tasgau aralleirio ac ysgrifennu traethodau ffurfiol strwythuredig. Bydd myfyrwyr ar y modiwl hwn yn gweithio tuag at ennill C1/C2 ar y Fframwaith Cyfeirio Ewropeaidd Cyffredin ar gyfer Ieithoedd.
Cynnwys cwrs
Nod y modiwl 40 credyd hwn sy'n para trwy'r flwyddyn yw hyrwyddo defnydd priodol o arddull a chywair ym mhob darn o waith llafar ac ysgrifenedig a sicrhau bod myfyrwyr yn gallu ymdrin ag amrywiadau cywair a mynegiant idiomatig mewn modd hyderus a chywir. Trwy ddarllen testunau amrywiol, a gweld strwythurau gramadegol cymhleth a deunyddiau clyweledol, mae myfyrwyr yn meithrin sgiliau darllen, ysgrifennu, gwrando a llafar sy'n cyfateb i safon myfyrwyr iaith yn eu blwyddyn olaf.
Nid oes testun gosod ar gyfer y modiwl iaith hwn, ond caiff myfyrwyr eu hannog yn gryf i brynu copi o'r llyfrau canlynol i'w hastudio'n annibynnol:
Butt, John and Carmen Benjamin (2011) A New Reference Grammar of Modern Spanish, London and Oxford: Arnold. Pountain, Christopher, Teresa de Carlos and Angela Howkins (2011) Practicing Spanish Grammar: A Workbook, London a Rhydychen: Arnold.
Meini Prawf
dda
50-69%: Dangos ystod eang o eirfa, gwybodaeth o ramadeg a medru eu mynegi eu hunain yn y sgiliau a brofir.
trothwy
40-49%: Dangos medrusrwydd cyffredinol yn y sgiliau a brofir.
rhagorol
70+%: Bydd yr ymgeiswyr gorau yn dangos gallu yn y sgiliau a brofir, sydd bron fel siaradwyr brodorol, gyda lefelau uchel o hyder a dawn wrth eu mynegi eu hunain. Byddant yn defnyddio¿r agweddau technegol ar yr iaith mewn ffordd sydd, fwy na heb, yn naturiol.
Canlyniad dysgu
-
- Deall a phrosesu testunau cymhleth a deunyddiau clyweledol sy'n amrywio o ran eu harddull, eu tôn a'u cywair a rhoi sylwadau cryno a rhugl ar y testunau hynny.
-
- Dangos gallu yn y gwaith llafar i gyflwyno mewn Sbaeneg rhugl ddadleuon y gallai siaradwyr Sbaeneg iaith gyntaf eu dilyn yn gymharol rwydd.
-
- Dangos yn y traethodau a'r gwaith cyfieithu afael soffistigedig ar Sbaeneg a Chymraeg/Saesneg sy'n effro i ystod rethregol y ddwy iaith.
Dulliau asesu
Math | Enw | Disgrifiad | Pwysau |
---|---|---|---|
Crynodeb Erthygl | 25.00 | ||
Traethawd | 25.00 | ||
Arholiad cyfieithu | 50.00 |
Strategaeth addysgu a dysgu
Oriau | ||
---|---|---|
Private study | 334 | |
Lecture | 1 Conversation Class x 1 hour per week for 22 weeks |
22 |
Seminar | 1 text based seminar x 1 hour per week for 22 weeks |
22 |
Lecture | 1 Translation Class x 1 hr per week for 22 weeks |
22 |
Sgiliau Trosglwyddadwy
- Literacy - Proficiency in reading and writing through a variety of media
- Computer Literacy - Proficiency in using a varied range of computer software
- Self-Management - Able to work unsupervised in an efficient, punctual and structured manner. To examine the outcomes of tasks and events, and judge levels of quality and importance
- Exploring - Able to investigate, research and consider alternatives
- Information retrieval - Able to access different and multiple sources of information
- Inter-personal - Able to question, actively listen, examine given answers and interact sentistevely with others
- Presentation - Able to clearly present information and explanations to an audience. Through the written or oral mode of communication accurately and concisely.
- Argument - Able to put forward, debate and justify an opinion or a course of action, with an individual or in a wider group setting
- Self-awareness & Reflectivity - Having an awareness of your own strengths, weaknesses, aims and objectives. Able to regularly review, evaluate and reflect upon the performance of yourself and others
Cyrsiau sy’n cynnwys y modiwl hwn
Gorfodol mewn cyrsiau:
- T120: BA Chinese & Spanish with French year 4 (BA/CHSF)
- T121: BA Chinese & Spanish with German year 4 (BA/CHSG)
- T122: BA Chinese & Spanish with Italian year 4 (BA/CHSI)
- R912: BA French, German & Spanish year 4 (BA/FGS4#)
- R91F: BA French, German & Spanish [with Foundation Year] year 3 (BA/FGS4#F)
- R917: BA French, Italian & Spanish year 4 (BA/FIS4#)
- R914: BA French & Spanish with German year 4 (BA/FSG4)
- R915: BA French & Spanish with Italian year 4 (BA/FSI4)
- R925: BA German, Italian & Spanish year 4 (BA/GIS4#)
- R922: BA German & Spanish with French year 4 (BA/GSF4)
- R923: BA German & Spanish with Italian year 4 (BA/GSI4)
- R926: BA Italian & Spanish with French year 3 (BA/ISF4)
- R927: BA Italian & Spanish with German year 3 (BA/ISG4)