Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Rheolaeth a Llywodraethiant y Brifysgol
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Rheolaeth a Llywodraethiant y Brifysgol
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn
  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Ymunwch â ni ar Ddiwrnod Agored Arlein

Archebwch eich lle

Archebu Prospectws

Archebu nawr

Sgwrsiwch â staff a myfyrwyr

Cysylltwch drwy Unibuddy

Modiwl DXX-3020:
Environmental Geochemistry

Ffeithiau’r Modiwl

Rhedir gan School of Natural Sciences

20.000 Credyd neu 10.000 Credyd ECTS

Semester 1

Trefnydd: Dr Graham Bird

Amcanion cyffredinol

Environmental Geochemistry is concerned with understanding the distribution of elements within the environment and how these can impact upon environmental and human health. The module focuses on understanding the natural and anthropogenic factors that influence the abundance of toxic and non-toxic elements within the environment. It considers how we can establish 'normal' elemental abundance and how we can establish and quantify the presence of potentially toxic elements within different environments (riverine & riparian, atmospheric, soils). The module considers the implications for human health and environmental legislation along with approaches to environmental/geochemical monitoring. The modules aims to develop subject knowledge and transferable skills through lecture, field and laboratory-based teaching activities.

Cynnwys cwrs

Major topics in the module may include:

  1. Context and major concepts: key terminology, introduction to the primary and secondary environments and natural elemental abundance, importance of mineralization.
  2. Geochemical behaviour in the secondary environment, cations and valency, processes of sorption, importance of pH and Eh.
  3. Natural (geogenic) release of metals to the environment: processes of physical, biological and chemical weathering, volcanic activity. Determining `background' metal concentrations. Mapping of environmental geochemistry and the use of geochemical maps.
  4. Human activities as sources of metals to the environment: mining, smelting, petrol combustion, waste incineration, use of sewage sludge.
  5. Geochemistry and human health: toxicity and deficiency.
  6. The importance of the fluvial environment in pollutant dispersal and storage. Geochemical timetombs.

Meini Prawf

ardderchog

Grade A- and above Clear and accurate understanding, wide and thorough knowledge of the key concepts in inorganic geochemistry. Evidence of substantial reading, and appreciation of recent and potential future research developments. Multidisciplinary issues emphasised, and thoroughly described with a balanced review of natural and anthropogenically-influenced geochemical processes. Detailed quantification and explanation of derivations. Critical evaluation with well reasoned opinion. Elegant and flowing presentation, with flair for subject.

da

Grade B- to B+ Clear understanding and thorough knowledge of the key concepts in inorganic geochemistry with evidence of reading and knowledge of recent developments in the subject. Multidisciplinary issues emphasised, and thoroughly described with a balanced review of natural and anthropogenically-influenced geochemical processes. Thorough quantification and critical evaluation of case studies. High standard of presentation.

trothwy

Grade D- to D+ Adequate knowledge of the key concepts in inorganic geochemistry. Presentation of appropriate examples to illustrate geochemical processes. Structured, accurate and relevant description of the impacts of trace metal contamination on environmental and human health. Limited quantification, but with some errors and no critical evaluation.

C- i C+

Grade C- to C+ Adequate understanding and knowledge of the key concepts in inorganic geochemistry but with no or very limited evidence of reading and knowledge of recent developments in the subject. Multidisciplinary issues are not emphasised, with a limited and unbalanced description of natural and anthropogenically-influenced geochemical processes. Mostly accurate quantification but limited critical evaluation. Adequate standard of presentation.

Canlyniad dysgu

  1. Accurately explain elemental behaviour in the secondary environment.

  2. Analyse geochemical data using appropriate statistical techniques and draw appropriate conclusions.

  3. Evaluate and exemplify the role of human activity and natural processes in releasing elements into the environment.

  4. Explain the role of environmental geochemistry in influencing human health.

Dulliau asesu

Math Enw Disgrifiad Pwysau
Consultancy Report 60.00
Exam 40.00

Strategaeth addysgu a dysgu

Oriau
Lecture

10*2 hour lectures

20
Fieldwork

14 hour and 15 hour field visits

9
Private study

Time spent working on coursework, guided study, independent study and revision for the examination.

163
Workshop

1*2 hour workshop

2
Practical classes and workshops

2*3 hour practical classes

6

Sgiliau Trosglwyddadwy

  • Llythrennedd - Medrusrwydd mewn darllen ac ysgrifennu drwy amrywiaeth o gyfryngau
  • Rhifedd - Medrusrwydd wrth ddefnyddio rhifau ar lefelau priodol o gywirdeb
  • Defnyddio cyfrifiaduron - Medrusrwydd wrth ddefnyddio ystod o feddalwedd cyfrifiadurol
  • Hunanreolaeth - Gallu gweithio mewn ffordd effeithlon, prydlon a threfnus. Gallu edrych ar ganlyniadau tasgau a digwyddiadau, a barnu lefelau o ansawdd a phwysigrwydd
  • Archwilio - Gallu ymchwilio ac ystyried dewisiadau eraill
  • Adalw gwybodaeth - Gallu mynd at wahanol ac amrywiol ffynonellau gwybodaeth
  • Dadansoddi Beirniadol & Datrys Problem - Gallu dadelfennu a dadansoddi problemau neu sefyllfaoedd cymhleth. Gallu canfod atebion i broblemau drwy ddadansoddiadau ac archwilio posibiliadau
  • Cyflwyniad - Gallu cyflwyno gwybodaeth ac esboniadau yn glir i gynulleidfa. Trwy gyfryngau ysgrifenedig neu ar lafar yn glir a hyderus.
  • Dadl - Gallu cyflwyno, trafod a chyfiawnhau barn neu lwybr gweithredu, naill ai gydag unigolyn neu mewn grwˆp ehangach

Sgiliau pwnc penodol

  • Conduct fieldwork and/or laboratory work competently with awareness of appropriate risk assessment and ethical considerations
  • Consider issues from a range of interdisciplinary perspectives.
  • Collect, analyse and interpret primary and/or secondary data using appropriate qualitative and/or quantitative techniques.
  • Apply appropriate techniques for presenting spatial and/or temporal trends in data.
  • Prepare effective maps, diagrams and visualizations.
  • Engagement with current subject developments and their application.
  • Demonstrate the independence and skills required for continuing professional development

Adnoddau

Goblygiadau o ran adnoddau ar gyfer myfyrwyr

No resource implications beyond the need for the usual clothing and footwear required for undertaking fieldwork.

Rhestrau Darllen Bangor (Talis)

http://readinglists.bangor.ac.uk/modules/dxx-3020.html

Rhestr ddarllen

https://rl.talis.com/3/bangor/lists/CD6CD789-B190-618D-240D-C2651E002399.html?lang=en

Cyrsiau sy’n cynnwys y modiwl hwn

Gorfodol mewn cyrsiau:

  • F900: BSC Environmental Science year 3 (BSC/ES)
  • F901: BSc Environmental Science (4 yr with placement) year 4 (BSC/ES4)
  • F90F: BSc Environmental Science year 3 (BSC/ESF)
  • 8U71: BSc Environmental Science (with International Experience) year 4 (BSC/ESIE)
  • F850: Master of Environmental Science year 3 (M/ENVSCI)
  • F851: MEnvSci Environmental Science with International Experience year 4 (MENVSC/ESIE)

Opsiynol mewn cyrsiau:

  • F803: BSc Geography with Environmental Forestry year 3 (BSC/GEF)
  • F804: BSc Geography with Environmental Forestry year 4 (BSC/GEF4)
  • F807: BSc Geography with Environmental Forestry with Intl Exp year 4 (BSC/GEFIE)
  • F800: BSC Geography year 3 (BSC/GEOG)
  • F806: BSc Geography (4 yr with placement) year 4 (BSC/GEOG4)
  • F802: BSc Geography (with International Experience) year 4 (BSC/GEOGIE)

Hafan

Astudio

  • Astudio Israddedig
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor