Sgipiwch i’r prif gynnwys
Home

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
  • English
Fy ngwlad:

Main Menu

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Rheolaeth a Llywodraethiant y Brifysgol
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

    • Opsiynau Astudio
      • Hafan Astudio
      • Pam Astudio ym Mangor?
      • Astudiaethau Israddedig
      • Astudiaethau Ôl-raddedig Trwy Ddysgu
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Cyrsiau Rhan-amser
      • Cyrsiau sy’n Cychwyn Fis Ionawr
      • Prentisiaethau Gradd
      • Astudio Dramor
      • Cyfleoedd Profiad Gwaith
    • Cyngor Astudio
      • Gwneud Cais
      • Wedi Gwneud Cais?
      • Ffioedd a Chyllid
      • Ysgoloriaethau a Bwrsariaethau
      • Paratoi ar gyfer y Brifysgol
    • Blas o Fangor
      • Dyddiau Agored ac Ymweliadau Ar-lein
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy

    Dod o hyd i Gwrs

    Archebu Prospectws

    • Bywyd Myfyrwyr
      • Hafan Bywyd Myfyrwyr
      • Bangor a’r Ardal
      • Bywyd Cymdeithasol ac Adloniant
      • Llety
      • Clybiau a Chymdeithasau
      • Chwaraeon
      • Teithiau 360, Fideos a Mwy
    • Eich Profiad ym Mangor
      • Cefnogaeth i Fyfyrwyr
      • Sgiliau a Chyflogadwyedd
      • Astudio neu Gweithio Dramor
      • Ffioedd a Chyllid

    Proffiliau Myfyrwyr

    Gwyliwch ein Fideos

    • Ymchwil
      • Hafan Ymchwil
      • Ein Hymchwil
      • Ymchwil o fewn Ysgolion/Colegau Academaidd
      • Sefydliadau a Chanolfannau Ymchwil
      • Porth Ymchwil
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Ynni
      • Newyddion Ymchwil
    • Cyfleoedd Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ymchwil Ôl-raddedig
      • Ysgol Ddoethurol
    • Digwyddiadau a Chyfleoedd Hyfforddi
      • Datblygu Ymchwilwyr
    • Y Brifysgol
      • Amdanom Ni
      • Ein Cenhadaeth
      • Strategaeth 2030
      • Adolygiad Blynyddol
      • Ein Lleoliad
      • Ysgolion Academaidd a Cholegau
      • Gwasanaethau a Chyfleusterau
      • Rheolaeth a Llywodraethiant y Brifysgol
      • Swyddfa’r Is-Ganghellor
      • Gweithio gyda Busnes
      • Gweithio gyda’r Gymuned
      • Cynaliadwyedd
      • Cysylltwch â Ni
    • Gweithio i Ni
      • Swyddi
    • Rheolaeth a Llywodraeth y Brifysgol
      • Polisïau a Gweithdrefnau’r Brifysgol
      • Datganiad ar Gaethwasiaeth a Masnachu Pobl
    • Y Brifysgol a’r Gymuned
      • Pontio
      • Cyfleusterau Chwaraeon
      • Cyfleusterau Cynadleddau
      • Llefydd i Fwyta ac Yfed
      • Digwyddiadau Cyhoeddus
      • Ehangu Mynediad
      • Gwasanaethau i Ysgolion
    • Gwasanaethau Busnes
      • Hafan Gwasanaethau Busnes
    • Hwb Cydweithredu
      • Cyllid ar gyfer Cydweithio, Ymchwil a Datblygu ac Arloesi
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ymgynghoriaeth, Arbenigedd a Gwybodaeth Arbenigol
      • Eiddo Deallusol a Masnacheiddio
      • Lleoliadau Myfyrwyr ac Interniaethau Mewn Busnes a Menter
      • Hyfforddiant a Datblygiad Proffesiynol Parhaus
      • Prentisiaethau Gradd
      • Hwb Cydweithredu
    • Cynadleddau a Chiniawa Busnes
      • Cyfleusterau a Rhwydweithiau Busnes
      • Ciniawa Busnes
    • Cysylltiadau
      • Swyddfa Ymchwil, Arloesi ac Effaith
      • Cysylltwch â Ni
    • Newyddion
      • Newyddion Cyfredol
      • Newyddion Ymchwil
      • Newyddion Myfyrwyr
    • Digwyddiadau
      • Digwyddiadau

Gwybodaeth ar gyfer:

  • Alumni
  • Ymgeiswyr
  • Myfyrwyr Presennol
  • Staff
  • Rhieni
  • Swyddi
  • Covid-19
Fy ngwlad:

Search

Close

Breadcrumb

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn
  • English

Rhannwch y dudalen hon
  • Twitter
  • Facebook
  • LinkedIn

Ymunwch â ni ar Ddiwrnod Agored Arlein

Archebwch eich lle

Archebu Prospectws

Archebu nawr

Sgwrsiwch â staff a myfyrwyr

Cysylltwch drwy Unibuddy

Modiwl JXC-1040:
Cyflwyno Gwyddorau Chwaraeon

Ffeithiau’r Modiwl

Rhedir gan School of Human and Behavioural Sciences

10.000 Credyd neu 5.000 Credyd ECTS

Semester 1

Trefnydd: Dr Julian Owen

Amcanion cyffredinol

Ydych chi erioed wedi meddwl sut mae gwyddonwyr chwaraeon yn helpu i wella perfformiad chwaraeon mewn athletwyr? Mae'r modiwl hwn wedi'i gynllunio i'ch helpu i ddeall y broses o gefnogi athletwyr â gwyddoniaeth, ac yna eich helpu i ddysgu sut i gymhwyso'r wybodaeth hon i'ch hoff chwaraeon.

Cynnwys cwrs

Yn ystod y cwrs, byddwch yn dysgu sut i asesu gofynion chwaraeon, sut i broffilio athletwyr, sut i fonitro athletwyr drwy'r broses hyfforddi, datblygu eu sgiliau seicolegol a sut i'w helpu i wella ar ôl hyfforddiant neu gystadleuaeth. Mae'r modiwl yn cael ei ddysgu gan academyddion sy'n ymchwilio'n weithredol ym maes perfformiad chwaraeon a byddwch yn dysgu technegau arloesol a ddefnyddir gan wyddonwyr chwaraeon o fewn chwaraeon elitaidd.

Pwysig: Bydd methiant modiwl sy'n eich atal rhag mynd heibio i'r flwyddyn yn gofyn am asesiad ailsefyll a mynychu Wythnos Asesu Atodol (union ddyddiad i'w gadarnhau ond disgwylir iddo fod yn bedwerydd wythnos o Orffennaf 2019)

Meini Prawf

trothwy

D- wedi dangos rhywfaint o wybodaeth a dealltwriaeth o agweddau damcaniaethol seicoleg chwaraeon a ffisioleg perfformiad. Gallu cyfyngedig i gymhwyso dealltwriaeth wyddonol at yr arfer o gefnogi athletwyr. Gallu cyfyngedig i fyfyrio ar arfer personol.

ardderchog

A- wedi dangos gwybodaeth a dealltwriaeth ardderchog o agweddau damcaniaethol seicoleg chwaraeon a ffisioleg perfformiad. gallu ardderchog i wneud cais dealltwriaeth wyddonol at yr arfer o gefnogi athletwyr. gallu ardderchog i fyfyrio ar arfer personol. Tystiolaeth o ddarllen annibynnol a meddwl.

da

B- wedi dangos gwybodaeth a dealltwriaeth dda iawn o agweddau damcaniaethol seicoleg chwaraeon a ffisioleg perfformiad. gallu da iawn i gymhwyso dealltwriaeth wyddonol at yr arfer o gefnogi athletwyr. gallu da iawn i fyfyrio ar arferion personol.

C- i C+

A fydd C- wedi dangos gwybodaeth a dealltwriaeth dda o agweddau damcaniaethol seicoleg chwaraeon a ffisioleg perfformiad. Gallu da i gymhwyso dealltwriaeth wyddonol at yr arfer o gefnogi athletwyr. Gallu da i fyfyrio ar arferion personol.

Canlyniad dysgu

  1. Dangos cymhwysedd adfyfyrio beirniadol.

  2. Deall agweddau damcaniaethol sylfaenol gwyddor chwaraeon cymhwysol

  3. Gwneud cais egwyddorion gwyddor chwaraeon i'r amgylchedd chwaraeon proffesiynol.

  4. Dangos cymhwysedd mewn cyfathrebu llafar ac ysgrifenedig.

Dulliau asesu

Math Enw Disgrifiad Pwysau
Astudiaeth gwyddor chwaraeon gymhwysol - Rhan A 50.00
Astudiaeth gwyddor chwaraeon gymhwysol - Rhan B 50.00

Strategaeth addysgu a dysgu

Oriau
Seminar

Bydd dwy seminar un awr (dewisol) y gall myfyrwyr eu mynychu yn rhoi cymorth ychwanegol i gynorthwyo â deall cynnwys darlithio neu i helpu gyda'u paratoi astudiaethau achos.

4
Lecture

Bydd pob un o'r sesiynnau dwy awr (cyfanswm o 11) yn cynnwys darlith un awr i ledaenu gwybodaeth.

22
Private study

Bydd myfyrwyr yn defnyddio'r astudiaeth breifat hon i gwblhau tasgau gwaith cartref yn seiliedig ar gymhwyso egwyddorion gwyddor chwaraeon yn ymarferol, darllen ychwanegol ac astudio tuag at y prawf ar-lein.

74

Sgiliau Trosglwyddadwy

  • Llythrennedd - Medrusrwydd mewn darllen ac ysgrifennu drwy amrywiaeth o gyfryngau
  • Rhifedd - Medrusrwydd wrth ddefnyddio rhifau ar lefelau priodol o gywirdeb
  • Archwilio - Gallu ymchwilio ac ystyried dewisiadau eraill
  • Adalw gwybodaeth - Gallu mynd at wahanol ac amrywiol ffynonellau gwybodaeth
  • Sgiliau Rhyngbersonol - Gallu gofyn cwestiynau, gwrando'n astud ar atebion a'u harchwilio
  • Dadansoddi Beirniadol & Datrys Problem - Gallu dadelfennu a dadansoddi problemau neu sefyllfaoedd cymhleth. Gallu canfod atebion i broblemau drwy ddadansoddiadau ac archwilio posibiliadau
  • Dadl - Gallu cyflwyno, trafod a chyfiawnhau barn neu lwybr gweithredu, naill ai gydag unigolyn neu mewn grwˆp ehangach

Sgiliau pwnc penodol

  • research and assess paradigms, theories, principles, concepts and factual information, and apply such skills in explaining and solving problems
  • describe, synthesise, interpret, analyse and evaluate information and data relevant to a professional or vocational context
  • apply knowledge to the solution of familiar and unfamiliar problems
  • demonstrate effective written and/or oral communication and presentation skills
  • work effectively independently and with others
  • take and demonstrate responsibility for their own learning and continuing personal and professional development
  • develop transferable skills of relevance to careers outside of sport, health and exercise sciences.
  • accurately interpret case study data
  • develop justifiable and/or evidence-based interventions

Adnoddau

Rhestrau Darllen Bangor (Talis)

http://readinglists.bangor.ac.uk/modules/jxc-1040.html

Rhestr ddarllen

Exercise physiology: theory and application to fitness and performance - Scott K. Powers, Edward T. Howley, 2015

Sport and exercise physiology testing : guidelines : the British Association of Sport and Exercise Sciences guide - Edward M Winter; British Association of Sport and Exercise Sciences.; British Association of Sports Sciences, 2006

Physiological tests for elite athletes - Christopher John Gore 1959-; Australian SportsCommission., 2000

Monitoring Training and Performance in Athletes - Mike McGuigan, 2017

Essentials of strength training and conditioning - Thomas R. Baechle 1943-; National Strength & Conditioning Association (U.S.), 1994

Physiology of sports - Thomas Reilly 1941-2009., 1990

Sport physiology for coaches - Brian J. Sharkey, Steven E. Gaskill, c2006

The Development of a Model for the Provision of Psychological Support to a National Squad - Lew Hardy, Gaynor Parfitt, 1994

Periodization: theory and methodology of training - Tudor O. Bompa, Greg Haff, ©2009

Professional Practice The Performance Profile: Theory and Application - Richard J. Butler, 2010-04-21

Understanding psychological preparation for sport: theory and practice of elite performers - Lew Hardy, J. Graham Jones, Daniel Gould, 1996

Applied sport psychology: personal growth to peak performance - 2015

Hafan

Astudio

  • Astudio Israddedig
Hafan

Dilynwch Ni

  • Twitter
  • Facebook
  • Instagram
  • Youtube
  • LinkedIn

Prifysgol Bangor

Bangor, Gwynedd, LL57 2DG, UK

+44 (0)1248 351151

Cysylltwch â Ni

Ymweld â’r Brifysgol

Mapiau a Chyfarwyddiadau Teithio

Polisi

  • Cydymffurfiaeth Gyfreithiol
  • Datganiad Deddf Caethwasiaeth Modern 2015
  • Datganiad Hygyrchedd Prifysgol Bangor
  • Preifatrwydd a Chwcis
Map

Mae Prifysgol Bangor yn Elusen Gofrestredig: Rhif 1141565

© 2020 Prifysgol Bangor