Modiwl LCE-3200:
Astudio'r Cyfryngau
Ffeithiau’r Modiwl
Rhedir gan School of Arts, Culture and Language
20.000 Credyd neu 10.000 Credyd ECTS
Semester 1 a 2
Trefnydd: Dr David Miranda-Barreiro
Amcanion cyffredinol
- Datblygu adnabyddiaeth fanwl o fater cyfoes sy'n berthnasol i un neu fwy o wledydd / rhanbarthau lle y siaredir yr iaith darged, trwy ddadansoddi mathau cyferbyniol o gyhoeddiadau a chyfryngau.
- Gwella eu gwybodaeth a'u dealltwriaeth o ddiwylliannau a chymdeithasau sy'n siarad yr iaith darged.
- Meithrin dealltwriaeth o'r gwahanol fathau o gyhoeddiadau a chyfryngau sydd ar gael yn yr iaith darged, yn ogystal â'u hamrywiol ddylanwadau ar farn y cyhoedd.
- Gwella eu sgiliau yn yr iaith darged, sgiliau darllen a deall yn arbennig - drwy archwilio gwahanol arddulliau a chyweiriau - yn ogystal â sgiliau iaith ysgrifenedig a manylder gramadegol.
- Meithrin sgiliau dadansoddi a gyflwynwyd yn ystod lefel dau, wrth adeiladu ar feysydd penodol o ddiddordeb a ddatblygwyd yn ystod y flwyddyn dramor.
Cynnwys cwrs
Mae'r modiwl hwn yn rhoi cyfle i fyfyrwyr astudio pwnc cyfoes sy'n berthnasol i un neu fwy o wledydd/rhanbarthau lle y siaredir yr iaith darged. Gwyntyllir y pwnc a ddewisir drwy brism y wasg a'r cyfryngau, er mwyn magu dealltwriaeth o'r pwnc penodol ond hefyd o'r cyhoeddiadau a chyfryngau sydd ar gael yn y gymdeithas dan sylw. Bydd yr adroddiad terfynol yn cynnwys dadansoddiad o sut y mae mathau cyferbyniol o gyhoeddiadau a chyfryngau yn ymdrin â'r pwnc, yn ogystal ag asesiad o'u pwysigrwydd wrth ddylanwadu ar farn y cyhoedd. Ysgrifennir yr adroddiad yn yr iaith darged, ac atodir y deunyddiau a drafodir wrtho.
Erthyglau o'r cyfryngau a'r wasg a gesglir gan y myfyriwr fydd y prif ddeunyddiau ar gyfer y modiwl hwn. Bydd llawer o ddeunyddiau o'r fath ar gael ar-lein; bydd deunyddiau eraill ar gael ar ffurf gylchgronau a phapurau newydd a archebir gan yr Ysgol Ieithoedd a Diwylliannau Modern.
Bydd darllen ehangach yn dibynnu ar y pwnc a ddewisir, a bydd yn cynnwys yn bennaf gyhoeddiadau printiedig a ffynonellau ar-lein.
Meini Prawf
trothwy
D- - D+: Gafael sylfaenol ar faterion allweddol yn ymwneud â'r pwnc a ddewisir a'r cyhoeddiadau a chyfryngau perthnasol sydd ar gael. Gallu cyfyngedig i ddadansoddi a deall materion yn eu cyd-destun, gan dynnu ar dystiolaeth destunol ac ymwybyddiaeth gymdeithasol, ddiwylliannol a gwleidyddol ehangach. Dealltwriaeth sylfaenol o'r defnydd o rethreg, cywair ac arddull yn yr iaith darged, a gallu i gyflwyno dadleuon sylfaenol yn yr iaith darged gyda mesur cyfyngedig o gywirdeb ieithyddol.
da
C- - B+: Gafael dda ar faterion allweddol yn ymwneud â'r pwnc a ddewisir a'r cyhoeddiadau a chyfryngau perthnasol. Peth gallu i ddadansoddi a deall materion yn eu cyd-destun, gan dynnu ar dystiolaeth destunol ac ymwybyddiaeth gymdeithasol, ddiwylliannol a gwleidyddol ehangach. Dealltwriaeth dda o'r defnydd o rethreg, cywair ac arddull yn yr iaith darged, a gallu i gyflwyno dadleuon yn yr iaith darged gyda rhyw fesur o gywirdeb ieithyddol.
ardderchog
A- - A*: Gafael ardderchog ar faterion allweddol yn ymwneud â'r pwnc a ddewisir a'r cyhoeddiadau a chyfryngau perthnasol. Gallu amlwg i ddadansoddi a deall materion yn eu cyd-destun, gan dynnu ar dystiolaeth destunol ac ymwybyddiaeth gymdeithasol, ddiwylliannol a gwleidyddol ehangach. Dealltwriaeth ardderchog o'r defnydd o rethreg, cywair ac arddull yn yr iaith darged, a gallu i gyflwyno dadleuon uwch yn yr iaith darged gyda lefel uchel o gywirdeb ieithyddol.
Canlyniad dysgu
-
Cyflwyno a strwythuro dadleuon mewn astudiaeth estynedig annibynnol, a gefnogir gan dystiolaeth destunol ac ymwybyddiaeth gymdeithasol, ddiwylliannol a gwleidyddol ehangach.
-
Dangos dealltwriaeth a sgiliau ysgrifennu uwch yn yr iaith darged.
-
Dangos dealltwriaeth fanwl o bwnc cyfoes mewn un neu fwy o wledydd / rhanbarthau lle siaredir yr iaith darged.
-
Dangos dealltwriaeth ehangach o oblygiadau cymdeithasol, gwleidyddol a diwylliannol y pwnc a ddewisir.
-
Dangos dealltwriaeth glir o'r wasg a'r cyfryngau mewn cymdeithas benodol trwy astudiaeth fanwl o fathau cyferbyniol o gyhoeddiadau a chyfryngau, ac asesiad o'u dylanwad ar farn y cyhoedd.
-
Dangos dealltwriaeth uwch o'r defnydd o rethreg yn yr iaith darged, a'r gallu i ddadansoddi amrywiaeth o arddulliau a chyweiriau.
Dulliau asesu
Math | Enw | Disgrifiad | Pwysau |
---|---|---|---|
Cynllun ysgrifenedig ar gyfer y project | 10.00 | ||
Cyflwyniad llafar am destun y project | 10.00 | ||
Adroddiad ysgrifenedig ar y cyfryngau | 80.00 |
Strategaeth addysgu a dysgu
Oriau | ||
---|---|---|
Seminar |
|
3 |
Individual Project | 197 |
Sgiliau Trosglwyddadwy
- Llythrennedd - Medrusrwydd mewn darllen ac ysgrifennu drwy amrywiaeth o gyfryngau
- Hunanreolaeth - Gallu gweithio mewn ffordd effeithlon, prydlon a threfnus. Gallu edrych ar ganlyniadau tasgau a digwyddiadau, a barnu lefelau o ansawdd a phwysigrwydd
- Archwilio - Gallu ymchwilio ac ystyried dewisiadau eraill
- Adalw gwybodaeth - Gallu mynd at wahanol ac amrywiol ffynonellau gwybodaeth
- Sgiliau Rhyngbersonol - Gallu gofyn cwestiynau, gwrando'n astud ar atebion a'u harchwilio
- Cyflwyniad - Gallu cyflwyno gwybodaeth ac esboniadau yn glir i gynulleidfa. Trwy gyfryngau ysgrifenedig neu ar lafar yn glir a hyderus.
- Rheloaeth - Gallu defnyddio, cydlynu a rheoli adnoddau (dynol, ffisegol ac/neu ariannol)
- Dadl - Gallu cyflwyno, trafod a chyfiawnhau barn neu lwybr gweithredu, naill ai gydag unigolyn neu mewn grwˆp ehangach
- Hunanymwybyddiaeth & Ystyried - Bod yn ymwybodol o'ch cryfderau, gwendidau, nodau ac amcanion eich hun. Gallu adolygu ,cloriannu a myfyrio'n rheolaidd ar eich perfformiad eich hun ac eraill.
Sgiliau pwnc penodol
- The ability to use the target language creatively and precisely in short written assignments in the target language. (Benchmark statement 5.14)
- Effective oral communication and presentation skills (including delivery and argument development, discussion and defence) in the target language through individual and/or group discussions. (Benchmark statement 5.3, 5.4)
- The ability to use the target language creatively and precisely in oral assignments, showing familiarity with a range of topics and registers in formal and informal situations. (Benchmark statement 5.3, 5.4)
- Develop aural comprehension skills in the target language, supported by a wide range of appropriate materials in different media. (Benchmark statement 5.3, 5.4)
- The ability to read, understand and summarise written texts in the target language. (Benchmark statement 5.3, 5.4)
Cyrsiau sy’n cynnwys y modiwl hwn
Opsiynol mewn cyrsiau:
- R101: BA French year 4 (BA/F4)
- R1N2: BA French with Business Management year 4 (BA/FBM)
- R1NC: BA French with Business Studies year 4 (BA/FBS)
- R1R3: BA French with Italian year 4 (BA/FI4)
- R102: BA French with International Experience year 3 (BA/FIE)
- R181: BA French with Psychology (with International Experience) year 4 (BA/FPIE)
- R1C8: BA French with Psychology year 4 (BA/FPSY)
- T108: BA French with Chinese year 4 (BA/FRCH)
- R1W8: BA French with Creative Writing year 4 (BA/FRCW)
- R1P5: BA French with Journalism year 4 (BA/FRJO)
- R1N1: BA French with Marketing year 4 (BA/FRMKT)
- R1P3: BA French with Media Studies year 3 (BA/FRMS)
- R1R2: BA French with German year 4 (BA/FRWGER)
- R1R4: BA French with Spanish year 4 (BA/FS4)
- R1R5: BA French with Spanish (with International Experience) year 5 (BA/FSPIE)
- R2N2: BA German with Business Management year 4 (BA/GBM)
- R2NC: BA German with Business Studies year 4 (BA/GBS)
- T109: BA German with Chinese year 4 (BA/GCH)
- R200: BA German year 4 (BA/GER)
- R2W8: BA German with Creative Writing year 4 (BA/GERCW)
- R2N1: BA German with Marketing year 4 (BA/GERMKT)
- R2R1: BA German with French year 4 (BA/GERWFR)
- R2W6: BA German with Film Studies year 4 (BA/GFS)
- R2R3: BA German with Italian year 4 (BA/GI4)
- R2P5: BA German with Journalism year 4 (BA/GJO)
- R2P4: BA German with Media Studies year 4 (BA/GMST)
- R2C8: BA German with Psychology year 3 (BA/GPSY)
- R2R4: BA German with Spanish year 4 (BA/GS4)
- R400: BA Spanish year 4 (BA/SP4)